ZingTruyen.Com

[ĐAM] [HOÀN] - Mặt Trăng Có Đẹp Không Anh? - Heni

Mở đầu

asheniee

Truyện chỉ được đăng tải duy nhất trên wattpad @asheniee

--

Văn án

Chuyện về một chiếc omega u mê chồng không lối thoát, và một đại thúc alpha lo trước lo sau cưng chiều vợ vô cùng.

Tag khác để dò mìn:

Lầm lì cái gì cũng không chịu nói làm khổ vợ Công x ngang ngược chỉ muốn người khác làm theo ý mình (do được nuông chiều) yêu đương mù quáng Thụ

-

Giải thích về tên truyện :

"The Moon is beautiful, isn't it?"

Tên tạm dịch : Mặt Trăng Có Đẹp Không Anh?

*Chú ý: Mình không dịch sát nghĩa, câu nói chỉ là nguồn cảm hứng để mình đặt tên cho truyện. Và bản dịch sau đây cũng không chính xác 100%, có thêm thắt lời văn của mình, vì không tìm được nguồn Việt.

Vào khoảng những năm 1860-1910, khi nhà văn người Nhật Soseki Natsume dạy tiếng Anh cho học sinh của mình, ông ấy đã hỏi rằng, nên dịch "I love you" như thế nào? Và học sinh của ông đã đáp một câu đồng nghĩa bằng tiếng Nhật.

Soseki đã khiển trách học trò và giải thích, người Nhật sẽ không nói "I love you" một cách thông thường và cứng nhắc như vậy. Thay vào đó, họ nói rằng.

"The Moon is beautiful, isn't it?"

Đến tận bây giờ, câu nói này vẫn được xem như một lời tỏ tình "thơ" hơn, lãng mạn hơn để nói rằng bạn yêu ai đó, rất nhiều.

(Nguồn tiếng Anh : Pinterest)

*Từ "thích" (suki) trong tiếng Nhật cũng đồng âm với từ "Mặt Trăng" (tsuki).



Note của mình đây:

1. Nếu bạn đang tìm một cường thụ, đây không phải là nơi dành cho bạn. Chú ý kĩ tag công thụ trước khi nhảy hố.

2. ABO chỉ làm nền cho tình tiết, không đi sâu.

3. Công sẽ được buff rất nhiều, mọi người đừng hỏi tại sao.

4. Có chút xíu showbiz.

5. Thụ sẽ xưng hô với con là mẹ, người khác sẽ gọi thụ là phu nhân, vv. Đối với mình đây chỉ là một danh xưng và mình thích vậy. Nếu bạn nào không thích xin cân nhắc kĩ.

6. Tác giả IQ không ổn, những sự vật, sự việc và hiện tượng liên quan đến showbiz và ABO đều là bịa ra. Mọi người không cần kiểm chứng tính xác thực.

Warning: truyện này tác giả viết cách đây 4 năm, những chap đầu sẽ có rất nhiều tình tiết lỗi thời, hành văn teenfic. Nhấn mạnh là chỉ thích hợp đọc giải trí cho vui, xin đừng quá khắt khe.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com