ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 82: Mỉa mai

luftmensch05


Mộc Cẩn Hiền nắm lấy bả vai Trác Hạo Hi, hung hăng lắc mạnh, giọng nói phát ra từ trong miệng như dã thú đang gào thét, "Trác Hạo Hi, đến tận ngày hôm nay tôi mới nhìn được rõ được bộ mặt thật của cậu!"

Trác Hạo Hi giương mắt nhìn hắn đang phát điên lên, đôi mắt thì sắc bén như dao. Cậu cười đến mê hoặc, đôi mắt phượng hẹp lại, bởi vì bị bệnh mà gương mặt ửng hồng xinh đẹp như quả đào, trông quyến rũ khôn xiết.

Cậu dựa vào gối, cay nghiệt nói: "Mộc Cẩn Hiền, do anh không biết nhìn người thì trách ai được đây?! Đã nhiều năm như vậy, mà tới hôm nay anh mới biết tôi ra sao, anh nói xem có phải đáng đời anh không?"

Mộc Cẩn Hiền thở phì phò, nếu ánh mắt có thể giết người, thì Trác Hạo Hi đã bị hắn giết đến tan xương nát thịt rồi.

Mộc Cẩn Hiền cắn răng, giờ phút này cậu lộ ra hết sự tàn độc của bản thân, vậy mà chói mắt đến mức khiến hắn cảm thấy tự ti mặc cảm.

"Đúng, tôi đáng đời, tôi đáng đời thích cậu, vậy mà tôi lại thích loại người như cậu." Giọng nói của Mộc Cẩn Hiền hơi run rẩy! Đây mới là bộ mặt thật của người này, tất cả yếu đuối, ngại ngùng kia chỉ là giả vờ mà thôi.

Trác Hạo Hi nghiêng đầu, thương hại nhìn hắn.

Thích sao? Mộc Cẩn Hiền mà nói thích cậu sao?! Thật buồn cười!

Kiếp trước cậu bị Mộc Cẩn Hiền ép đến bước đường cùng, bây giờ Mộc Cẩn Hiền lại nói thích cậu?

Cậu cười lớn, tay ôm lấy đầu, trên mặt chỉ toàn là ý xấu xa, "Thích sao?"

Trác Hạo Hi ngừng lại nhìn Mộc Cẩn Hiền, giọng điệu khinh thường, mỉa mai nói: "Mấy ngày trước anh nói lời này còn đáng giá. Nhưng hiện tại, anh chẳng còn gì cả, anh ngay cả một xu dính túi cũng chẳng có, mà lại nói thích tôi! Tôi xin anh đấy, đừng nên thích tôi thì tốt hơn."

Mộc Cẩn Hiền tức giận đến cả người run rẩy, cuối cùng hắn cũng hiểu được cảm giác trao một trái tim chân thành lại bị người khác giẫm đạp trên mặt đất sẽ có mùi vị gì! Không sai, bây giờ mình chẳng còn gì cả, ngay cả một xu dính túi cũng chẳng có. Hai tay hắn không kìm được mà bóp lấy cổ của Trác Hạo Hi.

Trác Hạo Hi rất muốn cười. Thật buồn cười quá đi mất! Đây mới là Mộc Cẩn Hiền, trước đó hắn còn nói thích mình, bây giờ hắn lại muốn giết mình.

Cậu chậm rãi thả lỏng cơ thể, hắn suy sụp buông tay ra. "Tại sao phải như vậy?"

Trác Hạo Hi nhìn vẻ mặt tràn đầy khó hiểu của Mộc Cẩn Hiền, cậu như thấy được mình của kiếp trước, tình cảm càng bị lún sâu thì càng bị tổn thương nhiều hơn. Nếu như không muốn mình bị tổn thương đến thế, thì phải luôn cảnh giác để mình không phải bị lún sâu vào nó.

Cậu mở mắt ra, thấy hắn lấy tai tay che mặt lại, bất đắc dĩ nói: "Nếu anh không muốn giết tôi thì về đi, tôi muốn ngủ"

"Tại sao cậu muốn như thế?" Trong lòng Mộc Cẩn Hiền không yên hỏi.

Cậu nhìn lên trần nhà, "Tại sao à? Muốn làm thì làm, dù sao sản nghiệp của Mộc gia lớn đến như vậy, thì ai cũng sẽ thấy rất ghen tị thôi."

"Thì ra cậu lại hận tôi đến thế!" Mộc Cẩn Hiền nở nụ cười đắng chát.

Trác Hạo Hi xoay qua vui mừng nhìn hắn, cuối cùng người này cũng biết mình hận hắn! Thật tội nghiệp! Cậu đã hận hắn lâu như vậy, mà tới bây giờ mới biết mình hận hắn! "Đúng! Tôi hận anh lâu lắm rồi."

Mộc Cẩn Hiền xách cổ áo cậu lên, "Vậy cậu đã từng biết đến cảm giác thích một người đến cuồng dại là thế nào không? Trác Hạo Hi! Cậu nói đi!"

