ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - Cao H] Thôn đàn ông - Kiêm Chức Tự Dưỡng Viên

Chương 14: Buổi biểu diễn dâm đãng, phóng túng giao hoan

yohasuisen

Chương 14

Buổi biểu diễn dâm đãng sau khi cắt băng, hết nửa cái thôn mở tiệc phóng túng giao hoan

Edit: Yoha Suisen

Cái bụng to kềnh kiểu gì cũng hạn chế động tác múa cột của Dương Tề, hơn nữa, cậu chưa từng vác bụng diễn thử bao giờ. Thế nên ngay cú xoay người trên cột thì Dương Tề lập tức tuột tay vì cái bụng vướng víu, cơ thể không trụ được mà nhào ra trước.

Lúc này, Dương Tề cách mặt đất khoảng chừng 2 mét. Lúc cậu trượt tay thì cơn hoảng sợ tràn ngập trong lòng. E là đứa nhỏ này khó mà giữ được, mình nên ăn nói thế nào với Lý Đại Trụ bây giờ...

Sau đó ở mông truyền đến xúc cảm chân thật, Dương Tề không thấy đau đớn dữ dội như dự kiến. Cậu sửng sốt vài giây rồi mới mở mắt ra. Dương Tề vẫn còn đang túm lấy cột, cũng không ngã sấp ra mặt đất. Cậu cúi đầu xem thử, hóa ra có hai người trông khá quen đang đỡ cậu bằng hai bài tay to lớn.

"Sao Tề Tề lại bất cẩn thế này chứ, bụng lớn thế kia rồi." Tiền Ái Quốc – một trong những tên đàn ông đỡ cậu, nghiêm trang nói.

"Dạ vâng, dạ... Cám ơn anh Ái Quốc, thật lòng đấy ạ. Nếu không có anh, tôi cũng không biết sao nữa..." Dương Tề kích động tới mức nói năng lộn lộn, lòng cảm kích với cả hai là vô tận. May mắn có họ, không thì hậu quả khó lường.

"Có phải Tề Tề nên cho bọn tôi chút quà cám ơn chứ nhỉ!" Một anh con trai khác tên là Vương Tự Chính nhắc nhở cậu.

"À thì... Anh có thể thả tôi ra trước không ạ..." Dương Tề đỏ cả mặt, nhìn hai chàng trai này.

Hiện tại bọn họ đang trong mộ tư thế thật sự quá xấu hổ. Vương Tự Chính đang để những ngón tay thô ráp mò mẫm nhào nặn thịt mông mềm của Dương Tề. Bên dưới khán đài có rất nhiều người, mà cả ba vẫn còn ở giữa không trung.

Vương Tự Chính bèn luồn ngón tay vào trong quần tất. Một màn này đều bị tất cả mọi người nhìn thấy rõ ràng dưới ánh đèn. Anh ta mới sờ một cái là Dương Tề đã phát hiện mình đã ướt nước như hồng thủy tràn bờ đê, hình như còn dính lên tay của anh trai không chịu bỏ tay ra nữa.

"Cậu phải đồng ý trước mới được đó! Không thì biểu diễn thêm vài trò đi."

Chuyện này gần như là hành vi khiêu dâm. Có mấy tên đàn ông dưới sân khâu đã muốn mò lên bục để mà có cơ hội chen chúc mò mông mò đít. Tiền Ái Quốc lớn tiếng nói: "Làm gì cũng có trước có sau chớ! Tụi tôi cứu được Tề Tề trước, phải là bọn tôi lên trước chứ!"

Mấy kẻ khác trợn mắt quay xuống. Sớm muộn gì cũng tới lượt họ, không cần phải chen hàng khi mọi người cũng chưa được ăn.

"Vậy, vậy... A... Anh Vương muốn tôi diễn cái gì... Ư a..."

"Đầu tiên làm động tác xoạc ngang đi. Nghe đồn mấy người học múa hay làm kiểu này lắm."

