ZingTruyen.Info

Cut Ong Day Khong Can Anh Nua


Trác Hạo Hi che miệng lại. Trời đất! Cậu mới nói gì vậy? Chẳng lẽ là do ma quỷ xui khiến sao? Quả nhiên là không sai mà, cậu bị cái gì thế này? Vậy mà dám nói với Mộc Cẩn Hiền như vậy.

Xong rồi, xong thật rồi, quen với hắn nhiều năm như vậy, đương nhiên cậu biết Mộc Cẩn Hiền này tuy nhìn văn minh lịch sự, nhưng thực chất lại bụng dạ hẹp hòi, nhìn bản mặt dì ghẻ của hắn bây giờ, đột nhiên Trác Hạo Hi có cảm giác tương lai hoàn toàn u ám.

Khóe miệng Mộc Cẩn Hiền khẽ giật, trong đôi mắt tràn ngập hung ác.

Gió thổi vù vù, Trác Hạo Hi phát hiện dường như tiếng kêu của đám côn trùng xung quanh đã biến mất hết rồi, có lẽ bọn nó đang thầm mặc niệm cho cậu không chừng.

Trác Hạo Hi nuốt nước miếng một cái ực, thầm cổ vũ cho bản thân, trong lòng nghĩ: Đừng sợ, tưởng tượng Mộc Cẩn Hiền thành mâm đồ ăn là được rồi, nhưng cậu lại đau khổ nhận ra, nếu cậu tưởng tượng hắn thành mâm đồ ăn, thì e là nuốt không trôi luôn.

Trác Hạo Hi nắm lấy mép áo sơ mi trên người, rồi nhận ra làm như thế hình như cũng chẳng ăn thua gì.

Cậu chợt phát hiện, cậu chỉ lo nghĩ tới việc khoác áo lên người Trịnh Hiểu Hiểu thôi, nhưng thực sự không nên vẫn là không nên, lần sau có đánh chết cậu cũng không thèm làm bộ làm tịch nữa. Mình vốn dĩ đã không thích con gái, lấy lòng con gái là đang lãng phí thời gian, lãng phí tinh lực.

Mộc Cẩn Hiền tiến lên một bước, trên mặt treo một nụ cười rực rỡ, nhưng nụ cười kia lại đượm vẻ ác độc tàn nhẫn, khiến Mộc Cẩn Hiền trông có mị lực kỳ dị, nhưng tiếc là ruột gan của Trác Hạo Hi bây giờ đã quấn thành một cục luôn rồi, không rảnh để thưởng thức.

Trác Hạo Hi theo bản năng lui lại, vẫn là lần đầu cậu thấy hắn cười tươi đến như thế, tươi đến nỗi làm cậu có cảm giác sắp long trời lở đất đến nơi.

"Hehe, thật ra tôi chỉ nói đùa thôi." Trác Hạo Hi bất an giải thích. "Thực ra là do tôi không tốt, xin lỗi nha."

"Nói đi! Nói tiếp đi." Mộc Cẩn Hiền khoanh tay đứng nhìn cậu.

Trác Hạo Hi bày ra vẻ mặt đau khổ, cười lấy lòng với hắn, mà hắn lại không hề bị lay động mà nhìn cậu, cậu xoắn xuýt mà cúi đầu xuống, rốt cuộc trước kia cậu bị sao vậy? Chọc ai không chọc, lại chọc tên biến thái như Mộc Cẩn Hiền này.

Trác Hạo Hi phồng má, thở ra một hơi, "Học trưởng, anh có thể nhường đường chút không? Tôi thấy hơi lạnh, muốn về phòng ngủ."

Hắn lạnh lùng nhìn cậu, cậu kiên trì bước lên phía rước, cậu thật sự thấy lạnh quá rồi, không còn tí sức nào để tiếp tên này nữa.

Trác Hạo Hi mở rộng bước chân đi tới, phía sau phát ra tiếng thở hổn hển tức giận của Mộc Cẩn Hiền, "Trác Hạo Hi, cậu dám?"

Cậu nghe thấy tiếng rống của Mộc Cẩn Hiền mà lập tức bị đau chân.

Trác Hạo Hi đau đớn hít một hơi thật sâu, nhận ra xui xẻo đi ra ngoài giẫm phải cứt chó, uống miếng nước lạnh cũng bị tê hết cả răng, gặp phải Mộc Cẩn Hiền thì mọi chuyện xui xẻo đều sẽ xảy ra.

Mộc Cẩn Hiền sầm mặt lại, sải bước đi về phía Trác Hạo Hi, nghe được tiếng bước chân từ phía sau, cậu thật sự muốn chạy đi thật nhanh, chỉ là chân rất đau, nếu lộn nhào lên phía trước thì khó tránh khỏi bị mất mặt, cho nên cậu đành phải cam chịu chờ hắn đi tới mà thôi.

Ánh mắt hắn nóng rực nhìn chằm chằm vào Trác Hạo Hi, cậu bị ánh mắt nóng hừng hực đó của hắn nhìn đến cảm thấy luống cuống.

"Học trưởng." Trác Hạo Hi nhỏ giọng kêu.

"Cẩn Hiền, trước đây cậu toàn gọi tôi như vậy thôi." Mộc Cẩn Hiền sửa lại.

Cậu khó hiểu nhìn Mộc Cẩn Hiền, hắn đang có ý gì thế này? Sau đó hắn cởi áo khoác ra, choàng trên người cậu, khiến cậu kinh ngạc đến độ cả con mắt cũng suýt nữa rơi ra ngoài mất rồi.

"Lên đây." Mộc Cẩn Hiền lạnh lùng nói.

Trác Hạo Hi chớp mắt, ngơ ngác ngây ngốc nhìn hắn, "Lên đâu?"

Mộc Cẩn Hiền tức giận lườm cậu, "Lên trên lưng tôi, tôi cõng cậu về ký túc xá."

"Thôi không được đâu." Trác Hạo Hi khó xử nói.

Mộc Cẩn Hiền vẫn giữ vững tư thế nghiến răng, "Rốt cuộc cậu có lên không?."

Trác Hạo Hi nhăn nhó nhìn hắn, "Nhưng mà tôi nặng lắm."

Khoé miệng Mộc Cẩn Hiền kéo xuống, lạnh nhạt nói: "Tôi không chê cậu đâu."

Cậu nằm trên lưng hắn, hắt hơi một cái, "Nán lại hóng gió hơi lâu, hình như tôi bị cảm mất rồi, nên bị chảy nước mũi lỡ dính lên người anh..."

Mộc Cẩn Hiền: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info