ZingTruyen.Info

[ Dạ - Ngọc ] Thanh Xuân Của Chị

Chap 15 : Gặp Lại Người Xưa

lanngoc5s

Sáng hôm sau Ngọc dắt theo Anna đến công ty vì nay sức khỏe con bé không tốt, để ở nhà với vú nuôi nàng không yên tâm nên liền chở Anna đến công. Một người phụ nữ thành đạt bước vào công ty bế theo một đứa bé.

" Chào Ninh tổng " - cả đám nhân viên cúi đầu chào nàng

" Chị ơi Lê tổng chờ chị trên phòng " - Hằng bước tới gật đầu chào và nói

" Ừm em bế Anna giúp chị đi, con bé còn ngủ, nay có bệnh nên nó đòi đi theo chị không nở để nó ở nhà " - Nàng nói rồi đưa con cho Hằng rồi vội lên phòng mình.

" Lan Ngọc, bên công ty KADA đã thông báo cho anh rằng họ chấp nhận thương lượng và 2h bên họ sẽ qua để đàm phán, anh nghĩ không đơn giản họ muốn chia phần trăm đâu vì nếu muốn chia, họ sẽ không bỏ ra số tiền lớn để mua 45% cổ phần"

" Vậy ý anh là họ muốn nuốt trọn công ty của em , không được...Annie là nguồn sống của em, em nhất định không để họ cướp mất công sức của em "

" Để xem cuộc đàm phán này họ muốn gì ở chúng ta đã "

Đúng 2h chiều luật sư của hai bên công ty đều có mặt, Ngọc và Xuân Tiền cũng ngồi vào bàn đàm phán, trên bàn lúc này chỉ có hai luật sư, trợ lý của Puka là Phụng cùng các vị cổ đông, Lan Ngọc cảm thấy công ty bên đó rất khinh người, ngay cả việc đàm phán quan trọng như vậy cũng tới trễ.

Đến tận 2h30 chiều thì Phụng vào ké sát lỗ tai luật sư bên KADA và thương báo rằng hai người kia đã đến. Luật sư nhanh chóng lên tiếng thông báo.

" Để bắt đầu cuộc đàm phán tôi xin giới tuyển lãnh đạo cấp cao của KADA, tổng giám đốc Puka" - Nghe luật sư giới thiệu Puka bước vào cúi đầu rồi ngồi xuống

" Và chủ tịch KADA bà Lâm Vỹ Dạ " - Vỹ Dạ bước vào

Vừa nhắc đến Lâm Vỹ Dạ , Lan Ngọc không dám nhìn người bước từ cửa vào, lẽ nào là cô? Cô là người muốn triệt đường sống của nàng. Lê Xuân Tiền ngồi kế bên nhìn sắc mặc khó coi của Ngọc cũng đủ hiểu nàng sợ cái gì, không ngờ VDạ chính là chủ tịch của KADA.

Vừa ngồi xuống kế Vỹ Dạ đã nhìn trầm trầm vào Lan Ngọc, đó chẳng phải là người con gái cô yêu sao ? Hay là cô bị hoa mắt.

" Và tiếp tục là đại diện công ty Annie , tổng giám đốc Ninh Dương Lan Ngọc " - Luật sự tiếp tục lên tiếng giới thiệu

Vừa nghe đến Lan Ngọc Puka đã nhìn sang người đối diện mà bảy giờ không để ý, đúng là rất giống người mà trong ở điện thoại của Dạ cô hay thấy.

" Bắt đầu cuộc đàm phán nhé, chủ tịch bên tôi muốn mua lại 10% cổ phần Annie của Lê tổng để Annie thành công ty con của KADA, mọi người cũng biết KADA là một công ty có lợi nhuận như thế nào, làm cho KADA công ty Annie chỉ lời chứ không lỗ" - Luật sự bên KADA phát biểu

" Trong tay Ninh tổng đây có đến 45% cổ phần của Annie nên suốt 2 năm nay cô ấy ngồi ở vị trí tổng giám đốc và điều hành công ty Annie đi lên tầm cao mới. Và mọi người cũng biết 10% trong tay Lê tổng cũng như của Ninh tổng bởi vì Lê tổng là người yêu của Ninh tổng. Vì vậy, với 55% cổ phần của Annie, Ninh tổng xứng đáng ngồi ở chức Tổng giám đốc. Nếu công ty KADA có hứng thú với Annie thì tổng giám đốc của chúng tôi sẽ chia phần trăm 6 - 4 với KADA đó là con số lợi nhuận nhất từ trước đến nay của Annie dành cho đối tác " - Luật sự biện hộ bên Annie

" Nếu không lấy được chức điều hành Annie, thì KADA sẽ không là đối tác với Annie mà sẽ là kẻ thù " - Cô nhìn thấy Ngọc, nỗi nhớ nhung bao năm của cô ùa về, vốn định sẽ không làm khó Annie của nàng nữa nhưng đến khi nghe câu nói Lê tổng là người yêu của Ninh tổng, lòng cô bất chợt nảy lên tia tức giận, nói xong cô rời khỏi cuộc đàm phán, cả các cổ đông liền rời khỏi.

