ZingTruyen.Com

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 1: Tái sinh

luftmensch05

Trác Hạo Hi mở mắt ra, mơ màng nhìn căn phòng, sao lại trở về phòng của mình thế này? Rõ ràng cậu đến lễ kết hôn của Mộc Cẩn Hiền trên du thuyền, thì bị người khác đẩy xuống biển, nếu như cậu được người khác cứu, cũng không thể xuất hiện ở trong phòng của mình được!

Cậu dáo dác nhìn quanh phòng, phút chốc thấy khó hiểu. Từ khi nào phòng của cậu lại biến thành thế này? Trác Hạo Hi nhìn cuốn lịch để trên bàn mà hoảng ngay, đừng nói là cậu xuyên rồi đó nha?

"Xuống ăn cơm này Tiểu Hi." Giọng nói quen thuộc vang lên, Trác Hạo Hi mang theo hoài nghi đi xuống lầu, Trác Phi Dương nhìn cái mặt mơ mơ màng màng của cậu mà cười khì, "Em ngủ không được ngon sao? Hình như mở mắt cũng không nổi luôn rồi?"

"Anh rể đâu rồi chị?" Trác Hạo Hi hỏi thăm dò.

Trác Phi Dương phun cậu một cái, nâng tay lên chỉ vào cậu oán giận mắng: "Em nói bậy bạ gì đó? Chị của em vẫn là gái chưa chồng đấy, ở đâu ra anh rể hả?"

Trác Hạo Hi lau mặt, nịnh nọt: "Chị em trời sinh quyến rũ, tuyệt đỉnh thông minh, người theo đuổi chị toàn muốn đạp phá tung cửa, nên em nghĩ chẳng mấy chốc em sẽ có anh rể ngay thôi."

Cô che miệng lại, mặt mày khom khom, "Em đấy, dẻo miệng hết sức, nhưng mà chuyện này không thể hấp tấp được."

"Hôm nay là ngày mấy vậy chị?" Trác Hạo Hi hỏi.

Trác Phi Dương thờ ơ đáp: "Ngày 18!"

"Ngày mấy tháng mấy ạ?" Trác Hạo Hi thuận theo cô hỏi tiếp.

Trác Phi Dương lấy làm lạ nhìn cậu, vươn tay sờ trán của em mình, "Em bị bệnh à Hạo Hi? Sao mà nói chuyện như mê sảng thế."

"Chị!" Trác Hạo Hi hờn dỗi kêu.

"Được rồi, hôm nay là ngày 18 tháng 10 năm 2007, Hạo Hi à, dù em có mong chờ thế vận hội Olympic muốn chết, thì thời gian cũng không thể lập tức nhảy đến năm 2008 đâu."

Trác Hạo Hi cúi đầu, quả nhiên cậu đã sống lại rồi, với lại nếu như cậu nhớ không nhầm thì hình như hôm nay là ngày người kia nói chia tay với cậu, ở kiếp trước, cậu chảy nước mắt giàn giụa, không tiếc lấy cái chết ra ép buộc, cuối cùng chỉ để người kia đổi ý, song cũng chỉ là ngoài mặt đổi ý mà thôi.

Ông trời để cậu sống lại vào ngày hôm nay, chẳng lẽ vì muốn cho cậu thêm một cơ hội để cậu có thể đá người kia trước sao?

"Em muốn chuyển khoa." Trác Hạo Hi mong đợi nhìn chằm chằm Trác Phi Dương.

Trác Phi Dương khó hiểu nhìn cậu, "Chẳng phải em sống chết muốn vào khoa tài chính à?

Trác Hạo Hi ngượng ngùng sờ lên ót, đầu của cậu không dễ xài, thật sự điểm chác cũng không đủ đến khoa tài chính. Nhưng cậu vốn là sinh viên có năng khiếu về nghệ thuật, nếu cậu muốn vào lại khoa âm nhạc là dễ như trở bàn tay.

Sở dĩ cậu từ bỏ khoa âm nhạc để chọn khoa tài chính hiển nhiên vẫn là vì người kia, hi vọng được cùng người kia sớm chiều có nhau. Nhưng rồi cái gì cũng có giới hạn của nó, bởi vì mỗi ngày cứ gặp nhau như thế, cuối cùng thành ra làm người ta sinh ra chán ghét, cái gọi là thất niên chi dương (*) này cũng không phải là sai.

(*) Thất niên chi dương: đôi lứa yêu nhau nếu vượt qua cái ngưỡng 7 năm thì coi như bách niên giai lão, bên nhau trọn đời, bằng không thì xa nhau vĩnh viễn, muôn thuở không thể tái hợp.

"Chẳng phải sinh viên của khoa tài chính đều quá thông minh sao? Em trai chị không có cảm tình ở nơi đó cực kỳ luôn á, cảm thấy đầu óc cứ ngây ngốc mãi thôi. Bởi vậy, nếu còn tiếp tục thêm một thời gian nữa thì.... Chị ơi, chắc trái tim em sẽ bị tổn thương mất." Trác Hạo Hi chớp mắt đáng yêu mà than thở.

Trác Phi Dương chống đũa, đập bàn, "Em chịu bỏ Mộc Cẩn Hiền rồi hả Hạo Hi?"

Cậu gật đầu, "Hôm qua em nằm mơ, cuối cùng cũng được tỉnh ngộ!"

Trác Phi Dương bật cười, "Tỉnh ngộ? Em tỉnh ngộ được gì?"

Trác Hạo Hi nghiêm túc nhìn cô, trịnh trọng tuyên bố: "Em tỉnh ngộ, dưa hái xanh không ngọt!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com