ZingTruyen.Info

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

2 ngày sau khi tìm được vị trí thích hợp, nhờ sự chăm chỉ cày cuốc của mình, Yuuki đã chuẩn bị xong toàn bộ bẫy rập và vũ khí.

Dĩ nhiên 2 ngày này Yuuki không phải chỉ đi đào bẫy với chế tạo tên, cậu còn đi săn nữa. Vì một số nguyên liệu như lông vũ thì bắt buộc phải đi săn gà biến dị nên Yuuki cũng đã kiếm được kha khá điểm sinh mệnh.

Tính ra sau 5 ngày cậu đã kiếm được 1610 điểm sinh mệnh cùng vài vật phẩm khá hữu ích, nhưng sách võ kĩ thì chỉ kiếm được 3 quyển trong đó có 2 cuốn 'Phá Thạch Chưởng' còn lại là 'Bách Bộ Hành'.

-Bắt đầu thôi nào.

Yuuki hít một hơi để lấy tinh thần rồi lấy ra 4 cái xác Goblin và lọ Huyết dịch.

-Nếu dùng hết lọ này thì có thể duy trì trong 5 phút, nhưng mình chắc chắn sẽ không thể chịu được lâu thế, tốt nhất là chia thành 2 lần.

Lọ huyết dịch có dung tích 500ml bị Yuuki đổ một nửa vào xác Goblin. Theo hướng dẫn sử dụng thì huyết dịch sẽ dụ ma thú từ cấp 2 trở xuống trong phạm vi 1000m, nhưng động tĩnh của chúng có thể sẽ thu hút những con quái vật khác, vì thế Yuuki quyết định chỉ duy trì trong 3 phút, dù sao số lượng mũi tên của cậu cũng chỉ có gần 500 mũi, nếu có quá nhiều ma thú bị thu hút thì thì dù có bẫy cũng chưa chắc có thể an toàn vượt qua.

Chỉ trong giây lát, một mùi tanh của máu lập tức bốc lên, thậm chí qua mắt thường Yuuki cũng có thể thấy hàng chục tia máu đang lơ lửng trên xác Goblin.

-A~hú~
-Gâu gâu
-gào g...
-kekkk~
.....
Tiếng kêu của hàng chục loại quái vật vang lên khắp khu rừng, những tiếng bước chân rầm rầm ngày càng nhiều.

Yuuki lập tức kích hoạt 'Linh Nhãn'

Tinh Thần Lực bắt đầu tiêu hao với tốc độ chóng mặt, nhưng hiệu quả là Yuuki đã đếm được số lượng ma thú đang tiến đến, khoảng gần 200 con các loại.

'Linh Nhãn' mặc dù chỉ tăng lên một chút tầm nhìn, nhưng khả năng quan sát năng lượng của nó thì quá tốt, thậm chí những con quái vật cách gần nghìn m cũng không thể che giấu năng lượng của mình trước 'Linh Nhãn'.

-Đợt đầu tiên không quá đông-Yuuki thầm nhủ

Lách tách
Xoẹt

Ầmm

Không biết từ đâu, một tia sét phóng thẳng về phía Yuuki.

-Khụ khụ, mẹ nó, sao lại có Ma thú loại nguyên tố ở đây- Yuuki vừa chui ra từ đám bụi liền chửi bậy, nếu không phải có bộ giáp da bằng lông mèo rừng kia thì tia sét đó có lẽ đã nướng chín cậu rồi.

Ma thú nguyên tố là những loại ma thú đặc biệt, với ma thú bình thường thì phải đến cấp 3 thì chúng mới có thể sử dụng lực lượng nguyên tố, nhưng với những con ma thú nguyên tố thì lại khác, ngay từ khi sinh ra chúng đã có khả năng sử dụng năng lượng nguyên tố, thậm chí khi đạt đến cấp Lãnh chúa, tức là ma thú cấp 4, năng lực nguyên tố của chúng có thể so sánh với Thú Vương(cấp 5) bình thường, những con ma thú này là tồn tại có thể chiến đấu vượt cấp.

