ZingTruyen.Info

Cuộc Sống Sau Hồi Sinh

CHƯƠNG 57: Chiến thắng

Hunga10k70

Trong lúc Hablo và cả nhóm đang đối đầu với con Kobold độc nhất thì trận chiến tại Ain cũng gần kết thúc.

Hiện tại trên cả khu vực chiến đấu chỉ còn một con quái vật duy nhất đang bị bao vây bởi hàng vạn người.

Những tia sáng từ các kĩ năng hay ma thuật liên tục phát ra trên chiến trường này, con quái vật kia dĩ nhiên cũng không để yên cho mình bị tấn công, nó liên tục đảo người né tránh nhưng với cái thân hình cao hơn 10m của mình, con quái vật hầu như bất lực trước hàng nghìn đòn tấn công bay tới mỗi giây.

-Tất cả mọi người chuẩn bị, Boss sắp tung đại chiêu.

Với lời thông báo từ cô gái ăn mặc như pháp sư, tất cả mọi người đồng loạt chuyển ra phía sau hàng phòng thủ của các chiến sĩ.

Người vừa ra lệnh kia không ai khác chính là Miharu. Sau hơn 2 năm kể từ sau thảm họa cô đã trở nên trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều, cùng với sự chỉ dẫn của Kazuto, Miharu đã bộc lộ một các rõ rệt khả năng lên chiến thuật và chỉ huy của mình. Có thể nói trong trận chiến lần này Miharu là người có công lao lớn nhất, nếu không có cô, hơn 3/4 các mạo hiểm giả tạp nham ở đây sẽ không thể nào phối hợp được với nhau chứ đừng nói đến việc phối hợp với quân của hội đồng.

Nhờ sự chỉ huy tài ba của Miharu, trận chiến chống lại sự tấn công của lũ quái vật, vốn đã được tự do phát triển hơn 2 năm kia đã đến hồi kết thúc chỉ sau chưa đến 2 tuần.

Con Boss kia chính là con quái vật cuối cùng mà họ phải tiêu diệt, một con Cyclops Zombie.

Nếu là quái vật xác sống loại bình thường ta có thể tiêu diệt chúng bằng các thánh thuật, thế nhưng với một loại quái vật nguyên bản là các vị thần như con Cyclops này(Cyclops được biết đến nhiều là vị thần tốt bụng, làm phụ tá cho thần thợ rèn Hephaestus) thì kể cả có trở thành zombie nó vẫn mang khả năng kháng thánh thuật bẩm sinh, công thêm khả năng kháng các loại phép thuật và tấn công vật lý của chủng loài xác sống khiến con quái vật chưa vượt qua lv200 này trở lên khó giết hơn cả con Hydra mà Kazuto đã đối đầu hàng trăm lần.

Sau hơn 5 tiếng liên tục tấn công hơn 4 vạn người ở đây đã khiến HP của con Cyclops này chỉ còn hơn 10%.

GẦMMMM

Con quái vật hống lên một tiếng, con mắt vốn chỉ còn lòng trắng của nó bỗng trở lên đỏ rực, thân thể nó bắt đầu căng lên.

Xì Xì

Khí ga bắt đầu thoát ra khỏi cơ thể con Cyclops, chả mấy chốc khu vực bán kính 20m xung quanh nó đã được bao phủ bởi khí ga màu vàng.

-Cái gì thế này, đại chiêu của Boss mà chỉ dùng để ngăn cản tiếp cận thôi sao.

Những người xung quanh bắt đầu muốn quay lại tấn công con quái vật khi phát hiện kia chỉ là khí ga bình thường, cùng lắm thì họ không dùng các ma thuật và đòn tấn công có nhiệt lượng là ổn.

Trái lại với họ các nhóm mạo hiểm giả cấp cao và lính của hội đồng với nhiều kinh nghiệm đánh Boss bắt đầu thấy hoang mang, những đòn tấn công đại chiêu của những con Boss trên lv 100 đều là ác mộng với cả những kẻ hơn chúng đến 50 lv, chỉ cần một chút sơ suất họ chắc chắn sẽ không còn lành lặn trước đòn tấn công bảo mệnh của nó.

Và dĩ nhiên Miharu đã nhận ra ý định của con Boss này rồi, cô không chần chừ liền lập tức ra lệnh.

-Toàn quân rút lui khẩn cấp

Nghe câu nói đó của Miharu gần 3/4 số người ở đây ngạc nhiên, con quái vật kia chỉ còn có 10% HP, còn ở trạng thái không phòng bị nữa, đáng nhẽ phải nắm lấy cơ hội mà tấn công chứ.

