ZingTruyen.Asia

[Đam mỹ - Cao H] Thôn đàn ông - Kiêm Chức Tự Dưỡng Viên

Chương 13: Biểu diễn múa cột trước mặt bàn dân thiên hạ

yohasuisen

Chương 13

Cậu trai mang thai tám tháng khai trương quán bar, biểu diễn múa cột trước mặt bàn dân thiên hạ

Edit: Yoha Suisen

Sinh hoạt của Dương Tề tại thôn Đồng Khánh dần ổn định. Bụng cậu ngày càng lớn, Lý Chí và Lý Đại Khoan không thể lúc nào cũng làm cậu nên tháng ngày bỗng chốc nhàn rỗi hẳn.

Sau khi tổ chức hôn lễ, cả Lý Chí lẫn Lý Đại Khoan chuyển đến sống trong nhà mới của Lý Đại Trụ. Thật ra bọn họ cũng có nhà riêng ở trong thôn, nhưng với cái danh mỹ miều là đến chăm sóc Dương Tề đang có em bé, vì thế mà chuyển đến đây sống. Hai tầng biệt thư mặc sức cho hai người ở. Lý Đại Trụ hào hứng thu xếp hai căn phòng, giống như không phát giác gì cả.

Dương Tề ở trong nhà cả tháng, Lý Đại Trụ lại thường xuyên vào thành phố suốt mấy ngày không về. Ban ngày có Hoàng Trạch tới chơi. Khi cha chồng và anh chồng phát giác gian díu lại không hề nổi giận, ngược lại họ còn phấn khích cùng Hoàng Trạch chơi cậu.

Bình thường, khi ở trong nhà là bọn họ đều trần truồng, chỉ khi nào muốn gia tăng tình thú mới mặc một vài món quần áo đặc biệt. Giai đoạn này không thể đụ, Dương Tề lại trần như nhộng đi lại trong phòng nên cậu luôn vô tình bị các tên kia liếm mút bú sữa.

Mấy lần Dương Tề cầu xin cặc bự mau cắm vào, nhưng bọn họ cảm thấy nếu cứ tiếp tục, thì sớm muộn gì cũng xảy ra chuyện, bèn nhao nhao bảo Dương Tề kiếm chuyện gì đó để làm.

"Thế con sẽ mở một quán bar nhé." Dương Tề vén một sợi tóc mai ra sau tai. Hiện tại, nét ngây ngô thiếu niên đã dần tan biến, thay vào đó là khí chất thành thục thướt tha tràn trề. Chỉ với một cái nhăn mày hay một nụ nười đếu khiến cậu xinh đẹp động lòng người.

"Khi còn ở thành phố con hay đến đấy chơi lắm. Vậy mà thôn chúng ta chưa có cái quán bar nào cả."

Mấy tên đàn ông trong nhà đương nhiên nhao nhao đồng ý. Tiền làm nhà cùng Lý Đại Trụ còn thừa một ít, thật ra cái gọi là tiền tiết kiệm cũng là do cậu bán dâm lỗ đít ở quán bar kiếm được. Nhưng Lý Đại Trụ không có biết. Trước đó, cậu luôn thấy thẹn với quá khứ này, nhưng giờ thì cậu đã hoàn toàn buông xả rồi.

Nơi làm quán bar thì chọn một nhà lầu nhỏ không ai ở trong thôn. Mấy năm nay người đến thành phố khá nhiều, biết đến mấy căn nhà lầu này bắt đầu nhiều hơn. Hơn nữa còn có mọi người trong thôn sẵn lòng giúp đỡ, chưa đến vài ngày mà đã sắp xếp xong xuôi, có thể khai trương rồi. Dù đã mang thai tám tháng, lúc nào cũng có thể sinh con, nhưng Dương Tề vẫn tự mình cắt băng khánh thành.

Gần đây Dương Tề phát hiện quần áo đã không thể mặc qua được bụng lớn. Bởi vì cậu được tinh dịch thấm nhuần, bụng của cậu còn lớn hơn phụ nữ mang thai tám tháng. Khoan nói đến bụng, chỉ mặc quần áo bình thường thì kéo tới vú bự cũng kéo không nổi, rách ngay.

Không còn cách nào khác, Dương Tề đành phải mang quần tất có độ co dãn cực tốt, có thể bao trọn hai chân của cậu. Thân trên ngược lại để trần, không mặc gì cả. Nhưng để trông đẹp hơn, cậu vẫn khoác thêm một lớp áo choàng lụa, dù nó cũng không thể bao trọn được hai bầu vú.

Nếu là trước khi mang thai, Dương Tề ăn mặc thế này thì không có vấn đề gì cả, cơ thể gầy gò của thanh thiếu niên cũng không khiến quần tất và áo choàng căng đầy được. Nhưng giờ thì cặp mông đẫy đà của cậu khiến quần tất màu đen căng tới mức bán trong suốt, mép áo choàng cũng khiến quầng vú như ẩn như hiện, làm người khác muốn tìm tòi thực hư.

Trông Dương Tề càng ngày càng dâm đãng, cũng khiến cho đàn ông trong thôn thèm thuồng không thôi. Cái hôm cắt băng khánh thành, cũng chả biết họ đến ăn mừng quán bar hay đến nhìn cậu. Bây giờ nhà của Dương Tề không mở cửa xuyên suốt như xưa, mà cả cậu cũng ít khi ra ngoài nên càng làm mọi người tò mò hơn nữa.

