ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - Cao H] Thôn đàn ông - Kiêm Chức Tự Dưỡng Viên

Chương 3: Vượt quá giới hạn khi mang thai, tự vấn đạo đức và dục vọng

yohasuisen

Chương 3

Vượt quá giới hạn khi mang thai, tự vấn đạo đức và dục vọng

Edit: Yoha Suisen

Ở dưới tầng, Hoàng Trạch nghe thấy tiếng rên rỉ loáng thoáng ở trên tầng. Hóa ra Dương Tề quá bối rối nên đã quên đóng cửa. Hắn lo cậu uống rượu, trong người sẽ thấy khó chịu nên vội vàng chạy lên tầng xem thử.

Kết quả Hoàng Trạch càng chạy đến gần thì âm thanh nọ càng rõ. Không biết làm sao mà vật dưới háng của hắn lại có xu hướng ngóc đầu, hắn nhìn vào mảng tối bên trong phòng ngủ...

Một Dương Tề thường ngày thuần khiết đáng yêu, dễ đỏ mặt, lúc này lại như một con chó cái chờ đợi giao phối, dang rộng hai chân, ngưỡng bụng lớn nằm trên giường.

Quần đã bị Dương Tề vứt sang một bên từ lâu, cái mông lớn phì nhiêu vì có em bé đang đong đưa ngúng nguẩy. Áo sơ mi đã bị cậu xé rách, cặp vú lớn như thỏ nhỏ nảy tới nảy lui. Ánh sáng ở hành lang đúng lúc hắc vào khuôn mặt mê đắm của Dương Tề, lúc này cậu làm gì còn là một người có học thức làm việc ở thành phố nữa, quả thực chẳng khác gì một cái thú đang động dục.

Hoàng Trạch nuốt từng ngụm nước bọt, luôn thầm nhắc nhở đây là vợ người ta. Có điều, An Dương – người vợ nam của hắn – luôn từ chối hắn vì sợ dáng vẻ mang thai xấu xí, cậu ta chưa từng chịu cởi đồ trước mặt của hắn. Hắn nào biết đàn ông ưỡn cái bụng cao cao kia làm ra dáng vẻ mặc người khác đũa bỡn lại hấp dẫn đến thế.

Huống chi còn lâu An Dương mới đẫy đà được như Dương Tề. Mặc dù chân tay của cậu mảnh khảnh, khung xương cũng là của nam giới, nhưng cặp vú lớn nọ không hề thua những bộ AV mà Hoàng Trạch từng xem...

Trải qua một trận đấu tranh tâm lý, Hoàng Trạch tự nhủ không thể đụng đến vợ của bạn. Khi hắn chuẩn bị quay người rời đi, Dương Tề ở trên giường thở hổn hển lại cất lên một tràng lời dâm tỉ tê quyến rũ hắn, nào là bé con muốn ăn tinh dịch, nào là vú của Tề Tề thật to...

Trận đấu tranh ban nãy nháy mắt tan tành như mây khói. Hoàng Trạch bước dài đến gần Dương Tề, hiển nhiên hắn sẽ cẩn thận, không đè lên đứa con của Lý Đại Trụ.

Hoàng Trạch để hai tay quắp lấy hai vú mềm của Dương Tề, cảm giác mềm mại muốn chết đi được. Hắn như phát tiết ham muốn mò đến bóp bóp cái thứ mềm này đã lâu, hắn hết nắn lại vò, làm cả núm vú cũng lõm vào trong.

Dương Tề cảm thấy bản thân được hơi thở nam tính bao vây, còn thêm kích thích từ bộ ngực, cậu hét lên một tiếng kích động, lỗ hậu lại như con gái mà tuôn ra một bãi nước.

"Ông xã... A, chơi vú dâm của Tề Tề mạnh nữa đi... Vú dâm dành cho ông xã chơi đó... Lỗ dâm ngứa quá... Ngứa quá đi... Tề Tề sắp lẳng lơ chết rồi..."

