ZingTruyen.Info

[ Dạ - Ngọc ] Thanh Xuân Của Chị

Chap 22 : Hôn Lễ

lanngoc5s

" Chị, đi với em hôn " - mấy em gái trong quán bar của Hari biết rõ cô rất giàu có nên đi lại gạ gẫm

    Thấy cô đã say đến mơ màng 2 người liền nâng hai tay định dắt cô lên phòng thì từ phía sao có tiếng nói vang lên.

   " Bỏ chị ấy ra, chị ấy không phải là món mồi ngon của các cô " - Puka gọi cô cả buổi chiều không nghe máy liền đến đây tìm cô vì biết mỗi lúc tâm trạng không tốt cô liền đến đây

   " Này cô là ai mà dám lên tiếng hả? " - một trong hai bọn người con gái lên tiếng

   " Người yêu của cô ấy, tôi quên với chủ quán này đó, muốn bị đuổi việc hả? "

    Nghe đến đây cả hai đều sợ hãi bỏ cô ở lại mà đi nơi khác, Puka dìu cô về khách sạn mà mình hay ở sau khi rời khỏi chỗ cô.  Nhẹ nhàng cởi bỏ giày cao gót cho cô, rồi đắp chăn giúp cô, chẳng hiểu sao người con gái tốt như cô lại luôn lận đận trong tình cảm như thế, ngắm nhìn khuôn mặt của cô, lúc ngủ cũng rất lạnh lùng nhưng lại toát lên vẻ đẹp khiến bao người muốn ngã quỵ. Chỉ tiếc là người con gái ngay trước mặt, trái tim cô ấy chỉ hướng về 1 người mà thôi. Puka đành ngậm ngùi ra khỏi phòng.

       " Anna ơi, nay mẹ bận không về với con được, con ngủ với thím Hòa ngoan con nhé " - hôm nay nàng ở lại công ty vì từ khi cô chuyển giao 55% còn lại cho nàng thì mọi gánh vát đều đè nặng lên vai nàng, các công ty đối thủ cũng không còn e dè với công ty của cô nữa vì biết không còn ai che chắn.

      Mặc dù nói vậy nhưng nàng cũng muốn lao đầu vào công việc để quên đi việc nhớ cô, nàng đang thực sự nhớ cô, nhớ những lúc cô ôm nàng thật chặt, nhớ những lúc cô sợ sệt khi nàng nhìn cô với ánh mắt giận dữ.

      " Hằng ơi, em soạn cho chị mấy sản phẩm mới ra mắt để ngày mai họp nha em "

      " Vâng em sẽ làm liền, mà chị ơi, có chị ca sĩ diễn viên Chipu muốn gặp chị "

     " Nói là chị bận rồi " - ngay lúc này nàng thật sự không muốn nói chuyện với ai, mọi chuyện từ cô đã khiến Ngọc quá mệt mõi rồi

     " Nè, bà không thể dành tí thời gian để tui nói chuyện với tui sao " - dù đã được Hằng báo lại là nàng bận nhưng Chipu vẫn nhất quyết đi vào mặc kệ Hằng ngăn chặn

     " Bà tìm tui có việc gì " - ngà phất tay ý ra hiệu cho Hằng rời khỏi

     " Chuyện cũ do tui nghĩ chưa thông suốt, bà bỏ qua cho tui nha, tui xin lỗi, tui biết lỗi rồi mà, đừng có giận nữa ha" -Chipu nắm lấy tay nàng vùi đầu làm ngũ nịu

    " Nhưng hôm đó, bà nghĩ tui dụ dỗ Huy thật hả? "

     " Không đâu, bà quen Huy từ bé đến lớn, nếu thích Huy đã đến với anh ấy rồi, chỉ là do lúc đấy tâm trí tui rối bời nên tui hơi quá đáng với bà, tha lỗi cho tui nha cục cưng"

     " Được rồi, sau này không được ruồng bỏ tui đó nhá " - nghe câu nói của Chipu khiến Ngọc cười khúc khích, nay còn cục cưng đồ nữa chớ.

    " Vậy, giờ tui dắt bà đi ăn nha, bà muốn ăn gì nè "

    " Rủ đi ăn rồi có bao không ? Dạo này nghèo lắm hổng có tiền nuôi con nữa "- Ngọc chề môi làm nũng

    " Tức nhiên là có rồi, mà nè..sao hay vậy, khi nào có dịp bà dẫn con bé gặp tui nhé "

     Cả hai đi ăn và kể về cuộc sống của 4 năm không gặp nhau, họ vẫn nói chuyện ăn ý với nhau như ngày đầu. Ăn xong Ngọc trở về công ty vì còn mớ công việc cần nàng giải quyết.

