ZingTruyen.Info

Cuộc Sống Sau Hồi Sinh

CHƯƠNG 62: Hình Nhân Sống. Liber

Hunga10k70

Trong lúc các đội quân được tách ra từ quân giải phóng tấn công các khu trại bị chiếm đóng thì đội ngũ nghiên cứu do Kazuto tập hợp cũng đang cật lực phá giải bí mật trong các tài liệu mà Kazuto mang tới.

Công việc có thể nói là không khả quan lắm do đống tài liệu này mặc dù đều chính xác nhưng không đầy đủ, thứ quan trọng nhất của vũ khí này không được phổ biến cho những người không thuộc dự án.

Kazuto bây giờ thực sự bực mình với những người cao tầng trong quân đội thời đấy(kiếp trước của nó). Đây không phải lần đầu Kazuto điên tiết với họ, chỉ nói đến việc ép kĩ năng cho vũ khí bị họ dấu kín đã thấy được sự thối nát trong cái xã hội đó rồi.

Nhân loại thì cật lực chiến đấu với những con quỷ mạnh mẽ, không biết bao nhiêu người sẵn sàng hy sinh cả tính mạng của mình để đổi lấy từng giây phút tự do cho nhân loại. Nhưng những tên kia, những kẻ nắm giữ quyền lực thì làm ngơ trước sự hy sinh của họ mà hạn chế những thứ vũ khí giúp nhân loại mạnh lên, tất cả chỉ vì thứ gì?. Là vì tiền tài, danh vọng và quyền lực?

Đúng rồi đó, tất cả chỉ vì tiền tài, danh vọng và quyền lực làm mờ mắt chúng đã vứt bỏ đi tương lai của loài người. Khiến cho những hy sinh của những người lính trở lên vô nghĩa. Một trong những người lính đó chính là Kazuto, nếu có bản tài liệu về những vũ khí của căn cứ lần đó, thì những đồng đội, những đồng nghiệp của cậu cũng không bị tàn sát trước cả khi lũ quỷ dùng đến trận pháp.
(Ý nó bảoVũ khí phòng thủ ở trong căn cứ, không biết gì về những cái đấy nên không khởi động được, cho đến khi cả lũ chết gần hết vũ khí mới khởi động.
Trận pháp giết nó ở phần mở đầu cho tầm 100 Pháp sư lv <200 hoặc 4 thg>200 là chống được)

Bây giờ thì rắc rối rồi, hơn 200 pháp sư và học giả tìm đủ mọi cách, dùng hết trí lực của mình cũng chỉ hiểu được 1 góc của bản thiết kế, đấy còn chưa nói đến lõi năng lượng, thứ quyết định khả năng chiến đấu của nó.

-Gaahhh. Ta Điên Lên Mất. Cái gì mà đảo ngược ma pháp, cái gì mà tạo nhân cách chứ. Toàn thứ bất khả thi với khả năng của chúng ta hiện giờ.

Một vị học giả điên tiết hét lên trong khi xe tung tập giấy của ông.

Kazuto thở dài, trên tay cậu là một bản vẽ hình nhân có đôi cánh sau lưng. Hình nhân đó chính là thứ khiến cả hội trường rộng 2000m² này phải phát điên.

Thứ vũ khí chống quỷ được dùng kể từ chiến tranh nhân-quỷ lần 2, Hình nhân Thiên Thần.

Theo như thiết kế ban đầu, thứ vũ khí này có sức chiến đấu mạnh hơn bất cứ con quái vật nào dưới cấp tướng.

Nhưng không chỉ có thế, hình nhân này có một đặc điểm khiến cho nó trở nên hữu dụng kể cả với các cuộc chiến sau này. Đó chính là khả năng học hỏi và phát triển, cùng với đó là khả năng chứa đựng năng lượng để phát nổ.

Có thể nói hình nhân này như một chiến sĩ với sức mạnh khủng khiếp đồng thời còn là một quả bom di động.

-Làm sao họ có thể nén một lượng mana lớn như thế vào một hình nhân cơ chứ. Năng lượng để nó hoạt động 1 giờ cũng gấp 10 lần mình hiện tại rồi.

Kazuto lẩm bẩm

Theo như trí nhớ của cậu, hình nhân lâu đời nhất, và cũng là hình nhân đầu tiên được sử dụng có thể chiến đấu liên tục trong cả tháng trời mà không cần nạp lại năng lượng.

-Kazuto, cậu đã tìm được thứ gì chưa, thứ này quả thật quá khó với khả năng của chúng ta hiện giờ.

Một người đàn ông trung niên với cơ thể gầy ốm hỏi

Với những người ham muốn tri thức này, cho dù đối phương có trẻ hơn họ mấy chục tuổi thì chỉ cần đối phương có tài năng, họ sẵn sàng tôn đối phương làm thầy. Vì thế thái độ của người trung niên này mới kính trọng như vậy.

-Tôi cũng chỉ mới tìm hiểu được cấu tạo vỏ ngoài của lõi năng lượng mà thôi, phần bên trong thì vẫn đang bế tắc.

Kazuto chán nản trả lời.

-Thật đúng là khó quá đi mà. Lõi năng lượng, bộ phận quan trọng nhất thì lại không có tài liệu, đúng là trêu người mà. Đường đường là phần thưởng cho hạng 1 thế mà lại cho bản không đầy đủ như thế, đúng là muốn người ta từ trên đỉnh cao rơi xuống vực thăm mà.

Mặt người trung niên đen lại.

Kazuto cũng chán nản tiếp tục nghiên cứu, nhờ nói bản thiết kế này được nhận từ hệ thống khi BXH xuất hiện nên Kazuto không bị nghi ngờ gì.

Không phải cậu không muốn tiết lộ bí mật của mình mà vì mỗi khi cậu định nói thì có một rào cản vô hình nào đó chặn cậu lại, như thể nếu cậu tiết lộ thì một thứ gì đó sẽ sụp đổ vậy.

' Chẳng nhẽ phải thay đổi lõi năng lượng'

Kazuto bí quá như muốn hoá liều, cậu đang định làm thứ mà hàng trăm hiền nhân và hàng nghìn học giả cũng không thể thực hiện được. Thay đổi lõi của Hình Nhân thiên thần.

-Được, dù sao cũng không còn cách nào khác, cùng lắm tốn kém thêm thôi.

Kazuto nhìn vào túi tiền và đống nguyên liệu ngổn ngang trong kho đồ rồi bắt đầu lên ý tưởng.

-Hiện tại thứ duy nhất chứa mana mà mình có thể sử dụng được là ma thạch. Nhưng nó không chỉ chứa mana mà còn có cả lực sinh mệnh nữa, nên việc cần làm bây giờ là tách lực sinh mệnh của trong nó ra để thu được khối mana kết tinh.

Kazuto cầm viên ma thạch to bằng cả bàn tay lên và ngắm.

-Được rồi thực hiện nào.

Kazuto bắt đầu vận dụng mọi kiến thức mình có bắt đầu tìm cách tách lực lượng sinh mệnh ra khỏi ma thạch.

Sau hơn 1 tuần không ngừng tay, Kazuto đã cầm trên tay một viên thủy tinh nhỏ có đốt tay mang màu lam thuần nhất.

Đây chính là thành quả làm việc không ngừng nghỉ của Kazuto cậu đã có được một viên đá mana mang kích cỡ chỉ bằng 1 phần 100 kích cỡ ban đầu.

Đó còn chưa kể tới việc thất bại đến hàng nghìn lần tiêu tốn hết 3/4 lượng tiền và nguyên liệu của cậu.

Thực sự Kazuto muốn khóc ra máu, nhưng nghĩ đến tác dụng của nó thì cậu cũng đành thở dài chấp nhận, vì nhờ có những thất bại kia Kazuto đã nhận ra nhiều điều không hiểu trong khả năng chiến đấu của Hình Nhân này. Thành quả lớn nhất đó chính là khả năng tự hủy.