Lúc này Vương Tự Chính đã tách mở vách thịt, ra vào ma sát bên trong hậu huyệt của Dương Tề, thậm chí anh ta còn vài lần chọc đến điểm G. Vì Dương Tề vẫn đang bị hai người đỡ mông, nên lần đâm thọc này cũng chính là một nửa trọng lượng của cậu. Dương Tề túm chặt cột với hi vọng san sẻ bớt gánh nặng, nhưng cậu cũng đang bị ngón tay chơi thoải mái tới nỗi không kiềm nén nỗi tiếng rên.

Một chút lý trí còn sót lại nhắc nhở Dương Tề rằng, dưới khán đài còn có cực kỳ nhiều người đang vây xem. Đây còn là chuyện dâm ô biết bao nhiêu.

Có điều, sau khi Dương Tề ý thức được chuyện này thì cảm giác kích thích trở nên mãnh liệt hơn rất nhiều. Dù sao trước giờ cậu chưa từng trải qua chuyện có nhiều con mắt nhìn chăm chăm vào thân thể của mình thế này... Cậu cực kỳ tự hào với vú bự và cái bụng bầu khủng... trong thôn không ai hơn được cậu cả...

"Hưm... ư... Thích... thích... Thoải mái quá..."

Mặc dù lời này rất nhỏ, nhưng hai tay Dương Tề xụi lơ, để lên trên hai người kia, trông chẳng có tí sức lực nào. Cả cái mông mập phì đều phải nhờ hai anh chàng kia bợ giúp, giữa những kẽ ngón tay toàn là thịt non, cứ như bóng nước để mặc cho ngươi ta nắn bóp vo tròn.

Dương Tề sắp bị ngón tay làm đến cao trào. Thời gian thông dâm cùng cha chồng, anh chồng và anh trai hàng xóm khiến cậu quên mất thế nào là xấu hổ. Một chút ngại ngùng mới đầu cũng theo vũ đạo phóng đãng biến mất tăm.

"Lỗ đít Tề Tề dầm dề như thế này, làm sao có thể biểu diễn tiếp đây."

"Nếu nói không diễn nữa, vậy để cho bọn tui đụ lỗ đít đi nhé khà khà..."

Tiếng cười thô bỉ của hai tên đàn ông từ dưới chân truyền đến, họ cũng không thèm để ý Dương Tề đang có bầu mấy tháng đâu. Cậu hiểu được, nếu để những kẻ này chơi mình trên sân khấu, mười mấy người dưới khán đài cũng sẽ không bỏ qua cho mình. Kiểu này thì chắc chắn không giữ được em bé.

Dương Tề lập tức đồng ý: "Diễn, diễn chứ, a a... Tôi diễn ngay đây... Hức... Đừng làm tôi... Lỗ đít chịu không nổi...Ư..."

Lúc ngón tay rời khỏi lối vào mềm mại thì phát ra tiếng "bóc". Lỗ hậu của Dương Tề vô thức co rúm ngậm chặt ngón tay to oành kia, thế nhưng nó vẫn vô tình rời khỏi cậu. Không cần luyện tập trước đó, mỗi ngày cậu đều xoạc chân bị đụ, bởi vậy không gặp khó khăn mấy mà cậu xoạc được ngay.

Thế nhưng quần tất ước đẫm nước ma sát với mặt sàn càng thêm nổi bật. Dương Tề muốn nghiên người, để lỗ nhỏ có thể tiếp xúc với mặt đất và làm dịu đi cơn ngứa ngáy của cậu. Thế nhưng Tiền Ái Quốc liếc mắc một cái là hiểu ngay.

"Tề Tề à, lúc diễn không thể làm mấy thứ này được đâu."

"Nhưng ngứa lắm... phải làm sao bây giờ..." Dương Tề sốt sắng ngọ nguậy cơ thể đẫy đà, "Sắp ra nước... Hê ưm... nhiều quá..."