     " Chị ơi, trợ lý của Lâm chủ tịch bên công ty KADA gửi....cho chị....cái này " - Hằng nói trong hoang mang, không biết có nên đưa cho nàng không nữa

     Ngọc cầm lấy mà không khỏi nghẹn lòng,Ngọc bây giờ như chết đứng khi thấy thứ mà Hằng đưa Ngọc xem chính là thiệp mời đám cưới của cô và tổng giám đốc KADA, ly hôn nàng để đến với người mới đó gọi là bù đắp cho nàng sao? Mời nàng đến chứng kiến ba của con gái nàng sánh đôi cùng người khác, cô nghĩ nàng đủ can đảm sao? Tim nàng đau, nhưng nàng lại không khóc, bởi vết thương mà không thấy được, không khóc được mới chính là vết thương đau nhất. Rõ ràng nàng vừa muốn tha thứ cho cô, vừa muốn Anna có một gia đình trọn vẹn như bao đứa trẻ khác, nhưng trong phút chốc đều lụi tàn vì cô, nàng phải nói sao với Anna, nói rằng ba nó không tốt như nó nghĩ sao.

       Dưới những ánh đèn led của quán Bar, nàng đã uống đến mức không nhìn thấy rõ rồi, kế bên Ngọc chính là Chipu, cô đã cố ngăn cản Ngọc lại nhưng dường như không có tác dụng.

      Đến sáng khi Ngọc tỉnh dậy là một nơi khác, chính là căn hộ Chipu ở, đầu nàng đau nhứt kinh khủng có lẽ do hôm qua uống hơi nhiều.

     " Bà dậy rồi hả? Thay đồ đi ăn với tui nè " - Chipu thấy Ngọc vừa tỉnh dậy liền nói

     " Thôi tui không đói , bà đi đi tui đến công ty "

    " Nè bà làm như mình là robot hả? Tối ngày cứ làm làm suốt, giờ chị ấy kết hôn rồi, bà tính sao đây? "

     " Tui không biết nữa, nếu không đến người khác sẽ bảo tui còn yêu chị ấy nên ngại đến, nhưng tui đến rồi tui sợ mình không đủ can đảm nhìn chị ấy bên người khác "

    " Ngốc quá, nếu chị ấy đã không cần bà nữa, thì thôi..bà đẹp thế mà sợ không ai yêu hay sao " - Chipu vỗ vai an ủi Ngọc

     Tại công ty KADA đều nháo nhào lên vì hay tin tổng giám đốc sẽ kết hôn với chủ tịch, đó là đề tài bàn luận của mấy ngày qua.

     " Chị, chị có thực sự muốn kết hôn với em không ? " - không riêng gì mọi người, Puka cũng khá bất ngờ khi cô đòi tuần sau làm hôn lê khi Puka chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra với cô

    " Thiệp đã phát rồi, em nói gì vậy " - thực ra chẳng có ai hiểu được nỗi khổ của cô, không đơn giản tự nhiên cô đồng lấy người cô không yêu, mà bởi vì cô và nàng vừa mới ly hôn, nàng đã nhận lời cầu hôn của Xuân Tiền, nếu cô không làm lễ trước đến khi nàng kết hôn với cậu ta sẽ là đề tài cho thiên hạ bàn tán, sợ gây bất lợi cho nàng nên cô liền kết hôn với Puka, để sau này nàng có kết hôn cũng không bị ai soi mói.

      " Anna,mẹ ví dụ như sau này ba Anna tìm cho Anna mẹ mới, thì Anna có bỏ mẹ lại để về với ba và mẹ mới không? " - việc đầu tiên của buổi sáng chính là nàng về nhà thăm con

     Anna nhanh chóng lắc đầu, dù nó không thích ở bên ba nhưng từ bé nó đã quen hơi ấm của mẹ, bắt nó xa mẹ nó là đều không dễ dàng, nên dù thế nào nó vẫn ưu tiên mẹ hơn.
    
      Ở Lâm Gia lúc này đang náo loạn khi cô chủ bọn họ đang đứng trước mặt ông bà chủ xin cưới người khác, cô chủ vốn lá người yêu vợ thương con, sao lại muốn kết hôn cùng người khác chứ, thật khó hiểu.

