ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA

Chương 6: Điện hạ, lại đây

BoMiracle


Chương 6: Điện hạ, lại đây

Xuyên qua cuối hành lang dài, là có thể thấy toàn cảnh cung điện. Ngói lưu ly chiếu rọi ánh trăng trắng tinh không tì vết, khắp nơi rường cột chạm trổ kim bích huy hoàng, cung điện bốn cái giác cao cao nhếch lên, giống như phi yến tinh xảo linh động.

Bốn phía cung điện hồ nước lưu động vây quanh, lục bình đầy đất, xanh u mà yên lặng, chớp động trong suốt thanh thủy triệt quang, hư hư mờ ảo, giống như tiên cảnh.

Sườn bên là một biệt viện tiểu xảo, cổng vòm hình tròn đằng sau đứng vài tiểu thái giám, nôn nóng đi qua đi lại.

Nhìn thấy chỗ hành lang dài hai người đi ra, tiểu thái giám vui sướng chạy tới.

"Gặp qua Cửu hoàng tử điện hạ, gặp qua Bùi đại nhân."

Bùi Tranh nhàn nhạt ứng, tiện đà phân phó nói, "Dẫn hắn đi thu thập một chút, bộ dáng này sao có thể tham dự yến hội."

Vài sợi tóc của Trường Ức có chút hơi hơi hỗn độn, quần áo cũng mấy chỗ nhàu nhĩ, ngón tay hắn giảo ống tay áo, hàm răng khẽ cắn môi dưới.

Tiểu thái giám gật đầu đáp, kéo Kỳ Trường Ức vào biệt viện.

Kỳ Trường Ức vừa đi vừa quay đầu lại nhìn Bùi Tranh, hắn sớm đã xoay người hướng vào trong điện.

Tiểu thái giám Lý Ngọc là người hầu bên người Kỳ Trường Ức, vừa mới ở trong yến hội chẳng qua chỉ mới chớp mắt, đã không thấy tăm hơi Kỳ Trường Ức, hắn khắp nơi cũng tìm không thấy hắn, gấp đến độ ở cung điện cửa xoay quanh.

May mà gặp được Bùi Tranh Bùi đại nhân, mới hỗ trợ tìm được Cửu hoàng tử điện hạ về.

Lý Ngọc biết Bùi Tranh cùng Kỳ Trường Ức có quan hệ chi gian khó có thể miêu tả, hắn cũng minh bạch cái gì nên nói cái gì không nên nói, có một số việc là cả đời phải giấu ở trong bụng.

Mang Kỳ Trường Ức đi vào trong phòng biệt viện không người, Lý Ngọc ra cửa một lát, mang về tiểu cô nương mặt oa oa, nhìn dáng vẻ không biết là tiểu nha hoàn của tẩm cung nào.

"Cô nãi nãi, ngài liền giúp Tiểu Ngọc Tử ta cái này thực vội đi, dù làm trâu làm ngựa ta cũng nhất định báo đáp đại ân giúp đỡ của ngài, được chưa?"

Lý Ngọc cầu xin gia gia nãi nãi mới đem tiểu nha hoàn kéo vào trong phòng trong, tiểu cô nương phồng lên quai hàm trừng đôi mắt tròn tròn, đáp ứng.

Vừa thấy Kỳ Trường Ức ngồi ở phòng trong, tiểu nha hoàn rõ ràng hoảng sợ, vội vàng quỳ rạp xuống đất, "Tham kiến Cửu hoàng tử điện hạ."

Kỳ Trường Ức ngoan ngoan ngoãn ngoãn cười, tiến lên đem tiểu nha hoàn nâng dậy.

Tiểu nha hoàn run rẩy tay, cẩn thận búi tóc cho Kỳ Trường Ức một lần nữa, còn đem quần áo hắn từ trên xuống dưới sửa sang lại một phen.

Khi đứng sát người Kỳ Trường Ức, nàng ngửi được trên người hắn mùi hương nhàn nhạt, lại trộm ngắm liếc mắt một cái dung mạo mỹ diễm của hắn, gương mặt nàng nháy mắt liền hồng thấu.

Vị Cửu hoàng tử điện hạ này thật sự là đẹp đến không gì sánh được, sóng mắt lưu chuyển tựa yêu nghiệt câu nhân tâm phách, yêu nghiệt này cố tình trên người còn mang theo nhân tính thanh thuần đặc biệt, làm người ta không cẩn thận liền sẽ lâm vào trong đó.

Tiểu nha hoàn không khỏi lại trộm nhìn liếc mắt nhiều hơn một cái, nàng phát hiện tử trên mặt Cửu hoàng dị thường.

"Điện hạ, cằm ngài ......"

Tiểu nha hoàn cả gan nói ra.

Lý Ngọc thò mắt lại gần nhìn, thấp giọng kinh hô, "Hỏng rồi hỏng rồi, này Bùi đại nhân cũng không biết xuống tay nhẹ! Điện hạ da thịt non mịn, trên mặt nhiều mấy dấu tay như thế này làm sao đi gặp người!"

Tiểu nha hoàn không nghe rõ Lý Ngọc lẩm bẩm cái gì, từ ống tay áo móc ra một cái hộp nói, "Tiểu Ngọc Tử, ta này có bột nước này được công chúa ban thưởng, ta thử cấp điện hạ che một chút được không?"

Lý Ngọc nghĩ nghĩ, yến hội lập tức bắt đầu rồi, hiện nay cũng không có biện pháp khác, chỉ phải đành để tiểu nha hoàn ở trên mặt Kỳ Trường Ức mân mê.

Kỳ Trường Ức toàn bộ quá trình ngồi ở chỗ kia tùy ý hai người bài bố, ý cười doanh doanh, mày cũng chưa nhăn một chút.

Tiểu nha hoàn cấp Kỳ Trường Ức che khuất chỉ ngân trên cằm, nhân tiện cho hắn hơi hơi dặm chút phấn cùng môi đỏ.

Sau một phen công phu, Lý Ngọc vội vội vàng vàng mang theo Kỳ Trường Ức chạy tới chính điện.

Hoàng Thượng còn chưa tới, trong đại điện ngồi đầy văn võ bá quan, ba lượng thành đàn đang nói chuyện sôi nổi với nhau, không có chú ý từ sườn bên kia hai người tiến vào.

Thẳng đến khi Kỳ Trường Ức ở trong một góc hàng phía sau ngồi xuống, Lý Ngọc mới ngồi quỳ ở một bên nhẹ nhàng thở ra.

Lần này yến hội là vì Triệu tướng quân trấn thủ biên cương cùng bộ hạ đón gió tẩy trần, Triệu Lệ Đường tự nhiên là trung tâm mọi tầm mắt ở trong điện.

Chỗ hắn chỗ ngồi tựa bảo tọa đại trên điện kim loan, đối diện ngồi chính là thừa tướng đương triều Bùi Tranh phong thần tuấn lãng.

Triệu Lệ Đường ngước mắt phát hiện tiểu nhân ảnh trong một góc nào đó ngồi ngay ngắn, trái tim vắng lặng đã lâu đột nhiên liền bắt đầu mãnh liệt nhảy lên.

Đó là, Tiểu Trường Ức sao?

Bùi Tranh tựa hồ phát hiện ánh mắt Triệu Lệ Đường thẳng lăng lăng, biểu tình nháy mắt lạnh lùng xuống, hắn đuổi đi mấy cái đại thần chung quanh mình, quay đầu đối với Kỳ Trường Ức cách đó không xa lặng lẽ ngoắc ngón tay.

Sau đó môi khẽ mở, không tiếng động nói, "Điện hạ, lại đây."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info