ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 34: Một cọc tiền

luftmensch05


Thấy hai mỹ nữ đã chấm dứt chiến tranh, Trác Hạo Hi mới thở phào nhẹ nhõm. Con gái hiền lành thời nay đã bị tuyệt chủng hết rồi, dù cho bề ngoài hiền lành nhưng cũng chỉ là trông như hiền lành mà thôi.

Hai mỹ nữ vừa mới đấu tranh với nhau, nhưng cũng là một cuộc chiến mang tính chất mạnh bạo, con trai nói lời thô tục là thô tục, mỹ nữ nói lời thô tục là có cá tính, ngay thẳng, người người bình đẳng hô hào nhiều năm như vậy cũng chỉ là một câu nói suông, Trác Hạo Hi nhìn bóng dáng hai mỹ nữ duyên dáng, thật là khó hiểu!

"Bộ trưởng, mỹ nữ cứu anh hùng đồ nha, duyên số của cậu thật không tệ!" Từ Kiến đưa đầu qua nhiều chuyện. "Trịnh Hiểu Hiểu lúc nổi nóng nhìn quyến rũ ghê á, bộ trưởng này, không bằng cậu theo đuổi người ta đi."

Trác Hạo Hi híp mắt nhìn Từ Kiến, khó hiểu hỏi: "Sao cậu lại ở đây?" Vừa rồi sau khi cậu vào đây không để ý tới người này đang ngồi kế bên.

Từ Kiến chống cằm, vô tội giải thích: "Tôi vốn học lớp này thì đương nhiên tôi phải ở đây rồi."

"Nhưng tại sao trước kia tôi chưa từng gặp cậu vậy?" Trác Hạo Hi khó hiểu hỏi.

Từ Kiến thở dài, đau lòng nhìn cậu, "Bộ trưởng à, trước kia trong mắt cậu chỉ có mỗi hội trưởng thôi, một đống người trong lớp như thế, nhưng cậu có để ai vào mắt đâu."

Trác Hạo Hi nhìn chăm chăm Từ Kiến, đột nhiên nhớ tới một câu chuyện, nghe nói có người nhặt được một cọc tiền trên mặt đất, hắn mừng rỡ như điên, hắn tin mình sẽ nhặt được nhiều tiền hơn nữa, đến mức từ nay về sau hắn không còn ngẩng đầu nhìn đường tới nổi bỏ lỡ vô số lần mặt trời mọc, cảnh đẹp của ánh bình minh xa xăm, cũng chẳng cần để ý tới ánh chiều tà, còn cả cảnh sắc của những áng mây như dệt nơi chân trời nữa.

"Bộ trưởng, cậu đang suy nghĩ gì đấy?" Từ Kiến đưa đầu qua tò mò hỏi.

Trác Hạo Hi nhìn hắn, "Tôi đang nghĩ đến một cọc tiền."

Dường như cậu vì Mộc Cẩn Hiền mà đã bỏ qua quá nhiều cảnh đẹp, rồi lại chỉ để ý đến người mà cậu không thể theo đuổi được, vì thế cậu cần phải đưa tầm mắt của bản thân mở rộng hơn nữa. Có lẽ sẽ không tìm thấy ai đẹp trai bằng Mộc Cẩn Hiền, nhưng chắc chắn tính tình tốt hơn hắn sẽ có rất nhiều, vả lại đàn ông càng đẹp trai thì lại càng không đáng tin mà.

Từ Kiến vỗ vỗ ngực như trút được gánh nặng, Trác Hạo Hi khó hiểu nhìn hắn, hỏi: "Cậu làm gì căng thẳng dữ vậy?"

Từ Kiến thở dài, ngại ngùng cười cười, "Bộ trưởng, cậu vừa nhìn tôi với ánh mắt tình cảm tha thiết như vậy, làm tôi còn tưởng cậu sẽ thổ lộ với tôi, nhưng mà tôi là thẳng... Cho nên..."

Trác Hạo Hi gượng cười, bộ bây giờ cậu giống ăn mặn đến nổi người nào cũng muốn ăn sao? Khẩu vị của cậu có kém đến mức thế hả?

Cậu khoát khoát tay, "Được rồi, được rồi, cậu đừng lo bậy lo bạ nữa, thỏ không ăn cỏ gần hang, tôi đây công tư rõ ràng, tuyệt đối sẽ không thích cậu đâu, cậu yên tâm đi."

"Bộ trưởng, cậu xem thường tôi đấy à?" Hắn hờn dỗi nói.

Trác Hạo Hi yên lặng, cậu luôn cảm thấy việc đối đãi với mỹ nữ là một vấn đề vô cùng xoắn xuýt, nếu cậu chú ý quá nhiều, người ta sẽ cảm thấy cậu cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, còn nếu cậu ít chú ý đến họ, thì người ta sẽ cảm thấy cậu không chịu để ý đến sức hấp dẫn của người ta gì hết, nhưng sao bây giờ đến việc đối đãi với soái ca cũng trở thành thành vấn đề xoắn xuýt như vậy rồi?

Bây giờ trong đầu Trác Hạo Hi như là bột mì trộn với nước vậy đó! Trộn tới trộn lui cuối cùng lại trộn thành một cục bột nhão nhẹt, cậu vỗ vai Từ Kiến, "Dĩ nhiên là không phải rồi, sao cậu lại có thể hiểu lầm tôi vậy chứ? Tôi biết cậu là thẳng, cũng biết cậu đã có bạn gái xinh đẹp rồi, vả lại cậu cũng biết tôi không có hứng thú làm con giáp thứ 13 mà."

"Bộ trưởng, chẳng lẽ anh thiếu tiền đến mức tưởng tượng tới một cọc tiền luôn sao?" Từ Kiến chợt nhớ ra điều gì đó, nháy mắt không dám tin nhìn cậu, Trác Hạo Hi nhìn thế nào cũng không giống là người thiếu tiền nha.

Trác Hạo Hi nhún vai, "Một cọc tiền cũng là tiền đấy! Chỉ là dạo này tôi hơi bị kẹt tiền chút thôi." Cậu rầu rĩ nói.

Mộc Cẩn Hiền này đúng là đồ sao chổi mà, trước đây do cậu không biết nên cậu mới coi tên sao chổi đó như báo vật, bởi vậy hỏi sao bị gặp báo ứng, nếu không vì Mộc Cẩn Hiền, thì tiền tiêu vặt của cậu cũng không...

Mấy ngày nữa là đến sinh nhật anh Vân Tường, ông anh bất lương đã gửi tối hậu thư, nếu cậu không tặng quà đàng hoàng thì gã sẽ xúi chị tìm bạn gái cho cậu.

Đừng trông mặt mà bắt hình dong, nước biển không thể đo bằng đấu, cậu cũng biết ông anh của cậu là tên mặt người dạ thú, nhưng cũng không ngờ gã lại có thể mặt người dạ thú đến mức này.

Từ Kiến cúi đầu rưng rưng nước mắt, "Bộ trưởng, dạo này tôi cũng rất kẹt tiền, nên tôi đành lực bất tòng tâm thôi..."

Trác Hạo Hi trợn tròn mắt, "Được rồi, đừng giả bộ nữa, tôi không mượn tiền cậu đâu." Thật bó tay mà.

Hắn vô cùng cảm động nhìn Trác Hạo Hi, "Bộ trưởng, cậu biết hiểu lòng người thật đấy."

Trác Hạo Hi xoa tóc cười khổ, cuối cùng vẫn là cầu người không bằng cầu mình!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info