Nhưng dĩ nhiên chúng cũng có 1 điểm yếu không nhỏ, đó là năng lượng để sự dụng lực lượng nguyên tố khá lớn nên mỗi lần sử dụng phải mất từ vài phút đến cả tiếng đồng hồ để hồi phục.

-Phải xác định vị trí của nó ngay, 'Quét Khu Vực'- Yuuki tập trung toàn bộ tinh thần lực kích hoạt quét.

Toàn bộ sự vật trong 200m đều bị Yuuki quan sát.

-Thấy rồi!

Trong tích tắc Yuuki đã phát hiện ra con ma thú đã tấn công vừa nãy, một con sói với bộ lông màu xám, trên thân thi thoảng xuất hiện những tia điện, theo năng lượng mà nó phát ra thì con quái vật này mới thăng lên cấp 2 không lâu.

-Mày xong chắc rồi-Yuuki nói rồi rút mũi tên tốt nhất của mình ra.

Khoảng cách là 130m, nhưng cậu không thèm quan tâm đến nó mà nhắm bắn con sói kia.

Vút

Mũi tên phá không phóng đi phóng thẳng về phía con sói xám.

-A Hú~

Mũi tên tưởng chừng như sẽ đâm trúng con sói xám thì lập tức dừng lại trên không sau tiếng hú của con sói.

Mũi tên như thể bỏ qua mọi định luật vật lý mà dừng lại trên không.

Kẻ ngu cũng biết con sói kia vừa giở trò.

-'Linh Nhãn'

-Haha, xem ngươi có thể chống được bao lâu.

Yuuki cười khinh thường, qua 'Linh Nhãn' cậu đã phát hiện mũi tên kia đang bị bao phủ bởi một luồng năng lượng nguyên tố Phong(gió), vậy thì chắc chắn con ma thú này là loại song thuộc tính hiếm có, sức chiến đấu cực mạnh.

Nếu là bình thường thì Yuuki sẽ bỏ chạy ngay, nhưng bây giờ thì khác, con quái vật này đang bị làm cho trở lên gần như mất lý trí bời 'Huyết Dịch', vì lý trí gần như đã mất nên nó đã không kiểm soát được tiêu hao năng lượng, năng lượng còn lại trong cơ thể nó chỉ còn lại 1 tia nhỏ chắc chắn không đủ để nó làm gì nữa.

-Chết đi!-Yuuki khẽ quát

Một mũi tên khác lại phá không lao đến.

Phực

-Áu

Mũi tên đâm vào mắt và xuyên thủng đầu con sói.

Con quái vật chỉ kịp kêu lên đau đớn 1 tiếng rồi ngã xuống.

-Tiếp nào.-Yuuki lại thay tên nhắm bắn những con quái vật khác, con sói vừa nãy đã làm mất khá nhiều thời gian của cậu rồi.

Viu viu viu viu

Tên được phóng ra như mưa, ma thú hàng nối hàng ngã xuống.

Nhưng một người thì có thể chặn lại bao nhiêu ma thú chứ, vẫn còn một số lượng lớn ma thú tiến lên được.

Tuy nhiên thứ tiếp theo chờ đợi chúng là những hố bẫy trôn đầy những thanh cọc gỗ được vót nhọn.

Sụt sụt sụt...

3 phút thời gian sau cả một vùng bán kính hơn trăm m đã chất đầy xác quái vật lớn nhỏ.

'Huyết Dịch' cũng hết tác dụng nên những con quái vật còn lại cũng trở lên tỉnh táo, với bản năng trời sinh của mình, những con quái vật còn lại điên cuồng chạy đi.

Mặc dù muốn tóm gọn toàn bộ nhưng Yuuki đành phải bỏ qua cho chúng, hiện tại số lượng mũi tên của cậu chỉ còn 12 mũi, nêú tiếp tục truy đuổi không chừng sẽ bị chúng quây lại.

623, đó là số lượng xác quái vật trên mặt đất hiện tại.

Những cái bẫy đều đã được sử dụng nên Yuuki có thể thoải mái mà đi lại mà không lo đạp trúng bẫy.

-Trước tiên xem con Sói kia đã-Yuuki vừa nói liền nhanh chóng chạy đến chỗ xác con sói xám kia.