Bỏ ngoài tai lệnh của Miharu, những người kia vẫn tiếp tục tấn công con Boss.

Còn đối với các mạo hiểm giả cấp cao kia thì mệnh lệnh của Miharu khiến họ thở phào nhẹ nhõm, chính họ cũng không muốn đối đầu với con quái vật này khi nó tung ra đại chiêu.

Các mạo hiểm giả cấp cao cùng quân lính lập tức rút khỏi khu vực chiến đấu, những người còn lại có vài phần nhanh trí thấy các mạo hiểm giả cấp cao rút đi cùng liền đi theo, chả mấy chốc xung quanh con Boss chỉ còn hơn 5 nghìn người.

-Cái lũ nhát chết, chờ bọn ta giết Boss xong thì các người đừng mong có phần.

Những kẻ còn lại cười khinh bỉ những kẻ chạy đi, với hơn 5000 người này họ sẽ chỉ mất 30 phút để tiêu diệt con Boss(Boss không né tránh, ko đỡ đòn(đỡ đòn giảm 80% sát thương nhận vào nhé)). Những kẻ còn lại gương mặt trở nên tươi cười khi nghĩ đến số phần thưởng họ nhận được khi tiêu diệt con Boss này.

Con quái vật bị lồng giam của các trận pháp sư nhốt lại khiến nó không thể thoát khỏi vòng vây, và chỉ sau 30 phút HP của nó đã gần chạm con số 0.

-Thắng đến nơi rồi, mọi người đồng loạt tấn công

Tiếng hét vang lên với hàng nghìn kĩ năng và ma thuật được phóng ra, mục tiêu của chúng chính là con quái vật đang hấp hối kia.

GÀOOOOO

Bỗng nhiên, con quái vật tưởng như chắc chắn chết kia gầm lên một tiếng.

Dị động xuất hiện, làn khí ga kia phóng ra ngoài hướng về hơn 5 nghìn người kia bất chấp việc bị cản lại bởi rào chắn.

Còn con quái vật kia thì lập tức phình to người lên như một quả bóng, hai mắt rồi đến cả cơ thể nó sáng rực lên.

Chỉ trong tích tắc cơ thể nó không còn chịu nổi nữa liền phát nổ.

UỲNHHHHHH

Kết hợp với khí ga, vụ nổ tự bạo của con quái vật kia trở lên mạnh hơn gấp trăm lần.

Với nhiệt độ hơn 10000°C chỉ trong tích tắc khu vực bán kính 200m xung quanh con quái vật đều bị hủy diệt.

Đất đá, con người đều trở thành tro bụi trước vụ nổ đó.

Hơn 5 nghìn người ở lại đều đã bị tiêu diệt.

Chỉ vài phút sau những người đã rút lui vừa nãy đã quay lại, trước mặt họ là một hố sâu với nửa hình cầu sâu hơn 200m.

Tất cả những người ở đây đều cảm thấy run sợ trước sức mạnh hủy diệt này, nếu một con quái vật chưa đến cấp 200 đã kinh khủng như thế này thì những con cao hơn còn khủng khiếp như thế nào nữa.

Những mạo hiểm giả không chạy ngay từ đầu 10 người thì 9 người nhìn về phía cô gái chỉ huy kia, nếu không có mệnh lệnh của cô thì có lẽ họ đã chết ở đây rồi.

Trong lúc mọi người còn đang trầm mặc với sự hủy diệt của con Boss thì một đứa trẻ với 1 mắt trên trán đang cố bò lên để thoát khỏi cái hố này.

-Haruto, cậu hãy kết thúc nó đi

Miharu cất lời, hầu hết những người còn đang bình tĩnh đều đã phát hiện ra con quái vật còn lại kia, nhưng chẳng ai dám tấn công vì sợ nó còn thứ nguy hiểm nào khác.

Haruto lập tức cầm chặt cây thương trên tay và vào tư thế ném.

-"XUYÊN PHÁ"

Haruto hét lên một tiếng và ném cây thương về phía con quái vật.

Cây thương thư một mũi tên ánh sáng lao thẳng vào con quái vật.

Uỳnhh

Mũi thương đâm thẳng vào rào chắn xung quang con quái vật, chỉ trong tích tắc rào chắn vỡ tan, và dĩ nhiên con quái vật không còn gì cản mũi thương lại nữa liền trực tiếp bị đâm thủng đầu.

