ZingTruyen.Info

[Đam mỹ - Cao H] Thôn đàn ông - Kiêm Chức Tự Dưỡng Viên

Chương 12: Bị dương vật khủng chơi đến mức gọi Papa

yohasuisen

Chương 12

Bị cuồng ngược đãi lại giả vờ thanh tao, dương vật khủng chơi đến mức gọi Papa

Edit: Yoha Suisen

"A ha a... Biến thái, đau quá... Bị cặc dơ thọc vào hưm a..." Khi dương vật chen vào vách thịt, cặp đùi mảnh khảnh của Bạch Linh Đông điên cuồng đong đưa. Trông y sắp hỏng tới nơi rồi.

Lần nào âu yếm, Hoàng Trạch đều chuẩn bị sạch sẽ. Nhất là dương vật, Bạch Linh Đông phải theo dõi đến khi được sạch sẽ mới thôi. Còn Lý Đại Trụ, y tờ mờ thấy được con cặc to đen của gã trông rất dơ bẩn, vậy mà những thứ này lại đi vào bên trong cơ thể sạch sẽ của y...

Bạch Linh Đông vừa kêu là bên trong của y còn co thắt gắt gao hơn. Tuổi còn nhỏ lại chưa bị khai phá, đường vào chặt kinh khủng, từng chút siết chặt dương vật của Lý Đại Trụ, khiến gã cảm thấy sắp bị ép tinh ra ngoài, suýt nữa là không giữ được, vừa cắm vào là bắn.

"Hà... Chặt quá... Cái lỗ dâm nhỏ bé cỡ này thì nên gọi thêm vài người tới nữa..."

"Hư ưn... không được... Không muốn, a a ra ngoài... Cặc bẩn... cặc bẩn hức hức..."

Trời ạ, đây là một tên đàn ông vừa làm đám cưới có mấy ngày thôi đấy. Thế mà bọn họ lại đang ân ái ngay bên trong phòng khách của nhà tân hôn của họ. Lúc này, chỉ cần có người mở cửa, là có thể nhìn thấy y đang ngồi trên thân của đàn ông... Hơn nữa còn là một tên đàn ông xấu đau xấu đớn...

Đáng sợ hơn nữa, thân thể của Bạch Linh Đông không còn nằm trong khống chế của chính mình. Y sợ hãi đến mức trong đầu chỉ toàn bột nhão, tứ chi mất hết sức lực, càng muốn dương vật lui ra, thì nó lại càng tiến vào sâu hơn. Lỗ thịt như có sinh mệnh riêng, vô cùng hứng thú chào đón, ôm hôn con cặc của Lý Đại Trụ.

Bạch Linh Đông thậm chí còn cảm nhận được từng đường gân nằm trên cây hàng khủng và quy đầu to như quả trứng gà của Lý Đại Trụ... Đi vào thêm nữa sẽ xuyên tới bụng mất... Sau đó, tinh dịch bẩn thỉu sẽ bắn đến tử cung, rồi có em bé với con cóc xấu xí này...

"Hức hức... Không muốn đâu mà, không muốn... Hức ư, không muốn sinh con cho quái nhân đâu... Đừng làm tôi mà, anh Đại Trụ, hức hức... Anh mới làm dám cưới đó!!!"

Bạch Linh Đông khóc càng dữ thì lỗ sau càng thít chặt, con cặc của Lý Đại Trụ chưa đi đến đích mà đã bị kẹp đến mức thở không thông. Hơn nữa cái mông dâm nọ còn uốn éo không ngừng, dâm thủy bị y làm cho vung vẩy khắp nơi, cả phòng khách vương đầy mùi khai nồng. Gã thừa thắng xông lên, thọc cặc đến tận cùng bên trong lỗ đít, rồi hung hăng rút ra, tiếp đó lại tiếp tục chọc vào.

"Đừng a a a... Đâm trúng điểm G rồii i i... Không muốn phun nữa... Bị cặc dơ làm đến mức trào nước dâm hưm hức... Đừng mà... Xin lỗi ông xã... Ông xã ơi mau đến cứu em, mau cứu... Hức hức...."

Bạch Linh Đông bỗng nhiên đạp lung tung, cơ thể mềm nhũn như bãi nước xuân không thể khống chế mà ngã ngửa. Còn may là Lý Đại Trụ kịp thời giữ lấy eo nhỏ của y, không là té ngu người chắc luôn.