"Làm cái gì í hả. Không phải cậu cởi quần ra, là cái lỗ đít dâm này có thể được chà xát hăng hái hơn sao."

Dương Tề bị vạch trần, bèn thẳng thắn cởi hết quần tất và quần chữ T rồi ném xuống sân khấu. Mông mẩy trắng mượt mà lóa mắt như sóng vỗ bật ra. Bên dưới liền có mấy kẻ nhào đến giằng cướp. Có người còn thè lưỡi liếm thử phần dịch dính trên phần vải tối màu, làm Dương Tề cứ có cảm tưởng hậu môn mình đang bị liếm tới liếm lui, ngứa ngáy khó chịu cực.

Rõ ràng tôi ở ngay đây... thế mà không có ai liếm giúp cho cả... Dương Tề có hơi tủi hờn khao khát.

Không còn quần tất cản trở, mông mập vững vàng áp lên sàn. Không biết ai đang chỉnh ánh sáng, đèn khắp phòng đều được tắt hết, chỉ chừa lại một ánh đèn trắng chiéu thẳng vào cơ thể của Dương Tề, làm ánh mắt cả phòng đều tập trung dồn về đó.

Bây giờ toàn thân Dương Tề trần trụi không có lấy một mảnh vải. Động tác xoạc chân khiến cho dương vật hồng hào đang dựng đứng của cậu bại lộ trước tất cả mọi người.

Họ sẽ nghĩ về mình như thế nào nhỉ? Cậu sắp sinh em bé... Còn nổi cơn hứng tình trước mặt rất nhiều người... Chắc hẳn cậu chính là cậu vợ đĩ thõa nhất trong thôn Đồng Khánh rồi nhỉ... Lần này, còn là nửa cái thôn đều thấy mình trần truồng...

Trong lúc suy nghĩ những điều này, Dương Tề không còn không chế nổi thân mình mà lắc lư ngày càng kịch liệt. Cậu uốn éo hông éo để lỗ thịt có thể ma sát với sàn nhà nhanh hơn, cực kỳ trông giống một con bạch xà dụ dỗ, làm dưới khán đài sắp xịt máu mũi.

"Hay lắm," Tiền Ái Quốc thấy con hàng phóng đãng này đã mất dần tiêu cực trong hai mắt, gần như được sàn nhà chơi mà cao trào. Chỉ với một yêu cầu đơn giản của Vương Tự Chính mà cậu chơi tức mức này thì coi sao được? Thế là anh ta vội vàng bảo Dương Tề đổi tư thế.

"Vậy anh Vương của cậu cũng muốn cậu biểu diễn. Diễn cái động tác co dãn chạm mũi chân đi!"

Trò này không phải ai ai cũng biết sao! Người xem bất mãn tạo nên một trận xôn xao, còn có người la làng kêu Tiền Ái Quốc xuống sân khấu và thay người.

"Mấy người đừng nóng vội!" Tiền Ái Quốc xê dịch Dương Tề còn đang lâng lâng với ánh mắt mơ màng đến mép sân khấu, để cho cái mông mập phì lòi ra bên ngoài, còn cậu thì ngồi quay lưng về hướng khán giả.

"Đến lấy vía đi nào. Để chúc mừng Tề Tề mở quán bar, tất cả lại sờ ông chủ đi nào!"

"Anh Vương anh Vương, mau cứu tôi đi... Không được đâu, a a... Em bé, em bé được tám tháng rồi... Không thể đâu... A..."

Dương Tề nào hay biết ánh mắt cầu xin pha lẫn chút khát vọng của mình cực kỳ dễ kích thích thú tính đàn ông. Vương Tự Chính cười nói: "Yên tâm đi. Làm theo thì không đụ cậu đâu, cho mọi người sờ hai cái là xong. Còn nếu cậu không nghe lời, thì chưa biết chừng được."

