ZingTruyen.Com

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

Sau khi dời khỏi phòng hiệu trưởng tôi đi về lớp của mình, lúc bước vào hầu như không ai nhận ra tôi điều đó cũng đúng thôi bởi tôi đã thay đổi rất nhiều cả về dáng vóc và khuôn mặt. Tôi nói hầu như là bởi Haruto đang vẫy chào tôi tại chỗ ngồi của cậu ta, tôi bước vào lớp và tiến đến chỗ ngồi của mình gần cuối lớp ngay phía sau hắn ta. Thấy tôi ngồi vào chỗ đáng nhẽ là của một người hoàn toàn khác một số người đã đoán ra tôi là ai và bước tôi hỏi.
-Xin hỏi cậu có phải Kazuto không vậy?
Cô gái mọi khi là tâm điểm của lớp và từng thường xuyên sỉ nhục tôi mở lời đầu tiên, những người khác cũng đang chờ câu trả lời của tôi.
-Đúng vậy mình là Kazuto cậu có việc gì muốn hỏi mình à Samaki-san.
Tôi mỉm cười trả lời
Samaki và cả đám người phía sau đều lộ ra một khuôn mặt ngơ ngác như thể vừa gặp một tin gì quá bất ngờ mà não bộ không kịp xử lý vậy.
-Kkhông có gì đâu chỉ là mình muốn hỏi cho chắc chắn mà thôi bởi đã 6 tháng rồi cậu không đi học nên mình thấy cậu hơi lạ chút ý mà
Samaki trả lời với khuôn mặt đỏ bừng, nếu để ý xung quanh thì không chỉ con gái mà con trai cũng bị đốn ngã. Gương mặt tôi có gen của bố nên mang một vẻ đẹp khá nữ tính cộng với việc luyện tập gần đây nên tôi có thể dễ dàng thả thính cả nam và nữ.
-Vậy không có gì thì câu có thể về chỗ được không đã đến giờ vào lớp rồi đó.
Khi tôi nói thì giáo viên đã vào lớp từ lúc nào và đang đứng trên bục giảng với khuôn mặt nổi đầy gân xanh, có lẽ không cần tôi nhắc thì họ cũng về chỗ ngay lập tức. Bởi tiết đầu là môn lịch sử mà giáo viên của môn này lại nổi tiếng là rất nghiêm khắc,do đó mà học sinh rất sợ ông ta.
-Có vẻ hôm nay hai học sinh đã trốn học 6 tháng đã đi học lại rồi nhỉ, à mà tôi nói sai phải nói là nghỉ phép mới đúng chứ.
Ông ta vừa nói vừa lườm tôi, tâm điểm của sự chú ý lúc nãy.
-Vậy chúng ta bắt đầu bài học được rồi chứ, trước tiên ta sẽ kiểm tra kiến thức của hai học sinh nghỉ học trước. Hai em hãy lên bảng trình bày tóm tắt lại tất cả các cuộc chiến từ thế kỉ 18 đến giờ xảy ra tai nước ta.
Cả lớp bắt đầu thì thầm to nhỏ với nhau, bởi đó là một việc quá khó đối với học sinh bình thường chứ không nói đến những người nghỉ rất lâu như chúng tôi. Nhưng đó lại điều quá đơn giản với kẻ đã nắm trong lòng bàn tay tất cả các trận chiến đã tưng xảy ra như tôi, trong đó có cả những trận chiến không được ghi trong tài liệu nữa. Còn Haruto sau khi hiểu được tầm quan trọng của chiến thuật cũng đã nhờ tôi dạy cho nên cả hai chúng tôi đều hoàn thành nó một cách dễ dàng.
Chỉ sau hơn 3 phút cả hai chúng tôi đã hoàn thành yêu cầu trước sự bất ngờ của cả giáo viên và học sinh trọng lớp.
Sau khi đứng bất động nhìn lên bảng một lúc thì thầy giáo mới hoàn hồn lại.
-Bài làm rất tốt, có vẻ như cả hai bạn đã học hành rất nghiêm chỉnh khi nghỉ học, các em nên lấy hai bạn làm gương mà học tập. Còn bây giờ thì chúng ta sẽ tiếp tục học bài.
