ZingTruyen.Info

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

-Chán quá, ước gì mình được ra ngoài.

Tiếng than phiền vang lên khắp căn phòng .Vài ngày trôi qua kể từ khi Kazuto đến thành phố Ain, cậu bây giờ đang phải vùi đầu bởi công việc một lần nữa. Cổng dịch chuyển xuất hiện khiến cho những người ở thành phố Ain có thể đến với Roam, và chắc chắn không ai không muốn ở một thành phố phát triển cả, do đó có đến hơn 70% dân số của Ain đã nhập cư vào Roam qua cổng dịch chuyển.

Với gần 800 nghìn người nhập cư thành phố đã trở lên quá tải, mọi công việc cùng với trị an trật tự bị đảo lộn hoàn toàn Mặc dù những việc như đánh nhau không hề xảy ra do sự khác biệt về cấp độ giữa hai thành phố, thế nhưng nạn trộm cắp bắt đầu hoành hành, chỉ sau 3 ngày những khu ổ chuột đã bắt đầu xuất hiện, và tất nhiên người phải giải quyết việc đó là người của hội đồng.

Kazuto là một trong những người phải ở lại thành phố để giải quyết chúng(Giâý quản lý dân cư, hộ khẩu) trong khi những người khác tham gia vào cuộc càn quét quái vật ra khỏi thành phố Ain.

-XONG RỒI!!, Đau
Kazuto đứng dậy và nhảy lên, thế nhưng do một chỗ quá lâu việc vận động mạnh bất ngờ khiến cậu bị chuột rút.

Kazuto dùng ma thuật để hồi phục cái chân bị chuột rút của mình và dời khỏi căn phòng mà không quên gọi người đến nhận giấy tờ.

-Kích hoạt 'Tạo nhân vật phụ'
[Đã tạo tài khoản hãy đặt tên cho nhân vật của bạn]

Một giọng nói máy móc vang lên trong đầu Kazuto, cậu suy nghĩ một lúc rồi cất lời.

-Halbo
[Bạn có chắc chọn 'Halbo' làm tên nhân vật không]

Không chờ thêm một giây nào Kazuto trả lời.
-Chắc chắn.
[Hãy chọn ra 3 kĩ năng cơ bản]

-Kĩ thuật dùng kiếm, cường hoá thể chất, giám định
[Hoàn thành khởi tạo, hãy chờ trong giây lát]

Một ánh sáng bao phủ cơ thể Kazuto trong vài giây rồi biến mất.

Cơ thể Kazuto đã trở thành một chàng trai 15 tuổi với khuôn mặt có thể nói là dễ nhìn, cậu lập tức mở bảng trạng thái của mình ra.
Halbo lv1 HP50/50 MP50/50
15 tuổi
Giới tính Nam
Chủng tộc con người
Chức nghiệp: không có
Chỉ số
STR 5 VIT 5
INT 5 WIS 5
AGI 5 DEX 5
Kỹ năng
+Kỹ thuật dùng kiếm sơ cấp lv1
+Giám định sơ cấp lv1
+ Cường hoá thể chất sơ cấp lv1
Ma thuật
+ Không có

Việc Kazuto cần làm bây giờ là cày lv lên 200 cho tài khoản phụ này, đó là nhiệm vụ thăng cấp của cậu(vượt 200).

Mặc dù vậy Kazuto thực chất Kazuto chỉ muốn kiếm một cái cớ để trốn việc và hưởng thụ cuộc đời mạo hiểm giả mình hằng mong ước.

Vì thế cậu mới chọn những kĩ năng kia, những kĩ năng đặc trưng của các mạo hiểm giả.

-Bắt đầu thôi
Kazuto thay đổi trang phục của mình và dời khỏi toà nhà hành chính mà không quên để lại một bức thư cho những người khác.

-Bây giờ đi đăng kí thành mạo hiểm giả trước đã

Công hội mạo hiểm giả đã được chuyển ra khỏi toà nhà hành chính vì thế Kazuto phải mất thêm 30 phút để tìm kiếm nó, nếu không có một chiếc bản đồ trong túi đồ của mình thì có lẽ Kazuto sẽ lạc đường đến tận sáng hôm sau.

Mặc dù toà nhà hành chính của thành phố Roam được coi là công trình lớn nhất thế nhưng toà nhà công hội mạo hiểm giả mới được xây dựng vài ngày trước này lại chả thua kém gì nó cả, thậm chí còn có phần còn lộng lẫy hơn.

Kazuto bước vào trong công hội, nơi này khiến ta có cảm giác như một quầy rượu thế nhưng lại không có mùi rượu hay những bình rượu quanh đây. Bởi đang có nhiệm vụ tiêu diệt quái vật ở Ain thế nên trong công hội chỉ có vài người, Kazuto không quan tâm đến họ và tiến về quầy tiếp tân.