Dương Tề ưỡn ngực về phía đôi tay của tên đàn ông nọ. Dù cả hai đang đối mặt nhau, đôi mắt của Dương Tề ngập nước nên cậu không hề nhận ra người nọ chẳng phải là chồng sắp cưới của mình. Ngược lại cậu còn vươn cái lưỡi thơm mềm, để tên nọ hôn nó.

Hoàng Trạch nghe Dương Tề gọi mình là ông xã, thoáng đoán cậu uống nhiều nên không nhận ra mình là ai. Nhưng một người ôn hương nhuyễn ngọc (*) ở trong ngực mình, há lại có đạo lý không làm. Hắn không hề lên tiếng nhắc nhở, hơn nữa còn há miệng đón lấy đôi môi anh đào của đối phương, hút lấy hết dịch ngọt bên trong miệng của cậu, tựa như muốn hút ra linh hồn của cậu.

(*) người ôn hương nhuyễn ngọc (温香软玉)

Dương Tề 'ư hưm' hai tiếng. Hình như hôm nay, Lý Đại Trụ cuồng dã hơn mọi hôm rất nhiều. Có điều, cậu lại thích muốn chết. Cánh tay trắng ngần ôm người nọ chặt hơn, hôn với một người chỉ quen biết hơn một tháng mà lại giống như hôn người yêu không gặp suốt mấy năm liền.

Bên trên hôn nhau chùn chụt âm vang, bên dưới lại có dương vật dâm chọc lỗ nhỏ, nước dâm dính ướt xung quanh hạ thân của cả hai. Đầu lưỡi của Hoàng Trạch như đang làm chuyện ấy, cắm rút trong khuôn miệng của Dương Tề, khiến cậu vốn đã dục hỏa nóng cháy, giờ lại bị trêu chọc trợn trắng mắt.

"Chồng ơi... Ưm hưm hưm... Hôm nay anh, thật mạnh mẽ, em thích lắm..." Trong khoảng trống giữa những nụ hôn, Dương Tề mơ hồ cất tiếng: "Mau cắm hỏng lỗ nhỏ của Tề Tề đi, a... Bé cưng đang cắn lỗ đít của Tề Tề... Ha ưm... Muốn cặc bự muốn chết rồi..."

Trong lòng của Hoàng Trạch hiểu một điều, tên đã lên dây thì không thể thu hồi. Tháng sau là hôn lễ của Lý Đại Trụ rồi, bà xã của mình còn đang có em bé, giờ mình lại...

Thần trí của Hoàng Trạch chìm nổi trong bể dục mấy giây. Cái mông non mềm của Dương Tề đang cọ xát ngay trên dương vật của hắn, cuối cùng cọ đến cửa lỗ khi mình còn đang ngơ ngác. Hắn cảm nhận được quy đầu của mình được lỗ thịt nọ siết lại, mút lấy thì dây cung trong đầu 'phựt' một tiếng đứt đoạn.

Mẹ nó mắc gì phải để tâm! Không đụ chết cái đứa lẳng lơ này thì càng có lỗi hơn Lý Đại Trụ hơn!

Con cặc xộc thẳng vào tâm, Dương Tề không còn để ý đến chuyện hôn môi nữa, hét lên 'a...' một tiếng thật dài. Tiếng kêu này làm Hoàng Trạch muốn rụng rời tay chân. Nước bọt chảy khỏi khóe miệng của cậu, hai má ửng đỏ, bụng to nhấp nhô không ngừng, kề sát nơi hai người giao hợp.

Hoàng Trạch thoải mái hít mạnh một hơi. Lỗ thịt của Dương Tề vừa non vừa mềm, con cặc đi vào được nó ngậm mút sắp bắn. Không biết trời sinh Dương Tề có lỗ đít co dãn hay vì đang mang thai, mà chưa hề khuếch trương lại đi vào trơn tru như vậy.

Hoàng Trạch nhốm dậy, chống tay lên đôi vú to của Dương Tề, nửa người dưới lại điên cuồng đâm rút trong mông bự.

