ZingTruyen.Info

[ĐAM HOÀN] Sau Khi Kết Thù Với Chủ Thần

Cảnh báo!

nguyetcach118

Chào mừng mọi người, hoan nghênh góp ý, cảm ơn rất nhiều! ❤️

Cảnh báo hơi dài nên cảm ơn bạn nào đã dành thời gian đọc hết trước khi nhảy truyện!
(Tốt nhất hãy đọc sơ sơ)

———-
1. Bộ này cùng hệ liệt với Sau Khi Kết Hôn Cùng Tà Thần và trong bộ này có SPOIL bộ Tà Thần. Trước chương SPOIL và đoạn SPOIL mình sẽ cảnh báo trước, các bạn có thể chọn bỏ qua. Nhưng mình khuyên nên đọc bộ Tà Thần trước bởi trong chương spoil có tình tiết khá quan trọng liên quan đến Kết Thù. Và ai đã đọc bộ kia trước qua đây xin đừng SPOIL ạ.

2. Không có tag hỗ sủng sủng thụ sủng công. Thứ nhất, hai người đều yêu thương nhau không phải người trong cuộc đừng so sánh ai yêu nhiều hơn, hoặc ai chịu tổn thương nhiều hơn. Thứ hai, nếu cậu là hstc xin đi đọc spoil trước (cmt của truyện trong trang ĐMMH), và mấy bạn đừng cmt khích quá nhé (mình cảm thấy cmt nào khích quá hoặc spoil làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người khác mình sẽ xoá cmt không báo trước.)

3. Mình xưng hô cả anh-em trong cổ trang. Nói không với xưng hô ta-ngươi giữa người yêu với nhau, cùng lắm là ta-anh, ta-em.

4. Vì bản thể của hai người được thiết lập rất khủng nên mạnh cũng không có gì lạ. Thụ đẹp đẹp đẹp, công giàu giàu giàu, tả vẻ đẹp nhiều khi lặp từ gây nhàm nhưng tổng thể vẫn ổn. (Như cái tag, thụ mắt cao hơn đầu, thẩm mỹ siêu phàm, Đại ma vương đứng đầu một thế giới, hay ngang ngược để công dỗ và đặc biệt có thù tất báo.)

5. Truyện cơ bản là ngọt, có chút vụn thuỷ tinh, mỗi thế giới BE với công. Đến các thế giới show ân ái là chính, vả mặt ngược cặn bã là phụ nên các tình tiết vả mặt sẽ không đồ sộ và khi đọc sẽ thấy rất dễ (người ta có Chủ Thần chống lưng cả).

Tổng kết là, mình không sến, do hai người này yêu nhau vào sến quá thôi =))))))

Àaaaa, đọc truyện mà thấy không hay thì xin mấy bà đừng thêm vào danh sách đọc với mấy cái tên như "dở, không đọc lại lần 2,.." hay những cái tên gây tổn thương June nha mấy bà 🥲 Trời đất cơi đang vui mà thấy thông báo muốn chằm kãm =)))))), thấy không hay hãy chỉ xoá truyện đi thôi được không z 😔

Chú ý nho nhỏ: Mình nghĩ mãi mới quyết định thêm cái chú ý này vì mình không muốn đặt quá nhiều yêu cầu cho bạn đọc làm bạn đọc không thoải mái, nhưng mình cũng khó chịu, nên thôi ai đọc tiếp thì đọc không thì lướt thẳng qua nhé.

Mình mong cậu có thể hạn chế hoặc là không nhắc đến truyện cùng hệ liệt trong cmt truyện nhà mình ạ. Về tình tiết chính của truyện, tác giả nhắc đến thì cậu có thể đề cập theo. Mình biết cậu không cố ý và đối với mọi người đây là chuyện bình thường nhưng tính mình dở hơi, đọc nhiều cmt như thế sẽ rất khó chịu và cáu nên cậu thông cảm.
(Được bổ sung này 11/1/2022)

Giờ thì chúc các cậu có một trải nghiệm đọc truyện thật vui vẻ ạaaaa 🌸👄🌸

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info