Trong ngoài bãi đất trống có hơn bốn chục người vây quanh, cũng là số người trước đó đến dự lễ kết hôn của Dương Tề. Không ai thèm nhìn đến căn nhà được trang hoàng thế nào, tất cả đều đang nhìn lom lom thân thể mềm mại của cậu.

Chỉ là giờ đây Dương Tề đã không còn cảm thấy e thẹn như trước, đổi lại cậu còn hưng phấn lạ lùng, quần tất ướt một mảng cũng không phát hiện ra.

Sau khi cắt băng khánh thành thì nhóm người vào quán, cả tầng mới được trùng tu đã chật ních người là người. Dương Tề lên sân khấu, cầm mic nói lời cảm ơn với mọi người trong phòng: "Thật cảm ơn vì hôm nay đã có nhiều người đến ủng hộ. Mong là về sau mỗi ngày cũng nhiều thế này thì tốt quá."

Một tên đàn ông vạm vỡ đứng dậy, cười khà khà: "Thế thì phải xem Tề Tề có cái gì hấp dẫn để chúng tôi ngày nào cũng đến!"

Cả đám người hóng chuyện, cùng nhao nhao vỗ tay muốn Dương Tề biểu diễn. Dù hồi trước Dương Tề từng học nhảy chuyên nghiệp, nhưng giờ ngay cả đi đường mà cậu cũng cần phải ôm bụng, làm gì đủ sức để diễn.

Dương Tề vừa tính hát một bài để qua loa cho xong, mấy kẻ thân thiết với Lý Đại Trụ ngồi bên dưới đã gào lên: "Đại Trụ đã kể với bọn tôi là Tề Tề có học nhảy đấy nhá. Hôm nay phải thể hiện tài năng đi!"

"Đúng đó đúng đó, đừng hòng tùy tiện cho qua với bọn tôi đấy!"

Dương Tề khó xử mím môi. Thế nhưng ở đây làm gì có ai chịu ra mặt nói thay cho cậu, không xem cậu như trò hề đã là tạm được rồi. Cậu đành cởi bỏ áo choàng lụa khoác bên ngoài, bầu vú tròn đầy như hai chú thỏ nhỏ phóng ra, lộ liễu trước mắt mấy tên đàn ông ở đây.

Hồi xưa khi tập nhảy, Dương Tề cũng hay để trần thân trên, nên giờ cậu cũng không thấy có gì sai trái cả. Sân khấu ở bar có làm một cây cột thép, ban đầu cậu còn có dự định mời mấy vũ công tới nhảy, ai ngờ ngày đầu khai trương đã muốn chính cậu lên diễn.

Dưới sân khấu không còn bất kỳ ai nói chuyện. Họ xem Dương Tề kẹp cây cột vào giữa hai đùi, và có hẳn một đoạn mau chóng biến mất không dấu vết khi chui vào giữa hai cánh mông.

Mấy tên đàn ông không khỏi liên tưởng đến dương vật của mình được cái mông béo thịt bọc quần tất chèn ép, sau đó là đến cảnh tượng thỏa thích bay nhảy ở bên trong.

Nhảy ở trực diện thì kiểu gì cũng vướng cái bụng, nên Dương Tề chỉ có thể đứng đối mặt với người xem, luồn tay ra sau giữ lấy cây cột, hai cẳng chân trắng vòng ra sau. Với tư thế này, nhảy với cây cột đòi hỏi độ khó rất cao, huống chi là với một cậu trai còn có mang tám tháng. Nên là Dương Tề cứ thế mà không hề lấn cấn, phơi vú và bụng to trước mắt bàn dân thiên hạ.

Người vây xem vô thức chen lấn lên đầu, những đôi mắt thèm thuồng đói khát theo dõi màn biểu diễn sắc tình này.

Không chừng một phòng VIP nhất trong quán bar thành phố cũng không có được đãi ngộ kiểu này. Vậy mà thôn dân ở nơi hoang vu vắng vẻ thế này lại có cơ hội chiêm ngưỡng.

Dương Tề tự nhiên uốn éo với cây cột, phô bày thân thể của mình. Cậu thậm chí còn dựa vào mỗi lực cổ tay để giữ lấy thân thể nặng nề. Bụng lớn theo động tác của cậu mà lắc lư, cứ như đứa nhỏ bên trong sắp xuất thế đến nơi. Ban đầu Dương Tề coi như thoải mái, nhưng từ từ thì cậu cảm thấy lực ma sát trên cán cột ngày càng giảm...

Chắc là vì quần tất nhỉ... Dương Tề nghĩ. Nhưng cậu vẫn gắng hết sức dạng đùi hết cỡ ở trên cột, rồi từ từ khép lại, khoe khoang khả năng giữ thăng bằng của mình. Cậu không hề hay biết, dâm dịch đã từ lỗ đít của cậu chảy dọc theo cán cộc và nhỏ xuống nền. Núm vú trước ngực cũng không hề chịu thua, cứng rắn nhô lên.

Nhìn sơ cũng biết chuyện này chính là một bữa tiệc dâm loạn. Dưới sân khấu, có người thấy được cây cột tự dưng óng ánh lạ lạ, thậm chí còn có người leo lên bục để xem. Chất lỏng dính trên cột hiển nhiên là...

Dương Tề vẫn còn đang biểu hiễn hết mình giữa không trung, để lộ cơ thể đầy đặn gợi cảm cho đám người xem hết sạch sành sanh. Cậu không hề để ý sau cột đã có hai người thậm thà thậm thụt nhìn chăm chăm vào cặp mông đang núng nính từng đợt sóng thịt.

Hết chương 13

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia