ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - Cao H] Thôn đàn ông - Kiêm Chức Tự Dưỡng Viên

Chương 6: Lần đầu ra mắt bố chồng, kẻ rung động không chỉ có hai

yohasuisen

Chương 6

Lần đầu ra mắt bố chồng, kẻ rung động không chỉ có hai

Edit: Yoha Suisen

Tiếng kêu dâm chói tai như thế không chỉ khiến Lý Đại Trụ nghe thấy rõ ràng mà còn khiến cho cậu vợ nam của Hoàng Trạch – Bạch Linh Đông cũng thế.

Mặc dù Bạch Linh Đông đã mang thai tám tháng, đi đứng cần ôm cái bụng lớn gấp đôi mình, nhưng cậu ta vẫn đi cùng chồng đến dự hôn lễ. Dạo này Hoàng Trạch không mãi quấn quýt lấy cậu ta mà cầu hoan, cứ về nhà từ chỗ Lý Đại Trụ là tâm trạng tươi đẹp lăn ra ngủ.

Bạch Linh Đông cũng nhận thấy chút manh mối, nên hôm nay nhất quyết đi theo chồng mình. Thế là cậu ta được tận mắt nhìn thấy tên lẳng lơ gây nhốn nháo nhà Lý Đại Trụ kia.

Chuyện này nhìn một cái là hiểu được ngay. Bạch Linh Đông là cậu thiếu gia nhà giàu mà Hoàng Trạch xin làm lái xe khi làm công ở thành phố. Sau này gia đình cậu phá sản, cha mẹ mất tích. Khi ấy, cậu đang bị chủ nợ đe dọa khóc lóc trong khu vườn, rồi cậu bị Hoàng Trạch bắt gặp. Bạch Linh Đông bị Hoàng Trạch lột quần cưỡng hiếp khi còn đang học cấp 3, vẫn chưa kịp tốt nghiệp, lại còn là một thiếu niên xinh trai ngon miệng.

Bạch Linh Đông có muốn đánh cũng không đánh lại Hoàng Trạch, nên nằm đấy mặc cho hắn chơi mình. Mấy tháng sau thì cậu có thai con của hắn, hắn còn hứa hẹn sẽ tốt với cậu cả đời. Một Bạch Linh Đông không còn nơi nào để đi, cứ thế ưỡn bụng theo Hoàng Trạch về thôn dưỡng thai.

Nào biết được, cả đời của Hoàng Trạch lại ngắn đến thế. Chưa đợi đứa nhỏ ra đời thì hắn đã thân mật với kẻ khác. Bạch Linh Đông không phải chuyện gì cũng không hiểu. Nhìn những thủ đoạn tán tỉnh để dụ dỗ mình mà Hoàng Trạch làm với Dương Tề, còn chẳng sợ cái nhìn của những người khác, cậu biết ngay là chuyện xấu của hai kẻ này không đơn giản tí nào.

Dù gì Bạch Linh Đông vẫn chưa lớn hết. Năm đó cậu bị Hoàng Trạch cưỡng hiếp, nhưng về sau đối phương cũng coi như chăm sóc cho mình, thậm chí hiếm khí ép buộc cậu. Dù cậu không thích chuyện giường chiếu, nhưng cũng không hẳn là không có tình cảm với Hoàng Trạch. Ban đầu cậu tính là cứ thế mà chăm sóc nuôi dưỡng con cái với Hoàng Trạch...

Vì khi vừa bị làm là hoài thai lúc còn chưa trưởng thành, sau đó còn liên tục từ chối chuyện chăn gối nên đã dẫn đến việc hoocmon không được kích thích đủ. Thân thể của Bạch Linh Đông không phát dục quá tốt. Ngoại trừ chiếc bụng khá lớn, mông thịt hơi vểnh thì những bộ phận khác đều giống với dáng vẻ của một thiếu niên bình thường. Thậm chí trông cậu còn gầy hơn người khác một ít, không hề có chút dấu hiệu phát dục, nói chi là vẻ gợi cảm mê hoặc như Dương Tề.

Bạch Linh Đông giận dữ siết chặt nắm tay, nhìn Hoàng Trạch vẫn ngu ngơ nhìn theo bóng lưng Dương Tề lắc mông đi xa mà lửa giận xộc thẳng lên đầu. Cậu đỡ bụng đi nhanh đến sau lưng Hoàng Trạch, nhéo mạnh lỗ tai của hắn: "Nhìn cái gì mà nhìn, anh đang nhìn cái nhìn thế hả?"

