ZingTruyen.Info

[ Dạ - Ngọc ] Thanh Xuân Của Chị

Chap 14 : Đối đầu

lanngoc5s

Bốn năm trôi qua tất cả đều thay đổi đi rất nhiều, công ty mỹ phẩm cao cấp KADA của cô giờ đang đứng đầu trên thị trường với nhiều chi nhánh lớn nhỏ ở khắp VN và cả quốc tế. Nhưng còn tình cảm cô dành cho nàng thì...chưa bao giờ thay đổi.

    " Các người làm việc kiểu gì vậy hả? Suốt 4 năm tôi trả tiền cho các người chỉ để đổi lại câu không tìm thấy sao? Cút hết cho tôi " - Cô quát với những tên thám tử trước mặt

   " Chị, uống trà cho bớt nóng , xíu nữa có cuộc họp, chị đừng để trạng thái như vậy sẽ không ai dám lên tiếng đâu vì sợ đó " - Puka từ ngoài bước vào đặt ly trà lên bàn cô

   " Bốn năm rồi chị vẫn không tìm thấy cô ấy, chẳng có tí tin tức gì về cô ấy "

   " Chị vẫn còn muốn tìm cô ấy nữa hả? Chị còn rất yêu cô ấy sao ? "

   " Chị chưa bao giờ ngừng thương em ấy"

   " Em xin phép, em về phòng trước "

   Suốt bốn năm Puka theo giúp đỡ lo lắng chăm sóc cho cô chỉ đổi lại câu nói như dao đâm vào tim cô, nhưng đành chịu cô là người đến sau ngay cả đau cũng phải sau người đến trước. Chỉ trách cô thương người con gái kia đến ngây dại,nên dù biết trong lòng Vỹ Dạ vốn không có mình như vẫn chờ.

  " Hiện tại công ty chúng ta đang dẫn đầu về mặt sản phẩm và cả chất lượng, nhưng lượng sản phẩm tiêu thụ của chúng ta lại bằng với công ty Annie, theo thông tin thống kê thì chỉ cần một hợp đồng bên phía David nữa thôi là công ty Annie sẽ dẫn thứ hai, sau công ty của chúng ta và hơn công ty của Diễm My "

    Dung phát biểu tình hình kinh tế trong cuộc họp, nàng chính là cách tay đắt lực của Vỹ Dạ, từ trợ lý tập đoàn DN cho đến công ty KADA đều làm rất tốt khiến cô rất hài lòng.

     " Chị, theo như tình hình bọn họ sẽ vượt mặt công ty của em là chuyện sớm muộn thôi " - Diễm My lên tiếng

    " Hai năm đã dẫn thứ ba , nếu không có người chống lưng, quả là nhân tài đó, em yên tâm, chị sẽ không để công ty nhỏ bé đó giành vị trí thứ 2 của em đâu, Thùy Dung, cho người thâu tóm công ty đó "

    " Dạ chủ tịch "

Cuộc họp kết thúc khiến các cổ đông đều sợ hãi cô, nếu muốn sống yên ổn thì tốt nhất đừng động vào cô mà, từ lúc thành lập KADA cô không còn biết nhân nhượng ai, kẻ cản trở con đường con đi đến dẫn đầu của cô đều bị cô thâu tóm tiêu diệt, đến ngày hôm nay chỉ cần nghe đến KADA người ta chỉ muốn làm đối tác chứ chẳng ai ngu dại làm đối thủ.

    " Chị ơi, có nguồn tin bên ông David là không ký hợp đồng với bên mình " - Một cô gái hớt hải chạy vào bên trong nhìn người con gái đang xoay lưng nhìn ra bầu trời

   " Tại sao lại như vậy, chị đã thương lượng và ông ta đã nói vài ngày nữa về VN sẽ ký sao? Sao giờ lại không muốn hợp tác "

    Người con gái ngồi đó không ai khác chính là nàng, nàng ngước nhìn Dung, từ lúc nàng đi Hằng cũng không làm ở DN nữa, sau hai năm cô tình cờ gặp lại Hằng liền gầy dựng công ty Annie do cô làm chủ.