Thế nhưng Lý Đại Trụ không đỡ Bạch Linh Đông nữa mà lật người đặt y nằm lên sàn nhà. Kiểu nằm này khiến lưng y dán lên nền đất, bên dưới lại đặt lên đùi của gã, có thể nhìn rõ dương vật sạm đen bẩn thỉu đang ma sát ra vào bên trong cái mông nõn nà trắng tinh của y.

Lý Đại Trụ chỉ cởi quần hờ hững, nước dâm từ trong lỗ đít của Bạch Linh Đông khiến quần của gã thẫm màu, uốn mình một cái là có thể nhiễu thành một vũng nước.

"Tiểu Bạch à, cậu không nên nói mấy lời như thế đâu đấy..." Lý Đại Trụ duỗi tay nâng hai cánh mông của Bạch Linh Đông lên, để cho y có thể quan sát rõ ràng hơn, "Nước xuân bên trong lỗ đít của cậu í, coi bộ còn chảy nhiều hơn Dương Tề nhà tôi đấy. Tôi thấy cậu thích cây hàng bự này của Đại Trụ tôi lắm!"

"Bậy bạ... A a a hưm... Hưm m a... Tôi không như thế, không ướt đâu... Hức... Dù một chút... hưm... cũng không thích một tí nào..."

Bạch Linh Đông không thể động đậy, dù có ngước lên thì cũng chỉ có thể trông thấy bản mặt hèn mọn của Lý Đại Trụ. Y chỉ đành cúi đầu, thế mà lại nhìn rõ cây hàng "phọc phọc" ra vào càng lúc càng nhanh. Bụng dưới của y nóng như thiêu đốt, cảm giác tê dại kỳ quái khiên cả người của Bạch Linh Đông run rẩy, không cách nào làm dịu bớt cho được. Chỉ có khoái cảm khi gã chọc trúng điểm G tạo ra cảm giác đầu óc tê tái mới đủ để thay thế cảm giác ấy.

Sao lại như thế này... Bạch Linh Đông mờ mịt suy nghĩ. Hoàng Trạch chưa từng khiến y đạt được sự sung sướng tương tự, dẫn đến việc y cho rằng làm tình là một kiểu vận động đau đớn. Đâu ngờ điểm G của y nằm quá sâu bên trong, Hoàng Trạch không nỡ cắm đến tận đó, cho nên chưa từng khiến y có được cảm giác triều phun.

Nếu như năm đó, người mà Bạch Linh Đông gặp được là Lý Đại Trụ thì hay rồi... Bạch Linh Đông theo dõi dương vật óng ánh lớp nước với cử động hung hãn, trong đầu rối ren. Nếu như người kết hôn với Lý Đại Trụ là y... Con của họ hẳn sẽ xấu xí lắm... Nhưng con cặc cũng sẽ lớn... A...

Bạch Linh Đông nằm ngửa trên sàn nhà, nhìn Lý Đại Trụ cày cáy trên người mình. Con cặc mạnh mẽ bá đạo xâm phạm lấy y, tiếng mắng trong miệng cũng theo cử động mà nhỏ dần đi. Từ chối cũng không thể ngăn cản chuyện này, vậy thì còn từ chối làm gì nữa?

Trước kia, vì Hoàng Trạch hãm hiếp Bạch Linh Đông nên y mới cam tâm tình nguyện vào thôn. Thật ra chính y cũng không hiểu. Mang thai chỉ là một yếu tố nho nhỏ, y chẳng quan tâm đứa nhỏ ra sao. Đây cũng chỉ là một cái cớ.

Thứ mà Bạch Linh Đông yêu thích, chính là hành vi cưỡng dâm hung tợn điên cuồng của Hoàng Trạch. Y thích tinh hoàn của đàn ông va đập lên cái mông nõn nà của mình, khiến nó đỏ lên; y thích cái khoái cảm khi đầu vú như bị cắn sắp đứt... Thế nhưng, sau khi kết hôn thì Hoàng Trạch thay đổi, biến thành một kẻ cực kỳ tốt lành. Dù Bạch Linh Đông có làm dữ làm dằn với Hoàng Trạch thế nào, hắn ta cũng không chịu chơi chết y...

