ZingTruyen.Info

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

Kazuto ngừng chuyến thám hiểm của mình sau khi vượt qua tầng 40, mặc dù vẫn muốn đi tiếp nhưng Kazuto đành phải dừng cuộc hành trình lại, vì cậu quên mất một thứ, đó là chưa phát lương tháng này cho những người ở trung đoàn.

Cái trung đoàn của cậu tập hợp toàn những thành phần bất hảo, từ mấy tên lưu manh đầu đường xó chợ đến trẻ mồ côi, thậm chí có vài thành phần đặc biệt như bác học điên, hay mấy tên sát nhân hàng loạt nữa. Nói chung đây là tổ của những thành phần bị xã hội đào thải.

Dù vậy với tài năng của họ, vứt bỏ là một điều quá xa xỉ, thế nên hôi đồng đã quyết định giao hết lũ này cho Kazuto quản lý. Dù sao nếu có người đủ mạnh quản lý, lũ này cũng phải quy hàng mà thôi.

Và thế là Kazuto phải quản lý cái trung đoàn kinh dị nhất trong quân đội. Binh đoàn có quân số chỉ có 398 người, binh đoàn dành cho những con quái vật cần được thuần hoá.

Kazuto lúc này còn chả dám mở kênh liên lạc lên, nếu tính ra thì đã gần 2 tháng rồi cậu chưa phát lương. Với những kẻ thuộc dạng chiến đấu thì không nói, ngoài thuốc hồi phục ra chúng chả cần thứ gì lắm, vấn đề là ở lũ chuyên cắm rễ ở nhà, không có tiền nghiên cứu chả khác nào phá hỏng công việc của họ. Nghĩ đến những khuôn mặt như xác chết kia, Kazuto lại thấy lạnh gáy.

Không thèm bận tâm mana đang giảm xuống như điên, Kazuto dùng hết tất cả kĩ năng tăng tốc của mình để quay trở về, trong lòng tự mắng mình sao lại không thiết lập một pháp trận dịch chuyển để quay về cho dễ chứ( pháp trận dịch chuyển đường dài là pháp trận đôi, bao gồm 2 pháp trận kết nối với nhau, nhưng mỗi lần sử dụng đều tiêu hao khá lớn)

Và sau vài tiếng bay, Kazuto đã nhìn thấy tường thành. Ngoài cổng một nhóm người đang nhìn về phía cậu, vũ khí trên tay họ phát sáng nhẹ.

Kazuto thấy lạnh gáy, cậu lập tức hạ cánh và trốn vào trong rừng.

-Đoàn trưởng trốn vào rừng rồi, mau bao vây lão ta lại.

Một cô gái trẻ trong đám người cất tiếng, hơn 200 người chia thành các nhóm tản ra xung quanh, chỉ để lại hơn trăm người, trong đó hơn một nửa là những lão già và trẻ nhỏ, trên khuôn mặt họ đều mang đầy sát ý.

-Dùng mọi cách, mau chóng xác định vị trí của hắn, tên khốn đó dám trễ lương đến 3 tuần liền, bắt được hắn nhất định ta phải lột sạch hắn thì thôi.

Một lão già mặc Blouse hét lên, khuôn mặt ông thậm chí còn đỏ bừng lên giận dữ khi nói.

-Đã xác định được mục tiêu, toạ độ 43.13.98

Chỉ vài chục giây sau, vị trí của Kazuto đã được xác định. Thông báo được chuyển tới tất cả những người trong nhóm.

.
.
-Đùa nhau sao, bị phát hiện nhanh vậy.

Kazuto nhận ra mình đã bị phát hiện liền ngay lập tức chạy đi, lượng mana của cậu đã gần cạn, mặc dù hồi phục rất nhanh nhưng cũng phải mất 10 phút thì Kazuto mới hồi phục khả năng chiến đấu.

-Thấy Hắn Rồi, mọi người mau tấn công.

Hơn 30 thân ảnh xuất hiện từ hai phía trái phải của Kazuto.

Trai có gái có, mỹ nữ có mỹ nam có thậm chí còn có vài đứa trẻ mười mấy tuổi, nhìn những thân ảnh quen thuộc này, Kazuto như muốn thấy cánh cổng luân hồi của thần Gracefeel, binh đoàn số 13 là chuồng nhốt quái vật, quái vật ở đây là cả nghĩa bóng và nghĩa đen luôn.

