ZingTruyen.Com

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 61: Mạc Ninh Viễn

luftmensch05


Mộc Cẩn Hiền xoay người, híp mắt nhìn Trác Phi Dương, trong ánh mắt chứa tia lạnh nhạt, "Sao cô Phi Dương lại tới đây?"

Trác Phi Dương cười nhạt, "Đương nhiên tôi tới tìm em trai thân yêu của tôi rồi, dù nói thế nào đi nữa thì nó vẫn là em trai tôi, mặc dù hơi bị ngốc xíu, nhưng cũng không thể để người ta khi dễ nó, đúng không?"

"Cô Phi Dương nói quá rồi, nào có ai dám khi dễ Hạo Hi đâu!" Hắn phong độ nhẹ nhàng nói.

Trác Phi Dương cười rạng rỡ, nhưng trên gương mặt xinh đẹp như ngọc ấy còn tản ra nhàn nhạt lạnh lẽo, Trác Hạo Hi nhìn Mộc Cẩn Hiền, rồi lại nhìn chị gái nhà mình, đột nhiên nhận ra trình của mình còn kém hơn chị gái nhà mình tí.

"Không có à?" Cô cười hời hợt.

"Đương nhiên là không, vì đã có em bảo vệ Hạo Hi rồi." Hắn nghiêm túc nói, còn Trác Hạo Hi khẽ rùng mình cái, Trác Phi Dương cười nhạt, "Vậy thì không cần, tôi biết tính của Hạo Hi rất tăng động, không hợp với cậu đâu."

Sau đó xoay qua nhéo má cậu, cậu bày ra vẻ mặt đau khổ, luôn miệng xin tha, "Chị ơi, đau, đau..."

Cô buông tay ra, lơ đễnh nói: "Đau mới tốt, đau mới nhớ cho kỹ được."


"Sao chị lại biết em xảy ra chuyện?" Trác Hạo Hi tò mò hỏi.

Trác Phi Dương ngồi trên xe, biếng nhác nói: "Chị được người kia tốt bụng nói cho biết, y tên là Mạc Ninh Viễn"

Cậu nhẹ gật đầu, "Ra là vậy!"

Cô nhìn Trác Hạo Hi cẩn thận hỏi: "Em thật sự thích y sao Hạo Hi?"

Trác Hạo Hi bị ánh mắt đen tỏa sáng của Trác Phi Dương nhìn mà thấy run lên, thích không? Cậu cảm giác được nhịp tim của mình đập càng nhanh hơn, thích không? Thật sự có thích không? Cậu cũng không biết!

Cậu khẽ gật đầu, "Cũng thích."

Trác Phi Dương thở dài, "Chị biết rồi."

"Chị biết cái gì?" Trác Hạo Hi hỏi.

Trác Phi Dương lắc đầu, "Không có gì, em trả lời do dự như vậy, thì e là bản thân em cũng còn đang mơ hồ, chứ chưa bị lún sâu đâu, nhưng Mạc Ninh Viễn này, chị cảm thấy có chút... Không nhìn thấu được."

Trác Hạo Hi trừng mắt nhìn cô, "Có cái gì mà không nhìn thấu?"

Cô xoay đầu qua nhìn cậu, "Lí lịch của Mạc Ninh Viễn viết rất đơn giản, tuy nhiên lại như đang che giấu cái gì đó, mà chắc là do cảm giác của chị thôi, nhưng vẫn nên cẩn thận tí thì hơn."

"Cảm giác? Phụ nữ thường sẽ có giác quan thứ sáu á, chị của em thật oách quá đi." Trác Hạo Hi tràn đầy ngưỡng mộ nhìn cô.

Trác Phi Dương thầm trao giải chúa tể lật mặt cho Trác Hạo Hi, "Dù là chuyện gì thì cũng cần phải chú ý nhiều chút thì sẽ tốt hơn."

Cậu gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, Trác Phi Dương nhìn bộ dạng của thằng em mình, cũng thừa biết nó không để lời của mình lọt vào một chữ, "Em nên cẩn thận đề phòng người khác đi Hạo Hi."

Trác Hạo Hi cọ cọ người cô, "Chị cứ đa nghi như vậy, coi chừng có ngày sầu quá mà già luôn cho xem."

Trác Phi Dương lườm Trác Hạo Hi, lập tức tích chữ như vàng trầm mặc lại.


Mạc Ninh Viễn lẳng lặng dọn dẹp lại giường đệm, cuối cùng mọi suy nghĩ rối rắm cũng trôi xuống hết, y vẫn còn nhớ ngày đầu tiên gặp được Giang Minh Dịch.

Ngày đó trời mưa rất to, y tiêu hết tất cả tiền trên người mình vào sòng bài, bộ dạng như tên ăn mày bị đuổi ra ngoài.

Giang Minh Dịch bước xuống xe, cao cao tại thượng, không ai bì nổi, đẹp trai đến nổi khiến người ta phải ghé mắt, không phải y chưa từng gặp người đàn ông nào đẹp trai hơn Giang Minh Dịch, nhưng lúc đó là bị vong nhập nên mới vậy.

Hắn ngồi xổm xuống nhìn người bị ném ra ngoài, nước mưa làm ướt hết mái tóc của y, cả người lộ ra bộ dạng vô cùng nhếch nhác, sau đó hắn nâng khuôn mặt của y lên, nhìn rất cẩn thận, cuối cùng bố thí một câu, ngoại hình nhìn cũng được.

Mạc Ninh Viễn lúc ấy còn tưởng Giang Minh Dịch đang khen y đẹp, nhưng đến sau này y mới biết ý của hắn là mình với người trong lòng hắn trông na ná nhau.

Y thở dài, qua tận ngàn buồm, cuối cùng cũng chỉ là một giấc mộng mà thôi.

Nếu y biết thế này, thì lúc trước đã không gặp người này sẽ tốt hơn biết bao.

Mạc Ninh Viễn đứng dậy, gọi taxi chở đến bệnh viện.

Y đứng ở ngoài phòng bệnh, sắc mặt Trần Kỳ tái nhợt tựa lên gối nằm trong phòng, trên miệng thì treo một nụ cười nhàn nhạt, Giang Minh Dịch đút cho Trần Kỳ húp từng muỗng từng muỗng cháo, một tên đẹp trai phong độ, một tên mặc dù ốm yếu xanh xao, nhưng nhan sắc vẫn không ai bì nổi. Quả nhiên là một cặp trời sinh, nhưng có điều không biết đến khi Trần Thanh Vũ trở về thì sẽ như thế nào?

Mạc Ninh Viễn đứng bên ngoài phòng bệnh, hít một hơi thật sâu, cứ tưởng rằng tình cảm đã phai nhạt, nhưng rồi chợt nhận ra chỉ có mỗi y đang dối mình dối người mà thôi, y vẫn rất quan tâm tới người kia, y đúng là kẻ đáng thương mà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com