Nhớ đến cảnh tượng một viên ma thạch to cỡ đầu móng tay phát nổ khiến cho rào chắn cấp 9 mà Kazuto thiết kế bị phá hủy hoàn toàn thì cậu cũng cảm thấy lạnh gáy rồi, một viên cỡ móng tay đã nổ mạnh ngang bom nguyên tử như thế thì nếu nó lớn cỡ nắm đấm thì sẽ như nào, chắc chắn sức phá hủy sẽ không thấp hơn đòn tự bạo của một con quái vật lv>400 đâu(lv400 là mốc tiếp theo)

-Bắt đầu thử nghiệm lần cuối nào

Kazuto cầm chặt viên đá mana trên tay rồi tiến đến máy thử nghiệm, thứ mà những học giả và thợ rèn thiết kế.

'Hy vọng nó sẽ thành công'
Kazuto thầm mong

-Bắt đầu đi

Với sự thiếu kiên nhẫn Kazuto ngay lập tức muốn kích hoạt thiết bị.

Tít tít..tít tít

Âm thanh đèn tín hiệu vang lên mỗi giây khiến cho Kazuto càng khẩn trương hơn, mồ hôi cơ hồ đã hiện lên trên khuôn mặt cậu.

-Báo Động!!! Mana quá tải, đề nghị cắt nguồn cung cấp!!!
Âm thanh máy móc vang lên khiến tâm thần Kazuto trùng xuống.

-Được rồi, ngắt thiết bị đi

Kazuto chán nản nói.

Tít tít...tít tít...tít tít

Âm thanh đèn tín hiệu vẫn tiếp tục vang lên khiến Kazuto hoảng hốt quay lại.

Chỉ thấy phía sau, một đám người đang loay hoay trước bảng điều khiển.

' Thôi xong rồi'
-Tất Cả Nằm Xuống Dùng Toàn Bộ Khả Năng Phòng Thủ.

Kazuto hét lên bằng tất cả sức lực rồi ngay lập tức lao về phía cỗ máy để gia cố trận pháp phòng thủ.

-Hệ thống quá tải!!!!!

Sau âm thanh thông báo là cảnh tượng không gian bị co bóp đến rạn nứt, mà trung tâm của những vết nứt là lõi năng lượng cũng là nơi chứa viên đá mana.

KABOOMMMMMMM

RẦMMMMMM

Vụ nổ khủng khiếp chẳng khác nào trăm quả bom nguyên tử đặt 1 chỗ khiến cho trận pháp bảo vệ nứt ra từng mảng dù đã có mana của Kazuto gia cố.

Rắcccc
Xoảng

Cuối cùng trận pháp không thể chịu nổi nữa liền vỡ tan, dư lực từ vụ nổ phóng ra khiến cho Kazuto đang trong trạng thái không phòng thủ thôi bay ra ngoài.

Tường nhà, thứ được làm từ hợp kim của Orachirum và Adamantium cũng nứt toác.

May mắn hơn Kazuto là những người còn lại trong phòng, nhờ có vài giây chuẩn bị, họ đã dựng lên các màn chắn cho mình nên ngoại trừ bụi bặm bám lên người khi giải trừ vòng phép ra họ không có một vết thương nào cả.

-Ui da... Mặc dù đã sử dụng ma thuật gió tạo lực cản rồi mà vẫn bị thổi bay như vậy, vụ nổ này cũng quá kinh khủng đi mà.

Kazuto chui ra khỏi đống đổ nát cách phòng nghiên cứu 300m. Trên thân thể cậu không có lấy một vết thương nào, tất cả đều là nhờ khả năng phòng thủ của chiếc áo choàng Hydra cậu đang mặc trên người.

-Haiz~ lại phải nghiên cứu lại rồi. 'Dịch chuyển'

Kazuto chán nản, nhưng vẫn chưa bỏ cuộc. Chỉ trong tích tắc cậu đã xuất hiện trong phòng nghiên cứu.

