ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 47: Lén xông vào

luftmensch05


Trác Hạo Hi xây xẩm bước vào nhà, mấy chuyện xảy ra gần đây đều quá sức với thần kinh của cậu, làm cậu thật khó xử.

Trác Phi Dương đi tới trước mặt Trác Hạo Hi, nhìn cậu ngã quắp trên sofa, đôi mắt đẹp khẽ chớp, "Sao trông em cứ như mới bị ấy ấy vậy Hạo Hi? Chẳng lẽ em làm cái kia với Mạc Ninh Viễn rồi?"

Cậu vô lực liếc Trác Phi Dương, "Chị đừng suy nghĩ lung tung được không? Em với Ninh Viễn còn chưa tới loại chuyện kia."

Cô bước đến trước mặt cậu, trong đôi mắt sạch sẽ bắn ra bốn phía, "Không đến loại chuyện kia, vậy tới chuyện nào rồi?"

Trác Hạo Hi đau đầu nhìn Trác Phi Dương, khổ sở nói: "Chị à, em với Ninh Viễn chỉ đang diễn kịch thôi.

Trác Phi Dương chống nạnh, "Được rồi, Ninh Viễn, Ninh Viễn, kêu thân thiết đến vậy còn nói không có gì, thật là nhìn không ra nha em trai! Ngay cả người của Giang Minh Dịch em cũng dám đụng tới, em cũng khá đấy."

Cậu đặt tay lên trán, "Chị đừng nói nữa, bây giờ em có cảm giác rất khó hiểu."

Cô kéo tay Trác Hạo Hi ra, "Chuyện này không có gì để khó hiểu hết đó Hạo Hi, em chỉ cần có lòng kiên định niệm trong lòng rằng em chỉ muốn ôm mỗi người kia thôi là được, em biết vốn dĩ chị đã tuyệt vọng rồi, nhưng có điều, Mạc Ninh Viễn là nằm dưới, bởi vậy em còn có xíu cơ hội đó."

Trác Hạo Hi nắm lấy tay Trác Phi Dương, vẻ mặt đưa đám nói: "Bây giờ em thấy rất khó chịu, chị để em yên được không?"

Cô khẽ gật đầu, "Được rồi, vậy em nghỉ ngơi cho khỏe đi."

Cậu ôm đầu, Mạc Ninh Viễn thật lòng hay chỉ đang nói đùa mà thôi? Ngay từ đầu đã là diễn kịch thôi mà? Hay có khi nào do cậu và Mạc Ninh Viễn đã quá nhập tâm rồi không?


Mạc Ninh Viễn lái xe, xe nhẹ đường quen chạy tới chung cư, y bước trên cầu thang mà tâm trạng cứ lâng lâng, y từng cho rằng nếu y mất đi Giang Minh Dịch thì cuộc đời y sẽ tựa như mất đi ánh mặt trời, chẳng còn chút hi vọng nào hết, nhưng cuối cùng thì y như được thoát khỏi gánh nặng chồng chất, cả người trở nên nhẹ nhõm hơn bao giờ hết.

Rất nhiều chuyện vĩnh viễn không thể biết được cảm giác chân chính là gì.

Y mở cửa ra, còn chưa kịp nhìn rõ bên trong căn phòng thì đã bị một lực mạnh ném lên giường, "Cậu cứ dâm đãng như vậy, không có ai chơi cậu là lại chạy đi quyến rũ người khác."

Từ phía sau vang lên giọng nói mà Mạc Ninh Viễn cực kỳ quen thuộc.

Giang Minh Dịch quen với y đã mấy năm, nhưng hình như người này xưa nay chưa từng tới chỗ ở của y bao giờ, vậy mà hiện tại lại tự hạ thấp mình mà tới đây.

Y lười biếng trở mình, cười như không cười nhìn hắn, "Sao Giang tiên sinh không ở trên giường Trần tiên sinh đi, mà lại chạy đến đây phát dâm vậy? Là dục cầu bất mãn à?"

Giang Minh Dịch bóp lấy cằm y, "Cậu cũng lớn rồi nên đừng đùa cái trò lạt mềm buộc chặt này, Trác Hạo Hi có thể thỏa mãn được cậu chắc?"

Mạc Ninh Viễn híp mắt, không khỏi cảm thấy chán ghét, "Chuyện của tôi không cần Giang tiên sinh nhiều chuyện."

Giang Minh Dịch nhớ tới lúc Mạc Ninh Viễn hôn Trác Hạo Hi, có cảm giác trái tim hắn thắt lại rất đau, chết tiệt, người này lại dám...

Hắn mạnh mẽ hôn xuống đôi môi của y, như muốn quên đi một chuyện nào đó, lại giống như đang muốn chứng minh một chuyện nào đó, hắn chỉ cảm thấy lồng ngực hắn như có một ngọn lửa đang bị đốt cháy, nếu hắn không làm chuyện này thì quả thực hắn cũng không biết nên làm gì bây giờ.

Mạc Ninh Viễn nằm dưới người hắn giãy dụa, hắn ngẩng đầu lên, "Nụ hôn của tôi so với Trác Hạo Hi thế nào?"

Hai tay y bị Giang Minh Dịch khóa chặt trong tay hắn, trên mặt hiện lên nụ cười giễu, "Thật sự quá tệ, so với khi hôn Hạo Hi mùi hương ngọt ngào như trái cây, thì hôn với anh như là đang ăn phải ruồi vậy, Giang tiên sinh thực sự nên tìm người nào đó mà tập lại cho tốt đi, bớt cả ngày làm người khác buồn nôn giúp tôi."

Gương mặt hắn lúc xanh, lúc trắng, lửa giận trên mặt không hề che giấu nào, "Tôi buồn nôn? Cậu nằm dưới thân tôi nhiều năm như vậy, mà bây giờ cậu mới nhận ra tôi buồn nôn?"

Mạc Ninh Viễn cười ha hả, "Người không vô tri uổng tuổi trẻ, bây giờ tôi đã sáng mắt ra cũng không tính là muộn đâu nhỉ?! Anh nói xem có đúng không Giang tiên sinh?"

Giang Minh Dịch nâng tay lên, Mạc Ninh Viễn lạnh lùng nhìn hắn chằm chặp, trong ánh mắt mang theo khí lạnh phun trào, "Ninh Viễn, cậu thật sự thích Trác Hạo Hi sao?"

Y quay đầu, "Giang tiên sinh quản nhiều quá rồi, cũng không biết anh còn nhớ anh từng nói là chúng ta tốt nhất ngoại trừ lên giường thì không được can thiệp chuyện riêng của nhau không? Bây giờ tôi không có hứng thú với anh nữa, tôi hi vọng chúng ta về sau sẽ không can thiệp vào chuyện riêng của nhau nữa."

Giang Minh Dịch trừng y, ánh mắt chế giễu dần chuyển thành nổi giận, "Không muốn lên giường với tôi ư? Hình như miệng nhỏ phía dưới của cậu không phải nói vậy."

Ánh mắt hắn trở nên hung tợn. Trái tim y khẽ giật thót, lập tức hiểu được suy nghĩ của hắn, "Anh mau cút ra ngoài cho tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info