ZingTruyen.Com

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

Vài ngày sau khi phát hiện ra sự tồn tại của hệ thống Yuuki liền ngay lập tức thử nghiệm các phương pháp để kiếm điểm sinh mệnh.

Và sau hơn 1 ngày liên tục kiểm tra cậu đã tìm ra cách thức kiếm điểm sinh mệnh, đó là giết quái vật.

Giết 1con Goblin bình thường có thể kiếm được 10 điểm sinh mệnh còn những con dã thú biến dị thì được 100 điểm, con các loại quái vật khác thì cậu không biết, căn bản là do Yuuki còn chưa gặp chúng bao giờ, mà nếu có gặp thì cậu cũng chả ngu mà lao đầu vào đánh nhau, đánh nhau với những loại quái vật mình không hiểu rõ khác nào tự sát chứ.

Mặc dù có thể được gấp 10 lần điểm sinh mệnh nhưng Yuuki cũng không điên mà đi săn lũ dã thú biến dị, lần trước là do cậu may mắn nên mới giết được con 'Mèo rừng' kia, nêú đối đầu trực diện, Yuuki có thêm cái mạng nữa cũng không thắng nổi. Vì thế trừ khi bất đắc dĩ thì Yuuki mới chọc vào lũ đó, mà hiện tại cái sự bất đắc dĩ đó đang diễn ra.

-'Phá Thạch Chưởng'
Yuuki khẽ quát lên, bàn tay trái không cầm kiếm hoá thành chưởng( đừng bảo không biết chưởng là gì nhé) đập thẳng vào đầu con quái vật trước mặt cậu.

Con quái vật Yuuki đang đối đầu là Gà biến dị cao khoảng 1m5, điểm mạnh là tốc độ di chuyển khá nhanh, chiếc mỏ và đôi chân là vũ khí tấn công chính, điểm yếu là thiếu sự linh hoạt, đòn tấn công của nó rất nhanh nhưng một khi đã tấn công là không thể ngừng lại thậm chí bỏ qua cả phòng thủ.

Chưởng phang thẳng vào đầu con gà khiến nó bị đơ trong giây lát nhưng không đủ để gây sát thương lớn đến nó.

'Phá Thạch Chưởng' là một võ kĩ Yuuki lấy được từ trong bụng một con Goblin, theo như giới thiệu thì nếu luyện võ kĩ này đến cực hạn thì có thể một chưởng phá nát đá, nghe thì có vẻ mạnh mẽ lắm nhưng quả thật thì cái võ kĩ này gọi là gân gà(bỏ thì tiếc, giữ cũng chả có nhiều tác dụng) cũng không đáng.

Ừ thì Yuuki mới luyện được 2 ngày thật nhưng cái thể loại võ kĩ chỉ cần dùng thể lực mà không cần đấu khí như 'Phá Thạch Chưởng' thì nói là võ kĩ còn là nói quá ý, cái võ kĩ 'Xung Kích Quyền' của cái tên cướp lần trước còn mạnh gấp trăm lần cái thứ dẻ rách này.

Nhưng dù thế nào, đòn tấn công vừa rồi của Yuuki đã đạt được mục đích của cậu.

Tay phải cầm thanh kiếm ngắn lập tức vung về phía cổ con quái vật, dù là thú biến dị nhưng da thịt nó chỉ dày hơn thú bình thường một chút thôi, đối đầu với kiếm thì muốn chống lại cũng vô ích.

Xoẹt

Một vết cắt ngọt lịm, cổ họng con quái vật xuất hiện một vết cắt sâu 5-6 cm.

So với tổng thể thì vết cắt có vẻ khá nhỏ, nhưng chỗ bị cắt lại là động mạch thì lại khác.

Phụt
-Quoakk
Máu tanh phun ra như mưa. Con gà kêu lên đau đớn rồi điên cuồng đánh loạn.

Yuuki đã biết trước điều này nên sau khi đánh xong liền lập tức nhảy ra xa.

Trước đợt tấn công điên loạn của con gà khổng lồ, mặt đất bị cày nát hoàn toàn, cây cối cùng đầy vết cào.

Vài giây sau, hai con mắt con gà đã mất hồn, nó ngã xuống đất rồi giẫy mạnh 3 đến 4 giây sau đó thì tắt thở.

-Hú hồn, may mà mình tính trước không thì mất nửa cái mạng là ít.

Yuuki lau mồ hôi trên trán rồi bước ra khỏi chỗ trốn, nhìn thấy đống hoang tàn từ thành quả của việc giãy chết kia cho dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng cậu cũng đổ đầy mồ hôi lạnh.

