ZingTruyen.Com

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 20: Hội nghị bộ môn

luftmensch05


Trác Hạo Hi nhìn chằm chằm Mộc Cẩn Hiền, hắn dựa vào cửa, khuôn mặt cho dù đứng chung với một đống tuấn nam mỹ nữ vẫn trở nên nổi bật, cậu nhướng mày, bộ giám sát có thể sẽ kêu người tới hội nghị bộ môn này, bây giờ người bộ giám sát không tới, nhưng chủ tịch lại tới.

Trác Hạo Hi dựng thẳng lỗ tai, nghe được các cán sự phía sau xì xào bàn tán, mấy em gái đại học năm nhất, hiển nhiên còn là thiếu nữ ôm ấp tình cảm với người như bạch mã hoàng tử, ôm trọn ảo tưởng không thực tế, lúc ánh mắt cậu đảo qua, không ngoài ý muốn nhìn thấy trên mặt mấy em gái đã đỏ ửng hết cả lên.

Người vô tri uổng phí tuổi trẻ, mình bất quá cũng từng là một trong số đó, lại còn là một thằng đực rựa. Toàn là đám trẻ con ngây thơ! Bị gương mặt của Mộc Cẩn Hiền làm cho chết mê chết mệt. Không phải chỉ là một khuôn mặt thôi sao? Có điều sinh ra được bộ dạng thế này cũng không dễ dàng.

Trác Hạo Hi lạnh lùng không quan tâm tới Mộc Cẩn Hiền nữa, hắn cười gượng, "Hình như Trác bộ trưởng không chào đón tôi thì phải?"

Cậu cười nhạt, khó xử hỏi: "Không chào đón thì thế nào? Tôi không chào đón anh thì anh sẽ chịu đi chắc?"

Nụ cười trên mặt Mộc Cẩn Hiền trở nên cứng ngắt, nhưng vẫn khôi phục lại rất nhanh, "Trác bộ trưởng thật biết nói đùa, thực xin lỗi, Trác bộ trưởng không chào đón tôi, nhưng tôi thực sự lại không thể đi được, vì bộ giám sát kêu tôi tới đây mà, mong Trác bộ trưởng rộng lòng tha thứ."

Trác Hạo Hi kéo khóe miệng, cậu biết nội tâm Mộc Cẩn Hiền rất mạnh mẽ, nhưng sao hắn lại không cảm thấy hắn rất buồn nôn vậy? Hơn nữa, hắn lại có thể tiếp tục mặt không đổi sắc đứng trước mặt cậu, ngược lại còn khiến cậu thấy buồn nôn hơn.

"Hội trưởng đích thân tới đây thật là vinh hạnh." Từ Kiến xen vào một câu, Mộc Cẩn Hiền và Trác Hạo Hi đồng thời quay đầu nhìn hắn, nhận phải bốn ánh mắt sắc bén, Từ Kiến không biết phải làm sao, trên đời này luôn có nhiều chuyện rất kỳ quái, hai người cãi nhau, người thứ ba không liên quan gì chạy tới khuyên can, sau đó hai người họ cũng không thèm tiếp tục đánh nhau nữa, nhưng lại cùng nhau đánh người khuyên ngăn.

Trác Hạo Hi vỗ vỗ tay, "Được rồi, không làm chậm trễ thời gian của mọi người nữa, bây giờ bắt đầu họp đi."

Cậu kéo cái ghế dựa ngồi xuống, Mộc Cẩn Hiền cũng không khách khí ngồi xuống bên cạnh Trác Hạo Hi, cậu nhìn hắn, hắn vẫn như cũ không biết ngại mà ngồi xuống, trong lòng cậu không vui liếc nhìn, cậu muốn họp nha! Nếu hắn có thay cán sự bộ giám sát tới, thì nên ngồi phía dưới nghe cậu nói...

"Mọi người, lời đầu tiên chúng ta giới thiệu đi." Trác Hạo Hi nói.

Cậu lật trang giấy, chờ một hồi cũng không thấy ai lên tiếng, suy nghĩ lại cuối cùng mới biết được mấu chốt, Mộc Cẩn Hiền ngồi ở đây, không chỉ làm mấy em gái ngượng ngùng, mà ngay cả mấy em trai cũng ngượng ngùng theo, cái tên gây hoạ này! Cậu thầm mắng một câu, sau đó cầm đuôi bút chỉ qua, "Mọi người cứ thả lỏng đi, rồi bắt đầu theo thứ tự từ trái sang phải."

Một nữ sinh nhăn nhó đứng lên, Trác Hạo Hi gập ngón tay lại chống lên cằm, "Không sao hết, cũng không phải đi xem mắt, không có gì phải căng thẳng." Nữ sinh kia nghe cậu nói như thế càng đỏ mặt hơn.

Trác Hạo Hi xoay đầu nhìn Mộc Cẩn Hiền, hắn cười lịch sự, "Trác bộ trưởng có vấn đề gì sao?"

Trác Hạo Hi nghiêm túc gật đầu, nói: "Có."

Mộc Cẩn Hiền khiêm tốn hỏi: "Chuyện gì?"

Trác Hạo Hi lộ ra vẻ khó xử cùng ngại ngùng, "Hội trưởng, có thể làm phiền anh ngồi ở phía dưới được không? Anh làm ảnh hưởng đến mọi người phát biểu"

"Vậy sao?" Ánh mắt hắn nhìn qua khuôn mặt của mọi người.

Có mấy người theo bản năng cúi đầu xuống, hắn nhún vai, "Được rồi, vậy tôi ngồi phía dưới là được."

Mộc Cẩn Hiền đứng lên, nhìn thấy tờ giấy phát họa trong tay Trác Hạo Hi chính là nữ sinh mới vừa đứng lên, tóc dài, mắt to hai mí, mặc dù là một mỹ nữ nhưng lại bị cậu vẽ chẳng ra gì, nhưng lại là rất sinh động.

Mộc Cẩn Hiền nhấc ghế xuống phía dưới ngồi, Trác Hạo Hi không giỏi nhớ mặt, dùng cách này thật đúng là...

Về sau đơn giản tự giới thiệu, Trác Hạo Hi bắt đầu biết được những người lúc trước phụ trách nhiệm vụ âm thanh, microphone, thúc đài, đạo cụ và phối hợp với các bộ, biết được những thông tin như thế thì sau này Trác Hạo Hi lại càng dễ dàng sắp xếp hơn.

Mộc Cẩn Hiền nhìn cậu, trong lòng hiện lên thắc mắc, Trác Hạo Hi trước mắt, tự tin, chăm chỉ, mang theo chút ít ngông cuồng, khiến người ta không thể dời mắt được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com