ZingTruyen.Info

Cuộc Sống Sau Hồi Sinh

CHƯƠNG 70: Cướp Giữa Ban Ngày

Hunga10k70

Ồn ào và hỗn loạn, đó là tình trạng hiện tại của nơi này, của thành Thane.
(Vị trí nằm ở Tây Tạng cũ)
Chỉ trong 1 đêm hôm qua, Rengen, một trong những thế lực lớn nhất ở thành phố này đã bị xóa sổ, chỉ trong 1 đêm, không còn bất cứ thành viên nào còn sống sót.

Trên xác của họ chỉ xuất hiện 1 vết cắt ở cổ, theo giám định viên, toàn bộ 482 người đều bị giết bởi 1 người hoặc nhiều nhất là 4 người, bởi các vết thương đều giống nhau đến 98%.

Rengen, tổ chức mạnh như thế mà bị tiêu diệt hoàn toàn chỉ bởi 4 người sao, những kẻ đó phải kinh khủng thế nào chứ, phải biết chỉ huy của Rengen là một người nằm trong top 50 thế giới đó.

Top 50, đó là cái khái niệm gì chứ, đó toàn là lũ quái vật đó, vậy mà bị giết bởi 1 đòn tấn công.

Nghĩ đến điều đó, những người ở thành phố này hỗn loạn chính vì thế, họ sợ ngày mai, hoặc cũng có thể hôm nay, đại ma đầu giết gần 500 người kia sẽ giết họ.

Kazuto trong hình dáng Đại Hán thì chả có chút gì quan tâm đến điều này cả, cậu thong thả đi dạo xung quanh các con phố, thi thoảng ghé vào mấy quán ăn.

Mặc dù đúng là cậu thuộc hội đồng, nhưng số việc mà cậu chấp hành nghiêm chỉnh trong bản quy tắc của họ chắc chỉ đếm trên 1 bàn tay.

Bảo cậu đi điều tra kẻ gây hỗn loạn?

Xin lỗi đi, lo việc của mình chưa xong, lo bao đồng làm gì chứ. Còn lũ kia, ngươi cứ thoải mái đi, miễn đừng động đến ta là được. Không gây phiền phức cho ta, ngươi phá nát cái thành này cũng được, nhưng nếu ngươi gây phiền phức cho ta, dù có là thần ta cũng phải đập ngươi ra bã. Đó là những gì Kazuto rút ra được sau 2 năm chăm chỉ làm việc, 2 năm đó, Kazuto đã bị bắt đi làm bao nhiêu việc cho hội đồng, nên cậu đã rút ra bài học rồi, chỉ cần coi như không biết, giả mù giả điếc thì chả ai sai bảo, hay nhờ vả ngươi được. Nhưng ngươi cũng phải có cái khả năng để giả câm giả điếc cơ, mà Kazuto, giờ cậu thiếu gì khả năng đó chứ, người ta thì đang cật lực vượt qua lv 200, còn cậu thì giờ đã chuẩn bị vượt qua 300 rồi.

Kazuto giờ có cắm rễ ngồi chờ thì cũng phải mất nửa năm những người kia mới đuổi kịp cậu.

-Chán, chán quá...mấy tên điên này, chỉ là một thằng vớ vẩn lv200 thôi mà, chết thì chết thôi chứ sao, có gì mà phải hoảng hốt chứ.

Kazuto lẩm bẩm, từ sáng đến giờ có không ít cửa hàng đóng cửa rồi, muốn hưởng thụ chút mà cũng không được.

-Chả nhẽ ta lại đi đập lũ kia nhỉ.

Kazuto tự kỉ.

-Không, hôm nay là ngày nghỉ mà, nhất định phải nghỉ ngơi tuyệt đối không được làm việc.

Kazuto tự nhủ, cậu loanh quanh vài vòng rồi kiếm 1 quán ăn có vẻ có đồ ăn ngon rồi đi vào.

-Chủ quán, có bao nhiêu món mang hết ra đây.

Kazuto hét ngay khi bước vào quán ăn, một người bồi bàn vội vã chạy ra.

-Khách quan, ngài hãy ngồi xuống đã ạ.

Tên bồi bàn là một thanh niên tuổi tầm 19~20, gương mặt trông như một kẻ lưu manh điển hình vậy.

