ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 50: Hôm khác ngài đến được không?

luftmensch05


Hàn Lâm bị lời nói của Trác Hạo Hi làm cho mặt lúc đỏ, lúc trắng, siết chặt tay rồi khinh thường nói: "Cậu nói nhiều như vậy làm gì, chẳng phải do cậu không ăn được nho thì nói nho xanh sao? Cẩn Hiền học trưởng anh ấy sẽ không thích cậu đâu, cậu đừng mơ tưởng sẽ được học trưởng ưu ái nữa."

Trác Hạo Hi sờ cằm ảo não nghĩ, thì ra cậu nói lâu đến vậy cũng chỉ là vô ích.

Cậu đau đầu vỗ vỗ trán, không thể làm gì khác hơn mà nói: "Nếu Hàn tiên sinh đã tự tin đến vậy thì cần gì phải tới tìm tôi? Dạo này tôi bề bộn nhiều việc, bây giờ tôi cũng không rảnh như cậu Lâm đâu, Ninh Viễn nhà tôi còn đang chờ tôi đến thân mật với anh ấy nữa, nếu cậu đã không có việc gì thì tôi đi học đây."

"Cậu đừng đi." Hàn Lâm chặn đường cậu lại.

Trác Hạo Hi ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn Hàn Lâm, "Cậu Lâm có rảnh tìm tôi gây chuyện, thì thà rằng đi chăm sóc Mộc Cẩn Hiền cho tốt đi, cũng giúp hắn bớt rảnh rỗi cả ngày gieo họa cho người khác."

Cậu hất cằm lên, thanh nhã mỉm cười với Hàn Lâm rồi nghênh ngang bỏ đi.

Hàn Lâm nhìn theo bóng lưng của Trác Hạo Hi mà tức giận dậm chân.


Vào lúc Trác Hạo Hi đến phòng học, cách thời gian lên lớp còn có hai phút, cậu vỗ vỗ ngực, cũng may, cũng may mình tới kịp, nếu còn nói chuyện với hai tên tai họa kia, nhất định sẽ đến trễ.

"Bộ trưởng." Từ Kiến khoan thai ngồi kế bên cậu.

"Sao cậu lại ở đây?!" Trác Hạo Hi giật nảy mình.

Từ Kiến chớp chớp mắt, "Tôi cũng có tiết này nên đương nhiên phải ở đây rồi bộ trưởng, mà tiết này còn là tiết của cô Diệt Tuyệt nữa, nên tôi cũng không dám cúp!"

Trác Hạo Hi vỗ vỗ ngực, cũng may, cũng may chạy tới kịp, chứ cái bà già chết tiệt kia ngày nào cũng điểm danh hết.

"Bộ trưởng, nhìn mặt cậu đỏ như vậy, có phải lúc nãy gặp được hồng nhan tri kỷ không?" Từ Kiến hỏi.

Trác Hạo Hi vuốt vuốt mặt, mặt bị đỏ là do cậu chạy đến lớp học sắp không kịp nên thở gấp có được không?

"Hồng nhan tri kỷ thì không gặp, nhưng lam nhan tri kỷ thì có một tên." Cậu lầm bầm nói.

Từ Kiến cười khanh khách, "Cậu như vậy thì Trịnh Hiểu Hiểu phải làm sao bây giờ?!"

Trác Hạo Hi thở dài, "Tôi cũng không biết đâu! Chắc cùng lắm là cô ấy sẽ thấy tôi chướng mắt thôi."

Dựa vào quan sát của cậu, cậu nhận ra có lẽ mình thẳng không nổi nữa, nhưng Trịnh Hiểu Hiểu là hoa khôi của trường đấy! Nên không chừng sẽ cảm thấy cậu chướng mắt cho xem.

Trác Hạo Hi gãi đầu, hình như dạo này cậu rất được hoan nghênh, nhưng được hoan nghênh như vậy cũng sẽ có phiền toái.

Cậu xách theo một túi trái cây đi đến chung cư của Mạc Ninh Viễn, lại tình cờ thấy Giang Minh Dịch đứng ngoài hành lang, đúng là oan gia ngõ hẹp, những lời này đúng là không sai tí nào.

Hắn xoay đầu qua, trên mặt đã trải rộng mây đen, "Cậu ở đây làm gì?"

Trác Hạo Hi lúng túng cười cười, Mạc Ninh Viễn nói sẽ tắm rửa sạch sẽ, cởi sạch quần áo nằm trên giường chờ cậu, cái này có thể nói với hắn sao?

"Tôi tới thăm Ninh Viễn." Cậu dè dặt nói.

Giang Minh Dịch hừ nhẹ, "Ninh Viễn cần nghỉ ngơi, không muốn gặp ai đâu nên cậu đi đi."

Ha ha, từ khi nào Giang Minh Dịch trở thành Ninh Viễn mà ở đây phát ngôn vậy? "Giang tiên sinh, e là không được rồi, vì Ninh Viễn nói y ngủ không được, muốn tôi tới chỗ y kìa" Trác Hạo Hi vô tội nói.

Ánh mắt hắn sững sờ nhìn Trác Hạo Hi, cả người tản ra áp suất thấp, đột nhiên cậu có cảm giác hơi lành lạnh, nhưng mà Trác thiếu gia quyết tâm không thể vì thế lực tàn ác mà cúi đầu, thà bị gãy chứ không được cong.

Mạc Ninh Viễn mở cửa ra, thấy Giang Minh Dịch đứng đối diện với Trác Hạo Hi, lập tức nhanh chân đi về phía Trác Hạo Hi kéo tay cậu nói: "Tại sao lại đợi ngoài đây? Anh chờ em rất lâu, còn tưởng em sẽ không tới nữa ấy."

Cậu nắm tay Mạc Ninh Viễn, "Em đã hứa với anh thì sao nuốt lời được."

Mạc Ninh Viễn gật đầu, trên mặt vẽ ra một nụ cười ngọt ngào, "Ừm, Hạo Hi đâu như người nào đó có thói thích thả bồ câu với người khác đâu."

Giang Minh Dịch ngớ ra, Hạo Hi hiểu y đang chỉ gà mắng chó, "Em tới thăm anh nè Ninh Viễn."

Mạc Ninh Viễn quay đầu nhìn hắn mỉm cười xin lỗi, "Ngại quá, tôi muốn ở một mình với Hạo Hi, hôm khác ngài đến được không?"

Giang Minh Dịch: ". . ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info