ZingTruyen.Info

[Đam Mỹ cao H/Edit] Nhóm Thú Phu Của Ta/Giống Cái Hoàn Mỹ

Chương 21: Vị chính phu đầu tiên

LamNguyen132

Thời Dĩ Thiên dành vài phút giải thích chuyện xảy ra hôm qua với ba giống đực cộng sinh nhà mình, cuối cùng báo cho họ, tướng quân Erick sẽ trở thành vị chính phu đầu tiên.

"Rất xin lỗi." Qua hình chiếu ba chiều của video, Thời Dĩ Thiên rũ mi mắt, chột dạ không dám ngó ba giống đực đối diện.

Không thương lượng trước với họ, mới qua một ngày đã quyết định chính phu, dẫu có nói thế nào Thời Dĩ Thiên đều cảm thấy mình đuối lý.

"Không sao đâu bảo bảo," Thuỵ Nặc an ủi Thời Dĩ Thiên, "Em thích là được."

Quý Quân cũng nói: "Không cần xin lỗi, đây vốn là quyền lợi của em. Tướng quân Erick là một cường giả, anh tin hắn sẽ khiến em hạnh phúc."

Chris không nói chuyện với Thời Dĩ Thiên, tầm mắt hắn dừng trên người Erick sau lưng Thời Dĩ Thiên, mang theo ý dò xét. Dẫu đối phương là giống đực cao hơn hắn cả mấy cấp, Chris vẫn chẳng sợ tẹo nào, ngược lại lạnh lùng nói:

"Vận khí không tồi. Nhưng đừng tưởng mình là chính phu mà đắc ý."

Thời Dĩ Thiên không phải loại giống cái chỉ nhìn cấp bậc và địa vị, y sẽ không vì Erick vừa có cấp bậc cao vừa là chính phu mà xem trọng hắn, càng sẽ không vì cấp bậc của ba vị giống đực cộng sinh thấp hơn một ít mà bỏ qua họ.

Erick dùng suốt mười năm quan sát y từ xa, cũng hiểu tính tình Thời Dĩ Thiên chẳng thua gì bọn Chris.

Vậy nên dù hắn sắp sửa trở thành vị chính phu duy nhất của Thời Dĩ Thiên tính đến thời điểm hiện tại, dẫu hắn là Tổng đốc tinh hệ thứ chín, dẫu cấp bậc của hắn cao hơn bọn Chris cỡ ba cấp, thì vẫn chẳng thể so được với ba vị giống đực cộng sinh.

Erick hiểu rõ, những thứ coi như lợi thế ấy lại chẳng là gì khi đứng trước Thời Dĩ Thiên.

Nếu lúc đó hắn không hứa giúp ba giống đực cộng sinh, tiểu giống cái này căn bản sẽ không chấp nhận lời cầu hôn của hắn.

Đặt ở giống đực khác, Chris thân là giống đực cộng sinh lại dám nói chuyện với chính phu như thế, tuyệt đối là đại bất kính.

Dưới tình huống bình thường, nếu chính phu và giống đực cộng sinh không hòa thuận, chính phu hoàn toàn có lý do yêu cầu trừng phạt giống đực cộng sinh.

Song Erick không ừ hử gì, chỉ khẽ gật đầu với Chris.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Thời Dĩ Thiên ăn chút đồ ăn cho no bụng, rồi nói với Erick: "Tôi muốn về nhà."

Bọn họ vẫn chưa chính thức kết hôn, trong tim Thời Dĩ Thiên chỉ có phủ bá tước mới là nhà mình, bởi ở nơi ấy có ba giống đực cộng sinh của y.

Erick cũng không ép buộc, "Ta đưa em về."

Lần này họ đi bằng xe huyền phù. Tới phủ bá tước, trước khi vào cửa, Thời Dĩ Thiên dừng bước, nhìn về phía Erick xác nhận lại.

"Ngài thật sự sẽ giúp tôi ngăn những giống đực đẳng cấp cao sao? Làm thế không ảnh hưởng tới ngài chứ? Việc đó có đắc tội nhiều người không?"

"Vậy thì sao? Nếu bất mãn với ta, bọn họ có thể tuyên chiến với tinh hệ thứ chín."

Thời Dĩ Thiên: "......"

Muốn bạo lực vẫn nên để tướng quân đại nhân bạo lực.

Có vẻ y còn chưa đủ hiểu vị chính phu tương lai này.

Cơ mà hình như ôm đúng đùi to rồi?

Ba người Chris đều ở nhà, thấy Thời Dĩ Thiên về, đều đặt việc trên tay sang một bên, tập trung trong phòng khách.

"Bảo bảo, em có thấy khó chịu ở đâu không?" Thuỵ Nặc vĩnh viễn là người ôn nhu nhất, không màng mọi người ở đây mà ôm Thời Dĩ Thiên vào ngực, kiểm tra từ trên xuống dưới, sợ Thời Dĩ Thiên bị thương.

Thời Dĩ Thiên lắc đầu, thân mật ôm lại Thuỵ Nặc.

Erick không phải người nói nhiều, ba giống đực cộng sinh cũng không định trò chuyện cùng vị tướng quân đại nhân này. Cả đám phân chia ranh giới vô cùng rõ ràng, hai bên chỉ gật đầu xem như chào hỏi.

