ZingTruyen.Com

[ĐAM] [HOÀN] - Mặt Trăng Có Đẹp Không Anh? - Heni

Chương 45 (1)

asheniee

Truyện được đăng tải duy nhất trên watt.pad @asheniee

-

Phùng Ninh tỉnh dậy, bên gối trống trơn, chỉ dư lại chút pheromone của Diệp Hằng. Cậu bất mãn bẹp miệng, rời giường rửa mặt.

Đạo diễn cho cậu nghỉ nửa ngày, tầm 12 giờ rưỡi mới có cảnh quay. Bây giờ là 9 rưỡi, còn một chút thời gian để cùng Diệp Hằng ăn trưa. 

Sau khi hai người ăn xong, Phùng Ninh cứ nghĩ là sẽ về khách sạn trước, không ngờ anh cho xe đi thẳng đến phim trường. Mắt cậu lấp lánh, hỏi anh. "Chủ tịch Diệp muốn đi tham ban em sao?"

Diệp Hằng xoa đầu cậu. "Đúng một phần thôi. Đạo diễn của em họ Lưu đúng không? Y cùng anh có quen biết, nếu đã đến đây rồi cũng nên chào hỏi y một tiếng."

Lưu đạo nghe nói Diệp Hằng đi tham ban, liền bỏ hết công việc trong tay xuống, chạy ra đón tiếp.

Từ xa ông nhìn thấy Diệp Hằng và Phùng Ninh đang nắm tay đứng trước phòng trang điểm. Anh cúi người dặn dò cậu gì đó, cậu diễn viên trắng trắng mềm mềm gật đầu như trống bỏi, nhìn vô cùng ngoan ngoãn. Lúc này hai người mới buông tay ra, Phùng Ninh lưu luyến đi vào, đi hai bước còn quay lại nhìn một lần. Diệp Hằng vẫy tay với cậu. Tận khi Phùng Ninh vào trong, Lưu đạo mới tiến tới gần anh, chào hỏi. "Chủ tịch Diệp đến tham ban cho vợ đấy à?"

-

Phùng Ninh trang điểm xong đã là một tiếng sau, vội vội vàng vàng muốn đi tìm Diệp Hằng. Cậu mở cửa phòng trang điểm, nhìn thấy anh và đạo diễn đứng ở một góc khuất vừa trò chuyện vừa hút thuốc. Cậu liền chạy đến.

Diệp Hằng thấy cậu đến, dập điếu thuốc dưới chân, gõ nhẹ một cái vào đầu cậu. "Không lễ phép chút nào, mau chào đạo diễn!"

Phùng Ninh ngoan ngoãn hướng đạo diễn khom người. "Chào ngài ạ!"

Diệp Hằng đặt tay lên vai cậu. "Phùng Ninh nhà tôi tính tình bướng bỉnh, làm phiền anh rồi."

Lưu đạo cũng dập thuốc, xua tay. "Không có không có, Tiểu Ninh vào đoàn rất ngoan, không gây ra chút rắc rối nào, còn rất nỗ lực diễn xuất. Chốc nữa mới quay phim, hai người cứ nói chuyện, tôi còn việc phải làm, xin cáo từ trước."

Diệp Hằng đợi đạo diễn đi xa mới quay lại nhìn Phùng Ninh. Hôm nay cậu phải đóng phim nên đắp hóa trang lên người, là một tiểu yêu tinh. Mắt vẽ to hơn một chút, đặt biệt là hai bên tai gắn thêm tai nhọn đặc trưng của yêu tinh, môi son một lớp son bóng, hồng hồng phấn nộn, còn gắn thêm răng nanh trông vô cùng tinh nghịch. Diệp Hằng nhìn chằm chằm môi cậu, rất muốn hôn lên đó, nhưng ở đây quá nhiều người, thời điểm không thích hợp. Cuối cùng anh chỉ ôm lấy cậu.

"Anh phải đi rồi, em quay phim phải biết giữ gìn sức khỏe, không được ăn nhiều kẹo quá, một ngày ba bữa đều phải ăn uống đầy đủ." 