Gehhhh

Con quái vật thét lên một tiếng kì lạ rồi hoá thành cát bụi.

[Thông báo, phòng thủ thú triều thành công, trong 10 năm thành phố sẽ không bị tấn công bởi quái vật từ bên ngoài, cấp độ quái vật xung quanh giảm 5 lv]
[Toàn bộ người sống sót được cộng 2 điểm tất cả các chỉ số, nhận 5 điểm tự do]
[Bảng xếp hạng đã được mở]

3 cái thông báo vang lên trong đầu những người ở đây, trong đó cái thông báo thứ 3 là thứ khiến mọi người chú ý nhất, "Bảng xếp hạng".

.
.
.

[Bảng xếp hạng đã được mở]
Âm thanh từ thông báo khiến Daiki(Thằng bé bị kéo xuống bởi con Kobold độc nhất cùng Hablo) tỉnh giấc.

-Ui, đau
Một cơn đau khiến cho cậu phải nhăn mặt lại, nhưng chỉ trong phút chốc Daiki lập tức bỏ qua cơn đau của mình và nhìn xung quanh mình, cậu nhớ rõ lời dạy của Hablo là phải luôn biết được vị trí của mình trước tiên.

Gàoo

Tiếng kêu phía sau Daiki khiến cậu phải lập tức quay lưng nhìn lại, con Kobold độc nhất, thứ đã khiến cả nhóm phải khổ sở kia đang bị vây quanh bởi 8 con quái vật trông như giun đỏ nhưng lại to bằng cả cái can dầu 5l và có chiều dài gần mét rưỡi, nếu Hablo ở đây cậu sẽ lập tức nhận ra sinh vật này chính là những con worm sơ sinh, thứ mà khi trưởng thành đều được xếp hạng từ cấp A trở lên

Con Kobold bị lũ Worm bao vây và liên tục rỉa máu khiến nó gần như bất lực chịu đòn,nếu trong trạng thái bình thường nó không hề sợ những con giun khổng lồ này, nhưng hiện tại cơ thể nó đã bị thương quá nặng, lưỡi kiếm của Hablo vẫn đang cắm trên ngực nó cộng thêm bị rơi từ vách đá cao khiến nó đã gần đến cửa tử rồi.

Thế giới này mặc dù có màn hình trạng thái giống như game nhưng đây không phải là game, quái vật hay con người bị thương đều bị suy yếu, điều đó được thể hiện qua Hp của mỗi người.

Con Kobold vẫn còn chống cự đến giờ có lẽ đều do cái mong muốn được sống của nó. Đâu có ai biết rằng trước kia nó chỉ là một con sói cô đơn bình thường, rồi chỉ vì muốn thoát khỏi sự truy đuổi của một con sói đầu đàn trong công cuộc mở rộng địa bàn của nó mà từ một con sói gầy yếu nó đã mạnh lên và đánh bại con đầu đàn kia và trở thành chủ của đàn sói. Nó mạnh lên chỉ vì muốn được sống, có thể nói cái khao khát được sống của con quái vật này quá lớn đến nỗi mà nó sẵn sàng làm mọi thứ để sống tiếp.

Con Kobold nhìn về phía Daiki cầu xin sự giúp đỡ, nó đã gần như hết hy vọng và chỉ còn lại cái cơ hội mong manh là cậu bé kia mà thôi.

Đối với nó cái cơ hội này quá mong manh, nó biết con người có thể sẽ nhân cơ hội này giết nó và nhận được thêm sức mạnh, nhưng trong cái tình cảnh này con Kobold chỉ còn có thể dựa vào cậu bé kia mà thôi.

Nhìn cái ánh mắt cầu cứu của con Kobold, Daiki cảm thấy hơi rung động trước nó, chỉ trong chốc lát cậu đã có ý định cứu nó rồi.

[Thông báo: nhiệm vụ nghề ẩn kiếm sĩ thú đã mở]

Daiki giật mình khi nghe thông báo về nghề nghiệp ẩn, cậu không chần chừ mà mở chi tiết nhiệm vụ ra xem ngay lập tức.
Nhiệm vụ nghề ẩn Kiếm sĩ thú
+Giải cứu Kobold độc nhất khỏi lũ Worm(0/8)
+Chữa trị cho Kobold độc nhất(1210/28000)
+Kiếm thuật đạt cao cấp lv9

Rảnh nên viết nốt tập này, định đăng hôm sau cá tháng tư mà quên mất

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info