ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - Cao H] Thôn đàn ông - Kiêm Chức Tự Dưỡng Viên

Chương 4: Bắn tinh và nước tiểu, con của anh ấy cũng là con của anh

yohasuisen

Chương 4

Bắn tinh và nước tiểu, con của anh ấy cũng là con của anh

Edit: Yoha Suisen

Hoàng Trạch nhìn cái bụng lớn tròn căng trắng nõn thì lại ghen tiếp một trận: "Thứ gì của tôi? Chú nhìn lại mình đang mang thai con của ai, rồi giờ đang làm tình với ai đây!"

Tính tình Lý Đại Trụ không hề nhiệt tình. Lúc lên giường mà gã cũng không nóng không lạnh. Mặc dù cây hàng khủng của gã bắn ra rất nhiều, nhưng từ đầu đến cuối Dương Tề không hề cảm nhận chút kích thích yêu đương gì. Thế mà khi cậu bị Hoàng Trạch buông lời nhục nhã, cơ thể nóng rực kích động còn run rẩy, nhịp tim gia tốc từng chút một. Rõ ràng cậu vô cùng hưởng thụ.

"Ưm... Anh Trạch bắn đầy lỗ nhỏ của Tề Tề... Để nhóc con có hai người cha đi... A ưmmm... Tề Tề nghi ngờ em bé là của anh Trạch... Anh Trạch mau để cặc lớn đi vào chào hỏi nhóc con đi..."

Hoàng Trạch như vỗ dưa hấu, hai bàn tay của hắn rờ mó cái bụng lớn, va chạm khiến cửa huyệt lại hộc ra một ít tinh dịch. Hắn trêu Dương Tề đến nỗi cậu lại kêu dâm một đợt: "Đừng, đừng sờ bụng mà... Hưm, bụng, tê quá..."

Kích thích ở bụng làm hạ thể của Dương Tề càng thêm ngứa ngáy. Con cặc của Dương Tề lại chỉ ma sát chứ không hề có ý định chen vào. Cậu sốt ruột đến mức kẹp chặt hai chân liên hồi.

"Hóa ra trên bụng của đĩ dâm toàn điểm nhạy cảm nhỉ!" Hoàng Trạch nghe Dương Tề nói thế thì càng ra sức vỗ, khiến cái bụng gợn sóng lăn tăn. Cậu hưng phấn đến nỗi bắp đùi co rút, không biết là vì được vỗ bụng hay bị nói lời nhục nhã.

"Tề Tề, Tề Tề là đĩ dâm! A... A a a... Kích thích quá, muốn được đâm xuyên... Hức, muốn để anh Trạch đụ cả đời... Lỗ thịt của Tề Tề sinh ra là dành cho anh Trạch... Hức..." Dương Tề phối hợp thét lớn, thoải mái khóc lên.

Hoàng Trạch thấy Dương Tề thích thú đến thế thì mắng thật nhiều từ tục tĩu. Cậu vợ nhà hắn cực kỳ thất thường, bình thường hắn nào dám nói cho cậu ấy nghe. Dục vọng kiểu này cứ bị dồn nén suốt. Giờ phút này hắn gặp được một người càng mắng chửi càng thêm phóng đãng, mấy từ đĩ thỏa phò non cứ tuần tự tuôn ra hết.

Còn Dương Tề thì chẳng màng Hoàng Trạch nói cái gì, cậu chỉ biết rên rỉ. Nước dâm ở hạ thể sắp khiến gậy thịt của hắn ngập trong đó. Rõ ràng là cậu đã ngứa ngáy đến mức mất ý thức.

Hoàng Trạch bỗng thấy vô vị, cũng không nhịn nổi nữa, bèn giương con cặc thọc vào cái huyệt đầy nước kia.

Dương Tề đã không còn sức kêu rên. Cậu chưa từng được thử loại làm tình kích thích nhường này. Đàn ông trước kia của cậu không có thể lực bền bỉ như đàn ông trong thôn như Hoàng Trạch, nên nội tâm hoang dâm của cậu chẳng thể nào được thỏa mãn.

Dương Tề đang trong lúc bị đụ điên cuồng mà kích động ôm hôn Hoàng Trạch. Cái bụng lớn kẹp giữa cơ thể hai người bị chèn ép. Cậu đã hoàn toàn quên phứt bản thân cũng là cha của đứa trẻ. Cậu chỉ muốn được cặc to lấp đầy, cắm nát. Còn may là Hoàng Trạch vẫn nhớ không thể chơi vợ người ta còn khiến con của người ta bị thương, nên rốt cuộc hắn không có ra tay độc ác.

Hai người như hai con nhộng lăn lộn dán vào nhau. Giọng nói của Dương Tề đã khản đặc, nhưng vẫn có những tiêng rên rỉ thoát ra khỏi khóe miệng. Bên dưới nước nôi đầm đìa, được hàng bự vừa ra vừa vào khuấy đảo.

Khắp căn phòng ngủ toàn là tiếng nước và tiếng cơ thể va chạm kịch liệt. Khi cả hai chơi mệt một tư thế, Hoàng Trạch lại ôm mông lớn non mềm của Dương Tề, để cậu ngồi lên trên chân của mình rồi liều mạng đụ vào.

Cơ thể nhấp nhô nên bụng lớn và đôi vú to nảy lên như điên. Dương Tề trợn trắng đôi mắt, triệt để trầm luân trong khoái cảm khác biệt mà anh trai trong thôn mang đến. Lát sau cậu không chế không nổi, thét lên một tiếng rồi lại dán vào Hoàng Trạch hôn nhau không rời. Cả người cậu mềm nhũn như một vũng nước, chỉ nhờ vào một người khỏe như hắn đỡ lấy mới không té ngã.