Hoàng Trạch xoay người, thấy vợ mình đến thì biết xong rồi. Hắn vất vả lắm mới lừa cậu chủ tới tay, sau đó chịu về thôn sinh con cho hắn. Mấy ngày nay yêu chiều vô vàn đã khiến tính cách cậu ta kiêu căng hơn rất nhiều. Hắn nhìn cái bụng to kềnh của đối phương, lòng tự nhiên dâng lên áy náy: "Không không không, anh đang nghĩ đến vợ yêu mà."

Lý Đại Khoan bật cười một tiếng. Gã ta nhìn cậu vợ không khác gì một cái ván giặt đồ, không đủ khiến gã ta nổi dậy hứng thú. Gã thích đụ đàn ông mang thai là vì thời điểm có em bé, đặc biệt sẽ có vú lớn mông bự lỗ ướt. Rõ ràng thiếu niên này không có điểm nào cả. Chẳng trách Hoàng Trạch kết hôn rồi còn muốn ăn vụng bên ngoài.

Để trấn án cậu vợ nhỏ đã hoài thai tám tháng, Hoàng Trạch không đoái hoài tới việc ban nãy muốn làm một nháy với Dương Tề nữa. Hắn vội vàng ôm cậu vợ của mình về nhà.

Vốn Lý Đại Khoan còn muốn đi theo, ăn chút đậu hũ của Dương Tề. Nhưng gã ta thấy Dương Tề vừa quay lại đón khách cùng Lý Đại Trụ, rõ ràng là mới bắn một pháo với chồng mình xong. Trông cậu vô cùng hoạt bát đáng yêu, còn đôi vú to bị bóp đỏ rực đang núng nính dụ dỗ Lý Đại Khoan, nhưng lúc này gã ta không có cơ hội hạ thủ.

Trong tiếng chúc phúc của mọi người, Lý Đại Trụ và Dương Tề trao nhẫn cho nhau. Sau đó gã dẫn Dương Tề đi mời rượu khách mời ở từng bàn. Thôn Đồng Khánh không lớn, rất nhiều người có quan hệ thân thích với nhau, nhưng con cháu cũng ít xảy ra chuyện gì lạ, mỗi một người cao to chim dài. Chắc vì do gen di truyền kỳ diệu của thôn Đồng Khánh nhỉ.

"Tề Tề, đây là cha anh. Mẹ anh mất sớm, nên anh được cha nuôi lớn đấy." Lý Đại Khoan dẫn Dương Tề đến bàn rượu nhà mình. Có vẻ gương mặt xấu xí của gã là gen truyền thừa từ ông bà tổ tiên. Đường nét của cha Lý còn hơn gã một bậc. Không biết mẹ Lý sao lại chịu gả cho ông. Kẻ này có xương gò má khá cao, da dẻ ngăm đen, thế mà nhìn không ra lớn tuổi cỡ nào.

Cha Lý, cũng là Lý Chí đang cười cợt hèn mọn. Vì mặt mày nên ông làm gì nhìn gì cũng trông rất hạ lưu: "Vú mông của Tề Tề lớn cỡ này, nhìn là biết dễ đẻ rồi!"

Dương Tề vẫn chưa quen ban ngày ban mặt mà nói mấy lời tục tằng với người lớn. Cậu xấu hổ đỏ mặt, như một quả táo non nớt đáng yêu: "Dạ con cảm ơn bác Lý đã khen..."

"Đã sắp vào cửa nhà của chúng ta mà còn gọi bác cái gì!" Lý Chí không hề che dấu, ông ta nhìn chăm chăm vào cái vú trắng nõn rủ xuống khi Dương Tề khom người. Chúng như hai quả bóng cao su cực kỳ mịn màng treo ở trước mắt ông ta. Do đang ngồi nên ông ta khá gần với bầu ngực lớn kia, dường như còn ngửi được mùi sữa thơm ngọt phảng phất.

"Dạ, cha..." Không biết vì sao, Dương Tề gọi xưng hô thế này trước mặt ông xã của mình lại khiến cậu có cảm giác thật xấu hổ.

Lý Chí hít mạnh một hơi, rồi vươn tay bóp bóp cái vú nọ: "Tề Tề có đủ sữa lắm nhỉ, sau này phải cho cháu trai nhà họ Lý chúng ta ăn no đấy nhé!"