Xoẹt

Một vết cắt nhẹ nhàng, vì con ma thú này đã chết nên không còn năng lượng bảo vệ bao quanh nữa nên da thịt nó chỉ bền hơn da thịt của ma thú bình thường một chút mà thôi.

Vì còn khá nhiều cái xác còn đang chờ nên Yuuki chỉ tạm lấy dạ dày của nó.

-Mở luôn cho nóng-Yuuki có chút mong chờ đối với vật phẩm từ con quái vật này, dù sao đây cũng là ma thú cấp 2 song thuộc tính, chắc chắn đồ tốt sẽ không thiếu.

Chỉ trong tích tắc chiếc dạ dày đã được mở ra, bên trong có 1 quyển sách, 1 đôi giày và 1 lọ thuốc bằng gốm.

Ma thuật cấp 3 bậc thấp-Địa Lôi: Có thể nhanh chóng tập hợp năng lượng nguyên tố Lôi từ lòng đất để tấn công kẻ địch, yêu cầu pháp sư cấp 3 trở lên.

Giày Phong Hành-cấp 3 bậc thấp: tốc độ khi trang bị tăng lên 3 lần, kèm theo kĩ năng đạp không và phong bộ
+Đạp không: tiêu hao năng lượng để tạo 1 tấm khí giúp người sử dụng bước lên.
+Phong bộ: có thể kích hoạt 2 lần mỗi ngày, tốc độ tăng lên gấp 10 lần.

Đan dược cấp 2 bậc cao-Phong Hoàn đan x10: Giúp tăng một lượng nhỏ năng lượng nguyên tố phong, yêu cầu pháp sư cấp 1 trở lên.

Yuuki vui mừng trước những vật phẩm thu được, dù tạm thời chưa có cách nào sử dụng Phong Hoàn đan và Địa Lôi, nhưng có Giày Phong Hành là quá tuyệt rồi, Pháp khí cấp 3 đó, cái nào cũng đáng giá cả nghìn đồng bạch kim, mà còn là loại có tiền nhưng không có hàng nữa, có nó thì lực chiến của Yuuki sẽ tăng mạnh.

Mà nhắc đến năng lượng nguyên tố phong thì phải nhắc đến hướng tu luyện của các pháp sư.

Các pháp sư không chỉ tu luyện mana mà họ còn phải tu luyện năng lượng nguyên tố nữa, không như võ giả phải đến bậc thầy mới có thể xác định được nguyên tố của mình, các pháp sư có thể sử dụng hầu hết các nguyên tố trừ hệ Mộc(cây cối), hệ Mộc là độc quyền của các tinh linh nên chỉ có các tinh linh mới có khả năng dùng ma thuật nguyên tố này.

Tu luyện nguyên tố chính là tăng nồng độ năng lượng nguyên tố mình sở hữu lên, vì thế các pháp sư thường chỉ chủ tu 1 loại nguyên tố mình có thiên phú cao nhấp, còn các nguyên tố khác chỉ luyện qua loa cho có thậm chí không thèm động đến, chỉ khi nào đã đạt đến cực hạn thì họ mới chuyển sang tu luyện các nguyên tố khác mà thôi.

Mà những đan dược như Phong Hoàn đan là những thứ giúp giảm đi chút thời gian khổ tu, giá trị mỗi viên cũng thuộc ngàn vàng(nói có vẻ cao, bằng 1/100 cái giày) khó mua.

-Chờ đã, đống quái vật này chắc đủ điểm sinh mệnh rồi nhỉ?- Yuuki sực nhớ đến hệ thống.

-'Bảng trạng thái'

[Bạn đang có 10210/10000 điểm sinh mệnh, có muốn mở hệ thống không?]

-Mở hệ thống- Yuuki trả lời theo bản năng.

[Chúc mừng hệ thống đã kích hoạt]

[Hệ thống Tu Luyện bản 1.1 đã mở]

Yuuki chưa kịp phản ứng thì 1 dòng thông báo hiện lên trước mắt cậu.

"Hệ thống Tu Luyện bản 1.1?, Nó có chức năng gì nhỉ"
Yuuki chỉ vừa suy nghĩ một bảng chọn đã hiện lên trước mắt cậu.