Cậu lẳng lặng chớp mắt, vẻ mặt mê mang, chính mình của mấy chục năm trước, cứ không trách móc không hối hận đi theo hắn, chỉ vì một nụ cười của hắn, là sẽ kích động như một thằng ngốc. Nhưng bây giờ tất cả những thứ ấy đều đã biến mất hết rồi, "Anh có thể coi đó như một trò đùa đi."

Kèm theo câu nói này, Trác Hạo Hi nghe được tiếng quần áo của mình bị xé rách, "Anh muốn làm gì?"

Hai mắt Mộc Cẩn Hiền nhuộm đầy vẻ tà ác, "Cậu nghĩ xem tôi đang muốn làm gì?"

Hắn oán hận nhìn Trác Hạo Hi, giọng điệu điên cuồng mà nói: "Cuối cùng tôi cũng hiểu tại sao cậu lại thay lòng, có phải cậu ngủ với Mạc Ninh Viễn rồi không? Vì kỹ thuật trên giường của cậu ta giỏi hơn tôi, nên cậu mới thay lòng chứ gì? Mà cũng lạ thật, còn chưa so sánh thì sao cậu biết được tôi với Mạc Ninh Viễn ai mới là người làm cậu sướng hơn chứ."

Đôi mắt Trác Hạo Hi bởi vì sợ hãi mà trợn to, "Mộc Cẩn Hiền, anh muốn làm gì?"

Hắn nở nụ cười nham hiểm với Trác Hạo Hi, "Cậu đã biết rồi còn cố hỏi làm gì Hạo Hi?"

"Tôi đang bị sốt." Nói ra lời này, mà cậu không khỏi đỏ mặt.

Hắn an ủi sờ lên mặt cậu, "Không sao, nghe nói cảm giác ch*ch người đang bị sốt sẽ rất sướng, tôi được lời to rồi."

Mộc Cẩn Hiền đắc ý nở nụ cười, trong mắt lại tỏa ra cảm giác bị ép đến đường cùng mà trở nên phát điên.

"Mộc Cẩn Hiền, ở đây là bệnh viện, anh còn muốn quậy tới chừng nào?" Cậu có ý ngầm uy hiếp nói.

Hắn không hề bị lay động mà mỉm cười với cậu, "Tới chừng nào à? Tôi cũng không biết nữa!"

Mộc Cẩn Hiền cúi người xuống, hôn lên tóc của Trác Hạo Hi, rồi nở một nụ cười quỷ dị, "Tôi đã mất tất cả rồi, nên bây giờ tôi chẳng còn sợ mất gì nữa. Ngược lại là cậu đó Hạo Hi, cậu đường đường là tiểu thiếu gia của Trác gia, mà lại bị đàn ông đè xuống giã dồn dập thế, nếu lỡ bị lộ ra ngoài thì danh tiếng của cậu sẽ bị ảnh hưởng không tốt đâu đấy, bởi vậy cậu cố gắng đừng kêu lớn tiếng làm y tá chạy tới đây nhé. Thật ra tôi cũng không ngại bị người khác nhìn đâu, chỉ sợ cậu xấu hổ thôi."

"Mộc Cẩn Hiền." Trác Hạo Hi sợ hãi gọi.

Ngón trỏ hắn giơ lên đặt trên môi, ra hiệu bảo cậu im lặng.

"Tôi không sợ mất mặt đâu Hạo Hi, nếu cậu cũng không sợ thì cố gắng rên to lên đi."

Mộc Cẩn Hiền thẳng tay xé nát quần áo của Trác Hạo Hi.

Cậu mở to hai mắt nhìn nụ cười cực kỳ xán lạn trên mặt hắn. Trong lòng dâng lên từng cơn ớn lạnh, hắn điên rồi, Mộc Cẩn Hiền này điên thật rồi.

Cự vật nóng bỏng không chút thương tiếc đâm thẳng vào trong cơ thể, cậu đau đến mức suýt ngất đi. Mộc Cẩn Hiền đang trả thù cậu. Không sai! Hắn đang trả thù cậu, tay hắn ngắt điểm màu đỏ trên ngực cậu, "Thật xinh đẹp quá! Hạo Hi à, cơ thể của cậu còn xinh đẹp hơn cả gương mặt gấp trăm lần nữa, cậu quả thật có cơ thể rất đẹp đấy!"

Thần trí cậu gần như sụp đổ, lại bị câu nói kia của hắn kéo trở về, "Mộc Cẩn Hiền, anh câm miệng lại."

Hắn toét miệng cười, "Câm miệng? Tại sao tôi phải câm miệng? Tôi đang khen cậu đó Hạo Hi. Cậu còn không mau khen tôi tí đi? Thế nào, tôi với Mạc Ninh Viễn ai giỏi hơn hả?"

Nơi chưa bao giờ bị đụng đến, hôm nay lại bị xé rách như thế, khiến cậu đau đến độ không ngừng thở mạnh, cuối cùng chịu không nổi mà ngất đi.