Kazuto theo người bồi bàn ngồi xuống, cậu chả thèm quan sát xung quanh, nhưng những người ở đây lại rất chú ý cậu, hay chính xác là thanh kiếm trên lưng cậu.

Nói về Thane, ta sẽ nghĩ đến một thành phố có nền kinh tế và cấp độ trung bình thấp nhất trong 14 thành, thành chủ ở đây thậm chí còn chưa đạt đến cấp sư, tức là độ thông thạo kĩ năng của anh ta chưa có cái nào đến bậc thầy cả.

Bậc thầy!! Mặc dù số người đạt được nó không nhiều nhưng cũng không phải ít, hơn 30000 người, trong đó tập trung 80% ở Roam và Ain.

Đối với Kazuto hiện tại, cậu có thể cân 1000 tên bậc thầy mà chả gặp vấn đề gì, cấp bậc vương giả, đó mới là đối thủ của cậu, mà hiện nay Kazuto dám chắc chưa có ai đạt đến được nó cả.

Bậc thầy lv9 lên lv10 chỉ cần đạt đến giới hạn của bản thân, còn vương giả, đó chính là vượt qua giới hạn. 1 Kiếm sư có thể vận dụng tối 100% sức mạnh của mình, còn một kiếm vương, dù là vương giả thấp nhất cũng có thể sử dụng đến 200% sức mạnh. 200% so với 100% tưởng như chỉ là gấp đôi, tưởng như chỉ là 1+1=2. Nhưng không phải, so với 200%, 100% chỉ là 1 đứa trẻ con, vung tay một cái là đánh bay nó rồi.

Trên Vương Giả còn có cấp Hoàng Đế, trên Hoàng Đế còn Tông Sư, Tôn Sư, Thánh Cấp rồi mới đến Thần.

Đạt đến cấp Thần, chính là điều kiện để một nhân loại nhỏ bé Hoá Thần.

Lạc đề mất rồi, quay trở lại với chuyện thanh kiếm của Kazuto, tại sao nó lại thu hút sự chú ý của những người này thế chứ.

Đối với Kazuto thanh kiếm này chỉ là hàng ' Phế' phẩm cậu tiện tay lấy ra đặt trên lưng cho giống 1 kiếm sĩ mà thôi. Nhưng đó chỉ là với Kazuto, cậu không biết ở Thane này, thanh kiếm phế phẩm đó chính là hàng cực phẩm, một món vũ khí mà đến thành chủ cũng chưa chắc lấy ra được.

Lũ người xung quanh này tất nhiên là đang muốn thanh kiếm này rồi.

Mặc dù có tham lam đó, nhưng chúng đâu phải lũ ngu, thanh kiếm kia là hàng cực phẩm? Không sai, nhưng mà, kẻ sở hữu nó là người yếu sao? Thành chủ là người yếu sao? Yếu cái con m* nó, một mình hắn trấn trụ nơi này cũng được, vậy mà hắn còn chưa chắc đã lấy ra được thứ như này, thế thì kẻ sở hữu nó yếu mới lạ đó.

Cũng không loại trừ trường hợp tên này may mắn nhặt được, nhưng rất tiếc, những kẻ này không có ý định đùa rỡn với mạng nhỏ của mình.

Suy nghĩ thấu đáo, mọi ánh mắt đều thu lại, tiếng thở dài tiếc nuối lần lượt vang lên.

-Khách quan, thức ăn của ngài đến rồi đây.

Tên bồi bàn mặt tươi cười bưng thức ăn ra.

Hơn 20 món ăn chả mấy chốc đã xếp đầy chiếc bàn.

Kazuto vui vẻ cầm đũa gắp.

"Cái đ***, ăn cơm thôi cũng không yên"

Vừa cho miếng thịt vào miệng, Kazuto liền cảm thấy tê tê lưỡi, trong thức ăn có độc.