Thời Dĩ Thiên nghĩ chọn ngày chi bằng nhằm ngày, hơn nữa y cũng chẳng thích thú với mấy cuộc hẹn hò dài lê thê không hồi kết, vừa lúc mọi người đã đủ mặt, không bằng nhanh nhanh đăng ký kết hôn với Erick thôi.

Đế quốc phát triển đến tận ngày hôm nay, hình thức kết hôn đã khá trí tuệ hóa.

Mỗi công dân lam tinh đều có hồ sơ trong hệ thống chính phủ. Đến lúc kết hôn chỉ cần đăng ký trên trang web chính phủ, miễn là trong hồ sơ không có ghi người đó từng phạm pháp, gia cảnh trong sạch, thì hai bên có thể lập tức xin kết hôn, trở thành một gia đình được pháp luật bảo vệ.

Khi có cặp đôi kết hôn thành công, trang web chính phủ sẽ tung tin, báo cho toàn đế quốc biết đôi người yêu ấy đã chính thức kết hôn.

Hôm nay, sau sự kiện lớn phong tước của giống cái cấp X duy nhất Thời Dĩ Thiên, trên Tinh Võng lại xuất hiện một thông tin khiến tất cả sôi trào.

Đầu tiên, official website của chính phủ nhảy ra một thông báo mới: "Chúc mừng giống đực cấp SSS Erick và giống cái cấp X Thời Dĩ Thiên đã chính thức kết hôn, trở thành chồng chồng! Chúc hai người bách niên hảo hợp, bạch đầu giai lão!"

Thông báo kết hôn luôn cùng một dạng, mặc kệ là ai kết hôn, đều có một lời chúc y chang nhau.

Thông báo đều theo hình thức lăn lộn. Ngẫm lại mà xem, đế quốc tới tận 10 tỷ dân, dẫu số lượng giống cái ít ỏi, song bọn họ còn có một đống trượng phu, tới cả sườn phu cũng phải được phía chính phủ chứng thực, vì vậy mỗi ngày người đăng ký kết hôn cũng đâu phải số ít.

Ban đầu thông báo này bị nhấn chìm trong núi thông báo khác. Song vì lúc này cái tên Thời Dĩ Thiên đang hot, lại đi đôi với Erick - chỉ huy tối cao truyền kỳ của tinh hệ thứ chín, nên rất nhanh thông báo đã bị phát hiện.

Sau đó, liền có người share thông báo này lên Tinh Võng.

Chỉ trong một giờ, tin Thời Dĩ Thiên và Erick kết hôn y như ngồi hỏa tiễn, bay một mạch lên top 1 hot search.

Đám con dân mạng lại lần nữa phát cuồng vì Dĩ Thiên.

"Chúc mừng bảo bảo! Chúc mừng tướng quân đại nhân!"

"Chúc ngài Dĩ Thiên sớm sinh quý tử!"

"Chúc phúc hai người!"

"Hu hu hu hu hu giống cái trân quý nhất xứng với tướng quân cường đại nhất, ngưỡng mộ - ing!"

"Chính phu đầu tiên của Dĩ Thiên bảo bảo vậy mà là tướng quân Erick!!! Trăm triệu không ngờ tới a!"

"Đậu phộng đậu xanh đậu má!!! Mới phong tước xong đã nạp chính phu rồi, tốc độ thần thánh gì thế kia a!!!"

"Nghiêm túc nghi ngờ tướng quân Erick và Dĩ Thiên bảo bảo đã quen biết từ trước!"

"Tui đoán hết cả bảy đại gia tộc đế đô, ô ô ô ô ô thiệt không ngờ chính phu đầu tiên của Dĩ Thiên sẽ là tướng quân Erick!"

"Lầu trên, bọn tôi còn vì chính phu đầu tiên của ngài Dĩ Thiên là ai trong bảy đại gia tộc mà cá cược một trận, giờ thua đội quần luôn gòy."

......

Ngay khi cái thông báo kết hôn khiến cư dân mạng xôn xao càng ngày càng hot, Erick bất ngờ đăng một video ngắn.

Cư dân Tinh Võng mở video kia, lập tức thấy được Erick. Bối cảnh là trong một phòng vũ khí, trên vách tường treo đầy các loại vũ khí nóng, lẫn trong đó còn có cả khẩu quang tử pháo mới nhất của đế quốc.

Tướng quân đại nhân mặc quân trang màu đen, đối diện màn hình, ngồi trên sô pha đơn, đôi chân dài bắt chéo, đường nét gương mặt sắc bén, dáng vẻ hờ hững, song lời nói ra lại tràn ngập sát khí.

"Từ giờ trở đi, mãi cho đến sinh nhật 20 tuổi* của giống cái Thời Dĩ Thiên của ta, không một giống đực mới nào được đến gần y. Nếu có người không thức thời, sẽ bị coi là đang khiêu khích tinh hệ thứ chín."

(Vi: ở chỗ này bản raw ghi là 20 tuổi, nhưng bản convert lại ghi là 21 tuổi. Thôi tui theo bản raw vậy~)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info