-Xin chào, tôi có thể giúp gì cho bạn không
Cô gái tiếp tân nói trong khi nở nụ cười trên môi, cô ấy là một wood Elf ở độ tuổi 20 cũng có thể nói(Cũng có thể-_-) là xinh đẹp, hoặc đó là suy nghĩ của Kazuto.

Nếu có người khác biết được suy nghĩ đó của cậu họ sẽ thẳng mặt mà chửi cậu khi dám hạ thấp cô gái Elf kia, thế nhưng đó là do cậu thường xuyên nhìn những người còn đẹp hơn cô gái ấy rất nhiều nên có lẽ khiếu thẩm mĩ của Kazuto đã trở lên quá cao so với mức bình thường rồi.

-Em muốn đăng kí làm mạo hiểm giả

Kazuto nói với khuôn mặt tươi cười, cô gái tiếp tân lịch sự trả lời.

-Vậy em hãy điền thông tin vào đây và tham gia vào bài kiểm tra cơ bản là có thể trở thành một mạo hiểm giả.

Cô tiếp tân lấy ra một tờ giấy cùng bút và đưa cho Kazuto, cậu ta cầm lấy nó và bắt đầu điền thông tin của mình vào.

Vì trong tờ thông tin chỉ bắt buộc ghi tên và tuổi vì thế Kazuto bỏ qua những phần còn lại, viết xong Kazuto đưa tờ giấy cho cô gái.

-Mày làm tao ngứa mắt nãy giờ rồi đó.
Một người đàn ông giựt lấy tờ giấy từ tay cô Elf và đẩy Hablo ra.

Do sự khác biệt về chỉ số Hablo không thể nào tránh được thế nhưng với kinh nghiệm của mình Hablo đã xoay sở để làm giảm lực của cú đẩy.

-Khụ khụ
Mặc dù Hablo đã giảm lực của cú đẩy thế nhưng lực còn lại vẫn khiến cậu ho sặc sụa do bị đẩy vào ức.

-Anh đang làm gì vậy Anlord.

Cô gái Elf vội vã chạy tới chỗ Hablo và dùng ma thuật trị thương cho cậu, tên Anlord trở lên cay cú hơn khi thấy cô ấy quan tâm đến Hablo, hắn ta lập tức đẩy cô gái ra khỏi Hablo trong khi cô đang dùng ma thuật trị thương.

-Thằng chó này, mày dám tán tỉnh Nami của tao sao.

Hắn ta xách cổ Hablo lên rồi dơ cú đấm của mình định đánh cậu ấy.

-Mau thả cậu ấy ra, đánh nhau ở trong Guild là bị cấm.

Cô gái Elf tên Nami cố gắng tách hắn ta ra khỏi Hablo thế nhưng với sức mạnh yếu đuối của mình cô không thể khiến hắn xê dịch một chút nào, lúc này những người còn lại trong Guild đã không thể ngồi yên nữa và tiến về phía 3 người.

-Anlord, anh nên bình tĩnh lại đi, Nami đâu phải của anh vì thế nên việc anh tức giận là quá sai lầm đó.
Những người trong Guild có vẻ có cấp độ thấp hơn Anlord nên họ không dám trực tiếp ngăn cản hắn ta.

-Chúng mày nói cái gì cơ, Nami là của tao, đúng không Nami.

-Không, tôi không là của ai hết.
Cô Elf Nami tức giận hét lên mặc dù điều đó có thể khiến tình hình hiện tại càng thêm rối loạn, thế nhưng cô lại càng không muốn phải theo hắn ta.

-Anh nên bỏ tôi ra ngay thì tốt hơn đó.

Kazuto(Hablo) cất lời sau một khoảng thời gian im lặng, nó khiến cho mọi người bất ngờ trước sự bình tĩnh của cậu ta trong tình cảnh này.

-Cái đéo..
Anlord chưa nói hết câu thì hắn liền gục xuống, mắt trợn ngược lên giống như biểu hiện của trúng độc, trên cánh tay hắn ta là một cây kim dài, cũng là thứ đưa độc vào cơ thể hắn.

Kazuto hay Hablo chính là người đã cắm cây kim độc vào người Anlord, không hiểu chuyện gì vừa xảy ra những người khác hốt hoảng kiểm tra Anlord.

Kazuto vẫn thản nhiên phủi sạch  bụi  trên quần áo mình rồi mới đến kiểm tra Anlord, cậu lấy ra một mũi tiêm và cắm vào giữa ngực hắn ta, chỉ sau vài giây Anlord thở mạnh ra một chút máu đen và cũng là chất độc cậu đã đưa vào người hắn.

Mọi người đều đã hiểu tại sao hắn ta lại gục xuống, thế nhưng họ không trách Kazuto bởi nếu cậu không làm thế tên Anlord đã có thể giết chết cậu rồi.