Trác Hạo Hi mơ mang mở mắt ra, Trác Phi Dương tối sầm mặt đứng một bên, thấy cậu đã tỉnh lại, gắng gượng nở nụ cười, "Thấy khá hơn chút nào chưa?"

Cậu cảm thấy cứ nhúc nhích một tí là bị đau khủng khiếp, nhớ tới ánh mắt của Mộc Cẩn Hiền không để ý tới chuyện gì, cậu lại cảm thấy đau đầu, tại sao mọi chuyện lại biến thành thế này?

"Em không sao đâu, chị đừng lo quá."

Trác Phi Dương siết chặt tay, "Là Mộc Cẩn Hiền?"

Trác Hạo Hi đờ đẫn nhìn trần nhà "Chuyện này cứ bỏ qua đi chị ạ."

Cô tức giận nhìn cậu, "Tại sao có thể bỏ qua? Em làm như vậy là thiệt thòi cho em đó biết không?"

Cậu xoay đầu lại, nhìn chị mình đang tức giận không thôi, lộ ra nụ cười bất đắc dĩ, "Cũng chẳng phải chuyện vẻ vang gì, không cần phải ầm ĩ để cả thành phố đều biết đâu."

Trác Phi Dương nhìn biểu cảm của Trác Hạo Hi, miệng muốn hỏi một câu, em còn thích Mộc Cẩn Hiền đúng không? Rồi lại nuốt ngược trở xuống.

Cô khẽ thở dài, "Thôi, em nghỉ ngơi cho tốt đi, chị đi trước."

Trác Hạo Hi trợn tròn mắt, nhịn không được siết tay thật chặt, Mộc Cẩn Hiền, tại sao anh lại như âm hồn bất tán vậy chứ?


Mộc Cẩn Hiền buồn bã về đến nhà, vốn đồ cổ được trưng bày khắp nhà, nhưng bây giờ đã bị bán đi để lấy tiền cứu cấp hết cả rồi. Đúng là dệt hoa trên gấm không bằng đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi. Ngày thường còn hiền hoà thân thiện gọi nhau một tiếng anh anh em em, mà trong khoảnh khắc đã trở mặt ngay tấp lự.

Trên đời này mỗi ngày đều có vô số công ty nổi lên, còn có vô số công ty bị thất bại. Nhưng thật bất hạnh, mình lại là một trong số đó. Tình người thật bạc bẽo, chỉ trong hai ngày ngắn ngủi đã thay đổi đến như thế.

"Con về rồi." Vẫn là giọng nói quen thuộc, nhưng thiếu đi sự uy nghiêm của ngày trước, sự lạnh nhạt còn nhiều hơn khi trải qua tận ngàn cánh buồm.

Mộc Cẩn Hiền ngẩng đầu, chỉ thấy cha mình ngồi hút thuốc trên sofa, gương mặt vốn dĩ tràn đầy sức sống nhưng giờ như bị già thêm cả chục tuổi vậy, trong lòng Mộc Cẩn Hiền dâng lên từng cơn áy náy.

"Con xin lỗi cha." Hắn cắn răng, đôi mắt cay xè, nếu như mình không kiêu ngạo như vậy, không ngông cuồng như vậy. Nếu mình có thể khiêm tốn hơn, cẩn thận hơn, thì có lẽ Mộc gia sẽ không bước tới đường này.

"Haizz" Cha Mộc thở dài một hơi, "Chuyện trên thương trường thay đổi trong nháy mắt, cũng không thể trách con được. Chỉ là không ngờ tới thằng bé Hạo Hi kia, bình thường không bộc lộ ra trước mắt người khác, đến thời khắc mấu chốt lại ra tay ác độc đến vậy."

Hắn cắn môi, trong mắt khó có thể che giấu được sự đắng chát, "Là tại con chủ quan."

Cha Mộc đứng lên, "Người ta thường nói, không ai giàu 3 họ, không ai khó 3 đời, chỉ là cha không ngờ tới, sản nghiệp của Mộc gia thế mà bị chôn vùi trong tay cha."

Mộc Cẩn Hiền nhìn vẻ mặt già nua của cha mình, cảm xúc trong lòng chập trùng, "Là do con không tốt. Nhưng người cứ yên tâm, con nhất định sẽ mang tiếng tăm của Mộc gia trở lại."

Cha Mộc vỗ vai hắn, "Cẩn Hiền à, từ lúc con sinh ra đến giờ, làm chuyện gì cũng luôn thuận buồm xuôi gió. Nhưng lần này với con mà nói, coi như là một bài học cho con, người giỏi còn có người giỏi hơn, đời là vô tận nên chớ xem thường người khác, Mộc gia lần này tổn thất nặng nề, nhưng cũng không đến nỗi mất hết tất cả, vẫn còn tí của cải. Nên cha muốn cho con đi Mỹ du học."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info