ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 43: Bữa này tôi mời

luftmensch05


"Vậy ăn chung đi." Giang Minh Dịch thản nhiên nói.

Trác Hạo Hi cười gượng gạo, cậu tình nguyện cắt thịt mời Mạc Ninh Viễn, nhưng không có nghĩa là cậu cũng tình nguyện cắt thịt mời Giang Minh Dịch nha! Hơn nữa cái tên Giang Minh Dịch này một mình hắn ăn còn không tính, mà còn xách thêm một tên mọt gạo theo, dạo này tiền bạc của cậu không có dư dả đâu đó!

"Chẳng phải Giang tiên sinh chê ở đây không sạch sẽ sao? Tôi thấy anh vẫn nên đi chỗ khác thì hơn, chứ lỡ như anh ăn xong rồi chết, thì làm sao Hạo Hi chịu trách nhiệm nổi đây?" Trác Hạo Hi kháng cự nói.

Giang Minh Dịch nhìn cậu rồi cười lạnh, "Bữa này tôi bao được chưa?"

Nghe được câu này, đứa trẻ Trác Hạo Hi không chịu nổi mà động tâm, "Vậy sao được." Thật sự không có khí phách mà, mới nghe người khác nói khao ăn là động lòng liền, Trác Hạo Hi hung hăng tự khinh bỉ bản thân một phen, nhưng do tên này nói muốn khao, nên Giang Minh Dịch đã muốn khao thì cậu có thể ăn chùa rồi nha.

Mạc Ninh Viễn mỉm cười, "Giang tiên sinh thích được ngồi cạnh em, em cũng đừng nên từ chối."

Trác Hạo Hi trừng mắt nhìn, "Không thể từ chối khách khứa được, xin mời Giang tiên sinh ngồi."

Cậu giang tay ra làm động tác mời khách, Giang Minh Dịch bình tĩnh đi đến chỗ đối diện với Trác Hạo Hi rồi ngồi xuống, cậu đứng hình tại chỗ, một xíu mặt mũi cũng không cho, tên này thật đáng ghét mà!

Mạc Ninh Viễn nhíu mày không nói gì, Trần Kỳ cắn môi, không cam lòng ngồi xuống cạnh Trác Hạo Hi.

Cậu thấy Trần Kỳ ủy khuất mà trong lòng cảm thấy bất an, nghĩ lại, để Giang Minh Dịch ngồi đối diện với tên này sẽ yên tâm thoải mái hơn.

Trác Hạo Hi giơ tay lên, "Cô ơi, gọi món." Nếu hắn đã đòi tính tiền, vậy cậu sẽ không ngại nữa đâu.

Mạc Ninh Viễn nhìn cậu thẳng tay đặt món mà cảm thấy buồn cười, "Đồ ăn còn nhiều mà Hạo Hi, sợ là ăn cũng không hết nữa ấy."

Trác Hạo Hi nở nụ cười, "Anh cứ yên tâm, một chầu thôi mà, sẽ không ăn đến nỗi Giang tiên sinh phải phá sản đâu đúng không Giang tiên sinh?"

Hắn quay đầu nhìn Mạc Ninh Viễn rồi như đang ra oai nói: "Đúng đấy! Tôi còn rộng rãi hơn Hạo Hi tiên sinh mà."

Tay đang chọn món của Trác Hạo Hi dừng lại, vốn chỉ định đặt thêm hai phần thịt bò thôi, nhưng sau đó cậu mạnh tay tăng thêm mấy món. Giang Minh Dịch cặn bã, menu còn trên tay cậu mà lại dám ra oai với cậu, cậu sẽ khiến tên này biết được dám ra oai với cậu sẽ phải trả giá đắt như thế nào.

Trác Hạo Hi đóng lại menu, giơ tay lên, "Cô ơi con chọn xong rồi."

Cô phục vụ cầm menu mà khóe mắt giật giật, "Cậu ơi, lượng thức ăn chỗ chúng tôi có rất nhiều, nên cậu có chắc là muốn gọi nhiều như vậy không? Lúc lên món rồi là không được trả lại đâu."

Trác Hạo Hi cười lạnh, "Con biết." Cậu nâng tay lên chỉ vào Giang Minh Dịch, "Nhưng cô sợ làm gì, Giang tiên sinh ở đây này, cô còn lo hắn trả tiền không nổi nữa hả? Cô cứ yên tâm đi, phần ăn hai người con còn ăn hết được, huống chi là một bàn thức ăn chứ."

Mạc Ninh Viễn chống cằm khẽ cười, y vừa liếc qua chút, có vẻ như không chỉ là một bàn đồ ăn đâu nhỉ?

Chủ quán mang thức ăn lên với tốc độ rất nhanh, thức ăn đa dạng được trải đầy bàn, Mạc Ninh Viễn ăn một hồi đã cảm thấy no, Trác Hạo Hi ngồi trên ghế đã hoàn toàn bất động, "Em ăn no chưa Hạo Hi? Ăn no rồi thì chúng ta đi thôi, bớt làm người ta phải chen lấn."

Cậu duỗi lưng, vỗ vỗ cái bụng, "Em cũng no rồi, thôi bọn tôi đi trước đây Giang tiên sinh, hai người cứ ăn từ từ nha."

Giang Minh Dịch đen mặt, "Hai người còn chưa ăn được gì mà?!"

"Trước khi hai người tới đã ăn gần xong rồi." Trác Hạo Hi ngại ngùng mỉm cười, cúi người chào hắn, "Cảm ơn Giang tiên sinh đã nhiệt tình chiêu đãi nhé."

Giang Minh Dịch gượng cười.

"Hai người cứ từ từ dùng đi ha." Mạc Ninh Viễn đứng lên, ra hiệu cho Giang Minh Dịch nhường đường.

Hắn xanh mặt, không cam lòng mà nhường đường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info