-Phí mất một cây rồi
Hablo nói thầm trong miệng, cậu đang thấy tiếc cây kim mà mình vừa dùng, thứ mà cậu chỉ có 3 cây.

Do muốn trải nghiệm trọn vẹn cuộc đời mạo hiểm giả nên Kazuto đã khoá nhân vật kia lại, thế nên cho đến khi cậu đạt lv 200 thì Kazuto sẽ không thể dùng được bất cứ vật phẩm nào trong rương đồ chính.

3 cây kim này là thứ chỉ được dùng khi bị đe dọa đến mạng sống.

-Có Chuyện Gì Ở Đó Thế Hả.
Tiếng quát lớn vang lên từ cầu thang, vài giây sau một thú nhân với cơ bắp cuồn cuộn đi xuống, trên mặt ông ta nổi đầy gân xanh tức giận, đó chính là chủ Guild đương nhiệm Carlo.

Tất cả mọi người đều tự động dời đi khi thấy Carlo, họ không muốn bị vạ lây trong chuyện này.

-Nami cô hãy cho ta biết chuyện gì đang xảy ra ở đây.
Carlo có vẻ đang tức giận vì sự ồn ào vừa nãy, nếu để ý thì ta có thể thấy hai mắt ông xuất hiện những quầng đen, vì là chủ Guild nên trong thời điểm hiện tại Carlo cũng có rất nhiều công việc cần giải quyết.

-Thưa ngài Anlord đã tấn công một dân thường vô tội.

Nami nói với giọng lạnh lùng trong khi lườm Anlord, mặt hắn ta biến sắc và lập tức chạy ra khỏi Guild.

Thế nhưng vừa bước được một bước thì hắn lập tức bị đấm gục xuống bởi một người trong Guild lúc nãy.

Chất độc mặc dù đã bị đẩy ra khỏi cơ thể Anlord nhưng chỉ hơn chục giây trong cơ thể hắn chất độc đã phá hủy gần một nửa cơ bắp của hắn.

-Tôi...chỉ dạy bảo nó...thôi mà
Anlord rên rỉ trong khi đang bị đè xuống bởi 3 người.

-Đây đã là lần thứ 3 trong tuần rồi đúng không Anlord.

Carlo tiến đến chỗ hắn ta với vẻ mặt lạnh lùng, một hình phạt là thứ mà Anlord chắc chắn sẽ nhận được.

-Hãy đưa thẻ Guild của cậu cùng 1 xu bạch kim rồi cút ra khỏi đây.

Carlo cắm một con dao xuống trước mặt Anlord trong khi nói với giọng đe dọa, hắn ta xanh mặt lại khi thấy con dao đó và cố gắng giãy giụa để thoát ra.

Sau vài lần cố gắng hắn ta đã bỏ cuộc và và bắt đầu van xin Carlo

-Làm ơn tha cho tôi đi mà, đây không phải tiền của tôi đâu, những người khác sẽ giết tôi nếu biết tôi lấy tiền của họ để trả mất.

Mặc cho Anlord van xin Carlo vẫn giữ cái vẻ mặt lạnh lùng của mình và rút con dao lên rồi hướng nó về phía hắn ta, tên Anlord sợ đến nỗi đái ra quần.

-Đưa hay vào trại giam

Nghe thấy từ 'trại giam' Anlord lập tức lấy thẻ Guild và 1 xu bạch kim ra, hắn ta biết sự kinh khủng của việc bị bắt vào trại giam như thế nào.

Vì Anlord đã đưa tiền và thẻ nên Carlo bảo những người khác thả hắn ra, vừa được thả ra hắn lập tức chạy ra khỏi Guild với cái quần ướt của mình.

-Không còn chuyện gì nữa thì giải tán đi, còn cậu Vẫn Muốn Làm Mạo Hiểm Giả Chứ.
Carlo nói với Hablo trong khi toả ra sát khí về phía cậu, nó là thứ có thể đe dọa cả một con quái vật cấp B có lý trí thế nhưng với Hablo thì nó chả là gì cả.

-Có, tôi vẫn muốn làm thưa ngài.

Hablo dõng dạc trả lời, ánh mắt quyết tâm hiện lên trên mặt cậu ấy.

-Hahaha. Được lắm, ta thích cậu rồi đó, vậy ai đó hãy đưa cậu ta đến phòng tập luyện đi.

Carlo vỗ vai Hablo và cười sảng khoái, mọi người cũng đều vỗ tay tán thưởng cậu, thế nhưng Hablo không cảm thấy vui chút nào cả cậu bây giờ đang đau muốn khóc, cây Hp đã giảm hơn 30% của cậu giờ chỉ còn 20%.

'Ngày nào đó tôi sẽ trả lại ông thứ này'
Hablo chỉ để suy nghĩ đó trong đầu và đi theo người hướng dẫn

Thằng chủ Guild chả khác gì giang hồ
Main thì bây giờ sẽ hơi phế chút



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info