ZingTruyen.Asia

[Đam mỹ ĐN Twilight] Mộ quang chi luyến

Chương 11

zZzLinhVuzZz

Bella bị bệnh hai ngày, mà hai ngày sau chính là chu ngày. Buổi tối xem dự báo thời tiết nói chu ngày mưa lớn có sấm chớp, đột nhiên linh quang chợt lóe, Edward từng nói qua "Mỗi lần trời dông tố chúng ta đều đi đánh bóng chày, đây là trò chơi duy nhất của chúng ta."( Linh: ta không biết chu ngày là gì, ai biết thì chỉ ta nha (∩_∩) )

Ngày mai có thể đi tìm Edward mà nói chuyện, liền như vậy quyết định, ngày mai xâm nhập rừng rậm đi tìm địa điểm bọn Edward chơi bóng. Ngay thời điểm Bella ngây người, tin tức đưa tin gần đây Seattle xuất hiện động vật không rõ đả thương người.

Chu ngày Charlie đi ra cửa tìm bạn già Billy của ông, trước khi ra cửa đối với Bella nói,"Bella, gần đây ra cửa cẩn thận một chút, hơn nữa không cần tiến rừng rậm a! Trong rừng rậm đã xảy ra sử kiện dã thú đả thương người." Bella thầm nghĩ Charlie nhanh đi đi sau đó chạy đi tìm Edward, không có chú ý Charlie nói cái gì gật đầu cho có lệ.

Nghe thấy xe cảnh sát của Charlie đi xa Bella vội vàng mặc quần áo ra cửa lái xe dựa theo trí nhớ tìm.

Nhà Cullen đến sớm tập trung tại một nơi trống trải, xunh quanh là tầng tầng đại thụ tươi tốt đây đúng là thiên nhien hoàn mỹ. Mọi người chuẩn bị tốt mở màn đầu tiên vô cùng náo nhiệt, Roy ở một bên làm trọng tài, vừa mới chơi một chút đột nhiên Alice kêu "Stop!" Mọi người có kinh nghiệm tụ bên người Alice.

Alice tức giận đối với Carlisle nói,"Con nhìn thấy, ba ma cà rồng lữ hành, bọn họ gặp một con người! Con nhìn không thấy người nọ là ai, chỉ nghe thấy tiếng của cô hình như là Isabella Swan, cô ta một bên chạy một bên kêu tên Edward!" Mọi người chán ghét nhíu mày,"Như thế nào mỗi lần gặp chuyện không may đều liên quan tới con bé Swan kia?" Ngay cả Emmett đều nhịn không được , Rosalie muốn giết chết Bella kia!

"Còn có" Alice ánh mắt lại vô thần lập tức khôi phục thanh minh," Phía sau không phải Charlie Swan là một người sói chết tiệt huyêt thống Alpha vừa mới thức tỉnh không lâu, hắn bị kích thích thức tỉnh,'Bầy sói' lại tới nữa."

Nghe thấy Alice nói, Carlisle nhíu mày lại, ông quyết định rất nhanh,"Esme cùng Rosalie mang theo Roy về nhà trước." Từ lúc thời điểm vừa mới gặp Roy, mọi người liền phát hiện Roy đối với ma cà rồng sở hữu thiên phú đều miễn dịch, hơn nữa chỉ cần không thấy cơ bản sẽ không phát hiện Roy tồn tại.

"Alice, Jasper cùng Emmett một bên tranh thủ đi chặn lại ba ma cà rồng lữ hành, cho dù không được cũng phải bảo vệ tốt 'Bella' kia." Nói đến Bella Carlisle đã muốn nghiến răng ,"Edward, cùng ta đi tìm, nếu thấy Charlie Swan nhớ rõ đánh ngất ông ta." Edward hôn trán Roy ,"Ngoan, nghe lời, anh lập tức sẽ trở lại ." Nói xong mọi người rất nhanh tản ra.

Bella lái xe đi một hồi lâu phát hiện mình lạc đường, cô xuống xe đi chung quanh muốn tìm đường. Kết quả vừa quay đầu lại, ba người hai nam một nữ ăn mặc kì quái.