"Được rồi, ta chơi với các ngươi, dù sao cũng đang nhàm chán"

Kazuto giả vờ vui vẻ ăn, cậu thật sự muốn lắc đầu mà cười khổ

"Mấy tên này ngốc à, độc mạnh thế nếu gặp người bình thường chắc chết lâu rồi, có khách chết khi ăn thức ăn của các người thì sau này còn làm ăn được gì nữa chứ"

Kazuto không biết là mình không phải người chúng nhắm đến, thanh kiếm trên lưng cậu mới là thứ quan trọng, còn cái quán này? Vứt, vứt luôn cũng được, bán thanh kiếm kia đi bọn họ đủ tiền sống phung phí cả đời.

-Xin lỗi, tôi ngồi với được không.

Một miêu nữ tóc đen tầm 16~17 tuổi đứng trước bàn Kazuto nói.

Mặc dù trông khá quen nhưng Kazuto không thể nhận ra mình đã từng thấy cô gái này ở đâu, nhưng dù sao người ta cũng là mỹ nữ, mỹ nữ muốn ngồi cùng, là đàn ông con trai kẻ nào lại từ chối chứ( thằng nào từ chối, đi khám ngay, dù đấy là kẻ thù)

-Cứ tự nhiên.

Kazuto chỉ tay vào ghế đối diện rồi tiếp tục ăn.

-Anh nên ngừng lại thì hơn, trong thức ăn có độc đó.
Cô gái cất tiếng nhắc nhở

Những kẻ trong phòng ăn lập tức động, đao kiếm, cung nỏ, súng pháo các kiểu đều lôi ra. Cả lũ không nhắc nhau mà cùng lao lên

-Con đàn bà chó chết, giám phá hỏng kế hoạch của ta.

Tên bồi bàn mặt đỏ bừng tức giận, trên tay hắn giờ là một thanh đơn kiếm màu đen.

-Cô bé, lo chuyện bao đồng không tốt đâu.

Kazuto chán nản nói
Cậu cố gắng nãy giờ để cho lũ này tưởng mình bị trúng độc rồi tấn công, ai ngờ cô bé này lại phá hỏng hết thế chứ.

-Ông

Miêu nữ trẻ tuổi tức giận, cô đã có ý giúp người đàn ông này giải quyết lũ người kia, ai ngờ hắn lại nói thế với cô chứ.

"Hứ, ngươi tưởng ngươi mạnh lắm sao, nếu không phải thanh kiếm trên lưng ngươi giống với thứ của một người bạn ta thì ta đã bỏ mặc ngươi lâu rồi"

Cô gái tức giận nhìn Đại Hán kia,cô quả thực có ý với thanh kiếm của ông ta, nhưng không phải muốn nó, mà vì một nguyên nhân khác, nguyên nhân mà cô đến đây.

-Định trêu đùa các ngươi một chút, nhưng thôi vậy, ta còn chưa kiếm được bữa chưa hẳn hoi nữa.

Kazuto nắm lấy chuôi kiếm, không gian trong căn phòng trong giây lát trở lên im lặng, chỉ còn lại tiếng đồng hồ treo tường tích tắc tích tắc mà thôi.

Reng reng reng reng reng....

Âm thanh từ tháp chuông phá vỡ sự im lặng, 39 người trong căn phòng, 37 người ngã xuống, chỉ còn lại một Đại Hán và Một cô gái Miêu nhân đang đứng.

-Chuyện...
Cô gái miêu nhân chưa kịp nói hết thì
Xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt......

Âm thanh thịt cắt vang lên, những kẻ nằm xuống hoá thành thịt vụn, máu me và nội tạng khiến không khí trở lên tanh tưởi, Kazuto lẳng lặng dời khỏi quán ăn, bên ngoài vẫn chưa một ai biết chuyện gì xảy ra trong quán ăn này.

Cô bé miêu nhân chỉ nhíu mày một chút, vẻ mặt hơi âm trầm rồi cũng dời đi.

"Haiz, Hy vọng anh có thể lấy được thanh kiếm đó, Kazuto"
Cô gái dời đi trong khi nhớ đến một hình bóng, một khuôn mặt xinh đẹp của một chàng trai, người đã dành tặng cả cuộc đời cho cô kiếp trước, Kazuto Kazuma.

///////
Đoán được bé này và cái tổ chức kia là ai chưa gợi ý Rengen là viết tắt của
regeneration.

Cố mà đoán nhé, đừng làm tác thất vọng😊😊😊😊😊😊😊

Trước 8h tối có người đoán ra tác thêm chuơng


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info