Tiết học trôi qua mà không có điều gì xảy ra nữa và cả buổi sáng đó cũng vậy.
Đến giờ ăn trưa cả đám con gái liền vây xung quanh tôi như thể tôi là học sinh mới, rồi hỏi đủ thứ như tôi đi đâu suốt 6 tháng qua, có bạn gái chưa, thích kiểu con gái như thế nào, thích ăn món gì... Nhưng tôi không trả lời nghiêm túc mà nói kiểu nửa vời để cho qua chuyện và để họ tránh xa tôi. Nhưng càng lạnh lùng với họ, họ lại càng quá khích, tôi không thể hiểu nổi tại sao họ lại như vậy nữa(TG:kết quả 28 FA của main nên nó không có kinh nghiệm gì về con gái hết). Mặc dù đã cầu cứu Haruto nhưng cậu ta chỉ gật đầu rồi đi ra ngoài bỏ lại tôi một mình chống lại mafia, kết quả là cả buổi trưa hôm đó tôi không có thời gian để ăn nên đành nhịn đói.
Cuối cùng cũng kết thúc buổi học, tôi và Haruto phải ở lại lớp trực nhật bù cho những buổi mà mình nghỉ, tuy một số bạn nữ tỏ ý muốn ở lại cùng nhưng tôi từ chối ngay lập tức bởi nó có thể ảnh hưởng tới kế hoạch của tôi.
Sau khi hoàn thành xong công việc chúng tôi lấy cặp của mình và ra về, trước cổng trường bây giờ là hơn trăm học sinh với đồng phục khác nhau trên tay cầm gậy chờ ai đó.
Khi nhìn thấy chúng tôi bước ra ngoài một tên to con có vẻ như là chỉ huy của đám đó bước ra và quâ vào mặt chúng tôi
-Mày là Kazuto đúng không? Có người thuê bọn tao giải quyết mày
Gã nhìn vào Haruto và hỏi, tôi không hiểu nổi tại sao gã này lại nghĩ ngay cậu ta là tôi được chứ.
-Đúng vậy? Tao là Kazuto vậy ai là người thuê chúng mày.
-Mày không cần biết chỉ cần sẵn sàng chết đi là đủ.
Ngay lúc đó một trong số những tên đứng bên cạnh hắn nói thầm với gã, vì đã mài dũa các giác quan vượt xa bình thường nên tôi có thể nghe rõ bọn chúng nói gì
-Chờ đã đại ca còn đứa con gái bên cạnh nó trông rất xinh đó, sao chúng ta không giữ cho hắn sống rồi hiếp dâm nó trước mặt hắn
-Ý kiến hay đó
Nói xong hắn nhìn tôi với khuôn mặt đầy hàm muốn
Bây giờ tôi đã hiểu tại sao gã lại nhầm Haruto với tôi, và bây giờ ham muốn giết chóc của tôi đang dâng trào.
- Anh em lên đi, đánh cho hắn không đi chuyển nổi là được rồi
Ngay khi câu nói kết thúc toàn bộ đám thanh niên xung quanh đồng loạt lao lên.
-Cậu có tin tôi có thể hạ hết toàn bộ người ở đây trước khi cặp tôi chạm đất không
Nói xong tôi liền tung cặp lên trời và tắt vòng tập luyện và lao tới chúng
-Tớ không tin đó, thách cậu làm được luôn.
-Vậy sao, thế thì trố mắt lên mà xem đi nhá
Tôi áp sát đám người đầu tiên và đấm bay luôn tên truớc mặt về phía đám đằng sau
-5 tên đã bị loại khỏi vòng chiến đấu còn 123 tên
Không để chúng kịp hoàn hồn tôi ngay lập tức áp sát đám tiếp theo và đấm bay từng tên một và cứ thế chỉ sau 30 giây chỉ còn tên thủ lĩnh và tên vừa nãy định hiếp tôi
-Mày có thật sự là con gái không vậy
Tên thủ lĩnh xanh mặt nhìn tôi
-Mày bảo ai là con gái cơ, tao là con trai đó nhá
Nói xong tôi lao đến và sút thẳng vào hạ bộ của hai tên, khuôn mặt của cả hai trở nên méo mó hai mắt thì trợn cả lên miệng sùi bọt mép rồi ngất xỉu
-Còn 0 mạng
Lúc này chiếc cặp của tôi vẫn chưa rơi xuống, nên tôi mỉm cười đắc thắng.