    " Có một vài thông tin là công ty KADA đang muốn thâu tóm và giành hợp đồng với bên mình "

    " Tại sao phải làm vậy, mình đâu phải là đối thủ của họ, sao lại triệt để mình như vậy chứ "

    " Em nghe nói là vì Annie sắp lên vị trí thứ 2 làm lung lay vị trí của công ty con bên đó nên họ đang thu mua lại cổ phần bên mình với giá đắt đỏ vẫn mua "

    " Được rồi, em gọi liên hệ bên đó cho chị cuộc hẹn đi "

    " Dạ vâng em làm liền "

      Suốt mấy năm nay xong việc nàng liền về nhà, không đi chơi la cà mà chỉ vùi đầu vào công việc để kím tiền, niềm động lớn nhất chính là đây.

    " Mẹ ơi " - một đứa bé nhỏ thấy nàng bước vào liền chạy đến đòi bế

   " Ơi, mẹ đây, Anna ở nhà có nhớ mẹ hông? " - Nàng đưa tay bế Anna

  " Dạ có, mẹ mệt hông ? " - Anna đưa hai tay vịn lấy mặt Ngọc mà hun

" Ây trời mẹ khỏe quá luôn rồi , nhìn thấy con gái cưng là mẹ khỏe rồi "

   Anna là đứa con gái nhỏ của  nàng và cô, thật trớ trêu khi tưởng ca phẫu thuật 10% sẽ không thành công nhưng khi nàng rời khỏi đó một tuần, nàng mới biết bản thân mình đang mang thai con của cô, nghĩ cũng thật may tối đêm đó nàng một mạch chạy ra khỏi Lâm Gia đến một cây cầu, nàng vì ấm ức tủi nhục mà quẫn trí nhảy xuống, cứ nghĩ mình đã chết cho đến khi tỉnh lại đã nằm trong một căn phòng lạ lẫm, nàng khóc lóc run sợ nhưng rồi một người con trai khôi ngô tuấn tú bước vào, trông anh ta không giống người xấu , khi anh ta biết chuyện nàng có thai anh ta vẫn chăm sóc nàng, không bỏ rơi nàng. Khi Anna được một tuổi anh ta giúp đỡ cho nàng mở công ty để có tiền nuôi con, đối với nàng anh ta là ân nhân, còn đối với anh ta thì nàng là gì cũng chưa rõ.

   " Mẹ ơi, Anna có ba hông?"

  Đến tối cả hai mẹ con cùng ngủ chung nhau, Anna thấy nàng mải mê làm việc liền quay sang hỏi, nhìn vào ánh mắt đỏ hoe của nàng Anna liền đến ôm lấy cổ nàng.

   " Mẹ đừng khóc, Anna thương mẹ nhất, Anna chỉ cần mẹ thôi "

   Nàng ôm lấy vuốt ve tấm lưng của con, mỗi lần thấy Anna nhắc đến ba nàng liền khóc, phải nói thế nào với con khi ba nó đuôi mẹ nó chỉ vì ghen, khiến cho nó không có hơi ấm của ba, trong suy nghĩ của nó là ba rất yêu thương mẹ, chỉ là ba đi công tác hơi lâu thôi.

  * Biệt thự Lâm Gia

  " Ngọc, đừng bỏ chị...quay lại đi em...đừng đi..đừng đi mà" - Cô lại mơ thấy nàng liền gào thét trong đêm

  " Dạ, Dạ à..mẹ đây" - Bà vừa nghe Dạ la thất thanh trên phòng liền chạy lên

  " Mẹ, mẹ cản Ngọc lại đừng để em ấy đi, mẹ cản Ngọc lại đi mẹ " - Cô giờ mới mở mắt nhìn mẹ

  " Dạ à, Ngọc nó đã đi nhiều năm rồi, con đừng mãi sống trong quá khứ được không ? Nếu nó muốn về với con, nó đã không để con tìm kím lâu như vậy" - Bà vỗ vai con gái, không ai muốn điều đó xảy ra nhưng dù gì nàng đã đi rất lâu rồi, nhìn con gái cứ như vậy bà không chịu nỗi

   " Con tin em ấy sẽ về bên con mà "

    " Ừm, con nằm xuống ngủ đi, ngủ ngon con nhé".