Tuy rời khỏi cuộc đàm phán nhưng cô cũng không về KADA mà đứng ngoài hành lang đợi nói chuyệ với Ngọc, cô đi tìm nàng suốt bao năm nay làm sao có thể gặp rồi lại đi chứ.

" Nhóc con, đứng lại cho chị , coi chừng té đó " - Tiếng Hằng thất thanh khiến cả công ty nhìn theo, chuyện là lúc nảy Ngọc ru Anna ngủ rồi mới giao cho Hằng giữ để vào cuộc đàm phán, nào ngờ con bé ngủ được giấc tỉnh lại không thấy mẹ nàng lại chạy khắp nơi, Hằng mải làm việc lúc ngó lại thì Anna đã chạy khá xa liền đuổi theo con bé.

" Này , nhóc con, cầm bình sữa chạy đâu đấy, chỗ này không phải để chơi đâu nhé, mau xin lỗi chủ tịch đi - Anna đụng trúng Vỹ Dạ, trợ lý của Puka liền đi lại nhắc nhở, Phụng liền giựt bình sữa của Anna làm nó khóc thét.

" Phụng , trả bình sữa cho nó đi, nó nhỏ vậy chắc không cố ý đâu " - Cô thấy nó khóc thấy tội, con bé đó thật đáng yêu, có chút xíu lại mặc một bộ thể thao màu đen tôn lên làn da trắng nõn, tóc đen dày còn buộc kiểu natra, gương mặt rất xinh đẹp, lòng thầm nghĩ ai mà đẻ khéo như vậy chứ. Cô đưa tay định bế dỗ nó thì từ phía sau Ngọc lao tới.

" Anna, Anna con sao vậy? " - Ngọc bước đến lấy Anna vỗ nhẹ lên lưng con bé nó liền không khóc nữa nhưng vẫn mếu máo

" Dì ấy lấy sữa của Anna" - Anna chỉ vào Phụng

Ngọc không thèm nói gì vừa bế Anna vừa đi đến giựt lại bình sữa trên tay Phụng, liếc mắt nhìn Phụng.

" Con bé đụng vào chủ tịch của chúng tôi trước, tôi chỉ muốn con bé xin lỗi thôi " - Phụng nhìn ánh mắt giận dữ của nàng cũng hơi sợ liền giải thích .

" Anna, sao con lại đụng vào người khác, mẹ dặn ngủ đợi mẹ quay lại rồi mà " - Nàng nhìn lấy ánh mắt long lanh của Anna

" Anna nhớ mẹ, Anna muốn mẹ ru Anna ngủ " - nói rồi Anna ôm lấy cổ nàng dựa vào đó.

Ánh mắt của Dạ nảy giờ không khỏi ngỡ ngàng, nàng có con rồi sao? Là con của ai? Lẽ nào là của tên Lê tổng kia sao, ánh mắt cau mày của cô nhìn về Lan Ngọc không rời.

" Anna đụng dì như vậy là sai rồi, Anna xin lỗi dì đi " - Ngọc vỗ nhẹ lên lưng Anna, dù rất thương con nhưng không thể nào bao che cho nó được

" Anna nhin nhỗi dì " - nhìn vào ánh mắt Anna cô thật muốn bế lấy con bé nhưng không thể

" Con nít, cô phải nói nhỏ nhẹ với nó, không phải thái độ hóng hách giật đồ của nó như lúc nảy đâu " - Nói rồi nàng liếc sang Phụng rồi rời.

Nhìn theo bóng lưng của nàng, cô liền rời khỏi công ty Annie, vốn dĩ định nói chuyện với nàng nhưng xảy ra chuyện này chắc nàng không muốn nói chuyện nên đành hẹn bữa khác.

" Anna, sau này không đươc tiếp xúc với người lạ biết không? Không là mẹ đánh đòn Anna đó " - Nàng mang Anna về phòng làm việc, lúc nảy vừa bước từ phòng đàm phán ra nàng thực sự hoảng sợ, sợ cô biết được đó là con cô, sợ cô sẽ cướp đi động lực sống của nàng.

