ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 44: Chúng ta thử yêu nhau đi

luftmensch05


Mạc Ninh Viễn và Trác Hạo Hi cùng nhau ra ngoài, cậu thầm đưa đầu đánh giá Mạc Ninh Viễn, y xoay đầu qua nhìn cậu, chắp hai tay sau lưng cười nói: "Làm gì nhìn tôi dữ vậy? Yêu tôi rồi à?" Y híp mắt cười xấu xa.

Đột nhiên Trác Hạo Hi có cảm giác mình như gái nhà lành đang bị trêu ghẹo, cậu nhăn mặt nói: "Không có, chẳng qua là cậu vì Giang Minh Dịch mà muốn tự sát, nhưng tôi không ngờ cậu lại có thể nói chuyện với hắn như vậy."

Mạc Ninh Viễn: "Tôi cũng không ngờ là tôi sẽ nói được với hắn như vậy, cậu đoán xem tôi đây là vì sao nhỉ?"

Cậu gãi gãi đầu trả lời: "Tự nhiên cậu không muốn chết hả?"

Mạc Ninh Viễn chậm rãi nhẹ nhàng đi về phía trước, cảm khái nói: "Nếu tôi sống, có lẽ sẽ gặp được người thứ hai để tôi thích, nhưng nếu như tôi chết, thì sẽ không thể sống lại lần nữa, với lại đột nhiên tôi phát hiện..."

Bỗng nhiên Mạc Ninh Viễn xoay đầu lại, cậu không thích ứng kịp mà cười giả lả, "Mạc tiên sinh, cậu phát hiện điều gì?"

"Ninh Viễn, gọi tôi là Ninh Viễn đi, vừa rồi cậu cũng gọi tôi như vậy mà." Y cười nhạt sửa lại.

Trác Hạo Hi xấu hổ cười, "Bây giờ chỉ có hai chúng ta thôi."

Mạc Ninh Viễn híp mắt lại, thản nhiên nói: "Mặc dù là giả vờ, nhưng cũng chưa chắc là không thể đùa mà thành thật nha!" Hai tay y khoác lên vai cậu, "Chẳng phải cậu hỏi tôi là tôi phát hiện điều gì sao Hạo Hi? Tôi cảm thấy hình như tôi thích cậu mất rồi." Y nhìn Trác Hạo Hi thâm tình nói.

Trác Hạo Hi ngoại trừ gượng cười cũng là gượng cười, cậu như thế mà được hoan nghênh ghê, cũng sắp nam nữ đều ăn sạch rồi, tại sao trước kia cậu lại không biết cậu lại có mị lực tới vậy nhỉ?

Nhưng mà gia hỏa này vài phút trước còn đau khổ vì tình suýt nữa thì tự tử, bây giờ lại biến thành thay lòng đổi dạ rồi.

"Mạc tiên sinh, à không, Ninh Viễn à, cậu chắc chắn đây không phải là ảo giác của cậu chứ?" Trác Hạo Hi luống cuống hết tay chân hỏi.

Mạc Ninh Viễn nhíu mắt lại, hai tay nâng mặt Trác Hạo Hi lên, "Ngoại hình cậu tuy không đẹp bằng Giang Minh Dịch, nhưng tôi còn có thể miễn cưỡng chấp nhận được."

Trác Hạo Hi ngoại trừ cười vẫn là cười, cậu có thể tưởng tượng bây giờ mình cười thảm đến bao nhiêu. "Tôi cảm thấy chuyện này thà thiếu chứ đừng ẩu, tốt nhất đừng có qua loa."

Y nhích lại gần cậu cười như không cười nói: "Chẳng lẽ cậu không có chút cảm giác nào với tôi sao Hạo Hi?" Giọng nói của y dần trở nên mê hoặc hơn.

Trác Hạo Hi có cảm giác trái tim mình đập rất nhanh, thật ra ngoại hình của Mạc Ninh Viễn trông rất đẹp, đôi mắt đào hoa hẹp dài, đuôi mắt thì cong lên trông quyến rũ vô cùng, bỗng gương mặt Trác Hạo Hi đỏ bừng lên, "Tôi cũng không biết nữa!"

"Hay là chúng ta thử yêu nhau đi." Mạc Ninh Viễn phả hơi thở lan lên mặt cậu, càng khiến khuôn mặt cậu càng đỏ hơn cả ban nãy.

Trác Hạo Hi cứng đờ đứng tại chỗ, tại sao chuyện này lại biến thành như vậy cơ chứ? Trong ấn tượng của cậu, Mạc Ninh Viễn là một tên ngoại trừ Giang Minh Dịch ra thì sẽ không thèm để ý tới người khác, nhưng bây giờ người này lại bỏ Giang Minh Dịch rồi đến quyến rũ cậu.

Khó trách trước kia thầy giáo có nói, làm người vào lúc khốn khổ muốn chết vì tình, thì hãy ngủ trước một giấc, ngủ xong sẽ không muốn chết nữa, nhưng thầy ấy cũng không nói là ngủ xong một giấc sẽ thay lòng đổi dạ!"

"Hạo Hi." Mạc Ninh Viễn kêu một tiếng, gọi thần trí của Trác Hạo Hi trở về.

"Cậu đang suy nghĩ gì đấy?" Y hỏi.

Trác Hạo Hi khó xử cười trừ, "Tôi đang nghĩ, thật ra yêu đương thì phải có cảm giác mới được."

Mạc Ninh Viễn nghĩ nghĩ rồi nói: "Không ấy chúng ta hôn nhau đi, để cảm nhận được chút cảm giác."

Cậu sợ hãi nhìn Mạc Ninh Viễn, y cười cười, "Hạo Hi đừng mắc cỡ mà, sẽ không sao đâu." Trên miệng bỗng được một đôi môi ấm áp dán lên, xúc cảm như thạch trái cây bẻ gãy thần kinh của Trác Hạo Hi, thật sự hôn vậy luôn đó hả?

Giang Minh Dịch đuổi theo, dừng lại phía sau hai người cách đó không xa, khi nhìn thấy cảnh này, ngoại trừ cười lạnh cũng là cười lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info