Charlie vừa lái xe đi, liền thấy Jacob đi mô tô lại đây. Lần trước Charlie cùng Bella tới chỗ Billy lấy xe, Jacob thấy Bella sau khi về nhà liền mỗi ngày tinh thần không yên, Billy cảm khái thấy tuổi trẻ thật tốt, liền cổ vũ Jacob đi tìm Bella.

Kết quả liền thấy Charlie vừa lúc Charlie mang gì đó đến cho Billy, liền cùng Jacob trở về.

Vừa mới quay đầu xe liền thấy hình như là xe Bella vào rừng rậm, Charlie cùng Jacob về nhà mình phát hiện quả nhiên đã khóa cửa, bọn họ chạy nhanh đuổi theo, rừng rậm không bình yên.

Ba người kia là ma cà rồng Bella nhận thức, từng cắn cô, thiếu chút nữa biến cô thành ma cà rồng vì James người yêu của hắn Victoria báo thù, Jacob bọn họ giết Lauren.

Thấy bọn họ Bella không tự chủ được lui về phía sau,"Nga, James, nhìn xem con người đáng yêu mùi vị mê người, chẳng lẽ cô ta biết chúng ta là cái gì sao?" Lauren đối với James nói. James bên cạnh Victoria liếm liếm môi."Lại tới mùi hương thật khó ngửi." Victoria cười đối James nói,"Trong đó còn có mùi sói thật đáng ghét."

Charlie cùng Jacob thấy xe Bella, nhưng Bella không ở trên xe, bọn họ đi vài bước thấy người vây quanh Bella, Charlie vừa định nói chuyện, kết quả trước mắt tối sầm liền hôn mê. Jacob không biết khi nào xuất hiện vài người, Jacob liền cảm giác mình từ trong khung xương chán ghét bọn họ.

Alice mang theo Jasper cùng Emmett theo 'Thấy' tìm lộ tuyến vừa tìm được liền vội vàng ở trong lòng gọi Edward. Bên này Edward cùng Carlisle rất nhanh tới vừa lúc đánh ngất Charlie, Alice đem Charlie tới một xe, Jacob hoài nghi hỏi,"Cácngười là ai? Là cùng bọn họ." Chỉ vào bọn Lauren bên kia"Cùng nhau ?"

Emmett đối với Jacob,"Con sói chết tiệt, không biết đừng nói lung tung." Bọn Carlisle cơ thể căng cứng, như con báo sắn mồi.

"chúng ta là nhà Cullen ." Carlisle ôn hòa đối với bọn họ nói.

James liếc mắt Jasper, Jasper nhìn như thoải mái đứng trên thực tế tư thế đánh nhanh thắng nhanh, loại này tư thế chỉ có chân chính trải quahuyết tinh mới có thể làm như vậy.

James liếc mắt ám chỉ Lảuen, Lauren mở miệng,"Thật có lỗi, trên thực tế chúng ta không biết nơi này có chủ ." Lauren trấn an cười cười,"Chúng ta lập tức sẽ rời đi." Nói xong ba người dần dần thả lỏng mà đề phòng tránh ra.

Gia tộc nhiều người, bình thường ma cà rông lữ hành không nguyện ý nhạ , đương nhiên là bình thường. Bella bổ nhào vào trong lòng Edward,"Edward làm em sợ muốn chết." Edward chán ghét túm cánh tay Bella ném cho Jacob ở một bên căm tức.

Lúc này Alice đột nhiên nói,"Edward, cảm giác của em không tốt lắm chúng ta đi mau." Mọi người biết Roy đối với ma cà rồng có năng lực miễn dịch, nhất là Alice mỗi lần nhìn Roy đều là một mảnh sương mù dày đặc hiện tại đột nhiên cảm giác không tốt lắm. Edward thực lo lắng nhìn Carlisle gật đầu rời đi trước tiên đuổi theo Esme cùng Rosalie.

Carlisle đối với Bella nói,"Tiểu thư Bella tôi nghĩ cô hẳn là biết cái gì?" Thấy Bella gật đầu, lại đối với Jacob nói,"Cậu có thể đi hỏi ba cậu." Những người khác vội vàng đuổi theo Edward.

Trên thực tế, lúc James đến gần Edward thoáng nhìn có dự cảm không tốt.

Hết chương 11.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia