ZingTruyen.Info

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

Toàn bộ thảo nguyên đã trở thành lãnh địa của lũ Undead, chỉ còn lại 12 sinh vật khác không phải bọn chúng.

-Sao một con quái vật cấp cao như Lich lại xuất hiện ở đây
Miharu lên tiếng, giọng cô có vẻ hơi sợ hãi, và đó cũng là cảm xúc của hầu hết mọi người ở đây.

Sinh vật được gọi là Lich được xếp vào cấp S~ nghĩa là sức chiến đấu của nó thấp nhất cũng là cấp S, việc đối đầu với một sinh vật như thế đã rất khó khăn rồi, nhưng bây giờ chúng tôi phải đối đầu với một con Boss.(Lich thường và Lich Boss)

3 trong 9 người đang đứng đây bỗng gục xuống, cả hai mắt của họ trợn ngược lên miệng thì sùi bot.

"Ánh sáng của Hestia hãy đến đây và bảo vệ chúng tôi" Bảo hộ
Một vòng hào quang bao phủ cả 9 người, 3 người kia mất đến 5s mới có thể đứng lên được.
Người đã niệm phép bảo hộ là Minami, mặt cô tái xanh lại do gần cạn mana, luồng tử khí vô hình phát ra từ lũ gần 100 nghìn con undead có sức mạnh quá lớn. Nếu để chúng tôi phơi nhiễm vài phút nữa thì dù có kháng phép cao đến mấy toàn bộ sẽ gặp tình trạng tương tự 3 người kia.

-Hahaha, sức mạnh của một đại mục sư chỉ có thế thôi sao
Tên Lich cất lời bằng một giọng khó nghe thế nhưng cả 9 người đều trưng ra vẻ mặt ngạc nhiên khi nghe hắn ta nói, không biết mọi người thế nào nhưng tôi đã nhận ra tên Lich đó là ai.

-Coden, mày điên thật rồi
Mặc dù vẫn còn choáng váng đó tử khí nhưng Kisei vẫn thể hiện khuôn mặt tức giận của mình với Coden, mặc dù bây giờ là kẻ thù nhưng trước kia hai người họ là bạn thân.

-Ta điên sao? Có các người mới là kẻ điên, sức mạnh vô địch cùng sự bất tử ngay trước mắt mà không ai nắm lấy, chỉ cần dâng cho thần Stagnate 100 nghìn linh hồn là có thể nhận được sự bất tử rồi.
Vị thần vừa được nhắc đến chính là thần của bóng đêm và cái chết, vị thần đứng đầu của phe ác thần.

-100 nghìn, mày kiếm đâu ra từng đó người chứ
Kisei có vẻ đang câu giờ cho những người còn lại hồi phục, làn tử khí đã khiến cho chúng tôi bị suy yếu rất nhiều.

-Việc đơn giản đó mà ngươi không nghĩ ra sao, chỉ cần dụ dỗ lũ mạo hiểm giả bằng chút phần thưởng lớn là bọn chúng sẽ bị dẫn đến thôi. Lũ ngu đó không nhận ra cái bẫy mà ta đã sắp đặt, chúng đã bị vài đồng vàng làm mờ mắt rồi.
Toàn bộ nhăn mặt lại khi nghe điều hắn ta vừa nói, họ đã nhận ra sai lầm của mình khi không quản lý các nhiệm vụ giao cho mạo hiểm giả một cách chặt chẽ hơn, có thể nói họ đã gián tiếp đẩy 100 nghìn người này đến cái chết.

"Hỡi thần Gracefeel hãy dẫn dắt những kẻ kia đi đến cánh cổng luân hồi nơi người canh giữ và để ..."
Mặt tôi nhăn lại khi nghe thấy Minami niệm chú, tôi ngay lập tức quay lại để ngăn cô hoàn thành câu chú nhưng đã quá muộn
"....cơ thể bọn họ trở về với cát bụi" Turn undead

Cây pháp trượng của Minami sáng lên, cùng với đó là những làn sóng năng lượng lấy cô làm tâm phóng đi khắp thảo nguyên, lũ undead bắt đầu tan rã.

-Thành công rồi
Minami cười đắc ý nhưng vài giây sau cô mới nhận ra sai lầm của mình, lũ Undead không biến mất mà đã mạnh lên một số con còn tiến hoá.

Vậy tại sao những sinh vật hắc ám như undead lại không bị ảnh hưởng bởi thánh năng, đó là bởi vì chúng được tạo ra từ Coden, một kẻ mang năng lượng thánh quang trong người.

Những kẻ giúp lôi kéo nhiều giáo đồ như hắn sẽ luôn nhận được những phúc lành từ các vị thần cho dù trở thành những sinh vật hắc ám, điều đó được xem như món quà không cần trả lại mà các vị thần tặng hắn(chia tay không đòi lại quà)

Điểm đặc biệt của năng lượng thánh đó là có thể hồi phục và tăng sức mạnh cho những người mang thuộc tính thánh nếu dùng lên họ. Lũ undead mang thánh thuộc tính của Coden đã hấp thụ thánh năng của thần Gracefeel và trở lên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Lũ undead không cần đến lệnh của Coden mà đồng loạt tấn công

Lũ Ghoul với tốc độ cao lao lên đầu tiên, nhưng chúng ngay lập tức bị Haruto chặn lại.

-Ha
Chỉ với một đường quét gần chục con undead đã bay xác, không dừng lại ở đó cậu phóng đấu khí của mình ra và đẩy lùi lũ undead.

Mặc dù bọn ghoul và zombie không thể tiến lại gần nhưng lũ death knight thì có thể

23 tên death knight áp sát bọn họ

Haruto lao đến lũ death knight và giao tranh với chúng, cậu không để bất cứ con nào vượt qua mình

Kisei và Kazama áp sát tên Lich, họ chỉ quấy nhiễu hắn chứ không có ý định tấn công.

Chỉ còn lại tôi và Hayate ở lại bảo vệ tuyến sau.

Hoku và Miharu liên tục phóng ra các ma thuật diện rộng còn Rito thì sử dụng các loại bom để ngăn chặn kẻ thù, nhưng trước số lượng xác sống quá đông chúng tôi hoàn toàn bị áp đảo.

Lũ undead này đều trên cấp 150 nên phải trúng đến 3 phép diện rộng chúng mới tan biến, dù lượng mana có cao đến mấy với một người chưa đến cấp 200 việc liên tục phóng ma thuật Aoe(all of enemy) là không thể, chỉ sau 10 phút số lượng bình mana trên người họ đã hết, số lượng thuốc mana cũng chỉ còn vài viên.

Minami đã dùng toàn bộ mana của mình để hồi phục cho chúng tôi nên bây giờ cô đã ngất xỉu, mặc dù muốn quay lại để xem tình trạng Minami nhưng Hayate không thể, phía trước cô vẫn còn hơn 50 nghìn con undead.

-'Lá chắn hồi phục'
Tôi cắm cây trượng Hydra xuống đất và kích hoạt kỹ năng của nó, ma thạch gắn trên đầu cây trượng phát sáng, ngay sau đó một rào chắn màu xanh đẩy lùi lũ undead và bảo vệ chúng tôi.

Mana và Hp của 6 người bắt đầu hồi phục một cách nhanh chóng, chỉ sau 10s toàn bộ đã hồi phục hoàn toàn, nhưng đó cũng là lúc mà rào chắn bị phá hủy, lũ undead lại tiến vào một lần nữa.

3 người kia(Haruto, Kisei, Kazama) cũng đã bắt đầu kiệt sức, riêng Haruto thì máu đã chảy đầy người rồi, việc chống lại hơn 20 con death knight cùng lv vẫn còn quá khó với cậu ấy.

Haruto định kích hoạt cuồng hoá thì cậu bị hai tên áp sát và đánh bay, cậu ngã vào đám undead cấp thấp, chúng không bỏ qua cơ hội đó mà điên cuồng tấn công cậu ấy

-'Phòng thời gian'
Tôi lập tức kích hoạt một kỹ năng phụ của quỷ hoá, toàn bộ khung cảnh quanh tôi thay đổi thành một căn phòng, 9 thành viên trong đội cũng xuất hiện ở đây.

Tất cả mọi người đều gần kiệt sức, sự chán nản đang hiện lên trên mặt họ.
-Xin lỗi mọi người, tất cả đều là lỗi của em
Minami nói với giọng hối lỗi, cô cúi gầm mặt xuống đất, gương mặt hiện lên sự buồn rầu.

Mọi người im lặng, họ không biết phải giải quyết điều này như thế nào.

Tôi cất lời để xoá đi sự im lặng
-Đúng như Minami nói, lũ undead mạnh lên hoàn toàn là do lỗi của cô ấy.

Minami hơi giật mình khi tôi nói thẳng ra, không quan tâm đến điều đó tôi nói tiếp.
-Nhưng mọi việc đã xảy ra rồi nên chúng ta tạm thời bỏ qua nó đã, bây giờ chúng ta còn có việc quan trọng hơn cần làm. Vì thời gian có hạn nên tôi sẽ trình bày kế hoạch chiến đấu luôn.

Mọi người đều chú ý lắng nghe kế hoạch và bỏ qua lỗi lầm của Minami.

[Năng lượng thời gian chỉ còn 100]
Ngay sau khi kế hoạch vừa bàn xong thì năng lượng của quỷ hoá cũng gần cạn.

Khung cảnh lại thay đổi một lần nữa, mặc dù đã ở trong căn phòng hơn 10 phút nhưng ở ngoài này thời gian trôi qua còn chưa đến một tích tắc.

-' LÁ CHẮN LINH HỒN'
Haruto hét lên kĩ năng của mình, một rào chắn đẩy toàn bộ lũ undead ra khỏi người cậu ta.

Rào chăn mà cậu ta tạo ra là thứ đại diện cho linh hồn cậu, nếu nó bị phá hủy thì cậu ta sẽ bất tỉnh ít nhất 1 tuần để hồi phục vì thế Haruto đã ngắt kỹ năng ngay khi thoát khỏi lũ undead.

Sau khi đảm bảo hai người kia(người đàn ông và cô bé) đã ăn toàn Koseki xuất hiện trước mặt tôi, 3 người đang ở giữa bầy undead kia cũng lập tức tiến đến chỗ tôi rồi sau đó chúng tôi rút về một góc của thảo nguyên.

"Hỡi kẻ tội đồ kia, giờ ngươi đã đứng trên vòng phán quyết, hãy để nó chất vấn tội ác của ngươi..."
Tôi bắt đầu niệm xướng, thứ tôi niệm chính là phán quyết, thứ tôi đã dùng để tiêu diệt con Boss khu vực.

-Ta sẽ không để ngươi hoàn thành nó đâu
Coden hét lên rồi ra lệnh cho tất cả lũ undead lao về phía tôi, còn hắn thì bắt đầu tích tụ ma thuật.

-CỨ TIẾP TỤC ĐI, 'Sức mạnh của thần thú'
Kisei hét lên rồi lao vào lũ undead, toàn bộ cơ thể ông ấy toả ra những luồng điện. Thần thú mà ông ta nhận sức mạnh lần này là Fennik

Khi chỉ còn cách quân đoàn undead 1 m ông đấm thẳng xuống mặt đất, những tia sét phóng ra từ nắm đấm của ông và lao vào binh đoàn.

Lũ undead bị bất động tạm thời bởi những tia sét, nhưng nó chỉ có thể làm chậm bước tiến của chúng thêm 1s, lũ undead đứng sau lập tức lao lên, Kisei lập tức phải lùi ra sau.

-'HY SINH CÂY KIẾM'
Thanh kiếm trên tay Kazama xuất hiện vết nứt, cậu ta vung một đường kiếm vào không khí

UỲNHH
Toàn bộ sức mạnh mà thanh kiếm phóng ra khiến cho gần một nửa lũ undead bị tiêu diệt cùng với thanh kiếm của Kazama, đó là thứ mà Moren đã làm cho cậu ta khi cậu ta mới trở thành một kiếm sĩ ma thuật. Nó đã gắn bó với cậu ấy gần 2 năm rồi, nên có lẽ việc quyết định phá hủy nó rất khó khăn với cậu ta.

--'Tia sét chết chóc'
Một tia sét màu tím phóng ra từ ngón tay Coden, nó hướng về phía tôi.

-'BẤT TỬ'
Hayate chắn ngang giữa tôi và tia sét, cô đã lấy cơ thể mình để đỡ tia sét.

-Aaaaaaa
Mặc dù đã dùng đến bất tử nhưng cô vẫn bị tia sét nướng chín, sau 3s la hét cô hoàn toàn gục ngã.

Lũ undead còn lại cũng đã lao đến, đi đầu là những con death knight cưỡi ngựa, chỉ vài giây nữa chúng sẽ đến được chỗ chúng tôi.

Tất cả những người còn lại trừ tôi và Minami đều lao lên chặn đường, