ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - Cao H] Thôn đàn ông - Kiêm Chức Tự Dưỡng Viên

Chương 9: Đắm chìm triệt để. Bị anh chồng và cha chồng chơi bắn sữa

yohasuisen

Chương 9

Đắm chìm triệt để. Bị anh chồng và cha chồng chơi bắn sữa

Edit: Yoha Suisen

Bốn bàn tay thô đen vuốt ve tới lui trên lớp vải sa đang bọc lấy da thịt của Dương Tề. Cậu cười không ngớt, sau đấy nhớ ra bản thân đang là một con chó cái, thế là thở hổn hển sủa vài tiếng. Ai đó không biết còn ngỡ là gia đình này nô đùa cùng nhau không chừng.

"Cha thấy, nút thắt nằm ở đầu vú dâm có đúng không nhỉ?" Lý Chí vừa nói vừa mò đến cặp vú bự bị con trai cả đùa bỡn sưng tấy, sau đó đổi vị trí với Lý Đại Khoan.

Lý Đại Khoan si mê sờ đến bụng lớn, bên trong là đứa con ruột thịt của em trai mình, bây giờ lại bị gã đặt dưới thân, tùy ý mà dâm loạn.

Lý Đại Khoan và Lý Chí chia nhau trái phải, sờ soạng khắp cơ thể của Dương Tề. Cậu cũng phát dâm đén mức khó nhịn, sờ mó qua lớp vải làm sao có thể sảng khoái như đạn thật súng thật chạm vào nhau. Đầu óc đang trong cơn mụ mị, Dương Tề đột nhiên nghĩ đến nút thắt ở sau lưng.

Nút thắt được thiết kế liền với đường chỉ, không nhìn kỹ thì khó mà phát hiện. Trong cơn dục hỏa, hai người kia làm gì có thể nhìn kỹ cho được. Dương Tề vội vàng chu mông, ra hiệu bọn họ nhìn đến đường chỉ ở khe mông của mình.

"Ui chao, chó cái lại nổi cơn dâm à." Lý Chí hiểu lầm Dương Tề muốn bị đụ, cả giận mà nói: "Tự mình chuẩn bị bộ y phục rách này, còn mặt mũi nào mà đòi người khác đến chơi?"

Dương Tề chỉ có thể sốt ruột, sủa vài tiếng gâu gâu. Nước miếng chảy khỏi khóe miệng, dọc theo xương quai xanh chảy xuống giường, khiến giường tân hôn ướt một mảng.

"Cha, con thấy là nên dạy dỗ con chó cái này kỹ càng hơn, để nó biết là lỗ thịt dâm phải biết hầu hạ người khác!"

"Con trai nói phải." Lý Chí nâng cao tay, vỗ mạnh một phát vào cặp mông bự trơn mướt như sữa bò. "Phải ra sức điều giáo một chút thôi."

Lực tay của Lý Chí rất lớn, đập một cái mà đã làm da của Dương Tề đỏ hết một mảng. Cậu lại cất tiếng rên thoái mái, ai ư kéo dài không dứt.

Cảm giác đem lại quá tốt, vỗ một cái là mông rung một lần, thế là Lý Chí đánh liên tiếp hơn hai mươi phát. Đánh cái nào là Dương Tề cất cao tiếng rên cái ấy.

Giờ này Lý Đại Trụ còn đang uống rượu cùng thân thích trong hội trường. Hầu như tất cả mọi người trong thôn đều tụ hội trong đám cưới, ở đây chỉ có chàng dâu mới và cha chồng, anh chồng cùng chơi một bản hòa nhạc dâm không thể tả, có la làng cũng không sợ người khác nghe được.

"Mạnh đi, a a a... Đánh mạnh vào ạ... Cha à, cha, chó dâm ngứa chết đi được!"

"Đừng quên mình đang đóng vai gì. Chó cái không nói tiếng người đâu đấy!"

"Gâu, gâu gâu... Tề tề dâm muốn chết... Mau cho chó cái ăn cặc bự đi ạ... Ẳng ẳng gâu gâu..."

Lý Chí hăng say đánh bôm bốp, âm thanh tét đít chan chát quá đã nghiền. Ông ta muốn trừng phạt tên lẳng lơ này cho đã nên chẳng nương tay tí gì. Đứa con lớn của ông không dám cướp chỗ, gã ta đành phải nhìn lom lom thịt mông rung lắc co dãn.