"A a a... Làm chết rồi.... Ông xã đụng tới cục cưng! Sảng khoái a a a..."

Dương Tề theo tiết tấu ma sát của Hoàng Trạch lên cái mông mình, cặp chân trắng muốn giữ cho dương vật của đàn ông cắm cái nào thì sâu cái đó, nên quấn chặt lấy thắt lưng của hắn.

"Ư hưm, ông xã, ông xã ơi... Tối nay sao con cặc của ông xã lớn thế... A làm chết đồ lẳng lơ mất thôi... Ngày nào cũng muốn được ông xã đụ..."

Hoàng Trạch chưa bao giờ thấy dáng vẻ thần hồn điên đảo của Dương Tề. Bình thường vẻ ngoài của cậu khá đáng yêu, còn dễ thẹn thùng. Ai ngờ lúc lên giường lại chơi đến phóng khoáng như vậy! Hoàn toàn tương phản với cậu vợ của hắn!

Hoàng Trạch nghe Dương Tề gọi hai tiếng 'ông xã', đột nhiên sinh ra lòng ghen ghét. Hắn vừa cử động eo vừa hô: "Ai làm ông xã của chú! Chú nhìn cho kỹ đi. Anh là anh Trạch của chú đấy!"

"A..." Dương Tề bất chợt thít chặt huyệt đạo, phân thân cũng phóng ra chất dịch tanh nồng, làm cho Hoàng Trạch sướng rơn một trận, xuất tinh bên trong.

Dương Tề lại thét lên một tràng, chân cẳng vô lực đạp đá loạn xạ, thể hiện sự khước tự với người đàn ông nọ: "Anh... Anh đang cưỡi gian đấy! Ưm a... Rút ra... Mau đi ra! Ôi trời ơi, mình đang làm ra chuyện gì thế này... Ưn... Bên trong ngứa quá hức hức..."

Tinh dịch của hai người hòa trộn cùng nhau, khiến cho nơi tương hợp lầy lội khó nhìn. Dương Tề lộ ra cái mông trắng sữa mịn màng, càng làm cho xung quanh có hương vị dâm loạn khác thường.

Hoàng Trạch giận dữ rút cặc của mình ra: "Anh cưỡng gian chú à? Bây giờ chú trách anh đấy sao! Vừa rồi ai lắc mông đòi được đụ? Chó cái dâm đãng làm gì có quyền lựa chọn đối tượng giao phối!"

Đôi tay khước từ đặt trên ngực người đàn ông nọ của Dương Tề thật ra chẳng còn chút sức nào, thực tế lại như vuốt mèo vờn quanh. Một nháy vừa rồi không hề xoa dịu dục vọng của cậu, ngược lại khiến cho một người nhịn ăn mấy tháng như cậu lại càng thêm thèm thuồng.

Trong lòng của Dương Tề khó nén suy nghĩ, nếu được Hoàng Trạch ôm làm nồng nhiệt cả đêm thì tốt biết bao. Cậu còn có suy nghĩ cự tuyệt, như thế chắc không xem là có lỗi với Lý Đại Trụ đâu nhỉ?

Tuy nhiên, Hoàng Trạch đang phát hờn vì tên lẳng lơ này lên giường còn giả vờ giả vịt. Hắn cố nén ham muốn đụ chết Dương Tề mà nhẹ nhàng dùng con cặc bán cương cọ cọ cửa huyệt của cậu: "Anh không hề ép uổng ai làm chuyện này với anh. Nếu chú đã không muốn, vậy anh đi đây!" Dứt lời thì hắn làm bộ muốn đứng dậy.

Quả nhiên một kẻ dâm đãng như Dương Tề làm gì để Hoàng Trạch chạy. Cái người mới nãy còn từ chối lại vươn tay ôm cổ của hắn:

"Trong bụng toàn là thứ của anh, anh còn tính đi sao?"

Hết chương 3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info