ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - Cao H] Thôn đàn ông - Kiêm Chức Tự Dưỡng Viên

Chương 16: Mở đầu con đường trở thành nhà vệ sinh công cộng thỏa mãn dục vọng

yohasuisen

Chương 16

Vụng trộm nặn sữa, mở đầu con đường trở thành nhà vệ sinh công cộng thỏa mãn dục vọng

Edit: Yoha Suisen

Rất nhanh sau đó, ngày dự sinh của Dương Tề đã đến. Trong thôn có một phòng khám, chuyên đỡ đẻ cho đàn ông. Khi sản đạo của cậu mở đủ rộng, cậu suôn sẻ vượt cạn. Còn chuyện vui vẻ hơn nữa, Dương Tề sinh được hai đứa bé trai mũm mĩm.

Mỗi chuyện này thôi đã khiến người trong nhà vui như Tết. Ngay cả Lý Đại Trụ gần đây bận rộn với công việc và ở ngoài suốt mấy tuần lễ cũng đã hội tụ về nhà.

Dương Tề chỉ hơi yếu sau sinh, con trai lại không cần ở cữ, chỉ cần vài ngày là cậu đã mạnh khỏe hoạt bát như cũ. Thừa cơ Lý Đại Trụ về nhà, cậu quấn lấy gã đụ vài chập. Nếu như Lý Đại Trụ đi liền mấy tháng không về, nếu cậu lại có em bé thì sẽ không biết nên giải thích là con ai mới tốt. Với thôn Đồng Khánh, có em bé là chuyện tốt tự hào dữ lắm, lại còn được khắp đàn ông trong thôn giành giật để đụ cậu. Dương Tề cực kỳ mãn nguyện.

Lý Đại Trụ ở lại trong thôn mấy tuần, làm cho công việc chậm trễ khá nhiều. Lúc rời đi, vì công việc ngập đầu nên dẫn theo cả cha và anh trai vào thành phố. Hết cách rồi. Đụ Dương Tề thì không gấp vào thời điểm này, nhưng không kiếm tiền thì sẽ không có tiền. Thế là tụi nhỏ chưa đầy tháng mà mấy đàn ông trong nhà đều đi sạch, không biết có về kịp tiệc đầy tháng cho con hay không.

Hôm nay Dương Tề nằm trên ghê sô pha, một mình xem ti vi. Cậu sinh xong thì bụng nhỏ đi rất nhiều, nhưng cũng chưa gọn hẳn. Thế nhưng ngày nào Dương Tề cũng vận động giường chiếu rất hăng hái, nên không cần chủ động rèn luyện thì chúng cũng sẽ từ từ biến mất. Cũng không chắc là trước khi bụng mất liệu có mang thai nữa không.

Dương Tề vốn không thích gò bó. Có thêm một cái bụng quá lớn thì mặc đồ nào cũng không thoải mái. Cậu quyết đoán chỉ mặc quần chữ T khi ở trong nhà.

Đột nhiên đằng sau xuất hiển hai cái ma trảo chụp lấy vú bự, ngón tay còn ve vuốt đầu vú.

"Á ưm m... Ai vậy? Sao mà... Sao mà lưu manh thế này... Ưn đừng ngắt núm vú..."

Dương Tề vô thức đặt bàn tay nhỏ mềm của mình lên đôi ma trảo xa lạ. Dù gì cậu cũng đã từng bị đàn ông nửa cái thôn bắn tinh lên người mình. Bị một người xa lạ bóp vú như vậy còn khiến cậu càng cảm thấy hưng phấn hơn.

"Đúng là một bé đĩ dâm. Vú to cỡ này lại không nhỏ đi chút nào cả."

Dương Tề nghe thấy giọng nói của Tiền Ái Quốc, chút lo sợ cũng biết mất. Cậu còn ưỡn người lên, để cho thanh niên này mò vú dễ hơn.

"Không lớn thì làm sao để anh chơi hử?"

"Tôi biết cậu lẳng lơ lắm mà. Lõa lồ ở nhà còn không khóa cửa, muốn để cho ai chơi hả?"

Ban đầu Tiền Ái Quốc muốn đến thăm Dương Tề vừa mới sinh, nhưng vừa vào cửa là anh ta đã thấy cậu chàng ngửa cái mông, vô cùng quyến rũ nằm trên ghế sô pha. Chỉ kém viết thêm năm chữ "tôi là đồ lẳng lơ".