"Gì nữa đây? Sao chỗ này lại cấn dữ vậy?" Lý Chí mò từ khe mông đến vòng eo, sờ vào nơi cộm lên. Tay ông vừa rút một cái, không ngờ toàn bộ lưới đỏ rã ra hoàn toàn. Da thịt bị chèn ép bên trong lập tức phóng tới, suýt nữa đập vào mặt của Lý Chí.

"Cha! Cha giỏi thật đấy!"

"Còn nói nữa, ai bảo tôi là cha anh."

Cuối cùng cũng có thể cởi bỏ lớp vải lưới vừa đáng ghét vừa ma mị, hai cha con đều thở ra một hơi, dương vật dưới người đã cứng ngắc như một khối sắt.

Dương Tề bày ra toàn bộ cơ thể. Da dẻ trắng ngần non mịn còn lấm tấm nốt đỏ rõ ràng, càng mãnh liệt đối lập. Thế mà trông cậu còn khá hưởng thụ, uốn éo cái mông.

"Mở rồi, ưm... Mau tới chơi đồ đĩ này đi ạ... Muốn ăn cặc to cưng cứng... Tề Tề thèm muốn chết... A ưm... Chó cái muốn..."

"Sẽ đụ con chết ngay đây!" Lý Chí ỷ vào mình làm cha, ưỡn người một cái đã nhấp dương vật vào bên trong động nhỏ ẩm ướt. Trước đó Dương Tề đã bị trêu chọc ướt dầm dề, trên đùi còn lấp lánh ánh nước. Dương vật lớn vừa đi vào, thịt động tức thì nhiệt liệt bao lấy.

Dương Tề bủn rủn cả người, cẳng tay ngó sen cũng không thể chống đỡ nổi cơ thể cồng kềnh này, xém xíu nữa là cái bụng bị đè mất. May là Lý Đại Khoan kịp lúc lật người cậu lại.

"Đồ đĩ thỏa này không thua kém ai nhỉ!" Lý Đại Khoan cười nhạo, nói tiếp: "Cha con anh chơi biết bao nhiêu tên đàn ông có bầu, em vẫn là người đầu tiên dâm đến mức quên luôn cả con của mình. Nếu em đè hỏng rồi, cha và anh làm sao giải thích với Đại Trụ đây?"

"A ha... A... Tề Tề không phải là chó cái đâu... A, a... Cặc to lại vào a hưm... Hàng tốt..."

"Ban nãy sủa hay lắm mà, ăn được cặc bự thì không thèm nhận à?"

Kích thước dương vật của Lý Chí cực kỳ đáng nể. Dù cho Lý Đại Trụ được di truyền từ ông ta, nhưng cũng vẫn kém hơn nhiều. Cặc to vừa thô vừa khỏe vừa đen vừa khít lỗ thịt co dãn của Dương Tề, đang ra sức chọc vào bên trong bờ mông trắng nõn.

Dương Tề mau chóng bị con cặc này khống chế tâm trí. Bây giờ, dù là ai đang đụ mình cũng chẳng còn quan trọng, mấu chốt là người đàn ông này có thể cho cậu một con cu lấp đầy chính mình.

Lý Chí sướng tê tái, hít thở liên tục. Ông ta từng chơi vô số đàn ông, cũng chưa từng gặp được cái lỗ thịt biết hút như thế này. Nước nhiều đến mức có thể theo từng cú thúc tạo nên những âm thanh phọt phọt. Cặp mông tròn trịa kẹp chặt phân nửa dương vật chưa đi vào hết, e là những ai không đủ dài thì không vào hết được.

"Ai... Vú ngứa quá đi... Xin chủ nhân ghé thăm... A... vú bự của Tề Tề... A a...."

Bụng dưới của Dương Tề đã thoải mái không còn cảm giác, cũng không biết đứa nhỏ bên trong có bị đụng trúng hay không. Trong cậu chỉ còn cảm giác cặp cú căng đau quái lạ. Nhất là khi Lý Đại Khoan xoa nhẹ rồi lui về, cứ như cái vú này lớn lên cùng bàn tay của gã ta. Đầu vú truyền đến từng cơn tê dại ngứa ngáy như kiến cắn, không có gì ngoài tay đàn ông có thể trị được.

