ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - Cao H] Thôn đàn ông - Kiêm Chức Tự Dưỡng Viên

Chương 7: Nháo đào tro, cùng ăn một quả táo với cha chồng

yohasuisen

Chương 7

Nháo đào tro, cùng ăn một quả táo với cha chồng

Edit: Yoha Suisen

Đương nhiên chuyện tiếp xúc sâu hơn là chuyện của sau này. Mấy tên đàn ông ở đây vốn hâm mộ Lý Đại Trụ, lấy suy nghĩ chúc phúc mà đến. Nhưng ngay khi họ trông thấy dáng người đầy đặn của Dương Tề thì đã nó đã đổi thành ghen ghét.

Dựa vào cái gì mà thằng cha Lý Đại Trụ có thể lấy được một cậu vợ xinh đẹp đến thế? Dựa vào cái gì thiếu niên đáng yêu như vậy lại lớn bụng vì gã? Với tâm trạng như thế, còn kết hợp cùng ba tuần rượu, tiếng hô nháo động phòng của đám người bọn họ kịch liệt hơn hẳn.

"Đào tro! Đào tro!"

"Hố hố, ngày nay chú Chí thật may mắn đấy!"

"Tiểu Tề đến đây đi!"

Tiếng hoan hô bất chợt sôi nổi hẳn lên. Ban đầu Dương Tề đã có hơi mong đợi, giờ cậu cũng chỉ là giả bộ đang thẹn thùng đi ra giữa đại sảnh. Nghe nói đây là một trong những tập tục chàng dâu nhỏ lấy chồng. Mấy cái bàn cũng theo lời người lớn yêu cầu mà bày thành một vòng tròn quanh chỗ trống này.

Tân khách tràn đầy phấn khởi ngồi vào chỗ của mình, theo dõi chú rể đang mang thai với dáng người đầy đặn và ông cha chồng đen gầy của cậu. Mỗi người đều chờ mong sẽ có chuyện gì đó xảy ra.

Hôn lễ ở nông thôn cũng không có quá sang trọng, người chủ trì cũng chính là đôi tân nhân. Lý Đại Trụ cầm micro đứng ở một phía: "Kế tiếp là truyền thống của thôn chúng ta." Gã cầm một trái táo, buộc lên một cái giá đã chuẩn bị từ trước: "Tiếp theo Tề Tề sẽ cùng cha tôi ăn hết trái táo này. Mời bà con theo dõi."

Dương Tề chưa từng gặp tình huống nào như thế này. Việc để nhiều người nhìn như vậy khiến cậu không khỏi thẹn thùng chút đỉnh. May mà còn có cha chồng dùng cánh tay vạm vỡ tiếp cho cậu dũng khí.

Lý Chí vươn tay ôm chầm phần eo của con dâu, thân mật tựa như bã xã của mình, vừa đi vừa kéo Dương Tề vào trong ngực. Ông cắn một bên của trái táo treo lơ lửng, đôi mắt chuột hèn mọn nhìn chằm chặp vào cậu, cứ như thể ông đã dùng tay lột sạch và soi kỹ đứa con dâu này.

Không hiểu sao Dương Tề lại cảm thấy cơ thể khô nóng. Đôi môi anh đào hé mở, cắn lên nửa còn lại của trái táo nọ. Cơ thể của cả hai kề sát. Chả biết từ lúc nào, hai tay của Lý Chí đã đặt trên hông của Dương Tề, cái mông to vểnh khác thường bị ép lại, cái bụng mang thai kẹt giữa hai người, làm cho Lý Chí không thể thỏa thích nắn bóp cậu ở ngay chỗ này được.

"Ha... Hưm..." Dương Tề cắn táo thành từng ngụm nhỏ, nói là liếm cũng không ngoa. Cậu co duỗi đầu lưỡi đỏ hồng mọng nước qua lại như đang quyến rũ người khác, khiến tất cả đàn ông ở đây khó nhịn mà máu nóng sục sôi.

Phần Lý Chí thì ăn rất nhanh, bên Dương Tề thì ăn chưa đến một phần ba. Cha chồng cũng rất nhiệt tình hỗ trợ con dâu. Trái táo ngày càng nhỏ để cho môi lưỡi của hai người quện cùng một chỗ.

Cái lưỡi vốn đang liếm láp thịt quả lại bất tri bất giác bị Lý Chí ngậm vào. Hóc môn nam tính thành thục lại còn dày đặc bao quanh Dương Tề đang hết sức mẫn cảm, khiến cậu không khỏi say đắm trong lồng ngực vững chãi này, mong muốn mãi mãi quấn quýt cùng nhau như thế.

Một khối táo nho nhỏ cứ bị chuyển tới chuyển lui trong nước bọt của cả hai người. Lúc thì Lý Chí đẩy cho Dương Tề, khi thì Dương Tề chuyển sang cho Lý Chí, không một ai trong hai người nỡ nuốt nó. Tiếng nước chần chậc vang vọng giữa hai cái miệng nọ.

Có mỗi một miếng táo mà hai người này ăn mấy phút cũng chưa xong, thế mà chẳng một ai vào ngăn cản. Cả hai một đen một trắng, bên đen ra sức xoa cái bụng dưới váy cưới của bên trắng, nhan sắc chênh lệch rõ ràng, càng tăng thêm cảm giác lặng nhục với Dương Tề.

