ZingTruyen.Info

Cut Ong Day Khong Can Anh Nua



"Cậu thật sự ăn hết không Tiểu Hi?" Mộc Cẩn Hiền nhìn Trác Hạo Hi ăn như gió cuốn, chả thèm để ý tới hình tượng chút nào.

Trác Hạo Hi chớp mắt, "Đương nhiên là hết, sức ăn của tôi rất khỏe, nhưng nếu tôi có ăn không hết, tôi cũng không thèm cho anh đâu."

Mộc Cẩn Hiền: "Tôi không muốn ăn của cậu."

Trác Hạo Hi quệt miệng, "Nhưng anh lại một mặt thèm thuồng kìa."

Mộc Cẩn Hiền: "..."

Hắn cau mày, bỗng ánh mắt chợt lóe lên, "Có phải cậu thấy khó chịu ở đâu không Tiểu Hi?"

"Không, tôi khỏe lắm, tôi còn có thể đá đít đuổi thằng chó dạo này hay dây dưa với chị tôi đi nữa mà." Trác Hạo Hi mạnh mẽ nói.

Hàn Lâm khẽ cười, chìa gương mặt nhỏ tinh xảo ra, trông như viên ngọc được mài giũa kỹ càng, "Cậu khỏe là được rồi, mà Cẩn Hiền có chuyện muốn nói với cậu đấy."

"Vậy thì thật tốt! Tôi cũng có lời muốn nói với hắn." Trác Hạo Hi càng không ngừng bỏ đồ ăn vào trong miệng, trông như quỷ chết đói đầu thai. Đúng là Hàn Lâm rất xinh đẹp, thậm chí còn đẹp hơn cậu nữa, nên không thể trách Mộc Cẩn Hiền được! Lúc cậu thích Mộc Cẩn Hiền thì cũng thèm nhỏ dãi nhan sắc của hắn...

"Cậu nói trước đi." Mộc Cẩn Hiền rộng rãi nói.

Trác Hạo Hi dừng đũa, cười hớn hở, cậu đợi Mộc Cẩn Hiền nói ra câu này nãy giờ, Mộc Cẩn Hiền này tới bây giờ vẫn luôn xem thường người khác, nhưng ngoài mặt lại giả vờ giả vịt là người tốt, "Vậy tôi nói trước." Cậu cười ngượng ngùng.

"Tôi nói trước thật à?" Cậu hỏi lại Mộc Cẩn Hiền lần nữa.

Mộc Cẩn Hiền gật đầu, ra hiệu Trác Hạo Hi mở miệng.

Nếu như Trác Hạo Hi quay đầu lại, sẽ phát hiện trong phòng ăn có rất nhiều đồ ăn trên bàn đã được chén hết sạch, nhưng người thì vẫn chưa đi, toàn dựng tai lên để hóng chuyện.

"Tôi cảm thấy chúng ta không hợp nhau, chúng ta chia tay đi." Đôi mắt trong veo của Trác Hạo Hi nhìn Mộc Cẩn Hiền, bản mặt hắn thì như chết cha chết mẹ.

Trác Hạo Hi nghĩ thầm, vài năm sau, nếu có người hỏi Mộc Cẩn Hiền rằng, cả đời hắn hối hận nhất là chuyện gì, có lẽ hắn sẽ nói là ở nơi nào đó trên bàn cơm, bởi vì hắn cứ giả vờ ra vẻ hào phóng mãi, vì thế mà dẫn đến việc cậu Mộc lần đầu bị người ta đá, mà lại bị người ta đá ở trước mặt nhiều người nữa chứ.

Phòng ăn đông đúc, lại yên tĩnh tựa như lớp học của cô Diệt Tuyệt, chắc hẳn 10 mấy phút sau, sức mạnh tin tức Trác Hạo Hi đá cậu Mộc sẽ được lan truyền khắp trường.

Mộc Cẩn Hiền hít sâu một hơi, Trác Hạo Hi dường như có thể cảm nhận được sự tức giận của Mộc Cẩn Hiền từ xoang mũi toát ra, nhưng nhìn thấy bộ dạng này của hắn, cậu lại không ngờ cảm thấy sung sướng đến nhường vậy.

Trời đất thánh thần ơi! Cuối cùng ông đây cũng báo thù được rồi.

Mộc Cẩn Hiền nâng khóe miệng, sắc mặt khó coi hỏi: "Cậu nói gì vậy Tiểu Hi? Lặp lại lần nữa đi."

Trác Hạo Hi hất cằm lên, thằng cha này vậy mà lại bị điếc, còn muốn cậu lặp lại lần nữa, "Tôi nói, ông đây không thể trêu nổi anh nữa, anh quá lạnh nhạt với tôi, cho nên ông đây không cần anh nữa."

"Tách." Không biết là đũa của ai rơi trên bàn, vang lên âm thanh thật trong trẻo, song trong nhà ăn yên tĩnh, thế mà vô cùng rõ ràng.

Trác Hạo Hi xoay người, "Các bạn ơi, đã ăn xong rồi thì mau giải tán đi, đỡ cho mọi người ngửi mùi đồ ăn rồi lại muốn ăn, không tốt cho việc giảm cân đâu."

Mộc Cẩn Hiền hung hăng nhìn cậu lom lom, chẳng khác gì muốn nhìn thủng ra một cái lỗ.

Trác Hạo Hi gắp một miếng nấm hương lên bỏ vào miệng, "Chẳng phải anh có chuyện muốn nói với tôi à? Nói đi."

"Không có." Mộc Cẩn Hiền thâm trầm đáp lại.

Trác Hạo Hi ăn không ngừng, cho nên muốn chiếm trước thời cơ thì phải biết chuyện nhắm ngay thời cơ quan trọng đến cỡ nào, chỉ cần sai lệch xíu thôi thì kẻ nhận phải trái đắng chính là mình, đột nhiên Trác Hạo Hi nhớ tới một chuyện cũ rất bi thảm, năm đó có ông chú cầm một bao lì xì tới hỏi cậu, năm đó Tiểu Hạo Hi gần 6 tuổi:

"Hạo Hi có muốn không?!"

"Không muốn."

"Muốn hay không đây?! Chú nghĩ là con sẽ muốn mà."

"Mẹ dặn con không thể nhận ạ."

"Đôi khi lời mẹ dặn cũng không cần nghe theo đâu nè."

"Không nghe lời mẹ dặn sẽ không phải là đứa bé ngoan."

"Thật sự không muốn sao?"

"Không ạ."

... ...

Sau đó ông chú kia bỏ đi, chỉ còn thằng bé mặc quần áo thật dày nhìn theo bóng lưng của ông chú đã đi xa mà khóc không ra nước mắt, chú ơi, chú hỏi lại lần nữa đi! Hỏi lại thêm lần nữa đi, con sẽ muốn mà! Lịch sử dùng máu dạy cho Hạo Hi biết được, chiếm trước thời cơ là một chuyện quan trọng đến mức nào.

Trác Hạo Hi thầm nghĩ, giờ phút này trong lòng Mộc Cẩn Hiền rất ấm ức, nên chắc cũng giống như cậu năm đó nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info