Chỉ vài giây giãy chết thôi mà mặt đất phẳng bằng với đầy cây cỏ đã bị xới tung lên gần nửa m, nếu vừa nãy Yuuki nán lại thêm một giây thì có lẽ cậu sẽ chết chắc.

-Tối nay có thịt gà rồi, mà quan trọng hơn, lại có 100 điểm về tay rồi.

Yuuki nhanh chóng thuần thục mổ bụng con quái vật và lấy dạ dày ra, còn tiện tay cắt thêm hai cái đùi và ức gà, dù sao vừa rồi con gà này gây động tĩnh khá lớn, tốt nhất nên dời khỏi đây càng sớm càng tốt, nếu ở lại quá lâu thì khó mà tránh được nguy hiểm.

Chỉ vài giây sau Yuuki đã hoàn thành công việc và lập tức chạy đi.
.
.
Sau hơn nửa tiếng chạy trốn, Yuuki ngừng lại rồi trèo lên một cái cây.

Quan sát xung quanh thêm một lúc, khi chắc chắn không bị theo đuôi thì Yuuki mới thở phào nhẹ nhõm rồi lấy chiếc dạ dày ra.

-Không biết được cái gì đây.

Yuuki mở dạ dày ra và nhìn vào bên trong.

Là một quyển sách và một lọ thủy tinh chứa dung dịch màu đỏ, 2 thứ, đây là lần đầu tiên Yuuki mở được hai thứ.

Yuuki cầm quyển sách lên và quan sát.

"Võ kĩ cấp 2 bậc cao: Bách Bộ Hành- võ kĩ loại bộ pháp, trong giây lát bộc phá tốc độ gấp trăm lần bình thường, yêu cầu cấp võ giả bậc trung trở lên.

Võ giả bậc trung, nghĩa là phải có đấu khí đạt mức trung cấp lv4 trở lên, mà hiện tại Yuuki còn chưa tu luyện đấu khí thì học võ kĩ này bằng niềm tin à, nói chung cái võ kĩ này đối với Yuuki là vô dụng rồi.

Võ kĩ cấp 2 bên ngoài rẻ nhất cũng 5 6 chục đồng vàng, võ kĩ này còn là bậc cao và là võ kĩ bộ pháp quý giá nữa, giá trị đến 3 đồng bạch kim cũng không có gì là lạ.

Nhưng vấn đề là Yuuki vẫn chưa thể ra ngoài thế nên cứ để bên trong túi đã, nếu có thời gian thì học thuộc nó, để phòng trường hợp không thể mang ra bên ngoài. Dù sao kể cả không luyện được thì cũng có thể bán đi lấy tiền, 'tài lữ phúc địa' (tiền tài, đồng bạn, thầy, nơi tu luyện) chứ 'Tài' đi đầu, không có tiền thì vô pháp trở lên hùng mạnh.

Cất quyển võ kĩ xong Yuuki liền hướng tới lọ dung dịch màu đỏ kia.

Bên trên lọ dung dịch có dán một tờ giấy có ghi 'Huyết dịch tổng hợp cấp thấp'-có tác dụng thu hút ma thú dưới cấp 2 trong bán kính 1000m, tiêu hao 100ml/phút

Yuuki trợn tròn mắt khi nhìn thấy tác dụng của 'Huyết dịch tổng hợp', ma thú cấp 2 trở xuống trong phạm vi 1000m, nghe có vẻ rất đáng sợ, nhưng nếu đặt bẫy trước thì nó chả khác nào bữa yến tiệc được dọn sẵn.

Chỉ cần đào cả đống bẫy sập rồi dùng lọ huyết dịch này là có thể nhàn nhã hưởng thành quả rồi.

Mặc dù đã nghĩ ra phương thức thực hiện nhưng Yuuki vẫn quyết định để ngày mai rồi mới thực hiện, lý do là hiện tại trời đã gần tối mà cậu lại bắt đầu cảm thấy đói nữa, tốt nhất nên ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ rồi làm gì thì làm.
..
.

Sáng hôm sau, Yuuki lập tức đi tìm vị trí đào bẫy thích hợp.

Mặc dù không có xẻng nhưng nếu dùng mấy thanh kiếm kia thì cũng không có vấn đề gì, chỉ là tốc độ có chậm hơn chút ít thôi.

Sau 3 tiếng tìm kiếm Yuuki đã tìm ra nơi thích hợp, là một thân cây cao gần 40m, xung quanh 60m không hề có một cái cây nào khác.

Địa điểm phù hợp như thế này quá hoàn hảo.