Dương Tề sợ mọi người nhào đến đụ mình, bèn gấp gáp cúi người giữ chặt bắp chân. Vì kẹt cái bụng ở giữa, cậu không thể không dạng chân rộng hơn, thế mới khiến cơ thể cúi xuống thấp hơn. Cái tư thế này cũng khiến đường cong mông mẩy trở nên sắc nét, nhìn rõ hình dáng hai cánh mông căng tròn như hai giọt nước.

Dương Tề không thể thấy được những đôi mắt như sói đói bên dưới khán đài. Cậu chỉ có thể cảm nhận được đít mình bất ngờ bị vô số bàn tay ngắt véo, bóp nhào...

"Hư ưm ưm... Sao lại, ư ư ưm... Chuyện này!!! Hưm ưm m m..."

Hai cánh mông bị những kẻ không quen biết mạnh bạo chơi đùa, Dương Tề thấy mông mình sắp rời khỏi cơ thể đến nơi. Vì điểm tiếp xúc quá nhiều, cậu không phân biệt được nơi nào làm cậu nhột, chỉ đành ngọ nguậy mông và đón nhận những bàn tay của đám đàn ông.

Mấy tên có ý đồ dâm loạn cái mông của mình khả năng là hàng xóm hay qua lại chào hỏi nhau, cũng có thể họ là mấy anh nông dân cần cù việc đồng án, những ông chồng chung thủy yêu vợ hết mực trong thôn. Có điều, bây giờ tất cả bọn họ đều vì thân thể của mình mà trở nên mê muội.

"Ưm hưm, đừng, đừng ư ư... Ngón tay đi vào lỗ mềm rồi, ư ưm m... Đừng chơi huyệt của tôi mà... Bé yêu của tôi sắp ra a a a, bé yêu đang đá tôi kìa, ưm ưm ưm, a, bụng sắp bị đè bể... Hức hức..."

Có người chọc ngón tay vào dâm huyệt đang trữ nước dịch, sau đó lại thêm một ngón, lại một ngón, tận đến khi lối vào bị nong đầy cực hạn. Thịt lỗ đít đỏ hồng dâm đãng không hề liêm sỉ phơi ra hoàn toàn. Dương Tề giãy dụa mém nữa là rơi khỏi sân khấu, may là còn Tiền Ái Quốc và Vương Tự Chính ở phía trên giữ chân lại.

Đương nhiên lần này cũng nhận được thù lao. Hai người vừa bóp chặt một bên vú vừa ngậm mút, từ miệng phát ra những tiếng chùn chụt làm người e thẹn. Tiền Ái Quốc đáp lại không rõ ràng: "Bình tĩnh, hừm, ngón tay không đâm đến đứa nhỏ của Đại Trụ đâu... Ôi chao, sữa này thơm thế cơ à..."

Hóa ra Dương Tề mới bị xoa nắn vài cái thì chảy sữa. Từ cái đêm tân hôn bị cha chồng và anh chồng dâm loạn tới nỗi phun sữa, cậu dễ ra sữa hơn rất nhiều. Lần nào cũng có thể đút no hai người lớn trong nhà.

Núm vú thường xuyên bị bóp tới bóp lui nên càng lớn và xinh đẹp hơn rất nhiều. Thi thoảng bầu vú cũng được hai tên đàn ông nọ hết gặm lại cắn, làm cậu run rẩy tiết ra nhiều sữa hơn nữa.

Dương Tề đã lâu không được hàng thật giá thật đi vào. Hai người kia dù gì cũng là người nhà với Lý Đại Trụ, ít nhiều lo lắng đứa trẻ, ngay cả dùng ngón tay mà cũng không dám làm. Lần này cậu bị thọc tới thọc lui, vách thịt trở nên đói khát cắn chặt không nhả mấy ngón tay kia, cứ như có lực hút, không chịu thả ngón tay rời đi. Cuối cùng cũng không biết là cậu có muốn bị gian dâm hay là không.