Dương Tề đỏ bừng mặt. Dù trong lòng cậu muốn ai đó mau chóng đến đụ mình, vậy mà bên miệng vẫn nói: "Cho ông xã là anh đó... Hưm ưn, để ông xã bú sữa mẹ..."

Bây giờ Dương Tề gọi một người mới gặp một lần là ông xã đã không còn lấn cấn. Lý Đại Trụ cứ mãi không về nhà, cậu cũng sắp quên mình là đã kết hôn. Chỉ cần có cặc, cậu sẽ ngọt ngào gọi thêm vài tiếng.

"Sữa của cậu thơm ngon thật. Lần trước về nhà rồi, mà tôi vẫn muốn uống thêm." Tiền Ái Quốc ước lượng đôi gò bồng đào này, khiến chúng tưng tưng sóng thịt, "Tề Tề nên đem bán sữa này trong quán bar đi. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người mua."

"Ha a... Được đó... Ha a, ưm... Vậy tôi, cuối tuần sẽ đến bar vắt sữa... Ưm.. Anh cũng nhớ mua đấy nhé..."

Bây giờ Dương Tề nhắc đến mấy lời tục tĩu không hệ ngượng miệng. Cậu vừa nứng vừa tính tứ liếc nhìn Tiền Ái Quốc, để cặc của anh ra ướm thử chiều cao.

Tiền Ái Quốc chồm lên ghế sô pha. Núm vú của cậu Dương Tề này không biết được biết bao nhiêu người mút hằng ngày, mà vẫn vừa đỏ vừa thơm. Cả quần vú cũng lớn, lan rộng gần một phần ba bầu vú nhưng hồng hào non mịn, làm người ta muốn ngậm hêt trong một lần.

Bây giờ không còn ngại việc đè trúng cái bụng, cơ thể săn chắc cường tráng của Tiền Ái Quốc áp lên cơ thể mềm mềm của Dương Tề, làm phần thịt thừa trên bụng trán ra hai bên. Cậu trông như một quả bóng khí sắp nổ tới nơi, đã vậy còn không biết xấu hổ quấn lấy eo của anh ta, hệt như càng cua quấn lấy, hệt như đang lo sợ người ta sẽ không phang mình.

"Anh Ái Quốc à, ưm... Tôi đã, đã không đụ ba ngày rồi... Ưm, lỗ đít sẽ khít lắm đó, mau vào xem thử đi ~"

"Cậu vào thôn để gả cho Đại Trụ hay làm đĩ vậy hả?" Tiền Ái Quốc ôm ôm lớn của Dương Tề, đánh bôm bốp lên đó. Anh ta vừa đánh vừa răn dạy, "Tụi nhỏ là con hoang của ai? Hả?"

"Hư ưn... A... Đến, đến làm đĩ ạ! Tề Tề gả cho anh Ái Quốc nhé? Ưn n, lỗ nhỏ đủ ướt rồi, ư ư... Cu bự mau mau đụ người ta đi mà... Hưm, chồng yêu, chồng yêu có cu bự..."

"Nín! Ai mẹ nó là chồng yêu của thằng đĩ toàn sữa nhà cậu!" Tiền Ái Quốc chen chút giữa da thịt trắng nõn xà. Khi anh ta nhìn thấy đầu vú rỉ tra những vệt trắng thì không chút lưu tình mà gặm mút hung dữ hơn.

"A ha a a... Bị bú tới... Tới đỉnh rồi. Bị chồng yêu bú sữa cao trào... Mau gặm nát núm vú của đĩ sữa đi... Hu hu, đĩ ngựa tiết sữa cho chồng yêu nè... Ha a, cho chồng yêu bú đó..."

Tiếng chùn chút phát ra từ trong miệng Tiền Ái Quốc. Anh ta mút mạnh tới mức làm núm vú củ Dương Tề đau châm chích. Khác với trẻ con không bú sữa mà nhay cắn núm vú khiến bầu vú đau nhức, điều mà anh ta làm với cậu chỉ khiến dục vọng bị ngược đãi gia tăng.

"Không được rồi ưm... Hưn n...n... Chồng yêu, chồng yêu cu to, xin anh mau phang tôi đi mà... Hức ưm, đĩ ngựa hứng mất rồi... Hưm m m...Đầu vú thật ngứa. Tên tồi này, cắn nát nó đi..."

Dương Tề bị chơi đến mức đầu óc không rõ ràng, miệng bắt đầu nói lời mê sảng. Cảm giác tê ngứa ở núm vú mau chóng lan rộng khắp cả người. Nước dâm phun ra đệm ghế sô pha, lưu lại dấu vết. Đúng là cậu bị bú vú tới nỗi triều phun.

