ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 26: Vấn đề quan trọng!

luftmensch05


Trác Hạo Hi đang từ từ ăn cơm trong nhà ăn, nhưng thực sự lại ăn rất rất chậm, cậu ở nhà ăn từ lúc có biết bao nhiêu người bắt đầu ăn, ăn xong rồi lại tiếp tục người đến lại đi biết bao nhiêu người nhưng cậu vẫn còn duy trì trạng thái đang ăn, lý do tại sao Trác thiếu gia lại ăn chậm đến vậy ư? Đó là vì cậu đang nghiêm túc suy nghĩ vài chuyện.

Trác thiếu gia có hai vấn đề cần suy nghĩ, thứ nhất, cuối cùng thì cậu thích nam hay nữ? Thứ hai, nếu cậu thích nam, vậy cậu có thể nằm trên hay chỉ có thể nằm dưới?

"Không sao, nam thì nam, nhưng em đừng bị đè là được." Nhớ tới bà chị, khiến nội tâm của cậu không khỏi dâng trào.

Mình vốn là người đàn ông cao 1m70, cũng coi như vượt trội hơn người khác rồi, nên cũng muốn làm người nằm trên, không thể làm người bị vuốt ve được, mặc dù mình vẫn cảm thấy nằm dưới hưởng thụ, không cần làm cái gì hết, có thể lén lút lười biếng, nhưng lười biếng này thì không được.

Gia đình mình khoan dung như thế, đối với chuyện này của mình vẫn có thể thản nhiên như không có việc gì, chỉ có hi vọng nhỏ nhoi là đừng để bị đè! Không thể bị đè, chỉ có thể đi đè người khác thôi! Nhưng xung quanh cậu toàn là sài lang hổ báo, cậu nên đi đâu tìm con thỏ trắng nhỏ nhắn đây?

Trác Hạo Hi chậm rãi ăn cơm, chậm rãi uống canh, sau đó xuất hiện một tên Mộc Cẩn Hiền phi nhân loại ngồi xuống kế bên cậu, cậu xoay đầu lại xoắn xuýt nhìn Mộc Cẩn Hiền, hắn khẽ mỉm cười với cậu, "Nhìn tôi như vậy làm gì?"

Trác Hạo Hi chống cằm, "Không có gì, chỉ là tôi tò mò thôi."

"Tò mò chuyện gì?" Hắn theo bản năng hỏi.

Trác Hạo Hi cười cợt, "Mộc học trưởng, chẳng lẽ anh không có bóng ma tâm lý hay sao?" Cậu nhớ lần trước, cậu ở đây đá Mộc Cẩn Hiền, mà hắn còn ngu ngốc đến nổi có gan đến ngồi cạnh cậu, bộ muốn bị cậu đá lần nữa hả?

Mộc Cẩn Hiền không để tâm cười, "Bóng ma tâm lý gì?"

Trác Hạo Hi ẩn ý cười cười không nói.

"Hội trưởng, tôi có chuyện này." Cậu ngẩng đầu lên hỏi.

Tâm lý Hạo Hi không vì chuyện nhỏ nhặt mà tính toán chi li, không biết Mộc Cẩn Hiền có nằm dưới hay không, mặc dù thân hình của Mộc Cẩn Hiền này mảnh khảnh, thế nhưng lại là có võ đầy mình, lần trước mình mưu tính định chết chung với hắn, cuối cùng người này chỉ cần một tay thôi đã giải quyết xong cậu rồi.

Với lại Mộc Cẩn Hiền cao ngạo như vậy, đoán chừng sẽ không chịu nằm dưới đâu, nhưng cho dù có bỏ nguyên nhân này sang một bên, thì hắn cũng không được nốt.

"Hình như vừa rồi cậu rất tập trung suy nghĩ chuyện gì đó, nghĩ gì thế?" Mộc Cẩn Hiền hứng thú hỏi.

Trác Hạo Hi xấu hổ cười cười, đúng là da mặt của Mộc Cẩn Hiền quá dày, vấn đề riêng tư như thế cũng hỏi cho được, không biết tránh hiềm nghi tí nào, "Anh sẽ không muốn biết đâu."

Hắn cười nhạt, "Sao không muốn biết được, tôi muốn biết hết mọi thứ về cậu mà!"

Trác Hạo Hi lắc đầu, "Anh thật sự sẽ không muốn biết đâu."

Mộc Cẩn Hiền nhấp một ngụm nước, "Cậu cứ nói đi, tôi nói rồi, tôi muốn biết hết mọi thứ về cậu, cậu suy nghĩ cực khổ như vậy, không bằng để tôi nghĩ chung rồi giúp cậu luôn."

Trác Hạo Hi nhìn hắn chăm chăm, nếu hắn đã có thành ý như vậy, cậu lại giấu thì có phải không tốt lắm không?!

Cậu trái lo phải nghĩ, phải nghĩ trái lo, cuối cùng đưa đầu qua Mộc Cẩn Hiền, nhỏ giọng hỏi: "Học trưởng, anh chịu bị người khác đè không?!"

Ngụm nước trong miệng Mộc Cẩn Hiền phun hết lên mặt Trác Hạo Hi, cậu uất ức chùi mặt, gì vậy trời? Do tên này cứ cứng đầu hỏi hoài, vậy mà cuối cùng lại phun nước lên mặt mình.

Sắc mặt hắn dữ tợn nhìn Trác Hạo Hi, "Suốt ngày cậu suy nghĩ cái gì không vậy?"

Cậu ấm ức trừng mắt nhìn hắn, "Tôi nghĩ gì cũng không liên quan tới anh, tôi nói anh sẽ không muốn biết, nhưng anh lại cứ hỏi mãi, liên quan gì tới tôi."

Hắn nhìn Trác Hạo Hi lom lom, cậu cũng không kiêu ngạo không tự ti mà nhìn lại, "Cậu hỏi cái này để làm gì?"

"Hỏi chơi chút thôi! Tại tôi tò mò." Cậu thờ ơ nói.

Mộc Cẩn Hiền siết chặt tay, tựa như muốn đánh một đấm lên mặt Trác Hạo Hi, cậu dè dặt giơ tay ôm lấy mình, "Nói cho anh biết, đừng có đòi làm loạn ở đây, đánh nhau ẩu đả là bị đuổi học đó."

Hắn hừ lạnh rồi xoay người bỏ đi, nhìn thấy Mộc Cẩn Hiền đã đi mất, Trác Hạo Hi chậm rãi thả lỏng cơ thể, trên đời này luôn có người thích tự tìm khổ, có muốn cản cũng cản không được!

Trác Hạo Hi nhìn đồ ăn trước mặt mà thấy tiếc, Mộc Cẩn Hiền có muốn phun nước miếng thì cũng phải biết phun ra chỗ khác chứ? Phun vào mặt cậu thì thôi, lại còn phun văng hết cả bàn, đồ ăn của cậu cũng không thể ăn được nữa.

Trác Hạo Hi xót xa cảm khái "Có biết để có được mỗi món ăn này, mỗi hạt gạo trong mâm này là rất vất vả hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info