"A... Ha ư... Tề Tề, Tề Tề sẽ... Ư... Ha a a..." Dương Tề cảm nhận được bàn tay lớn khỏe khoắn được luyện từ lúc cấy mạ trong ruộng đang xoa nắn vú mình, nên cậu nhũn hết cả người, dần dần tựa lên Lý Đại Trụ ở sau lưng. Thế mà cậu cũng không có ý định gạt tay cha chồng ra, lại còn như dâng hiến, uốn éo cho ông ta đùa bỡn.

Lý Đại Trụ thấy cha thích vợ mình thì rất ư là vui vẻ: "Chờ chốc nữa chúng ta sẽ đi nháo đào tro, giờ Tề Tề làm quen với cha trước đi."

"A... Ưm... Nháo, nháo đào tro là... là gì thế hưm..." Dương Tề cảm thấy đầu vú nhoi nhói sảng khoái. Cậu chuyển sang dựa lưng vào cơ ngực cường tráng của cha chồng. Nơi này mang đến cảm giác an toàn cho cậu, kiểu ôn hòa mà Lý Đại Trụ chưa từng cho cậu. Trước mặt Lý Đại Trụ được cha chồng càn rỡ khiến Dương Tề hưng phấn bội phần. Cậu phải dốc hết sức mới duy trì được cuộc nói chuyện bình thường với gã.

Lý Đại Trụ chẳng hề thấy đàn ông con trai bị sờ ngực thì có vấn đề gì. Gã cười ha hả đáp: "Đó là đi theo cha anh hôn miệng bắt tay này nọ đấy mà. Sau này đều là người một nhà cả thôi!"

Dương Tề vừa nghĩ đến chuyện sẽ được tiếp xúc thân mật với người đàn ông cường tráng dưới người, trái tim cậu lại đập kịch liệt, hạ thể bắt đầu nhỏ giọt rỉ nước. Lý Chí nhận ra cái mông bự của con dâu đang đặt trên đùi mình đong đưa tới lui, thịt mềm đàn hồi va chạm bắp đùi của mình, làm đầu gối của ông ta ướt nhem, cả con cặc cũng cứng rắn cộm thật cao, kề sát cái mông bên trên.

Dương Tề lại khom lưng, muốn cái lễ phục mỏng manh để thứ kia đi vào. Lý Chí không khỏi đẩy hông. Nhưng ông ta nghe đứa nhỏ này kêu dâm yêu kiều một tiếng, sợ chơi cậu lúc này sẽ có chuyện nên cả tay cũng lui khỏi ngực của con dâu.

"Được rồi, Tề Tề mau đi mời rượu trước." Rốt cuộc thì Lý Chí cũng là đàn ông trưởng thành có kinh nghiệm. Dù ông ta mê mẩn xúc cảm căng đầy chưa từng thấy trước kia và cậu trai ngây thơ phóng đãng này rên rỉ, nhưng ông vẫn lấy hôn lễ của con trai làm đầu: "Chờ đến khi vào nhà ta rồi, chúng ta sẽ có nhiều thời gian mà chơi đùa..."

Dương Tề lưu luyến bàn tay lớn của cha chồng không rời, nhưng vẫn gật đầu theo Lý Đại Trụ rời đi. Lễ phục vừa mới rửa sạch lại ướt một mảng, sáng loáng kích thích ánh nhìn của những người xung quanh.

Kính rượu xong một vòng thì không biết Dương Tề đã bị sờ bao nhiều lần. Ban đầu cậu vẫn từ chối, nhưng sau đó thấy gạt không hết, cứ bị mấy tên đàn ông có quen có lạ lén lút sờ soạng cũng khiến cậu thích chết mất thôi.

Dương Tề có vú lớn hơn vợ nam nhà họ, mông cũng mẩy hơn vợ nam nhà họ, da cũng mịn hơn vợ nam nhà họ, thế thì ngại ngùng gì nữa chứ?

Tiếp theo thì cậu thậm chí còn chủ động chào hỏi những người lạ mặt, xấu hổ nhờ bọn họ sờ xem sữa của cậu có đủ hay không, rồi nhận lấy hàng loạt ánh mắt ước ao hâm mộ.

Lý Đại Khoan thấy Dương Tề trước kia trầm tính ít nói lại dần dần cởi mở, cũng thấy mừng không thôi, càng khuyến khích cậu tiếp xúc với nhiều người khác nữa. Dương Tề không khỏi thẹn thùng thẫm nghĩ, em còn muốn cùng họ tiếp xúc sâu hơn nữa kia!

Hết chương 6

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info