-Bão tuyết
-Lôi giáng
-Thiên Hoả
-Nguyền rủa chết chóc
-Suy yếu nguyền rủa
-Độc chú cao cấp
-Đại Hoả Cầu
.......

Hơn 10 cái ma thuật cấp cao phóng về phía Kazuto, cậu không chút chần chừ sử dụng khống vật thuật phóng kiếm ra đánh chặn.

Những thanh kiếm như tên lửa đánh chăn đỡ lại toàn bộ những đòn đánh đơn thể, vài ba thanh còn lao đến phá hủy pháp trận của những ma pháp Aoe khiến năng lượng nguyên tố ở đây dao động dữ dội.

Những thanh kiếm hoàn thành nghĩa vụ của mình liền vô lực rơi xuống.

Kazuto chớp lấy cơ hội liền cật lực chạy đi.

Keng

Âm thanh kim loại va chạm vang lên, mũi tên từ trong khu rừng phóng ra đã bị một thanh kiếm được Kazuto điều khiển chặn lại.

-Chậc, mấy thanh kiếm chết tiệt

Từ khoảng cách hơn 2 km, một cô gái mặc đồ bó sát di chyển tốc độ cao trên những cành cây tiến đến gần Kazuto.

-Từ đội 6 đến đội 10 tiến đến vị trí 43.13.87

Theo sự chỉ huy của  của cô một nhóm gồm 30 người lập tức di chuyển đến vị trí đó.

-Chị Karen, tên này có mấy món đồ chơi khó chịu quá, tìm cách giải quyết chúng thì em mới tấn công được.

Cô gái mở kênh liên lạc lên và nói.

-Miho, đừng tiến quá gần, hắn có thể phát hiện em đó, còn mấy món đồ chơi đó cứ để Hust giải quyết đi.

Cô gái tên Karen đáp lại, với bộ giáp nhẹ và thanh đơn kiếm cô nhẹ nhàng di chuyển qua những hàng cây và đang dần áp sát Kazuto.

.
.
-Căng dữ vậy, cho cả đoàn bao vây luôn. Karen điên rồi sao....

Kazuto liên tục lách qua các thân cây để né đòn, cậu chỉ còn lại 3 thanh kiếm mà thôi.

-Cấm Chú: Vùng Đất Chết
-Cấm Chú: Binh Đoàn Chết

Hai âm thanh khô khốc vang lên, nguyên tố trong bán kính 1km giao động dữ dội, cỏ cây bắt đầu mục nát, những cánh tay phá đất chòi lên, từ xa xa có thể nghe thấy tiếng ngựa hí.

Bầu trời biến thành một màu đen chết chóc.

-Lũ này điên rồi sao, nơi này cách thành phố có hơn chục cây số, dùng cấm chú như thế đến lúc phải chịu trách nhiệm thì cả lũ ngậm hành đó. Mà chờ đã, hình như chỉ có mình phải chịu trách nhiệm thì phải.

Kazuto giật mình khi nhớ lại nghĩa vụ của mình, khác với các binh đoàn khác, nếu binh đoàn 13 mắc lỗi, mọi trách nhiệm sẽ do đoàn trưởng là Kazuto phải chịu, với lý do không quản lý thành viên tốt.

-Lapis, Hust ta sẽ không tha cho hai người đâu

Kazuto chính thức bực mình.

Không thèm chạy nữa, cậu lập tức đứng lại.

Cả hai mắt hoàn toàn chuyển vàng, cậu đã kích hoạt năng lực đặc biệt cá nhân của mình 'Cường Hoá'(Khống vật thuật là năng lực dòng tộc, nhắc cho ai ko nhớ).

3 thanh kiếm phát sáng nhẹ, thân thể Kazuto cũng được bao phủ bởi một lớp ánh sáng vàng nhạt.

Toàn bộ sức chiến đấu của cậu đã tăng lên gấp 4 lần.

'Hoả thuật: Liên Hoàn Đại Hoả Cầu'
'Phong thuật: Vòi rồng'
'Phong thuật: Phong Hộ'

Chỉ trong tích tắc Kazuto đã phóng ra 3 ma thuật có cấp độ gần đạt đến cấm chú.

