ZingTruyen.Com

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

Trong lúc nhóm của Hablo đang làm nhiệm vụ ở hầm mỏ Kobold thì trận chiến ở Ain cũng đã đến giai đoạn kết thúc.
-TOÀN BỘ TRUNG ĐOÀN 5 DÀN TRẬN.

Kazama hét lên bằng ma thuật phóng đại âm thanh, và ngay sau đó một đội quân gần 200 người dàn thành một hàng phía trước kết giới bảo vệ.

Trên tay mỗi người họ đều là những vũ khí đang phát sáng, lũ quái vật đang trên đà lao lên bỗng giảm tốc độ lại, chúng đang sợ hãi những người cầm vũ khí phát sáng kia.

Và việc giảm tốc độ đó chính là sai lầm của lũ quái vật này, chỉ sau vài giây hàng trăm pháp trận mang màu trắng trên đầu chúng.

-Tấn công

Vừa dứt lời hàng trăm phép thuật được đồng loạt phóng ra, những pháp trận kia cũng đổi sang những màu khác nhau.

KABOMMM

Ánh sáng từ hàng ngàn phép thuật khác nhau cùng với những hạt sáng của quái vật biến thành khi chết làm rực sáng cả một vùng trời.

-Chưa kết thúc đâu, các pháp sư hãy tiếp tục niệm phép.

Đúng như lời Kazama vừa nói đợt tấn công vừa rồi vẫn chưa tiêu diệt được lũ quái vật này, vẫn còn hàng nghìn con quái vật cấp cao còn sống và chúng nhân cơ hội có khói bụi từ những vụ nổ giúp che mắt đối thủ mà lao lên.

Boomm
Boomm
Boomm

Những tiếng nổ lớn liên tục vang lên, đó là những vụ nổ được tạo nên từ những cạm bẫy mà quân đoàn 3 và một số mạo hiểm giả đã đặt.

-Đội Xạ thủ chuẩn bị.

Kazama một lần nữa hét lên

Trên bức tường thành bằng gỗ hơn 2000 người cầm vũ khí tầm xa như súng, nỏ và cung tên đã dương vũ khí về phía bọn đám bụi và sẵn sàng tấn công khi có lệnh.

Và không để họ chờ lâu hàng trăm con quái vật đã thoát khỏi những cái bẫy và lộ diện mình sau khoảng thời gian trốn trong đám bụi.

- TẤN CÔNG.

Lệnh đã được phát ra và những người kia cũng ngay lập tức xả đạn.

Tạch tạch tạch tạch
Viu viu viu.

Tiếng súng vang lên khắp khu vực tường thành cùng với đó là hình ảnh từng con quái vật ngã xuống khiến ta cảm thấy như đây là một trận chiến một chiều vậy.

Mặc dù lũ quái vật bị hạ đã lên tới hơn 5000 nhưng không có ai dám tiến lên để truy đuổi bọn chúng cả, một phần bởi sợ trúng đạn lạc từ những người phía sau, nhưng lý do chính đó là quân chủ lực của lũ quái vật vẫn còn ẩn trong đống khói bụi kia.

Lũ quái vật đi đầu đã bị tiêu diệt hoàn toàn, những người còn lại không bảo nhau mà lập tức rút vũ khí của mình ra, khoảng thời gian vừa rồi chỉ là màn chào hỏi, thứ tiếp theo mới là kẻ thù thật sự.

Cả chiến trường bỗng trở lên im lặng, sự im lặng đó khiến cho tất cả mọi người phải nín thở, họ tập trung hết tất cả giác quan của mình để có thể kịp thời phản ứng trước đợt tấn công tiếp theo.

[Báo động]
[Boss Kamilll đã xuất hiện]
[Boss Surgeek đã xuất hiện]
[Boss Bigguu đã xuất hiện]
.............
..

Hàng trăm thông báo về những con Bosavang lên trong đầu mọi người khiến cho họ xanh mặt lại, cùng với đó những con quái vật khổng lồ bước ra từ đám bụi, mỗi con trong số chúng đều mang sức mạnh của một quả bom nguyên tử di động.