   Sáng hôm sau tại công ty KADA Dung bước vào phòng tổng giám đốc nhìn thấy cô.

  " Chủ tịch, tổng giám đốc...bên công ty Annie muốn hẹn gặp "

  " Biết mình sắp không đứng vững nên tìm tới để cầu cứu sao, nói với bên đó tôi bận lắm " - Dạ nhếch môi

  * Công ty Annie

  " Chị ơi, công ty KADA không nhận cuộc hẹn, phải làm sao đây " - Hằng nói vào

  " Lan Ngọc anh có chuyện muốn nói " - người đàn ông vừa cất tiếng nói chính là ân nhân cứu lấy cuộc đời của nàng

  " Em ra ngoài đi xíu chị gọi " - Ngọc xua tay ra hiệu Hằng ra ngoài.

" Lan Ngọc, bên công ty KADA thương lượng mua 10% của anh với giá rất cao, theo thông tin anh biết được họ đã có được 45% cổ phần của Annie, nếu như có thêm 10% của anh, họ sẽ sở hữu được Annie, còn nếu anh không đồng ý rất có thể công ty sẽ lâm vào cảnh sụp đổ hoàn toàn "

  " Xuân Tiền, em biết điều đó, em biết anh sẽ không bán cổ phần cho công ty họ và nếu họ không đạt được kết quả mình muốn thì họ sẽ không để yên cho công ty em, đó là việc em lo ngại mấy hôm nay "

" Vậy giờ anh đi thương lượng với bọn họ được không? "

  " Không được đâu em đã cho người đặt cuộc hẹn họ liền từ chối "

  " Trợ lý anh nói tối mai tổng giám đốc bên đó có nhận lời đi event , anh nghĩ anh và em nên qua đó tham gia sẵn thương lượng về vấn đề hợp tác để họ không làm khó công ty mình"

  " Vậy cũng được "

   Tối hôm sau chiếc siêu xe xuất hiện trước sảnh vào event, người phụ nữ bận vest quý phái bước ra cùng với một cô gái xinh đẹp bên cạnh.

  " Chào Lâm chủ tịch, Ka Tổng rất vui khi hai người nhúng chút thời gian đến dự event 5 năm thành lập của công ty tôi" - Chủ của buổi event bước ra chào hỏi

" Chào ông " - Puka gật đầu bắt tay với ông ầy còn cô thì nhanh chóng đi ra chỗ khác

  " Chào Ka tổng, cô có thể nói chuyện với tôi tí được không? " - Xuân Tiền tìm suốt buổi tiệc cuối cùng cũng thấy Puka

  " Được, Lê tổng nói đi " - ai cũng biết Lê tổng Lê Xuân Tiền là chủ hãng siêu xe bên việc cô biết anh ta cũng không có gì lạ

  " Tôi đến đây muốn thương lượng về việc công ty KADA của Ka tổng mấy ngày nay muốn thâu tóm công ty Annie của bạn gái tôi , mình có thể mở một cuộc họp để hai bên cùng có lợi, nếu vẫn muốn Annie rơi vào bế tắc thì KADA cũng không có lợi ích gì đâu "

  " Bạn gái anh sao? Vậy cô gái đâu? "

  " Hôm nay cô ấy có việc nên không thể đến được " - lúc chiều nàng có gọi anh bảo rằng Anna đang bị ốm nên không thể tham gia cùng anh được.

  " Vậy à, tôi sẽ trả lời anh vào ngày mai vì chủ tịch của tôi mới là người ra quyết định, tạm biệt anh " - Puka gật đầu cười rồi đi tìm cô

- P/s : 4 năm không gặp nàng giờ có con🤣 không biết Lâm Tổng sẽ sống sao khi Ninh Tổng biết công ty mình bị chồng thâu tóm đây 😂 Sofa Go 😅😅😅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info