Cứ như vậy chơi từ tối đến lúc sáng trời lúc nào không hay. Áo sơ mi của Dương Tề đã bị xé thành từng mảnh nhỏ vắt vẻo đến cặp vú sưng đỏ, núm vú to như đầu ngón tay cái. Khắp người là vết đỏ bị làm nhục. Khuôn mặt tuy mỏi mệt nhưng lại không giấu được vẻ sung sướng.

Sau khi Hoàng Trạch phun nước tiểu vào huyệt mềm của Dương Tề thì thấy mình thật sự không bắn nổi thứ gì nữa. Toàn bộ ga giường cũng bị nước thấm ướt.

Dương Tề thỏa mãn cực kỳ, xụi lơ cả người nằm trên giường. Thế mà cậu vẫn đưa đẩy ánh mắt động tình với Hoàng Trạch. Hắn thuận thế ôm lấy bờ vai mượt mà của cậu: "Tề Tề, lần này anh Trạch có lỗi với chú..."

Dương Tề hỡn dỗi dùng ngón tay chặn lại miệng của Hoàng Trạch: "Không nói nữa. Anh đó, bộ tính chơi xong thì không chịu trách nhiệm sao?"

Hoàng Trạch cảm thấy chấn động. Hắn biết thằng hàng lẳng lơ này hoàn toàn đồng ý thông dâm rồi. Hắn cũng thoải mái ghê gớm: "Sao lại thế. Đại Trụ còn bảo anh quan tâm đến chú, đương nhiên là anh Trạch phải làm Tề Tề dễ chịu rồi."

"Ghét quá mà..." Dương Tề cười một tiếng, lại tiến đến hôn hôn dụi dụi vào lồng ngực của Hoàng Trạch.

Hoàng Trạch ở tại nhà Dương Tề đến tận trưa mới bất đắc dĩ ra về. Quả nhiên Lý Đại Trụ không hề phát hiện điều gì. Gã về vài ngày lại bôn ba ra ngoài. Dương Tề cũng không còn ám chỉ liên tiếp với Lý Đại Trụ nữa. Gần như ngày nào trời còn tỏ là cậu đều trần truồng cùng Hoàng Trạch ở trong nhà, dù là xem truyền hình hay ăn cơm, bất cứ lúc nào cũng có thể chơi nhau ngay tại chỗ.

Một mình Lý Đại Trụ chạy ngược chạy xuôi, thời gian hôn lễ đến rất nhanh. Lúc này Dương Tề đã mang thai hơn sáu tháng. Người trong thôn không để ý nhiều đến chuyện kết hôn sinh sống, còn cậu lại xem là chuyện đại sự cả đời nên nhất định phải ăn diện thật lộng lẫy.

Còn bí mật của thôn Đồng Khánh hiển nhiên không thể nói cho người bên ngoài. Lễ phục cũng không thể đặt làm riêng, Lý Đại Trụ chỉ có thể mua một cái váy cưới cỡ lớn của quý bà nào đó đang mang thai.

Hôn lễ được cử hành trong nhà của Lý Đại Trụ. Hầu như người trong thôn đều đến dự lễ. Thôn không lớn nên mọi người có quan hệ thân thiết với nhau. Một tầng lầu đâu đâu cũng có người.

Dương Tề vừa xuất hiện, mấy tên đàn ông đang ngồi mở to mắt mà nhìn. Khung xương của cậu nhỏ, dù là cơ thể nam giới nhưng ngực và mông là không thiếu thịt chút nào, làm lễ phục căng đầy uốn lượn. Bụng lớn theo từng bước đi của cậu mà nhấp nhô nên cậu không thể không ôm nó đi tiếp.

Bộ lễ phục này là kiểu áo trễ ngực do chính Dương Tề chọn, bình thường bên trong không mặc áo ngực, nên núm vú độn lên lớp vải lưới mỏng tang, tạo ra một quầng đỏ bừng điểm xuyết dưới lớp áo cưới trắng trinh khôi. Hình ảnh này phối hợp với cái bụng lớn làm cho khuôn mặt thanh niên ngây ngô này trở nên gợi cảm thành thục khác thường.

Dương Tề đong đưa đi lên thảm đỏ cùng Lý Đại Trụ. Gã mau chóng bị người quen họ hàng kéo đi uống rượu. Hoàng Trạch thừa cơ không ai để ý luồn tay vào váy cưới, véo cái mông vểnh của chàng dâu mới một cái.

"Trang phục này của chú có thể trực tiếp đụ vào từ phía sau đấy."

"Sau này sẽ mặc cho anh chơi."

Dương Tề đỏ hồng cả mặt, đáp lời. Mấy lời kiểu này có thể đời này Lý Đại Trụ cũng không nói cho cậu nghe. Cậu cảm thấy có một trận kích thích khó tả.

"Sau này à? Hừ, giờ này ông muốn chơi chú ngay đấy!" Xung quanh là tiếng người ồn ào, đã có người thấy Dương Tề và Hoàng Trạch kề sát vào nhau, còn lại chòng ghẹo hai người có quan hệ tốt đẹp. Đâu ai ngờ trong một tháng ngắn ngủi mà cả hai đã lăn lộn cùng nhau long trời lở đất.

Dương Tề nghĩ là mình không nên làm ra chuyện sai sót trong ngày hôn lễ diễn ra, xúc cảm nóng hổi giữa khe mông lại khiến cậu khó mà mở miệng.

Hết chương 4

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info