ZingTruyen.Info

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

Cả hai pháp trận đan xen lên nhau, chúng đồng loạt phóng ra hai tia sáng khác màu màu tím và màu xanh, cả tôi và Coden đều bị những chiếc xích khoá lại, hai tia sáng đó có thể tiêu diệt hoàn toàn chúng tôi.

-Aaaaaa
-Aaaaaa
Cả tôi và Coden đều la lên đau đớn, một cảm giác như bị thiêu đốt chạy khắp cơ thể tôi, nó thấu qua da thịt và tiến vào trong cả xương cốt rồi đến cả nội tạng của tôi.

Mặc dù đau đớn như thế nhưng thực tế cơ thể tôi không xuất hiện vết thương nào. Nỗi đau tôi đang cảm nhận chính là cảm giác linh hồn bị thiêu đốt, bằng chứng là mana của tôi đang cạn dần.

Mana cũng giống như một phần linh hồn con người, nếu nó về 0 thì ta sẽ có cảm giác choáng váng, thậm chí nếu để nó về 0 nhiều lần ta có thể ngất xỉu.
Có một số kỹ năng có thể sử dụng toàn bộ linh hồn, nhưng có thể khiến linh hồn bị phá hủy, mặc dù vậy nó sẽ không khiến ta chết mà chỉ cần một khoảng thời gian hôn mê linh hồn ta sẽ hồi phục.

Thế nhưng nếu linh hồn bị thiêu đốt hoàn toàn, nó sẽ không thể hồi phục, người bị mất linh hồn sẽ chết và không thể vào vòng luân hồi.

Coden, hay tên Lich kia đã bắt đầu tan rã, xương cốt hắn vỡ nát ra, khi rơi xuống mặt đất nó hoá thành cát bụi. Những con Undead ngã xuống đất từng con một, chỉ sau 20s toàn bộ undead đã biến mất, chỉ để lại cái đầu tên Lich trên mặt đất.

Tầm nhìn của tôi hoá thành một màu đen

Hương thơm của những bông hoa khiến ý thức của tôi trở lại, tôi lại xuất hiện ở cánh đồng hoa này một lần nữa. Mặc dù trong 2 năm nay tôi đã đến đây không dưới 20 lần nhưng cánh đồng hoa này vẫn khiến tôi phải thổn thức bởi vẻ đẹp của nó.

-Ngươi cũng liều quá đó, Kazuto
Một thanh âm vang lên phía sau tôi, tôi quay lại, một cô gái với bộ váy dạ hội màu đen đang ngồi uống trà giữa cánh đồng hoa. Cô gái đó chính là vị thần mà tôi phục vụ, người được gọi với cái tên Chronos.

-Cám ơn người đã đưa tôi trở lại
Tôi đặt một đầu gối xuống đất và nói với cô

-Ngươi có thể cho ta biết sao ngươi lại biết một phần linh hồn của mình đó ta giữ được không.
Một nụ cười hiện lên trên môi cô ấy, thế nhưng tôi lại cảm nhận được sự sợ hãi đang lan đến từng tế bào của tôi(có mỗi linh hồn)

-Bởi vì tôi là đầy tớ của ngài
Tôi gạt đi sự sợ hãi và nói một cách tự nhiên

-Không hổ danh là người hầu của ta, rất thông minh.
Vị thần vỗ tay tán thưởng tôi

Sau đó cô nói tiếp
-Vậy ngươi nghĩ tiếp theo ta sẽ làm gì, để thân xác ngươi không có linh hồn hay đưa ngươi trở lại thể xác.
Khuôn mặt cô chuyển sang vô cảm hoàn toàn, tôi không thể đoán được điều gì từ khuôn mặt đó.

-Ngài sẽ trả lại một phần linh hồn cho thể xác của tôi.
Tôi nói

-Ồ, ngươi có vẻ tự tin quá nhỉ, tại sao ngươi nghĩ ta sẽ làm thế chứ
Cô mỉm cười quyến rũ, nếu một người đàn ông bình thường thì sẽ ngay lập tức gục ngã trước cô thế nhưng tôi không có thời gian để làm điều đó.

-Bởi vì ngài cần tôi, ngài không thể tham gia vào trận chiến thế nên ngài cần tôi để có thể làm việc đó.
Tôi nói một cách tự tin, điều tôi vừa nói hoàn toàn là suy đoán của tôi. Bởi sau nhiều lần tiếp xúc cả trước khi hồi sinh và sau khi hồi sinh tôi luôn cảm thấy một sự cuồng chiến xuất hiện trong con mắt cô ấy, và mỗi khi tôi hoá quỷ cảm giác giết chóc lại dâng lên mạnh mẽ, nó đặc biệt hướng đến những người mang sức mạnh của những vị thần của hai phe kia, thế nên tôi nghĩ Chronos muốn tham gia vào trận chiến.

Khuôn mặt cô nhăn lại, những bông hoa xung quanh cô bắt đầu héo úa và chết đi, chỉ trong vài giây toàn bộ cánh đồng hoa xinh đẹp đã biến mất.

-Chán thế, ngươi nói đúng rồi đó, ta muốn tham gia trận chiến, lũ đó với Mo lại cấm không cho ta tham gia chứ, ngồi không mãi chán chết đi được, may mà có ngươi giúp ta giải trí đó.
Gương mặt cô đã trở lại bình thường, nhưng cánh đồng hoa thì không như vậy.

Tôi để ý đến cái tên mà cô ấy vừa nhắc đến, cái tên mà tôi chưa từng nghe, tôi đoán rằng nó là tên của một trong hai vị thần mà tôi không biết tên thần không gian và thần sáng tạo, chỉ có họ mới có khả năng ngăn Choronos lại.

-Lần này nói chuyện thế thôi, ngươi mau trở về đi.
Cô phẩy tay về phía tôi và tầm nhìn của tôi lại trở về màu đen.

Tôi mở mắt ra trong cơn choáng váng, nơi tôi đang nằm là một bãi cát. Trận chiến vừa rồi đã khiến cho đất đá và cây cỏ biến thành cát bụi.

Tôi cố đứng dậy nhưng cơ thể tôi không thể cử động, có vẻ như phần linh hồn mà Chronos đưa vào cơ thể tôi vẫn chưa liên kết hoàn toàn với cơ thể này.

Mất 10 phút sự kiểm soát mới trở lại, tôi đứng dậy một cách khó khăn và quan sát xung quanh. 9 người đồng đội của tôi đều đã nằm xuống nhưng đều là do kiệt sức hoặc HP về 0, còn Coden đã trở về với hình dạng con người, sức mạnh của thần bóng tối trong ông ta đã biến mất, ông ta đang hấp hối.

Tôi bước đến chỗ Coden, có vẻ đã nhận ra sự hiện diện của tôi Coden quay đầu lại. Khuôn mặt ông bây giờ hốc hác như người bị bỏ đói cả tháng trời, có lẽ cái cơ thể được bao phủ bởi tấm áo choàng rách nát kia cũng chỉ còn da bọc xương.

Ông cất tiếng
-Cậu vẫn còn sống sau thứ đó sao, bảo sao thần Hades lại đưa ra phần thưởng lớn như vậy để giết cậu.
Coden nói một cách khó khăn, ông ta nhắc đến cái tên Hades vị thần hầu cận của thần bóng tối.

-Phần thưởng đó là gì vậy
Tôi cúi xuống và nói với ông ta

-Dù sao ta cũng chỉ còn vài phút nữa thôi nên ta sẽ nói, phần thưởng cho sự hủy diệt của cậu là sự hồi sinh của một người.
Coden nói, tôi không hề cảm thấy sự giả dối nào trong lời nói của ông, thế nhưng tôi vẫn không hiểu nổi tại sao ông ta lại tin một cách mù quáng vào Hades chứ. Một mục sư như ông ta phải biết rằng khi một người chết đi thì linh hồn của họ sẽ được đưa đến với thần Gracefeel để tiếp tục luân hồi, Hades đâu có cai quản bất cứ linh hồn nào chứ.