Hơn 10 cái vòi rồng và mấy trăm quả Cầu lửa khổng lồ được phóng ra. Cả khu vực nằm trong bán kính 3 km đều bị bao vây lại bởi một lớp lá chắn gió hung bạo, như thể nó sẽ cắt đôi bất cứ thứ gì dám xâm phạm vậy.
.
.
-Kế hoạch thất bại, toàn quân tấn công.

Karen trở lên vội vã hơn, cô không ngờ đoàn trưởng của cô chỉ không gặp có vài tháng mà đã mạnh như vậy, hơn 200 người tham gia tấn công đều có lv 190 trở lên, thậm chí hơn 1 nửa đã vào lv200, thế mà thậm chí không đỡ nổi một đòn của anh ta.

-Viễn trình( đánh tầm xa) vừa di chuyển vừa công kích. Cẩn thận vòi rồng bị hút vào là đếm số luôn đó.

Karen ra lệnh trong khi đang né tránh những đợt hoả cầu. Gương mặt xinh đẹp của cô giờ đã dính đầy bụi bẩn, quần áo trên người cũng đã có vài vết rách rồi.

-Không ổn rồi chị Karen, Hust và Lapis bị cấm thuật phản phệ bất tỉnh rồi. Nhóm cận chiến cũng đếm số một nửa rồi, cứ thế này 10 phút nữa chúng ta sẽ diệt đoàn.

Miho hốt hoảng thông báo cho Karen, 2 người chủ lực của họ là Lapis và Hust đã mất khả năng chiến đấu, hiện tại ở đây chỉ có Karen sử dụng được cấm kĩ, nhưng nó cũng vô dụng, bởi 2 người sử dụng được cấm chú còn bất lực, 1 người thì làm được gì.

Bây giờ Karen đang hoang mang cực độ, từ ngày được lên làm chỉ huy đến giờ, cô chưa từng gặp trường hợp này bao giờ, cái trường hợp mà đối thủ của cô mạnh đến nỗi cô còn chả có chút lực hoàn thủ nào.

-Mỹ nhân, cần giúp không. Tôi và Sidas đang đến nè.

Đang lúc không biết giải quyết thế nào thì một tin nhắn khiến cô vui mừng, hai người mạnh nhất của trung đoàn sau đoàn trưởng Sidas và Hokai đang đến.

-Đến nhanh lên đi, sắp trận rồi.

-Rồi rồi, đến ngay đây. Cố câu giờ thêm vài phút nữa.

-Được, mau lên, tối đa 3 phút.

Nụ cười nở trên khuôn mặt nhọ nhem của Karen, cô đã tìm được chút cơ hội chiến thắng.

-Viện binh đang đến, mọi người mau phân tán kéo dài thời gian.

Lệnh vừa ban ra, hơn 100 người còn lại lập tức phân tán.
.
.
-Muốn câu giờ sao, được ta chơi với các người.

"Hoả nguyên tố, thổ nguyên tố tuân lệnh ta tập hợp"Cấm chú: Khổng Lồ Nham Thạch

Nguyên tố dao động, đất đá bay lên không trung, chả mấy chốc đã hoá thành một người khồng lồ bằng đá, chưa dừng lại đó, từ lòng đất, dung nham nóng bỏng tuôn ra, bám lấy cơ thể tên người đá và dung hợp với nó.

Khổng lồ dung nham đã hình thành.

-Nghịch ngu rồi, mau chạy

Cả nhóm người sợ xanh mặt khi thấy con khổng lồ dung nham kia, cấm chú không phải thứ họ có thể trực tiếp đối đầu.

-Chết tiệt, sắp vỡ trận rồi.

Karen như muốn phát điên lên, lần đầu tiên trong đời mọi thứ không theo ý của cô.

Đoàng

Keng

-Đến rồi đây, đến rồi đây.

Tiếng súng trường vang lên, thế nhưng viên đạn đã hoàn toàn bị chặn lại bởi những thanh kiếm của Kazuto.

Hai thành viên còn lại đã tham gia trận chiến này.

Ps: chậm lương nhân viên có thể dẫn đến tình cảnh bị quây đánh nhé, mọi người sau này có làm ông chủ cũng cố gắng đừng chậm lương nhân viên nhé😆😆😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info