ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 46: Khiêu khích và phản khiêu khích

luftmensch05


Giang Minh Dịch nhìn cậu như không xương dựa vào người Mạc Ninh Viễn mà cau mày thật chặt.

Cho tới bây giờ hắn chưa từng thấy Mạc Ninh Viễn ngoại trừ hắn ra lại có thể thân mật với người khác như thế, cho dù hắn cho là y trái ôm phải ấp, nhưng y vẫn luôn giữ mình vô cùng trong sạch, nhưng hiện tại... hắn cảm thấy trong lòng mình cực kỳ bực mình khó chịu, hắn rất muốn xông lên đá văng Trác Hạo Hi đi, nhưng lý trí không cho phép hắn làm như thế.

"Mắt nhìn người của cậu bây giờ là vậy à Ninh Viễn? Loại hàng này mà cậu cũng vừa ý nữa." Hắn châm chọc nói.

Trác Hạo Hi đen mặt, hắn gọi cậu là loại hàng gì đấy? Loại người như Giang Minh Dịch lại có thể nói ra câu tán tận lương tâm như vậy luôn đó hả? Thật sự cả chút phong độ cũng chả có, loại người này nên đổi lại là bị vứt bỏ, bị vứt bỏ, lại bị vứt bỏ, sau đó biến thành miếng giẻ rách đếch ai thèm mới vừa.

Mạc Ninh Viễn nhìn cậu bị chọc tức đến đen mặt mà thở dài, lộ ra nụ cười bất đắc dĩ, "Mắt nhìn của tôi luôn không tốt cho lắm, có điều hình như tiến bộ hơn trước kia rồi."

Trái tim Giang Minh Dịch đột nhiên thắt lại, lời này cũng thật là!

Trong lòng Trác Hạo Hi cười thầm, hừ, đúng là nhục nhã quá mà, người mình tìm được cũng không phải dạng hiền lành gì đâu nha.

Ánh mắt hắn nóng hừng hực nhìn Mạc Ninh Viễn, còn vẻ mặt của y vẫn một mực bình tĩnh.

Giang Minh Dịch cắn răng nhìn y, trên mặt mây đen giăng kín, "Trác Hạo Hi, cậu nói cái gì? Nói lại tôi nghe?!" Hắn rống giận.

Trác Hạo Hi nhìn Trần kỳ đứng bên cạnh hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn đã trở nên trắng bệch mà thầm thở dài một hơi, không nghĩ tới giọng của Giang Minh Dịch lại lớn như thế, chỉ là họ đang ở trên đường cái đấy! Người đến người đi nườm nượp mà Giang Minh Dịch cũng không biết xấu hổ nữa, da mặt của cậu mỏng lắm luôn đó biết không!

Mạc Ninh Viễn dựng thẳng ngón tay đặt lên môi, điềm tĩnh nhìn Giang Minh Dịch, lạnh nhạt nói: "Giang tiên sinh, ở đây là đường cái đấy, anh nên chú ý hình tượng chút đi."

Giang Minh Dịch bị động tác của y làm tâm phiền ý loạn, nhưng nhờ đó cũng coi như y đã chặn được cơn giận của hắn.

Mạc Ninh Viễn rụt cổ lại, cọ cọ đầu vào hõm vai của Trác Hạo Hi, "Thời tiết hôm nay hơi lạnh đúng không Hạo Hi?"

Cậu khẽ gật đầu, "Ừm, đúng là hơi lạnh thật."

Y híp mắt lại, như một con mèo lười biếng, "Em ôm anh chặt chút đi Hạo Hi, anh cảm thấy anh có thể sẽ bị cảm lạnh đó."

Giang Minh Dịch nghe lời nói nũng nịu của Mạc Ninh Viễn mà trong lòng khí lạnh phun trào, "Ninh Viễn, nếu cậu lạnh như thế thì có cần tôi cởi quần áo cho cậu mặc không?!"

Mạc Ninh Viễn chấm hỏi trừng mắt nhìn hắn, "Khỏi, có Hạo Hi ôm tôi là được rồi, còn nếu Giang tiên sinh sợ nóng thì cởi quần áo cho Trần tiên sinh mặc đi! Anh cởi hết luôn cũng được."

Giang Minh Dịch biến sắc, nhìn trong mắt y mang theo vài phần cảnh cáo, Trác Hạo Hi ôm lấy Mạc Ninh Viễn, thật không ngờ cảm giác ôm y cũng được ghê, nhưng lại không có cảm giác tim đập dồn dập, nhiệt huyết sôi trào, không có dấu hiệu! Không có dấu hiệu nào hết!

Trác Hạo Hi ngẩng đầu nhìn hắn, "Giang tiên sinh với Trần tiên sinh ra nhanh như vậy thì chắc là do đồ ăn Hạo Hi chọn khiến hai vị không thích rồi! Xin lỗi vì đã làm Giang tiên sinh tốn kém đến thế, vậy chắc là hai vị còn chưa ăn được gì hết, nên Hạo Hi không làm hai vị chậm trễ thưởng thức cơm nữa, tạm biệt nhé."

Mạc Ninh Viễn đi theo cậu lên xe taxi, y dựa trên ngực cậu, cậu cảm thấy lồng ngực mình bị đổ nặng, "Cậu có thể buông ra được chưa Ninh Viễn? Bọn họ đi hết cả rồi."

"Ừ tôi biết" Y dựa lên người Trác Hạo Hi nói.

"Đã diễn xong rồi." Trác Hạo Hi nhắc nhở lại lần nữa.

Mạc Ninh Viễn mở mắt ra, ánh mắt lẳng lặng chuyển động, lúc này cậu mới nhận ra đôi mắt của y rất đẹp, sáng tỏ động lòng người, khiến người ta mê mẩn không thôi.

Trác Hạo Hi chợt cảm thấy hoa mắt, Mạc Ninh Viễn vươn tay sờ lên gương mặt của cậu, "Nếu như tôi nói tôi không phải đang diễn kịch thì sao?"

Cậu cười ngại ngùng, "Cậu không uống rượu thì sao lại say thế Ninh Viễn?"

Mạc Ninh Viễn cười lớn, "Do cậu nói muốn diệt trừ cỏ dại là phải trồng lên cây mới, nên đột nhiên tôi phát hiện, hoá ra thay lòng đổi dạ cũng không khó như trong tưởng tượng của tôi, nếu hắn đã bỏ tôi mà tôi lại có suy nghĩ muốn đi chết, vậy thì tại sao tôi không thể cho mình thêm một cơ hội được hồi sinh chứ?"

"Vậy cũng không nhất định phải là tôi." Trác Hạo Hi cảm thấy mình như đâm lao phải theo lao vậy, thì ra Lên núi dễ xuống núi khó không phải là câu nói suông.

Y cười cười, "Cậu căng thẳng làm gì chứ Hạo Hi? Dù sao cậu cũng muốn tìm người để thay thế Mộc Cẩn Hiền mà, vậy thì không ấy để tôi đi, chẳng lẽ cậu ghét tôi?"

"Dĩ nhiên là không rồi." Trác Hạo Hi gấp gáp nói. "Nhưng về chuyện yêu đương này, vẫn cần phải có cảm giác mới được."

Mạc Ninh Viễn thờ ơ tựa lên vai cậu, "Cậu cứ yên tâm, kiểu gì cũng sẽ lâu ngày sinh tình thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info