ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 23: Ông trời tác hợp

luftmensch05


Trác Hạo Hi dừng lại trước cột thông báo, trên cột là ảnh chụp buổi tiệc lần nay, đủ thứ ảnh chụp được dán kín thành một màu vàng chói lọi.

Trác Hạo Hi nhìn cột thông báo mà ngại ngùng. Bức ảnh chụp cậu và Trịnh Hiểu Hiểu vậy mà lại chiếm phần lớn trang bìa, bốn chữ ông trời tác hợp thật lớn, chói lóa đến nổi muốn nhức mắt cậu, khóe miệng cậu bất đắc dĩ lộ ra tia cười khổ, cậu và Trịnh Hiểu Hiểu, tột cùng là gì đây?

Cho là Trịnh Hiểu Hiểu và Từ Văn Bân có giận nhau đi nữa, nhưng cậu và nàng ấy cũng chẳng có tí liên quan gì.

Trác Hạo Hi quệt miệng, coi như loại người như Từ Văn Bân này vẫn nên chia tay càng sớm càng tốt, mặc dù Từ Văn Bân là một tay chơi đàn dương cầm, nhưng người này thật không có trách nhiệm, trong lúc biểu diễn nói bỏ là bỏ, để lại một đống rắc rối, đến cả một chút trách nhiệm cũng chẳng có.

Trác Hạo Hi nhìn bức ảnh, ánh đèn u ám, thiếu nữ múa lả lướt trên sân khấu, như một nàng tiên đến từ mặt trăng, còn cậu ngồi trước dương cầm, một thân lễ phục dạ hội đen nhánh, thế mà... cũng rất được.

Trác Hạo Hi sờ cằm, thật ra ngoại hình của cậu cũng khá được chứ nhỉ? Chí ít cậu cho là vậy, đến bên bộ tuyên truyền đưa tin, cũng thừa nhận điều này.

Ánh mắt dịu dàng như đã trải qua tang thương ngàn năm, ánh mắt cậu lẳng lặng chăm chú, dịu dàng đến mức có thể làm tan hết thảy băng tuyết lạnh giá, ánh mắt chuyên chú ấy khiến người ta không tự chủ được mà sa vào, cùng với chiếc dương cầm đỡ trước cậu, không thể nghi ngờ đây là chàng hoàng tử chói mắt nhất trên sân khấu.

Nếu không phải cả buổi tiệc chỉ có một mình cậu đánh đàn dương cầm, thì cậu sẽ coi tin này đang viết về một người khác, thật sự không đáng tin. Hoàng tử á?! Cậu vẫn cảm thấy cậu làm nền cho hoàng tử thì đúng hơn! Thời đại này có thể dễ dàng làm hoàng tử đến thế sao?

"Bộ trưởng." Phía sau lưng vang lên một giọng nói làm cậu khẽ giật mình kêu lên.

Trác Hạo Hi quay đầu lại, chỉ thấy Từ Trình Trình đứng sau lưng cậu, vẻ mặt dường như còn ngại ngùng chút chút, cậu trừng mắt nhìn, "Trình Trình, sắc mặt cậu không được tốt cho lắm, bộ cậu cãi nhau với bạn trai hả? Để tôi quay lại giúp cậu xử hắn."

Từ Trình Trình nhìn cậu, rồi cúi đầu lúng túng nói: "Tôi còn chưa có bạn trai!"

Trác Hạo Hi bắt lấy cánh tay cô, chỉ vào một tấm hình nói: "Cậu nhìn ảnh này đi, có phải tôi rất đẹp trai không?!" Cậu tự luyến nói, cũng không biết là vị nào trong bộ tuyên truyền lại khen ngợi miêu tả ánh mắt của cậu nữa, hay là ánh mắt cậu thật sự có mị lực ta? Kỳ thật, cậu chuyên chú như thế chỉ vì muốn phối hợp với vũ đạo của Trịnh Hiểu Hiểu mà thôi.

Từ Trình Trình lập tức biến sắc, quái gở nói: "Cậu có thấy Trịnh Hiểu Hiểu cực kỳ xinh đẹp không bộ trưởng?! Xinh đẹp tới nỗi làm con mắt của cậu muốn sáng trưng lên luôn ấy."

Trác Hạo Hi sờ lên mũi, lòng đố kỵ của con gái trong truyền thuyết rất đáng sợ, đến mức hận không thể bóp nát hết tất cả mọi thứ ngay. "Cậu ấy là do trang điểm với ăn mặc đẹp thôi, nếu Trình Trình cũng mặc như vậy, chắc chắn sẽ rất xinh đẹp, không chừng còn xinh hơn cả cậu ấy nữa."

Sắc mặt Từ Trình Trình lập tức khôi phục lại, cúi đầu ngượng ngùng nói: "Chỗ nào chứ?! Trịnh Hiểu Hiểu là hoa khôi của ban nghệ thuật, tớ có chỗ nào vượt cậu ấy được đâu."

"Tại sao lại không thể? Trình Trình cũng xinh lắm đó, thiếu điều còn xinh hơn cả cậu ấy nữa nha." Trác Hạo Hi không keo kiệt rót lời đường mật.

"Còn xinh đẹp hơn ai vậy?" Sau lưng vang lên giọng nói nhẹ nhàng êm tai.

Đột nhiên Trác Hạo Hi cảm thấy lông tơ trên người dựng đứng hết lên, trời ơi, coi như ra ngoài xui xẻo gặp phải quỷ rồi, cậu xoay người lại, nhìn thấy Trịnh Hiểu Hiểu mặc một chiếc váy xếp ly màu xanh da trời, xinh đẹp đến nổi khiến ai cũng phải ghé mắt, nhưng cậu lại có cảm giác sau lưng đang tuôn mồ hôi lạnh.

Đôi mắt Từ Trình Trình mở thật to, nhìn chằm chằm Trịnh Hiểu Hiểu.

Nàng nở nụ cười xinh đẹp, "Buổi biểu diễn hôm nay rất cảm ơn Trác bộ trưởng, thật không ngờ Trác bộ trưởng lại tài giỏi như vậy, so với Từ Văn Bân như ánh sáng của ngọn nến, thì Trác bộ trưởng như ánh sáng rực rỡ của Mặt Trăng vậy"

Trác Hạo Hi: "..." Không muốn khen cậu như vậy đâu! Cậu sẽ đỏ mặt đó.

Phụ nữ mà ghi hận, quả nhiên không thể khinh thường mà, Từ Văn Bân lâm trận bỏ trốn, nên dường dường khiến Trịnh Hiểu Hiểu hoàn toàn oán hận người này, kỳ thật Từ Văn Bân nào có kém cỏi như vậy đâu! Nếu cậu là Mặt Trăng, thì Từ Văn Bân tốt xấu gì cũng phải là sao Diêm Vương ấy chứ.

"Tôi không tốt đến vậy đâu." Trác Hạo Hi cúi đầu, ngại ngùng nói.

Trịnh Hiểu Hiểu mỉm cười với cậu, "Trác bộ trưởng khiêm tốn quá rồi."

"Bộ trưởng, cậu thật sự rất có tài." Từ Trình Trình phụ họa nói theo.

Trác Hạo Hi đỏ mặt, hai người cứ khen cậu như vậy, thật sự cậu thấy mắc cỡ lắm luôn đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info