-XUNG PHONG!!!!

Tiếng hét vừa vang lên cả một đội quân gần 100 nghìn người đồng loạt di chuyển về phía những con Boss.

Không ai bảo ai mà đều tự chia nhau ra để đối phó những con quái vật này.

Các pháp sư cũng đồng loạt phóng ra phép thuật mà mình đã tích tụ nãy giờ lên cùng một con Boss. Và khá nhọ cho con quái vật xấu số đó, nó đã bị tiêu diệt ngay khi bước vào chiến trường.

-Các pháp sư tiếp tục niệm chú đi, binh đoàn 5 sẽ bảo vệ chúng ta.

Đúng như người kia nói, binh đoàn 5 của Kazama vẫn giữ nguyên vị trí dù cho hầu hết các kiếm sĩ và chiến binh đã lao lên, họ vẫn giữ chặt vũ khí của mình để sẵn sàng chặn bất cứ con quái vật nào tiến lại gần.

Trận chiến cứ thế tiếp tục với tốc độ không nhanh mà cũng không chậm, và sau 6 tiếng đồng hồ, chỉ còn một con Boss còn lại trên chiến trường lúc này, một con Wyvern undead

-GRÀOOOO

Tiếng kêu của con quái vật khiến cho hơn một nửa nhóm người đang bao vây nó bị bất động, con quái vật cũng nhân cơ hội đó mà vung chiếc đuôi của mình về phía những người bất động.

Thế nhưng chiếc đuôi chưa kịp làm gì thì nó đã bị cắt đứt rồi, và người làm việc đó chính là Kazama.

Những người còn lại cũng nhân cơ hội đó mà kéo đồng đội ra ngoài tầm tấn công của con Boss.

-Phóng Ma Thuật Đi.

Kazama vừa cất lời hàng trăm pháp trận đổi màu cùng với đó là hàng nghìn ma thuật khác nhau bay về phía con Wyvern.

KABOOM.

Âm thanh từ vụ nổ khiến những người ở gần đó phải bịt tai lại.

[Toàn bộ quái vật đã bị tiêu diệt]
[Chúc mừng bạn đã đạt lv200, nhận được 1 lần tạo nhân vật phụ]
[Bạn không thể nhận kinh nghiệm do chưa hoàn thành nhiệm vụ thăng cấp]
[Nhiệm vụ thăng cấp: đạt lv200 cho nhân vật phụ]

Kazama ngớ người ra khi nghe thấy thông báo, cậu thậm chí còn phải kiểm tra lại vài lần để chắc chắn điều mà mình vừa nghe là đúng.

-Tạo nhân vật phụ sao. Vậy có lẽ nó giống như game sao.

Kazama lẩm bẩm trong miệng rồi gọi một người lính cấp cao đến.

-Hãy kiểm tra lại các thiệt hại của chúng ta và các mạo hiểm giả đi. Và cho 3 tiểu đội tham gia bảo vệ nhóm người lập kết giới nữa.

Kazama giao hết công việc mà đáng nhẽ mình phải làm cho người cấp dưới rồi bỏ về doanh trại.
.
.
Trong lúc đó tại Dungeon 'Hầm mỏ của Kobold'

-Daiki đừng dâng lên quá cao, còn Iris thì hãy gây rối loạn quân địch đi đừng chỉ săn từng con một thế nữa.

Hablo đang cực khổ ra chỉ thị cho Daiki và Iris những người cứ chiến đấu là auto đi solo, họ gần như không thể hoạt động với tổ đội của mình.

Nếu chỉ đấu với quái vật yếu hơn thì cách làm của họ là tốt nhất, thế nhưng đối với những con quái vật có cấp độ cao hơn trung bình của nhóm này thì cách hoạt động của họ lại là một đòn chí tử đối với những người trong nhóm.

Sau vài phút nỗ lực Hablo đã có thể kiểm soát được hành động của hai người thích solo này cho phù hợp với nhóm.

[Lv up
Lv up]

Tiếng chuông thông báo lên cấp vang lên trong đầu Hablo khi con quái vật cuối cùng bị tiêu diệt.