Có người cứ duỗi ngón tay vào sâu, vô tình chọc trúng một điểm nhô lên ở bên trong. Dương Tề thét lên, sau huyệt ọc ra một bãi nước dinh dính, bắn hết lên mặt của mấy kẻ bên dưới đang bóp mông của cậu. Cơn điên dâm dục này còn kích thích hơn là tính dục sôi trào, có mấy tên đàn ông thậm chí còn lột quần, phơi ra dương vật hùng vĩ.

Sân khấu cao ngang eo của một người đàn ông trưởng thành. Đây cũng là độ cao phù hợp để mấy người khác đụ cái lỗ đít đang chìa ra bên ngoài sân khấu, mặc người đùa bỡn của Dương Tề. Cậu cảm nhận trên mông có những xúc cảm nóng ẩm sền sệt, nhìn lại thì thấy những cây hàng cương cứng đang cọ cọ vào mông cậu.

Dương Tề nuốt nước bọt, vẫn nhớ rõ dự tính ban đầu.

"Không được... Ha a... A, không được chơi lỗ nhỏ của tôi đâu đó nha... A, lớn quá, chỉ cần cặc to không đi vào... A, lớn... Chỉ cần không đi vào là dược... Chơi chết tôi đi, chơi chết đĩ dâm này cũng được... Hưm ư ư..."

Ở mông nóng quá... Thoáng chốc mà Dương Tề đã quên mất mình cần phải giữ gìn vì điều gì. Cứ để mấy con cặc đó đụ mình phun nước chẳng phải tốt hơn sao?

Lúc này lại có kẻ nào đó lôi cậu xuống dưới, cái đùi đẫy đà cũng lộ ra bên ngoài sân khấu. Giữa hai bắp đùi không có lấy một kẻ hỡ, thịt mềm non mịn, có người trực tiếp cắm cặc vào giữa hai chân của cậu...

"A a a đâm trúng bụng rồi! Chọc đến bé yêu, chọc hư a a... Đừng có đâm nữa, đừng a a a nóng quá, thật ngứa..."

Thì ra dương vật xuyên qua đùi thì đâm tới bụng, nhưng không thể đi sâu hơn nên chỉ có thể đảo quanh bụng, khiến cho bụng dưới của Dương Tề chỉ toàn là dịch tuyến tiền liệt và nước dâm của cậu.

Dương Tề vừa đút sữa cho hai anh trai, vừa ưỡn bụng cho cặc chọc chọc, phía sau còn có mấy con cặc to bự sớm chiều cọ xát hai cánh mông, làm cậu nóng tới mức chẳng nhớ mình là ai.

Cuối cùng Dương Tề bị đặt ở trên sân khấu, ánh đèn cố định trên người cậu. Người điều khiển ánh sáng cũng không nhịn được mà chạy xuống, đè cậu ra đất, để cho mọi người nhìn thấy kỹ càng.

Không thể đếm xuể số lượng cặc to ra vào giữa hai chân, ngón tay và miệng nhỏ của Dương Tề; còn có người lạ hút lấy dâm dịch của cậu, khiến cậu ngâm cả người trong tinh dịch của đàn ông thôn Đồng Khánh.

Bắt đầu có những người không nhịn thêm được nữa. Họ cũng ôm lấy những người đi xem biểu diễn khai trương với mình. Các thôn dân thay phiên đụ lẫn nhau.

Đưa mắt nhìn thử thì chẳng một ai ăn mặc hoàn chỉnh. Mấy tên đàn ông đều đang ôm thành từng nhóm, lăn trên mặt đất. Cả gian phòng chỉ toàn mùi hăng của tinh dịch hòa lẫn mồ hôi. Tận đến sáng, quán bar mới sửa sang lại biến thành động dâm giữa trời quang.

Hết chương 14

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info