Xoẹt xoẹt

Âm thanh như sấm sét vang lên ở vị trí viên đá mana lúc nãy khiến Kazuto nhíu mày, mà hiện tượng này cũng khiến cho những người còn lại trong căn phòng không tiếc của lập tức dựng lại vòng bảo hộ, ai biết có vụ nổ nào nữa hay không chứ, họ chỉ là học giả hoặc pháp sư, lực sinh mệnh và phòng thủ yếu ớt chứ đâu như tên quái vật kia, trâu từ đầu đến đuôi.

'Chờ chút đã, có gì đó không đúng, giống như nó đang minh tưởng vậy'

Với khả năng cảm nhận mana siêu việt Kazuto dễ dạng nhận ra dòng chảy mana đang thay đổi, tất cả như đang tiến về một hướng, đó chính là vị trí viên đá mana kia.

-Có lẽ nào.

Kazuto như thể nhận ra điều gì đó, và chỉ trong khoảnh khắc cậu đã chắc chắn, viên đá mana kia đang hấp thụ năng lượng xung quanh.

-'Giám định'
Không chút chần chừ Kazuto ngay lập tức sử dụng giám định vào vị trí viên đá.

Và thông tin hiện lên khiến cậu bị sốc nhưng ngay sau đó chính là sự sung sướng đến tột cùng, cậu đã thành công.

Đá sinh mệnh
Rank:???
Phẩm chất: Độc Nhất
Viên đá chứa đựng mana và sinh mệnh khổng lồ
HP 1/10000000
MP 59230/100000000

-Hoá ra là vậy, ngay từ đầu mình đã nghĩ sai, thứ cung cấp năng lượng cho Hình Nhân là lực lượng sinh mệnh chứ không phải mana, còn mana chính là thứ tạo nên vụ nổ.

-Hahaha, thành công rồi, mọi người, chúng ta thành công rồi. Mau lấy hết toàn bộ ma thạch của mọi người ra đây, chỉ cần cung cấp đủ năng lượng cần thiết lõi năng lượng sẽ hoàn thành.

Thấy sự kích động của Kazuto, tất cả những người ở đây đều có thể chắc chắc rằng họ đã hoàn thành thứ khó nhất, lõi năng lượng của vũ khí. Việc còn lại bây giờ chỉ còn là lắp ráp nó lại mà thôi.

Và sau 30 phút cung cấp năng lượng viên đá sinh mệnh đã đầy đủ cả HP và MP và ngay lập tức rơi xuống đất.

Nhưng khi chỉ còn cách mặt đất vài mm thì Kazuto đã kịp thời bắt lấy nó và bưng một cách cẩn thận. Đây là toàn bộ gia sản của cậu, nếu bị làm sao thì chắc cậu tự vẫn chết mất.
....
Và thêm một ngày nữa trôi qua. Hình nhân cũng đã lắp ráp xong.

Với hình tượng là một cô gái tóc vàng quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ cùng đôi cánh sau lưng khiến cho hình nhân này trở nên sống động, không khác gì một thiên thần hạ phàm.

-Ai tạo hình tượng vậy, có cần phải đẹp thế không.

Kazuto lắc đầu cười khổ, nhớ đên kiếp trước hình nhân đâu có sinh đẹp như này, các khớp nối đều lộ ra dù cho có cố gắng dấu chúng đi, chứ không như hình nhân trước mặt cậu này, chi tiết đên từng lỗ chân lông, trông không khác gì cơ thể người bình thường, thậm chí còn mang vẻ quyến rũ khó đỡ.

-Hình như Kato thì phải, trước đây hắn chuyên làm búp bê tình dục cao cấp nên khá rành mấy cái này.

Một lão nhân tầm 60 lên tiếng, trên gương mặt vẫn hiện lên vẻ thưởng thức.

-Kì nhân dị sĩ ở đâu cũng có thật.

Kazuto thầm than, nếu không phải cậu đã có người trong lòng thì có khi cậu cũng đã bị hớp hồn bởi hình nhân này rồi.

-Được rồi, kích hoạt bé gái này nào.