"Không biết tên đĩ thỏa này được Đại Trụ hốt được từ đâu... Hự... Mụ nội nó mút đã quá..." Lý Chí dùng một tay đỡ lấy cháu trai vẫn chưa chào đời, một tay cố định cặp mông, hông như mô tơ dập xuống không ngừng.

Lý Đại Khoan nhìn cơ thể đen đúa xấu xí của cha mình đang đặt lên cơ thể trắng nõn mịn màng mà đỏ cả mắt vì ghen tỵ. Thêm nữa, dương vật của ông của quá cỡ để gã ta có thể chơi song long, thế là gã bèn trút cơn thịnh nộ lên Dương Tề.

"Tại sao lỗ đít em lại chặt dữ vậy hả? Kiểu này thì sao có thể hầu hạ cùng lúc chúng tôi đây?"

"A ha... ha... Xin lỗi chủ nhân... Ư ha a a... Cắm nát lỗ dâm đi... Đụ lỏng luôn đi... A a a..."

Lý Đại Khoan thấy Dương Tề ưỡn ngực lên cao. Có lẽ vì động thịt bị chơi điên cuồng nên cặp vú lẳng lơ này ngứa ghê gớm. Gã ta bắt lấy núm vú mềm mại đang nhô lên, Dương Tề lại ngân dài một tiếng, núm vú lại bị đôi tay nọ kéo một cái.

Lý Chí đang giữ chặt mông của Dương Tề, thế nên cậu không thể chuyển động cơ thể theo hướng núm vú đang bị kéo giựt lên. Cậu chỉ đành ở nguyên vị trí, chịu đựng cơn đau châm chít và sung sướng tuyệt vời cùng lúc tra tấn.

"A a a... Đừng kéo, đừng kéo đầu vú mà... Hưm a... Thích quá... A a a không được..."

Dương Tề lúc thì lắc đầu nguây nguẩy, cong đuôi rên rỉ, lúc thì nói không được không được. Rõ ràng cậu bị đụ đến độ mất trí rồi. Hai mắt Dương Tề mở to, miệng thì há lớn kêu cứu. Hạ thân của cậu chỉ toàn nước dâm tuôn trào như suối, còn bắn tinh nhiều lần, trên bụng toàn là chất lỏng đục ngầu của mình. Đến lúc này, cậu không bắn thêm được gì, cậu nhỏ trắng xinh trướng đau.

"Không xuất nổi nữa... Hức... Sảng khoái... To quá... Hức... A hứm... Sắp... Sắp phun!!!"

Dương Tề vừa dứt lời, núm vú sưng tấy nằm trong tay Lý Đại Khoan bất ngờ bắn ra chất dịch trắng ngà, làm tóc và mặt của gã ướt mem. Hương sữa thơm ngọt mau chóng xộc vào mũi.

"Đụ ngựa!" Đến Lý Chí cũng phải ngừng đong đưa, kinh ngạc nhìn đến bầu ngực lớn trào sữa không ngớt. Lý Đại Khoan thì đã nâng vú lên mà mút mát ngon lành, say sưa.

"Ngon đấy, hừm... Cha à, mau lại đây, nếm thử sữa của đứa nhỏ dâm đãng này đi... Mùi thơm..."

Lý Đại Khoan uống ừng ực, yết hầu lên xuống liên tục, thế mà cặp vú này lại không có vẻ như sắp hết sữa.

"Bắn sữa... A a a... Bú mạnh cũng không sao ạ, Tề Tề có rất nhiều sữa... Ha a ha... Con là con bò sữa phóng đãng ưm... A..." Dương Tề cảm thấy cơn đau quấy rầy mình bấy lâu đã kết thúc, thay vào đó, cảm giác sướng rơn tê tái từ đầu vú lan đến tận mũi chân được giải phóng, làm cậu không thể nhịn nổi mà hét lớn.

Lý Chí thấy con lớn uống sữa ngọt như thế, lại không can tâm rút cặc ra ngoài, nên ông qua loa đâm thọc vài lần rồi bắn lên điểm G, sau đó vội vàng bắt lấy một bên vú khác mà mút vào.