[+Nhiệm vụ
+Kho đồ
+Trạng thái
+Cửa hàng
(Hãy thăng cấp hệ thống để mở thêm các chức năng khác)]

Yuuki giật mình, nhưng chỉ trong tích tắc liền ổn định lại

-Trước tiên mở bảng trạng thái trước- Yuuki nói rồi kích vào mục trạng thái.

[Yuuki Toaru
Tu luyện: +Thanh Tâm Chú trung cấp lv5
                   +Thể thuật căn bản 9/10
Tuổi thọ:102 năm( có thể tăng lên)
Trang bị: cung săn cũ, kiếm thép ngắn, dao găm dỉ sét, quần áo bình thường.
Lực chiến hiện tại:trung cấp lv6]

Một bảng trạng khá ngắn gọn nhưng lại chi tiết đến đáng sợ, thậm chí cả tuổi thọ và lực chiến cũng được hiện ra. Chắc mọi người sẽ hỏi tại sao lực chiến của Yuuki chỉ ở cấp 2 lv6 trong khi Tinh Thần lực của cậu ngang với trung cấp lv 8 đúng không, đó là bởi Yuuki tu luyện Tinh Thần Lực, người tu luyện Tinh Thần Lực mà không có phù và vũ khí thích hợp thì sức chiến đấu sẽ giảm mạnh, nếu không phải có Thể Thuật căn bản kia thì sức chiến đấu của Yuuki chỉ ngang với trung cấp lv1 là cùng.

-Mở kho đồ- Yuuki mặc kệ bảng trạng thái của mình và mở kho đồ ra, cậu đoán mình có thể cho vật phẩm vào bên trong rồi mang ra ngoài. Mặc dù khả năng này cũng chưa chắc được nhưng thử cũng không có vấn đề gì.

Một tấm bảng với những ô vuông hiện lên, tất cả đêù trống nhưng thế cũng không khiến Yuuki thất vọng, nếu mà bên trong có đồ thì mới khiến câụ thấy lạ.

-Vứt tạm hết vào trong kho đồ vậy

Ý niệm vừa mới xuất ra, toàn bộ vật phẩm chưa trang bị trị người cậu đều biến mất, bên trong kho đồ 1 giây trước chưa có gì thì 1 giây sau đã có mười mấy vật phẩm xuất hiện.

-Hơi khó kiểm soát nhưng nếu kiểm soát được thì sẽ khá tiện dụng- Yuuki nhận xét

-Tiếp theo mở cửa hàng

Lại một bảng chọn hiện ra.

Trên bảng chọn có mấy chục hình ảnh vật phẩm khác nhau, phía bên dưới còn có nhiều thứ nữa.

Trên hết phía trên cùng của bảng chọn có một dãy số ghi 210 trùng với số điểm sinh mệnh thừa ra ban nãy.

Mà giá tiền của các vật phẩm cũng là điểm sinh mệnh, chỉ là 210 điểm sinh mệnh kia có vẻ chả thấm vào đâu thôi.

Vật phẩm rẻ nhất là một con dao găm thép cũng có giá 10 điểm, cái pháp khí cấp 1 bậc thấp cũng có giá 300 điểm.

Còn vật phẩm đắt nhất thì...mà thôi mấy cái đó hiện tại Yuuki vẫn chưa mơ tưởng đến làm gì.

-Haiz, xem ra phải đi săn nhiều- Yuuki thở dài, quả nhiên chữ 'Tài' vẫn không thể bỏ qua.

-Còn mục cuối cùng, nhiệm vụ

Yuuki kích vào mục nhiệm vụ.

Lại 1 bảng chọn nữa hiện ra. Chỉ có duy nhất 1 tấm thẻ phát sáng.

Yuuki kích vào tấm thẻ.

[Chúc mừng đã hoàn thành nhiệm vụ tân thủ: kích hoạt hệ thống
Phần thưởng: 1000 điểm sinh mệnh, x1 thẻ nhiệm vụ, x1hộp quà tân thủ]

///////Hehe, lười nên tới đây thôi



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info