Vì lũ quái vật có lv cao hơn cậu đến 20lv nên dù phải chia 6 kinh nghiệm, nó vẫn đủ để Hablo lên 1 lần 2 lv.

-Bây giờ chúng ta sẽ nghỉ ngơi một chút, 45 phút nữa sẽ tiếp tục.

Nghe Hablo nói thế cả 5 người còn lại gục xuống, chỉ trong 4 tiếng họ đã phải chiến đấu với hơn 30 con Kobold cấp thấp. Mặc dù nếu họ phối hợp tốt hơn thì sự mỏi mệt này sẽ không xảy ra, thế nhưng đó chỉ là'nêú', còn sự thật thì ta có thể gọi cái phối hợp tổ đội của họ là thảm hoạ.

Có 2 kiếm sĩ thì một người phải đứng một chỗ chỉ huy, một người thì lao lên quá cao vượt qua cả tầm ma thuật hồi phục của mục sư để ngậm hành, còn pháp sư và cung thủ thì cứ một mình mà solo quái vật mà chả cần quan tâm đến những gì xung quanh cả.

-Đúng như mọi người nói, trong tổ đội mình chả hợp chiến đấu ở phía trước gì cả.

Hablo lẩm bẩm trong khi nhớ về những lời mà Haruto từng nói với cậu sau một trận đánh boss cấp cao.

Hablo mặc dù khá mạnh về cả sức chiến đấu thuần túy cùng khả năng lên chiến thuật nhưng cả hai khả năng đó chỉ được kết hợp và toả sáng khi cấp đánh solo, còn trong tổ đội, một trong hai khả năng mạnh nhất của cậu sẽ bị vô dụng, thậm chí nếu gặp một tổ đội phối hợp kém tài năng của Hablo sẽ phải vứt xuống giếng.

-Được rồi, mọi người hãy chuẩn bị vũ khí của mình đi, lũ trinh sát sẽ đến đây sớm thôi.

Hablo nói trong khi bắt đầu dán những lá bùa xung quanh khu vực họ đang nghỉ ngơi.

-Còn chưa được 10 phút mà.

Daiki càm ràm nhưng vẫn lấy vũ khí của mình ra.

-Biết sao được, ai bảo chúng ta chiến đấu với chúng lâu quá.

Đúng như Hablo dự đoán, chỉ trong vài phút một nhóm Kobold mang vũ khí đang tiến đến chỗ bọn họ

Lũ Kobold loay hoay  tìm kiếm những kẻ biến mất bằng cách dùng mũi ngửi. Thế nhưng chúng không thể ngửi thấy bất cứ kẻ địch nào mặc dù nhóm Hablo chỉ cách chúng có một bước chân, những lá bùa mà cậu dán lên lúc này đã có tác dụng.

Những lá bùa che dấu sự hiện diện này gần như vô dụng nếu chỉ dán lên người, vì thế giá bán của chúng rất rẻ, thế nhưng đó là do họ chưa biết cách để dùng chúng.

Một lá bùa này sẽ không có tác dụng gì cho dù dán trực tiếp lên người, thế nhưng tác dụng của chúng sẽ được thể hiện rõ ràng nếu biết cách kết hợp các lá bùa theo một quy định nhất định.

Và dĩ nhiên Hablo biết đầy đủ về cách dùng của loại bùa này cũng như điểm yếu của nó.

Điều Hablo cần cẩn thận đã xảy ra, con Kobold ghé đầu vào bên trong kết giới và nó đã nhìn thấy nhóm Hablo.

-'Xuyên phá'

Hablo lập tức dùng thanh kiếm của mình đâm thẳng vào đầu con quái vật, con Kobold bất động một lúc rồi tan biến. Rất may là lũ Koblod kia vẫn chưa nhận ra 1 kẻ trong số chúng vừa bị tiêu diệt nên vẫn tiếp tục việc tuần tra của mình.

Hablo và mọi người thở phào nhẹ nhõm và ngồi xuống nghỉ ngơi mà không quên để vũ khí bên cạnh.






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com