ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - Cao H] Thôn đàn ông - Kiêm Chức Tự Dưỡng Viên

Chương 15: Nhân viên mới vào làm. Vừa về nhà là bị kiểm tra lỗ đít. (Không H)

yohasuisen

Chương 15

Nhân viên mới vào làm. Vừa về nhà là bị kiểm tra lỗ đít. (Không H)

Edit: Yoha Suisen

Lúc Dương Tề tỉnh lại thì mặt trời đã lên cao. Ánh nắng rực rỡ xuyên qua cửa sổ sát đất, chiếu rọi mảng tường màu trắng trơ trọi.

Dương Tề mê man một lúc, không xác định được hôm qua là mơ hay thật. Cậu cúi đầu nhìn thân thể lõa lồ, còn có chất dịch trắng đục đã khô lại. Lúc này Dương Tề mới nhớ ra đây là tầng hai vẫn chưa kịp sửa sang của quán bar.

Ở đây còn có một vài tên đàn ông quần áo rách bươm. Dương Tề xuống lầu nhìn sơ. Sảnh chính đã được quét tước sạch sẽ, ngay cả chút tàn dư khả nghi cũng không thấy. Chỗ này chỉ có một cậu thanh niên trông khá non tơ.

"Ô kìa, ông chủ không mặc quần áo mà đã xuống đấy ạ."

Dương Tề nhìn đối phương. Cậu ta cũng chỉ miễn cưỡng che khuất đầu vú, quần thì gài hờ thắt lưng. Cậu cũng có tư cách gì mà nói tôi chứ, cả ngực cũng không có, chưa mang thai mà đã mặc hờ hững thế này. Cũng chả phải bông hoa gì thanh sạch cả.

Thanh niên cũng không nổi giận, còn cười mỉm tự nói: "Hôm qua tôi có tới xem diễn. Thấy quán bar này cũng được. Không biết ở đây có nhận tôi vào làm được không?"

Dương Tề nghe cách người này nói chuyện là biết không giống với mấy nông dân chưa trải đời trong thôn. Không có chuyện người mới vào thôn mà cậu lại không biết. Hơn nữa thanh niên này da mịn thịt mỏng, cậu bèn liên tưởng đến cậu nhóc mà Lão Ma Tử đầu thôn mua từ bọn buôn người.

Nghe đồn cậu ta là sinh viên trong huyện bị lừa gạt. Lão Ma Tử đã hơn sáu mươi, không có ai chịu lấy ông ta. Ông ta vẫn muốn có cơ hội oai phong trên giường một lần, bèn dùng giá cao mua người. Kết quả Lão Ma tử chưa hưởng thụ được ngày nào đã đi đời nhà ma.

"Cậu là người được Lão Ma Tử mua về đó hả?" Dương Tề nhìn thanh niên, cảm thấy quái lạ, "Giờ không ai để ý, sao cậu không trốn đi vậy."

"Thế sao anh không trốn thế? Một nơi tốt thế này, tôi trốn làm gì chứ?"

Dương Tề nhìn lại trang phục quyến rũ của đối phương, bèn im lặng.

"Hôm qua trông anh rất thoải mái nhỉ. Có nhiều người làm anh như vậy, hâm mộ quá đi. Tôi cũng biết nhảy múa đấy. Cho tôi ở lại làm nhân viên được không? Đứa nhỏ trong bụng của anh là con của ai thế? Con cặc tốt nhường nào nhỉ haha, có thể bắn ra được hạt giống khỏe cỡ này. Tôi cũng chưa làm chuyện này với Lão Ma tử nên cũng muốn..."

"..." Dương Tề bị cậu ta làm cho hoang mang. Cậu nhìn sàn nhà được lau sạch sẽ sáng bóng, tùy ý gật đầu, "Được thôi. Cậu làm việc ở đây đi. Tiền lương..."

"Tiền lương thì không cần. Bao ăn bao ở là được rồi. Hổm nay vì miếng ăn mà tôi cứ phải hầu mấy kẻ bắn sớm đi ngủ. Đúng là chán muốn chết..."

Dương Tề gật đầu: "Vậy cậu đến ở lại tầng hai đi. Dù vẫn chưa sửa xong nhưng có một phòng ngủ để trông quán..."

"Ây da anh còn chưa biết tôi tên gì nhỉ. Tên tôi là Khương Lộ. Hôm qua nghe mọi người gọi anh là Tề Tề, vậy chắc anh chính là cái người tên là Dương Tề nhỉ. Chúng ta lần đầu gặp mặt nhau đó..."

Dương Tề vẫn đang cảm nhận cơn đau nhức ở đùi do bị dương vật ma sát quá đà từ tối qua. Cậu không có tâm trạng trò chuyện, nên chỉ lễ phép mỉm cười.

Quần tất và quần chữ T bị ném xuống sân khấu đã bị dính đầy tinh dịch, nhăn nhúm đổi sang màu trắng. Dương Tề nhíu mày, cầm quần tất kéo kéo. Vậy mà cậu vẫn mặc nó vào, còn kiếm lại cái áo choàng khoác hờ quanh người rồi chập chững đi.

"Quoa, trông dâm thật đấy." Khương Lộ cảm khái, "Tôi cũng nên nhanh chóng mang thai mới được."

...

Lý Chí và Lý Đại Khoan đều đang ngồi ở sô pha chờ Dương Tề về. Không biết bọn họ đã ngồi bao lâu, Dương Tề vừa đẩy cửa ra là đối diện với hai ánh nhìn như ra đa phóng tới. Hai tên đàn ông nhìn chòng chọc vào phần tinh dịch rõ ràng trên đùi và dấu hôn ở thân trên của cậu.

Hoan ái với người trong nhà là một chuyện, nhưng xảy ra với người bên ngoài lại là một chuyện khác. Huống chi Dương Tề vẫn là một cậu vợ nam mang thai tám tháng, trong nhà không dám chơi, ra ngoài một phen lại tinh dịch khắp người trở về...

"Không phải đâu mà! Con không để họ đụ con!" Thấy ánh mắt không mấy thân thiện của cha chồng và anh chồng, Dương Tề rối rít giải thích, "Hôm qua múa cột một chút, mọi người bắn vài phát lên người con mà thôi. Em bé vẫn khỏe mạnh!"

Lý Chí cười lạnh một tiếng: "Đĩ dâm như con vác bụng bầu lớn thế này còn múa cái gì hả? Còn không phải tìm người đụ à? Trong nhà không thể thỏa mãn còn rồi sao?"

"Ư... Không phải đâu, cha,... ưm hư hưm đừng, lỗ đít sưng rồi mà... Anh cả, anh cả đừng có sờ..."

"Thế này mà em còn bảo chưa đụ vào à? Xem lỗ đít đỏ tới mức này. Không phải mười người thì cũng hết tám mới làm ra được tình trạng này đấy!" Lý Đại Khoan áp lấy lưng của Dương Tề, đè cậu xuống để kiểm tra lỗ đít, vừa kiểm vừa bình luận.

"Hưm ư, không, do ngón tay thôi. Ưm m đau ư... Do bị ngón tay chơi tới nỗi sưng lên. Không làm đau em bé ư ư ư..."

"Để cha xem thử lỗ đít. Cái lỗ đít đĩ thỏa của con, để xem có bị ngón tay của cha làm cao trào không nhé!"

"A ha a đừng a, đau lắm, a... Thô quá, đùi tê lắm rồi... Hức hức, đừng đùa lỗ đít của con nữa ạ..."

Hết chương 15

(Tác giả không viết thêm về đoạn này, sang chương sau là tới phân cảnh Dương Tề sinh em bé)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info