Dạo gần đây số lần dương vật của Dương Tề xuất tinh cực ít, tinh dịch cũng không nhiều. Tựa hồ ngay cả tinh dịch cũa biến thành nước xuân bên trong lỗ dâm của cậu, cứ như đàn bà con gái mà lâu lâu sẽ hộc ra thật nhiều nước.

Thế nhưng đàn ông trong thôn chưa từng chơi gái, thế nên Tiền Ái Quốc chỉ cảm thấy đụ Dương Tề có cảm giác thích hơn đụ những người khác.

Có thể Dương Tề sinh ra là để bị gian dâm.

Dòng sữa thơm ngọt trào ra không dứt. Tiền Ái Quốc bú bên này rồi lại đổi bên kia, mút sách giọt sữa cuối cùng của Dương Tề. Bên dưới con bò cái này đã hộc biết bao nhiêu là nước, cả quần của anh ta cũng bị thấm ướt.

Tiền Ái Quốc ngửi thấy mùi hương phóng túng này, chợt tò mò mùi vị của tinh túy của Dương Tề. Đến sữa cũng thơm hơn kẻ khác, không hút sạch dâm dịch bên trong lỗ đít chẳng phải sẽ lãng phí?

Thế là Tiền Ái Quốc nâng cao đùi cả Dương Tề, đôi môi đầy đặn không hề khách khí đặt lên cửa hang nổi đầy bọt, rồi hút mạnh một cái.

"A a a ---- Ưn a a a chồng yêu muốn hút luôn linh hồn của tôi hả... Ưn ưn a, đừng, đừng hút ở trong..."

Dù cho Dương Tề hô hào đừng này đừng nọ, nhưng hai đùi vẫn thích tới mức kẹp chặt đầu của Tiền Ái Quốc, làm cho miệng anh ta bao trùm lấy huyệt dâm, cả mũi cũng vùi vào khe mông của mình.

Chất lỏng dinh dính tuôn ra liên tục. Nhưng mà Dương Tề bị hút một hồi thì không nhìn nổi nữa. Đầu lưỡi làm sao thoải mái bằng cặc to. Nó chỉ có thể phớt nhẹ điểm G mà không thể mạnh bạo đâm đè lên. Điều này khiến Dương Tề nhất quyết giữ chô Tiền Ái Quốc ngâm lưỡi trong đít mình mà liếm không ngừng.

Tiền Ái Quốc bị cặp đùi kẹp khó chịu. Anh ta nhổm người lên rồi tét hai ba cái vào mông của Dương Tề: "Cai heo chết tiệt, có biết bây giờ cậu nặng cỡ nào không? Muốn ép chết ông đấy à!"

"Chồng yêu ơi... Ư ~ Tôi là do, do mới sinh xong mà... Hưm ưm... Mau, mau chơi heo mập để còn sinh con cho anh... Ưn..."

Tiền Ái Quốc tách hai cánh mông phì nhiêu như cái bánh bao lớn, ưỡn eo một cái là dương vật như côn sắt đi vào tận gốc. Dầu gì cũng là vợ của người ta, chơi chết cũng không liên can tới anh ta.

Thịt non mềm mượt ấm nóng nồng nhiệt vồ lấy dương vật. Tiền Ái Quốc thọc vào hai lần, lỗ đít dâm bị tràn ra khá nhiều nước, không khác gì một suối phun không đấy, càng đi vào càng trào ra.

Lần đầu được đụ cái lỗ này, Tiền Ái Quốc hút sâu một hơi vì bản thân chịu không nổi, cố gắng để mình không tiết sớm. Nếu anh ta sớm biết trong thôn có một kẻ đĩ thõa thế này, anh ta sẽ mau đến thử một lần cho đã ghiền.

Dù cái lỗ này bị phang bởi rất nhiều người, ấy thế mà độ co dãn vẫn rất tốt. Vừa đi vào là nó đã dán lấy con cặc, tách hết lớp thịt thì lối vào trơn tru ẩm mượt. Bên trong cứ như có hàng trăm cái miệng nhỏ vừa liếm vừa mút con cặc đến thăm.

"Chồng yêu mau thúc thúc đi... A... Chồng yêu chơi em thật thoải mái, bé heo dâm muốn được chồng yêu đụ mỗi ngày... A a ưn..."

