ZingTruyen.Com

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 51: Có thật hay không?

luftmensch05


Trác Hạo Hi thấy trên đầu Mạc Ninh Viễn quấn băng gạc, mà cảm giác lo lắng xẹt qua trong lòng.

"Anh sao vậy Ninh Viễn? Đầu của anh bị sao đấy?" Cậu lo lắng nói.

Mạc Ninh Viễn ấm ức nhìn Trác Hạo Hi, bĩu môi, "Không cẩn thận bị đụng đầu, anh đau quá, đau quá, đau quá đi mất!"

Cậu sờ lên miếng băng gạc trên trán Mạc Ninh Viễn, băng gạc trắng như tuyết còn ẩn hiện vết máu, "Chắc là đau lắm, bị chảy máu hết cả rồi này, anh cũng thật là, luôn lỗ mãng như vậy, cũng không biết cẩn thận chút nữa."

Y nắm lấy tay Trác Hạo Hi, nhỏ giọng khóc thút tha thút thít, "Thật sự rất đau, đau đến nỗi anh muốn khóc luôn đây này."

Cậu vuốt bên má y, dịu dàng nói: "Muốn khóc thì khóc đi, anh không cần phải sợ mất mặt ở trước mặt em đâu."

Mạc Ninh Viễn vô cùng cảm động nhìn Trác Hạo Hi, do dự một hồi rồi ấp úng nói: "Nhưng vẫn còn người ngoài ở đây!"

Giang Minh Dịch cười nhẹ đứng một bên, bỗng nhiên kéo tay Mạc Ninh Viễn qua, "Tôi không có tâm trạng nhìn hai người các cậu đóng kịch đâu, Trác Hạo Hi, bây giờ cậu có thể phắn đi được rồi."

Hắn giơ tay chỉ về phía bậc thang, ra hiệu bảo Trác Hạo Hi mau cuốn xéo.

Hắn đã điều tra ra hết mọi thứ, trước tiệc sinh nhật của Trác Vân Tường, thì Trác Hạo Hi và Mạc Ninh Viễn vốn dĩ chưa từng có qua lại gì cả, cái thứ gọi là yêu thầm cũng chẳng có, có lẽ là do hắn không tốt với Ninh Viễn, nên lúc ấy Ninh Viễn mới cấu kết với Trác Hạo Hi. Nhưng mấy cái này cũng không quan trọng, quan trọng là bây giờ hắn muốn đuổi tên này đi.

Trác Hạo Hi tức giận nhìn hắn, lo lắng nói: "Anh muốn làm gì? Anh muốn làm gì Ninh Viễn hả?"

Giang Minh Dịch cười tàn nhẫn, "Đủ rồi Trác Hạo Hi, cậu nên nói chuyện lại với Mộc Cẩn Hiền đi, chứ đừng kéo Ninh Viễn vào chuyện này, cậu muốn tìm người thứ ba thì thiếu gì người."

Trác Hạo Hi sững sờ, cậu cứ cho rằng kế hoạch của mình sẽ không có sơ hở nào, nhưng có điều, là do người có ý nên mới nhìn ra được, xem ra khả năng diễn xuất của cậu và Mạc Ninh Viễn cũng vụng về quá rồi.

Mạc Ninh Viễn chậm rãi nhếch miệng, lộ ra nụ cười nhạt, "Diễn kịch?"

Y cúi đầu xuống hôn lên môi Trác Hạo Hi, cậu cũng phối hợp hôn theo y, hắn không ngờ tới Mạc Ninh Viễn sẽ làm như vậy, đứng một bên tức giận đến cả người phát run, thế mà cũng quên béng đi chuyện ngăn cản.

Mạc Ninh Viễn ngẩng đầu lên cười mỉa mai với Giang Minh Dịch, "Diễn kịch? Giang tiên sinh nghĩ tôi sẽ hôn một người mà tôi không thích à?"

Giang Minh Dịch hung hăng siết chặt tay, siết đến vang lên kèn kẹt, sắc mặt lạnh lẽo vô cùng, "Cậu nghiêm túc?"

Mạc Ninh Viễn quay đầu nhìn Trác Hạo Hi, nghiêm túc khẽ gật đầu.

"Cậu thì sao?" Hắn đưa mắt chuyển lên người Trác Hạo Hi, bị cặp mắt hắn nhìn như ánh mắt của chim ưng đói khát trên thảo nguyên đang nhìn chằm chằm vào con mồi, cậu chỉ cảm thấy mình tựa như là con mồi đang chờ bị ăn vào bụng.

"Tôi cũng nghiêm túc." Trác Hạo Hi nhắm mắt nói.

Giang Minh Dịch tức giận nhìn Mạc Ninh Viễn rồi tức tối bỏ đi.

Y khoanh tay nhìn hắn đi mất, khóe miệng lộ ra nụ cười tự giễu.

"Sao tôi lại thấy Giang tiên sinh như có tình cảm với cậu vậy?" Trác Hạo Hi nhỏ giọng nói.

Mạc Ninh Viễn thở ra một hơi, "Kỳ lạ lắm sao? Con chó con mèo nuôi lâu cũng sẽ có cảm tình, tôi nghĩ hắn chỉ thấy không cam tâm thôi, tâm tư của Giang Minh Dịch sẽ không đặt trên những người như chúng ta đâu."

Trác Hạo Hi khó hiểu nhìn y, "Cậu nói gì vậy Ninh Viễn?! Cậu đừng xem thường bản thân cậu như thế chứ! Ninh Viễn cậu là người có sức hấp dẫn lắm luôn á."

Mạc Ninh Viễn duỗi ngón tay ra nâng cằm Trác Hạo Hi, cậu chớp mắt, bất an đối mặt với y, "Có sức hấp dẫn lắm à? Nhưng tại sao tôi lại thấy không thể quyến rũ được cậu vậy?"

Trác Hạo Hi vui vẻ cười, "Không có nha! Tôi cũng bị cậu quyến rũ đến đầu óc choáng váng luôn đó."

Y mở cửa nói với cậu: "Thôi đừng đứng ngốc ngoài cửa nữa, mau vào nhà đi."

Trác Hạo Hi kỳ quái hỏi y: "Ninh Viễn, cậu nói tâm tư của Giang Minh Dịch sẽ không đặt trên những người như chúng ta là có ý gì?"

Mạc Ninh Viễn nhướng mày, trong mắt thoáng qua vẻ đau khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com