Hai người đàn ông, người thì lớn hơn Dương Tề ba chục, người thì lớn hơn cậu một chục, lại ghé sát vào bộ ngực nõn nà của cậu, như hai đứa trẻ bú sữa, làm Dương Tề dâng lên cảm giác thành tựu khó hiểu.

"Mút hết sữa đi ạ... hưm ưn... Thoải mái... Tinh dịch bắn vào... Hưm, tinh dịch... tinh dịch đừng đi..."

Tinh dịch sền sệt mà Lý Chí bắn vào huyệt sau đang theo đùi chảy xuống giường. Dương Tề lại như muốn giữ hết chúng lại, cậu ra sức thịt chặt lỗ đít, nhưng không có kết quả. Thế là cậu gấp đến mức la toáng lên.

Bên phía Lý Đại Khoan, sữa đã chảy chậm lại, không ồ ạt bốn phía như ban đầu. Ban nãy gã ta vẫn chưa có cơ hội đi vào bên trong lỗ thịt, trong lòng gã ngứa ngáy không yên từ lâu. Cuối cùng Lý Đại Khoan mút mạnh núm vú một cái, hai má cũng phát đau, sau đó gã ôm cái mông của Dương Tề, theo tinh dịch của cha mình mà vọt vào lỗ đít của cậu.

"Bộ không ai chịch thì em sống không nổi đúng không? Em thế này thì lại khiến Đại Trụ đội kha khá nón xanh rồi nhỉ!" Lý Đại Khoan nghĩ đến đứa em trai đôn hậu ngu ngơ của mình, hạ thân lại đưa đẩy mạnh hơn: "Đũy mẹ, cái lỗ này hút chặt đấy. Anh đụ em thấy này để xem em còn dám đi tìm trai bên ngoài nữa không!"

"A a a... chơi chết em... Cặc bự vào rồi... Cặc của anh hai chọc vào đứa nhỏ... Hức hức... Tề Tề thấy ai cũng được ạ, có thể cắm nát hàng của Tề Tề... Hưm ưn... Không có tinh dịch, thì em sẽ dâm đến chết hức hức..."

Lúc thì Dương Tề cất cao giọng, lúc thì cậu phát ra tiếng cười dụ hoặc, cứ như tưởng tượng đến những gã đàn ông lỗ mãng ra sức trên người mình. Người đó xuất tinh trúng đứa con của Lý Đại Trụ, lỗ nhị của cậu lại hộc ra một lượng dâm dịch. Cậu chẳng còn bị đạo đức luân lý trói buộc nữa, cả người tản ra hơi thở phóng đãng.

Lý Chí mới nghe Dương Tề nói một chút đã hiểu rõ, có lẽ thằng đĩ này đã phản bội con trai mình và tìm đàn ông bên ngoài, còn để hắn ta ra bên trong. Dạo này Đại Trụ không về thôn, chảy sữa chỉ xảy ra sau khi đàn ông mang thai được tinh dịch sung túc tưới nhuần, từ đó phát dục sớm. Thật sự rất ít khi xuất hiện, trừ phi hằng ngày có tinh dịch đút ăn.

Người trong nhà lăn lộn ra sao cũng được, nhưng lẫn với tinh dịch của kẻ khác thì phải làm sao đây? Tên đĩ thỏa làm con trai mình hổ thẹn, nhất định phải phạt nó ra trò!

Hai tên đàn ông thô kệch thở dốc kẹp hai bên thiếu niên trắng ngần ưỡn cao bụng rên rỉ, cùng tạo nên một bản hòa âm hoàn mỹ lúc nửa đêm. Cả hai không biết đã bắn biết bao nhiêu tinh dịch vào trong lỗ thịt mềm mỏng của chàng dâu mới nhà họ, cũng không biết uống sạch bao nhiêu sữa ngọt, không thèm kiêng dè khiến Dương Tề đang trong thời kỳ mang thai đã hết sức, chơi đến lúc cậu ngất xỉu, toàn thân chằng chịt vết nhéo sưng đỏ. Hiển nhiên là Dương Tề ngủ say trong tư thế được hai tên đàn ông vạm vỡ kẹp giữa vẫn mang theo nụ cười hưởng thụ, đúng là bộ dáng bị chơi hỏng mất rồi.

Hết chương 9

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info