Tiền Ái Quốc cảm thụ khoảnh khắc được ruột bánh bao bao bọc lấy. Cơ thể dâm đãng của Dương Tề lắc lắc đôi vú. Sữa đã bị hút sạch, cạu chỉ có thể vô vọng ngắt véo núm vú chính mình.

"Hừm! Con cậu vẫn chưa đầy tháng nữa đấy. Nếu tụi nhỏ mà biết, ba nhỏ của mình ưỡn bụng yêu đương vụng trộm với kẻ khác, chúng nó sẽ nghĩ thế nào nhỉ?"

Tiền Ái Quốc vừa nói vừa đưa đẩy hông eo. Dương Tề bị dương vật đâm thọc trong lỗ đít trên suy nghĩ chỉ còn mỗi con cu to này, làm gì còn quan tâm suy nghĩ của con trai mình. Cậu mở lớn miệng, lời lẽ dâm tục tuôn ra: "Lớn rồi, a a a, thì để tụi nó địt ba nhỏ của tụi nó... Ưn ưn a... Địt chết... Cặc to của chồng yêu lớn quá... a a ưm... Huyệt nhỏ sắp nổ tung ---"

"Loại lẳng lơ như cậu làm sao bị gian nổ được! Con trai của loại lẳng lơ thì sao mà đi đụ người ta được chứ? Khi cậu mang thai đã được đút rất nhiều tinh dịch. Chậc chậc, khi nhỏ được đút tinh dịch thì lớn lên cũng phải được đút tinh dịch!"

"Được được, ưn ưn... Lớn một chút thì sẽ, sẽ cho chồng yêu đụ a a --- Cu to của chồng yêu sẽ để cho, ha a a, để cho các con ăn... Hu hu a, ăn ngon quá... Sướng quá..."

Dương Tề nói những lời lẽ dâm loạn thì lỗ đít cũng kẹp chặt. hai người vừa làm tình vừa nói những chuyện dâm dục không đâu vào đâu, cũng không ai biết đa phần sẽ trở thành sự thật. Cả hai chỉ biết chiều theo sự sung sướng choáng ngợp đến mức da dầu tê dại.

Bụng dưới của Tiền Ái Quốc siết lại. Thứ bắn ra không gì khác ngoài nước tiểu. Anh ta chỉ hận không thể chơi Dương Tề đến chết, chẳng nói chẳng rằng liền tiểu hết vào bên trong.

"A --- Bắn thẳng vô điểm dâm --- Nhiều kinh, ha a a a nóng kinh! Bụng đầy quá, to rồi a a còn bắn nữa sao ---"

Dương Tề lập tức bị nước tiểu phun cho chảy nước mắt ròng ròng, trước mắt trắng dã. Nước tiểu bắn từ con cặc của Tiền Ái Quốc xông tới điểm G, bắn vào sâu hơn tinh dịch rất nhiều, còn theo vách thịt cuồn cuộn bên trong...

Cả người Dương Tề giần giật như bị chích điện. Cậu thấy mình sắp bị dòng nước nóng này đưa lên trời. Nước tiểu mạnh mẽ phóng thẳng vào bụng dưới, đong đầy cái bụng, khiến cái bụng xẹp lép hơn phồng lên.

"Hư ư ư chồng ơi, chồng yêu nhìn đi --- Tề Tề lại có em bé, ưm, để cho chồng yêu phang bé cưng nhé... Ư ư bắn chết, tinh dịch của chồng yêu nhiều quá..."

"Đó không phải tinh dịch, là nước đái của chồng yêu cậu đấy!"

Sau khi DƯƠNG TỀ nghe rõ là nước tiểu mà cũng không hề cảm thấy bị sỉ nhục. Cậu hưng phấn ngút trời kêu: "Nước đái chồng yêu gieo hạt giống cho bé đĩ dâm... A ha a nước đái của chồng yêu đỉnh quá. Tề Tề là cái bô của chồng... Sau này nước đái cứ bắn cho Tề Tề nhé. Nước đái phải tiểu vô bô nha."

Hai người này không biết xấu hổ, từ từ rót nước tiểu rồi ôm ấp giãy chày đụ một màn kịch liệt, đến cả cửa lớn cũng chả thèm đóng, nên họ không biết có rất nhiều người nghe thấy. Tiền Ái Quốc cũng không ngờ, lần dùng nước tiểu rửa ruột lại bật mở cái chốt nào đó cảu Dương Tề, khiến cậu nhận ra được bị tiểu đầy bụng còn sướng hơn tinh dịch bắn đầy bụng.

Hết chương 16

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info