" Dạ, Anna hiểu rồi , Anna muốn mẹ dẫn Anna đi chơi " - biết đang bị ốm mẹ lo mẹ sẽ chiều hết nên làm nũng

" Được rồi giờ Anna ngủ giấc đi rồi chiều mẹ dắt Anna đi chơi, Hằng..ru con bé ngủ dùm chị " - Nói rồi cô bước ra ngoài hành lang nói chuyện với Xuân Tiền

" Anh biết em lo lắng đều gì? Hay là chúng ta giao quyền điều hành cho họ đi, để họ đừng làm phiền em nữa "

" Điều em lo lắng nhất bây giờ không phải là chức tổng giám đốc Annie nữa , mà là Anna con gái của em ".

" Anh sẽ không để ai cướp Anna khỏi em" - nói rồi ôm lấy Ngọc, suốt mấy năm bên cạnh anh cũng hiểu Anna có vị trí thế nào với Ngọc, con bé chính là nguồn sống của nàng, thiếu Anna chắc nàng không sống nổi.

Chỉ mới có một buổi trưa thôi mà Vỹ Dạ đã cho người điều tra tận chỗ ở của nàng, lúc chiều Ngọc dẫn con gái đi chơi nên đến gần tối mới về, thấy chiếc siêu xe đen nhám đâu ngay cổng rào cũng đủ hiểu của ai, nàng liền bước xuống xe, Anna đi chơi cả buổi chiều liền mệt nên ngủ luôn trên xe.

" Em , chị tìm em suốt 4 năm nay, nói chị nghe đi con bé là con chị phải không ? " - Cô cũng xuống xe chạy lại ôm lấy nàng

" Chị tránh ra đi nó không phải con của chị, nó là con của tôi " - Ngọc hất tay Dạ ra

" Chị biết chị sai rồi, em đừng như vậy được không? Chị sai rồi chị xin lỗi em, con bé là con ai cũng được, em về với chị nha, chị lo lắng cho hai mẹ con em " - Nước mắt cô lưng tròng nhìn nàng

" Chị đừng đến làm phiền hai mẹ con tôi nữa, Anna là con của Xuân Tiền, anh ấy có thể lo được cho hai mẹ con tôi, chị không cần nhủ lòng trách ẩn mà tìm tôi đâu" - nói rồi Ngọc nước lên xe bấm mở cửa rào chạy vào

" Ngọc , Ngọc em nghe chị nói, chị xin lỗi em mà, em tha lỗi cho chị đi mà....Ngọc...Ngọc " - Mặt kệ lời nói của cô Ngọc đã chạy vào nhà

Cô vội vàng bước lên xe gọi cho Khánh, rồi chạy đến khu nhà hoang cách đó khá xa. Bước vào trong Khánh và Nguyên cùng đám đàn em đang dùng roi mây đánh một người đàn ông đang dựa vào ghế, phía sau tay bị trói không ai khác chính là Xuân Tiền.

" Tao biết nhà mày cũng thuộc dạng kinh doanh nên chẳng thíu thốn, nhưng tao vẫn muốn mày đưa ra con số cụ thể để tránh xa Lan Ngọc , nếu mày làm trái ý tao, sự nghiệp kinh doanh của gia đình mày có còn được hay không thì tao không chắc, ông già này lớn tuổi rồi, mày không muốn ổng phải sốc đến nỗi nói không lên lời mà đi ngay lập tức chứ " - Cô gằng giọng nói với Tiền

" Mày, tao có thế nào mày cũng đừng hòng đụng đến cô ấy "

" Được, cho người thâu tóm Lê Gia, ai hợp tác với Lê Gia là kẻ thù của Lâm Gia"

" Mày ..mày muốn cái gì đây hả? Muốn nhắm thì nhắm vào tao nè, đừng nhắm vào gia đình tao hay hai mẹ con cô ấy "

" Tao hả? Tao chỉ muốn 10% của Annie. Nếu mày làm theo ý tao thì gia đình mày sẽ phất lên như diều gặp gió. Tao có thể hại bất cứ ai, nhưng người phụ nữ của tao thì không"

" Mày chắc là giao 10% cổ phần mày sẽ không làm hại cô ấy chứ "

" Tao là Lâm Vỹ Dạ, nói được thì làm được ".

- P/s : Tập này Dạ ác quá, nhin nhỗi Dạ, em hỏng cố ý😢

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info