Kazuto tay cầm viên đá sinh mệnh rồi tiến đến, không cần phải nhắc nhở, toàn bộ những người còn lại lập tức trốn vào bong ke mà mình đã dựng sẵn, chỉ ngó mắt quá lỗ hở để quan sát mà thôi.

Kazuto cười khổ rồi không chần chừ thêm nữa, lập tức đặt viên đá một cách nhẹ nhàng vào lõi năng lượng.

-Tít..tít..tít. Khời động thành công

Sau âm thanh thông báo, cơ thể bất động của Hình nhân bắt đầu cử động, đôi cánh phía sau lưng bắt đầu mở ra, đội mắt vốn đóng chặt liền từ từ hé mở.

Chỉ sau vài giây hai con mắt được vẽ trận pháp bắt đầu đổi thành một đôi mắt màu bạc, khí chất mờ mờ ảo ảo phát ra khiến cho những sinh vật thấp kém phải lùi bước.

Hình nhân quan sát xung quanh một vòng rồi dừng ở vị trí Kazuto.

Nhẹ nhàng và chậm rãi, thiên thân bước đến trước trước mặt Kazuto và quỳ một gối xuống rồi cất tiếng.

-Ra mắt chủ nhân

-Hú hồn vậy là thành công rồi

Kazuto thở phào nhẹ nhõm, công việc của cậu đã hoàn thành.

-Mọi người mau ra đi, còn bàn luận về việc đặt tên nữa.

Sau hơn nửa tiếng bàn luận trong khi người đẹp vẫn đang quỳ Kazuto và nhóm của mình đã thống nhất được 1 cái tên, còn hai nhóm khác cũng vậy. Và bây giờ họ sẽ cùng đưa cái tên của nhóm mình ra để xem tên của ai hay hơn, dù sao đây cũng là đứa con của gần 700 ông bố bà mẹ mà, thế nên việc chọn tên quan trọng hơn tất cả mọi thứ.

-Được rồi, nhóm tôi nói trước, Tên của cô bé sẽ là Saber. Mọi người nếu đã xem fate thì chắc chắn phải biết cái tên này, chỉ nghĩ tới cảnh con bé cầm kiếm chiến đấu giữa chiến trường thôi tôi đã cảm thấy mãn nguyện rồi.

Người đàn ông cao tuổi vừa nói vừa nghẹn ngào nước mắt.

-Lão già sắp chết mà vẫn tơ tưởng linh tinh, con bé không thể như bọn man rợ cầm kiếm giết chóc loạn xạ được, nó là một đoá hoa cần được bảo vệ, tên con bé phải là Linda(theo tiếng Bồ đào nha nghĩa là xinh đẹp)

Người phụ nữ già quát người kia, nếu để ý kĩ thì ta có thể nhận ra họ đeo nhẫn đôi, cũng vì thế, với bản năng sợ vợ lão già kia câm nín không nói được thứ gì.

-Mọi người quên mục đích của chúng ta rồi sao, dù là bậc cha mẹ nhưng vì tự do của nhân loại, có lẽ con bé sẽ không được sống một cuộc sống như người bình thường, nhưng nhân loại này cần con bé, chúng ta cần con bé, vì thế để không quên đi thứ khiến con bé được sinh ra hãy đặt tên nó là liber (liberdade tiếng Bồ đào nha nghĩa là tự do)

-Liber...liberdade. Hay, cái tên hay lắm, vậy thì lấy cái tên đó đi.
Lão già sợ vợ vui vẻ hẳn lên, nhóm người phía sau cũng đồng ý với cái tên đó, còn riêng phe bà vợ thì cùng gật đầu coi như đồng ý, dù sao đứa con của họ chính là 'người' sẽ nhắc nhở nhân loại về tình cảnh hiện tại.

-Vậy thì, từ nay tên con sẽ là Liber, hãy dẫn chúng ta đên tự do nhé cô gái nhỏ của chúng ta.

Kazuto hiền dịu nói.

-Vâng, thưa cha

Nụ cười rực rỡ của Liber hiện lên, đó cũng là thứ chứng mình cho phần  'nhân' trong cô

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info