Phùng Ninh nhón chân ôm anh, muốn khóc lắm rồi, nhưng vì không thể làm trôi lớp trang điểm nên chỉ có thể hít hít mũi kiềm chế, mắt ầng ậng nước trông rất đáng thương. 

"Không muốn xa anh..."

Diệp Hằng nhân lúc vắng người hôn lên nước mắt sắp chảy ra ngoài của cậu, dỗ dành. "Ngoan, đừng khóc. Mỗi ngày đều sẽ gọi video call với em."

Phùng Ninh đột nhiên thấy tủi thân quá trời, có xúc động muốn bỏ hết cảnh quay còn lại theo anh về nhà. Cậu cố gắng an ủi bản thân, Phùng Ninh mày không được vô dụng như vậy, chỉ còn 10 ngày nữa thôi là quay xong rồi, sau đó muốn về ở bên anh ấy bao lâu tùy thích.

Phùng Ninh dụi hai mắt, buồn bã vẫy tay với anh. "Anh đi đường cẩn thận ạ."

-

6 ngày sau.

Gần một tuần Phùng Ninh bận rộn đến nổi quên cả ăn, đến tối call video với Diệp Hằng chưa đến 2 phút đã ngủ mất, lần nào cũng là Diệp Hằng kết thúc cuộc gọi. Có khi cậu thức dậy kiểm tra điện thoại, thấy thời gian gọi là 5 tiếng 23 phút, đã hỏi anh tại sao lại không cúp ngay, anh nói dạo này anh cũng rất bận, hầu như ngày nào cũng tăng ca đến sáng, thế là không nỡ cúp điện thoại, cứ như vậy mà vừa làm việc vừa ngắm cậu.

Bộ phim của Phùng Ninh đã đi vào giai đoạn kết thúc, cảnh của cậu không còn nhiều, 3 cảnh trong 4 ngày, dư dả thời gian để nghỉ ngơi và kiểm tra một chuyện.

Phùng Ninh lấy que thử thai trong tủ quần áo ra, cậu đã mua nó cùng lúc với đống kẹo bạc hà. Cậu không ngốc đến nổi không nhận ra sự thay đổi của bản thân, từ việc khao khát pheromone của Diệp Hằng, đến việc cứ ngửi thấy mùi thức ăn là dạ dày nhộn nhạo. 

Phùng Ninh vẫn chưa nói với Diệp Hằng là vì vẫn chưa chắc chắn, lại nói, cậu không biết anh có thích trẻ con hay không, càng không biết mở lời với anh thế nào.

Phùng Ninh làm theo cách bước hướng dẫn trên que thử sau đó ngồi trên bồn cầu chờ đợi kết quả. 

Vạch thứ hai trên que thử thai từ từ đậm dần cho đến khi rõ nét. Kết quả không ngoài dự đoán, cậu đã mang thai!

Rõ ràng lúc làm tình hai người đều áp dụng biện pháp tránh thai, Phùng Ninh không rõ là bị vỡ kế hoạch lúc nào. Dựa theo thời gian thì rất có thể là vào thời điểm cậu phát tình.

Phùng Ninh chạm vào bụng, dưới bàn tay của cậu có một sinh mạng đang lớn lên từng ngày. Cảm giác này rất kì diệu. Đứa bé đến quá đột ngột, cậu không biết làm thế nào nhưng lại có chút chờ mong, thậm chí rất nóng lòng muốn biết phản ứng của Diệp Hằng ra sao, anh sẽ vui mừng chứ?

Phùng Ninh quyết định sau khi kết thúc quay phim quay về nhà sẽ cho anh một bất ngờ, nhưng trước đó cậu sẽ "lén" trở về thành phố để kiểm tra xem em bé thế nào đã.

-

Chương này khá ngắn, lý do là mình đã chia làm hai. Đáng lẽ lúc đầu định đăng cả chương cơ, nhưng đêm giao thừa thì nên là : cái nào vui vẻ thì mình ưu tiên, cái nào ngược tâm thì mình bỏ qua một bên (rồi tính sau =))) )

Chúc mọi người năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com