Lý Đại Trụ nhìn Bạch Linh Đông dần mất đi tỉnh táo. Gương mặt của y ửng lên sắc hồng gợi tình, còn không cự tuyệt gã cường bạo mình, ngược lại y vươn đầu lưỡi, như dẫn dụ mà chạm vào đầu lưỡi của gã. Lý Đại Trụ cười nhạo trong lòng. Hừ, một tên phóng đãng vờ vịt thanh tao, chưa chơi đụ được hai lần mà đã vậy rồi.

Nhờ có nước dịch bôi trơn mà dương vật đâm thọc ngày càng trơn tru. Thi thoảng Lý Đại Trụ sẽ không đụng tới điểm G, làm cho Bạch Linh Đông ưỡn ẹo hông để cặc to có thể với tới cái điểm ấy. Khi mà y vô thức vòng cặp chân trắng ngần quanh eo của gã, gã bất ngờ để con cặc dừng lại ngay trước cửa huyệt.

Loại chuyện như thế này thật sự rất khó chịu. Cửa lỗ bị chà đạp đỏ rực, vừa mới rút cặc về nên nó vẫn co bóp hấp dẫn con hàng của Lý Đại Trụ. Y còn cố ý di chuyển mông để ngồi lên, nhưng bị gã kịp thời ấn trở lại.

"Được thôi, cậu đã không tình nguyện, vậy anh Đại Trụ sẽ không ép cậu nữa." Lý Đại Trụ vừa nói vừa đẩy mông của Bạch Linh Đông ra. Các ngón tay ấn lên phần thịt núng nính, tạo ra từng phần thịt xuất hiện giữa các khe ngón tay, làm gã không chịu được mà bóp thêm hai cái.

"Hưm... ưn... ưn... Sao lại, sao lại thế..." Bạch Linh Đông phát hiện mình bị Lý Đại Trụ giữ chặt, ngày càng cách xa cây gậy mát xa có thể giảm bớt cơn ngứa ngáy của mình. Y gấp gáp dùng ngón chân để quấn lấy cánh tay của gã, nhưng đây chỉ là làm điều vô ích.

Rõ ràng... Sắp được ra rồi... Chỉ cần cắm thêm vài lần...

"Thế này nhé. Tiểu Bạch à, cậu van xin cây hàng này của anh Đại Trụ, nói không chừng nó cao hứng, sẽ cắm vào cái lỗ lăng loàn của cậu đấy."

"Sao mà... Kiểu này... Hức ư... Không muốn, ư..." Bạch Linh Đông ngứa đến mức thịt đùi run lẩy bẩy, tựa như một con cừu nhỏ dạng chân mặc người chém giết.

"Vậy thì hết cách, cặc bự muốn đi rồi."

"A a ha không được! Không được! Cặc bự hãy, hãy chọc thêm vài cái... đi mà..." Bạch Linh Đông nuốt một ngụm nước miếng, giọng nói tỉ tê nỉ non, "Papa cặc to, xin anh màu đụ lỗ đít của Tiểu Bạch đi..."

Lý Đại Trụ thỏa mãn, cả cây đi vào động thịt. Bạch Linh Đông như bị điện giật mà bắn dịch trắng, đầu lưỡi mềm liếm môi, mông đít uốn éo chẳng khác nào nàng vũ nữ phóng túng nhất hộp đêm. Bây giờ trên người Bạch Linh Đông chẳng còn lưu chút bóng dáng khí chất thiếu niên trong sạch kiêu kỳ như lúc mới vào cửa nữa.

"Cậu không kêu to là cặc to sẽ không chịu di chuyển đâu đấy nhá!"

"Hưm ư ưm ưm... Papa cặc to... Papa ưm! Hư ư đụ hỏng lỗ dâm của Tiểu Bạch đi ư ư ư... Lỗ đít lỏng sẽ sinh con cho Papa cặc to a a a..."

Ngay trong cơn khoái cảm tuyệt đỉnh này, hết thảy tôn nghiêm đã nát bấy như miếng giẻ lau không chút giá trị. Bạch Linh Đông chỉ mong muốn được làm vỏ bọc cho cây hàng khủng này, mãi mãi bị xâm phạm không chút kiêng dè nào.

Hết chương 12

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info