-Chậc, nếu mình không chú ý thì đã mắc bẫy rồi.

Yuuki lập tức kích hoạt'Quét Khu Vực'

Phải mất cả ngày Yuuki mới nhận ra một vài kĩ thuật của cậu vẫn sử dụng được, chỉ là có chút hạn chế mà thôi, đặc biệt là sự tiêu hao Tinh Thần Lực, nó tốn gấp 3 4 lần bình thường luôn.

Mọi thứ trong khoảng cách 70m đều bị Yuuki nhìn thấy. Bên trong tán cây kia là 5con Goblin giương cung đang chờ sẵn, phía dưới đất thậm chí còn có cả chục cái hố bẫy được chôn đầy cọc gỗ nữa. Nếu không phải nhìn thấy ánh sáng léo lên từ kim loại khi bị ánh sáng mặt trời chiếu vào thì có lẽ Yuuki đã thảm rồi.

-Giám bẫy ta à, ta sẽ cho các ngươi thành mồi câu luôn.

Gân xanh nổi đầy trên trán Yuuki, từ khi bị con Goblin kia phục kích thì cậu đã cực kì lũ Goblin chuyên cầm cung phục kích này rồi(mày khác bọn nó chỗ nào v), bây giờ lũ lại suýt bị phục kích lần nữa, có là thánh nhân cũng không nhịn được, mà Yuuki cũng không phải thánh nhân sức chịu đựng của cậu cũng có hạn.

Yuuki nâng cây cung đã qua cải tạo lên. Đây là một cây cung dài nên tầm bắn hiệu quả là khoảng 60~100m, nhờ sự luyện tập bằng bia nhắm là những con Goblin mà kĩ thuật bắn cung của Yuuki đã tiến thêm một đoạn lớn, trong vòng 100m vẫn có thể 100 phát 95 phát trúng, còn trăm phát trăm chúng thì còn phải luyện tập thêm.

Cung tên khác thì dĩ nhiên mũi tên cũng khác.

Ngoài đầu bọc thép của mũi tên cũ ra thì các thành phần khác đều đã bị đổi, thân được làm từ một loại gỗ nhẹ mà Yuuki tìm thất trong rừng, còn lông định hướng thì lấy từ chỗ lông còn dính lại trên đùi gà hôm qua.

Hít một hơi nhẹ, Yuuki cài tên vào và hướng tới phía con Goblin trông có vẻ to nhất, theo nguyên tắc bình thường thì lũ chỉ huy thường khá béo tốt, nếu giết chúng trước thì sẽ dễ chiến thắng hơn.

Vút

Phực

Mũi tên được phóng ra đâm thẳng vào cổ họng con Goblin to béo. Vì mũi tên đã cắm vào thân cây nên con Goblin không bị rơi xuống đất.

Con quái vật khò khè vài cái rồi tắt thở.

4 con Goblin vẫn còn đang ngơ ngác trước diễn biến quá bất ngờ này nên không biết được Yuuki đã bắt đầu áp sát.

Mặc dù muốn giữ khoảng cách mà bắn tên nhưng Yuuki cũng không có cách nào thực hiện bởi loại tên dài kia chỉ có 1 mũi mà thôi, mấy chục mũi cậu làm trước đây đều đã hỏng rồi, đáng nhẽ định sau khi sau khi tìm được chỗ đặt bẫy thì sẽ chế lại, cậu quả thật không ngờ cái sự việc này lại xảy ra.

Mà tên dài hết thì vẫn còn tên ngắn, chỉ cần vào trong khoảng cách 30 m là Yuuki có thể thoải mái thảm sát rồi.

Vút vút vút

3 mũi tên liên tục được phóng ra, 3 con Goblin bị giết trong giây lát.

Con Goblin cuối cùng giờ mới nhận ra nguy hiểm, nó sợ hãi nhảy xuống cây ý muốn chạy vào rừng.

Nhưng tiếc cho nó, một mũi tên đã hướng về phía nó rồi.

Vút

Phực

Lại một mũi tên xuyên thủng cổ họng, con Goblin khò khè vài hơi rồi chết.

-Coi như có bẫy rồi, giờ thì tranh thủ làm tên đã, sau đó thì bắt đầu kế hoạch.

Yuuki thu dọn xác mấy con Goblin, dù sao cái 'Huyết dịch tổng hợp' cũng cần xác làm vật dẫn, mấy con Goblin này có lẽ vừa đủ để Yuuki chơi đùa.
......

/////// Học quân sự rồi😭😭😭😭😭😵😵😵😵




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com