     " Ba mẹ không chấp nhận việc con cưới người khác, Lâm Gia chỉ có mình Lan Ngọc là con dâu thôi, ba mẹ không tán thánh hôn lễ của con " - Mẹ cô thật sự nóng giận nhìn cô, chưa bao giờ mẹ cô nỗi giận đến như vậy.

     " Mẹ, còn vai ngày nữa đến hôm lễ của bọn con rồi, mẹ đừng làm khó con nữa mà "

    " Mẹ đã nói là mẹ không đồng ý, nếu con muốn lấy nó, thì ba mẹ sẽ không đến dự hôn lễ, đồng thời con và con bé đó đừng bước chân về Lâm Gia nữa " - Bà nói xong liền đưa tay lên ngực, bà đang rất khó thở bởi những gì mà cô nói.

     Cô lại đến quán bar cùng Hari và Hương Giang, cả hai đều khá bất ngờ khi chơi chung bao lâu nay mới biết Vỹ Dạ thích Puka, chuyện đó thật khó tin.

    " Dạ, mày với Ngọc không thể quay lại với nhau sao, còn Anna nữa mà sao áy không nghĩ cho con bé" - Hương Giang nhìn Dạ cứ cầm ly rượu

     " Không thể, nếu như có thể, tao đã không để mất cô ấy, tao thua rồi, tao thắng trong mọi lĩnh vực nhưng tao vẫn thua một cuộc tình " - vừa nói xong câu cũng là lúc Dạ ngã quỵ xuống bàn, cả hai người nghe xong cũng không biết Dạ đang nghĩ gì nữa, thôi thì là chuyện của cô, cứ để cô tự mình giải quyết.

     Chỉ còn một ngày nữa là đến hôn lễ của cô, Puka đối với cuộc hôn nhân này rất vui mừng còn cô thì ngược lại, cuộc đời cô sẽ bước trang sang mới với người cô không yêu sao.

    Tất cả buổi tiệc đã hoàn tất, chỉ qua hôn nay thôi, ngay mai cô đã là chồng người ta rồi, cô bước vào phòng khách sạn nơi cô và nàng từng ở, căn phòng đó vẫn trưng hoa hướng dương mà nàng thích, vẫn để hình cưới của cả hai, vẫn còn những bước ảnh họ vui vẻ với nhau, tất cả bây giờ chỉ là quá khứ, nàng giờ có lẽ bên cạnh ai rồi làm gì nhớ về ngày xưa nữa, cô cầm lấy tấm ảnh của cô và nàng khóc nấc rồi ngủ thiếp đi.

     Cuối cùng ngày này cũng đã đến, Puka mặc một cái váy cưới thật đẹp, cô thì khoác lên bộ vest toát lên vẻ uy nghiêm và quyền lực. Tất cả mọi người đều có mặc đầy đủ trừ ba mẹ cô và nàng.

     " Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, con có đồng ý lấy Lâm Vỹ Dạ làm chồng, dù ốm đau hay bệnh tật, dù giàu sang hay nghèo khó vẫn luôn một lòng một dạ bên cô ấy không? " - Cha xứ đang đọc hôn phối rồi nhìn Puka

     " Con không đồng ý " - Puka nói lớn và không có gì là đùa giỡn

     Trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm nhà báo và quan khách, không biết chuyện gì sắp xảy ra nữa, cô cũng nhìn Puka như khó hiểu.

     " Em biết chị không có yêu em, nhưng em vẫn chấp nhận lấy chị, lúc nảy trong phòng trang điểm em có nhận được điện thoại mẹ chị gọi cho chị, cô ấy đang gặp tai nạn, cô ấy cần có chị, em không muốn chị biết chút nào cả nhưng nếu em không nói, chị sẽ hối hận cả đời này, chị đi đi, đi đến với cô ấy đi, em muốn thấy chị cười, ít nhất là ngay lúc này em đã được làm gì đó cho chị, nhanh đi cô ấy rất cần chị " - Puka nói trong nghẹn ngào, đâu phải là nàng không biết cô không có yêu nàng, chỉ là do nàng quá yêu cô nên đành chấp nhận thôi.

    " Chị cảm ơn em" - nói rồi cô lập tức rời khỏi lễ đường trước sự ngỡ ngàng của háng trăm khách mời, cả lễ đường đều bật khóc khi chứng kiến cảnh tượng này

- P/s : Mấy nay Au buồn nên ra chap cũng buồn theo 😭 huhu. Cho mình biết cảm xúc của các bạn khi đọc nhé❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info