-Còn 1 người nữa nè
Ngay sau dó Haruto lập tức áp sát tôi và tung ra một cú đấm có thể giết người bình thường ngay lập tức vào vị trí của tôi trước đó. May mà Haruto đã báo trước nếu không tôi đã ăn trọn nó rồi. Để không bị động tôi cũng áp sát cậu ấy và tung ra những cú đấm liên hoàn nhưng đã bị tránh né một cách dễ dàng vì cậu ấy đã chú ý đến cánh tay tôi, và tôi cũng chỉ chờ có thế tôi ngay lập tức cúi xuống và gạt chân câụ ra. Bị bất ngờ mất thăng bằng Haruto đổ nhào, trước cậu đổ xuống hoàn toàn tôi lên gối thẳng mặt cậu ta và bắt lấy chiếc cặp rơi đúng vị trí tôi đang đứng. Haruto, kẻ cuối cùng giờ đã gục ngã và phần thắng thuộc về tôi.
Sau khi kết thúc trân đấu với Haruto tôi tiến đến chỗ tên thủ lĩnh để hỏi xem ai đã thuê chúng, vì đáng lẽ mục tiêu lần này của chúng là Haruto và cũng chỉ có 30 nhưng nó đã thay đổi so với những gì tôi biết.
Sau một hồi dùng cực hình thì cuối cùng hắn cũng chịu khai, và bất ngờ thay người thuê bọn chúng là mẹ tôi có vẻ như bà ta đã phát hiện tôi liên lạc với bố nên cho người xử lý tôi để tránh hậu quả sau này.
Ngay lập tức tôi lấy chiếc điện thoại của hắn và gọi cho bố tôi để thực hiện bước tiếp theo của kế hoạch và bảo ông ấy cho cả xe cứu thương đến để đưa bọn này về nữa.
Chỉ sau 10 phút đã có cả xe cứu thương và xe cảnh sát đến để đưa chúng đi, còn Haruto thì đã tỉnh dậy và đang tự kỉ với cái cột đèn một mình.
Phần tiếp theo của kế hoạch đáng nhẽ vài ngày nữa mới thực hiện được nhưng nhờ bọn này nên kế hoạch đã được đâỷ lên nhanh hơn
Tôi về đến nhà thì thấy rất nhiều xe cảnh sát đang ở đó cùng với bố tôi. Đứng nhìn lũ tội phạm đang được đưa lên xe, nhưng cho đến khi xe chứa đi khỏi tôi vẫn không thấy hai người tôi cần tìm đâu cả. Đúng lúc đang bối rối thì bố tôi tiến đến chỗ tôi với nụ cười.
-Đang tìm ta phải không, lâu quá không gặp nên nhớ à.
Lão ta cười một cách đắc trí
-Ai tìm ông chứ, tôi đang tìm hai người kia cơ chẳng nhẽ chúng trốn thoát rồi à.
-Hai kẻ đó thì ta bắt vào buồng giam giêng rồi, ta sẽ khiến chúng sống không bằng chết
Ông vừa nói vừa để lộ ra một sát ý kinh người
-Vậy để con gặp thằng đàn ông được không, con có một số việc muốn làm với hắn.
-Cũng được thôi, nhưng mà con không muốn gặp bà ta à
-Dù sao đó cũng là mẹ ruột của con nên dù bà ta có ra sao thì con cũng không thể ra tay với bà ấy được.
Bố tôi mỉm cười như thấy yên tâm
-TA thật sự rất vui vì con đã nói thế đó, nếu con mà đồng ý thì ta đã cho con ra bã rồi.
Nếu là tôi trước đây(TG: trước khi hồi sinh nhé) chắc chắn tôi sẽ giết bà ta nhưng khi nuôi lớn một đứa trẻ tôi mới thấy được tình cảm gia đình thật sự, do đó tôi đã chọn không ra tay với bà ta.
Cuối cùng tôi theo bố đến một trại giam nằm ngoài thành phố, nơi giam giữ mẹ và bố dượng mình.
.

Tập sau tra tấn nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com