Mấy kẻ đàn ông chỉ muốn nhìn thấy sắc mặt ửng đỏ, đôi mắt mông lung đẫm nước vào lúc này của Dương Tề thêm chốc nữa. Dù bình thường, cậu không ngại phô bày cơ thể gợi cảm của mình cho mọi người xem, nhưng chung quy đây cũng là vợ người ta, không nên ra tay quá đà. Bậy giờ cậu lại đang bị người nhà đùa bỡn, chắc cũng không thể nói được gì đâu nhỉ? Thậm chí còn có vài người cổ vũ huýt sáo hai kẻ ở hai thế hệ này, khiến họ lại nhiệt tình hơn nữa.

Được cổ vũ như thế làm Dương Tề càng cảm thấy thoải mái, cơ thể mềm oặt tựa vào người cha chồng, bên trên vẫn hôn hít chùn chụt vang vọng. Nước bọt theo cái cằm nõn nà chảy đến bộ ngực cao ngất, bị cha chồng mượn lý do lau giúp cậu mà bị sờ vú vài lần.

Ấy thế mà chuyện đó lại làm cho Dương Tề phấn khích hơn nhiều, hạ thể chảy nước làm lễ phục dán sát người ướt một mảng, có thêm cái mông to tròn cứ mãi đong đưa, nhìn một phát là thấy nổi bật cực kỳ.

Nhiều người ở đây như thế nên đương nhiên sẽ có người nhìn thấy. Trong hội trường có người cất tiếng hỏi: "Sao váy của Tề Tề lại ướt rồi?"

Hầu hết người nông thôn chỉ quan hệ với mỗi vợ của mình, cũng vì thế mà đa số không thỏa mãn mấy cậu vợ, nên làm gì biết lúc phát dục tốt nhất trong giai đoạn mang thai, mỗi khi động tình sẽ phải chảy nước cực nhiều, da dẻ loáng bóng ngực vú đủ đầy. Họ còn cho rằng Dương Tề sinh ra đã mơn mởn sẵn thế.

Hằng ngày Dương Tề được Hoàng Trạch và Lý Đại Trụ thỏa mãn, bị khai thác vượt trội. Chính vì thế mà bị người ở hôn lễ hôn môi thôi mà cậu đã phát dâm chảy nước. Nhưng vẫn khiến cậu khá là khó xử. Cuối cùng cậu cũng bất chấp nuốt xuống miếng táo kia, cắn mạnh lên môi của cha chồng, rồi giải thích cho đám người kia: "Không đâu, do tôi... Tôi không nhịn được mà tiểu..."

Đàn ông mang thai gần ngày sinh sẽ tiểu tiện đại tiện mất khống chế, dù trường hợp này khá ít. Nhưng Dương Tề đang gần ngày sinh, cậu bị như thế cũng không có lạ gì. Cậu đã đỏ mặt giải thích nên mọi người cũng không tiếp tục hỏi nữa. Ai lại không biết mắc tiểu cơ chứ?

Đôi mắt đẹp của Dương Tề vừa yêu kiều vừa trách móc mà liếc nhìn Lý Chí. Dường như sau cái hôn sâu, hai kẻ kém nhau tận ba mươi tuổi này trở thành một cặp yên đương vụng trộm, có một loại ăn ý khó tả. Lý Chí cười ha hả: "Đừng gấp, chúng ta còn có trò kế."

Dương Tề chuẩn bị bổ nhào vào lồng ngực của cha chồng thì cậu lại bị Lý Đại Trụ ngăn cản. Không phải gã nhận ra điều gì, mà chỉ vì thấy nước tiểu dính vào váy cưới thì không hay. Gã sợ Dương Tề bị cảm sẽ ảnh hưởng đến đứa trẻ.

"Vẫn là cơ thể mới quan trọng. Ban nãy em còn không thoải mái, nên thay quần áo đi rồi tính tiếp."

Dương Tề trông thấy chồng mình mặt mày quan tâm thật lòng, cảm giác tội lỗi lại trỗi dậy. Mày đang làm cái chuyện gì thế hả? Còn dám cùng cha của ông xã... Nhưng mà, nào có ai quy định là không thể đâu nhỉ? Đây chẳng phải cũng là một cách để báo hiếu ư?

Dương Tề hạ quyết tâm sau khi về nhà chồng sẽ tận hiếu sau, không nhất thiết phải làm ngay tại hôn lễ. Mảng váy ướt loan ra rộng hơn, làm thật nhiều trai tráng trong thôn nhìn cái váy thấm ướt của cậu chăm chăm. Dương Tề cũng xấu hổ không thôi. Nước dâm còn tí tách nhỏ đến mắt cá chân, quả thật không dễ chịu xíu nào. Thế là cậu đành phải gật đầu, để Lý Đại Trụ đỡ eo cậu, đi vào phòng thay đồ.

Mấy tên đàn ông ở lại thì phát ra tiếng thở dài tiếc nuối. Dương vật của Lý Chí chỉ vừa mới cứng lên, ban nãy còn đang chọc lấy bụng của con dâu mà cọ cọ. Bất chợt ông bị cắt ngang như thế, có là con trai của mình thì cũng khiến ông ta tức tối trong người.

Không lâu sau, Dương Tề đổi một bộ lễ phục khác. Đây chính là trang phục kết hôn chính thức, lỗng lẫy hơn bộ đuôi cá tiếp khách lúc trước rất nhiều, nhưng cũng là kiểu ôm sát cơ thể.

Phần đùi nở nang của Dương Tề bị váy ôm lấy, thậm chí có thể trông thấy rõ khe hở giữa hai cánh mông tròn đầy như trái đào mật. Phần ren ngực bị hở đến tận rốn, cái bụng trắng ngần được điểm xuyết bằng vụn kim cương. Trông bộ đồ này cứ như là trang phục tình thú chuyên dành cho người mang thai.

Hết chương 7

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info