-Vậy ông định hồi sinh ai vậy

-Vợ ta, người đã chết từ trước thảm họa. Cô ấy mắc phải một căn bệnh mới nên không có cách để chữa trị, lúc đó chúng ta mới chỉ cưới nhau, đứa con của chúng ta còn chưa được sinh ra thì căn bệnh đó đã giết chết nó rồi. Nhìn cô ấy đau khổ bởi cái chết của con và căn bệnh, ta đã tham gia vào ngành y với mong muốn tìm ra cách chữa bệnh. Thế nhưng cô ấy đã không chờ đợi ta và tự sát, đến tận một tuần sau khi cô ấy chết ta mới quay về nhà. Nhìn cái xác vô hồn của người vợ mình ta chỉ có thể tự trách bản thân quá vô dụng, nếu ta giỏi hơn thì ta đã có thể cứu bà ấy. Sau 10 năm nghiên cứu ta đã tìm ra cách chữa căn bệnh đó thế nhưng nó đâu có tác dụng gì nữa chứ, vợ ta đã không còn. Và rồi khi thấy các người dùng ma thuật, một tia hi vọng đã xuất hiện trong ta, ta có thể hồi sinh vợ ta với ma thuật.
Rồi ta vùi đầu vào nghiên cứu, đến một ngày nọ ta đã tìm đến với thần Hades, ông ta nói rằng sẽ hồi sinh vợ ta nếu tiêu diệt được ngươi. Với sức mạnh của ta lúc đó thì việc giết cậu là bất khả thi vì thế ta đã lập lên Giáo hội, tại đó ta sẽ có thể lấy được đủ sức mạnh để tiêu diệt cậu... Khụ khụ.
Coden chưa kịp nói hết lời thì đã thổ huyết, thời gian của ông chỉ còn vài giây.

-Nếu chết như thế này ông sẽ mất đi linh hồn của mình đó, ông có muốn tôi giúp ông kết liễu không.
Tôi nói trong khi cầm lấy thanh kiếm dỉ sét cạnh đó

-Vậy..thì.. làm ơn
-Nêú được luân hồi thành một nhân loại thì hãy sống tốt nhé.
Tôi cất lời và đâm thanh kiếm vào ngực ông

Coden mỉm cười mãn nguyện, thân thể ông trở  thành những hạt sáng và biến mất.

[Boss Lich đã bị đánh bại
Lv up
Lv up
Lv up
Lv up
Lv up
Lv up
Lv up
Lv up]

[Bạn đã lên lv 200 có thể tạo một nhân vật phụ]
[Là người đầu tiên lên lv 200 bạn được nhận 2 lần tạo nhân vật phụ]

-Cuối cùng cũng lên 200 rồi
Tôi nhảy lên sung sướng mà quên luôn việc kiểm tra mấy người kia

Sau 10 phút nhảy nhót tôi mới tiến đến chỗ những người khác và giúp họ hồi phục.

Sau đó 12 người chúng tôi quay lại thành phố và thông báo với mọi người về việc đã xảy ra đồng thời thông báo luôn về tổng giám mục mới.

Mọi người trở nên hỗn loạn khi nghe tin 100 nghìn người đã bị bắt và trở thành vật tế cho Coden, thế nhưng nhờ Haruto chấn áp tình hình nên thành phố mới không có bạo loạn, cậu ta được coi là thần tượng hàng đầu của hầu hết mọi người trong thành phố hiện nay.

Để không còn sự việc này xảy ra nữa, hội đồng đã quyết định lập mội đội thanh trừng những phần tử hay tổ chức thực hiện những hành vi gây hại cho nhân loại với thông tin lấy từ trung đoàn 3. Chỉ trong 5 ngày hơn 400 người đã bị bắt giữ, 70 cơ quan đầu não của bọn chúng đã bị xóa sổ, mặc dù vậy người dân còn phản ứng rất tích cực việc làm của đội thanh trừng, họ coi đó ta biểu tượng cho công lý.

Về phần giáo hội thì Minami đã tiêu diệt hoặc bắt giữ hầu hết các lãnh đạo cũ để điều tra, ngoài ra cô ấy còn tách riêng các giáo phái ra để thờ phụng vị thần riêng của họ, mục đích của việc đó là giúp cho các tu sĩ hay mục sư không gây ảnh hưởng lẫn nhau tới các giáo phái khác, và giúp họ phát triển tốt hơn(vd phật giáo và hồi giáo ý).





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info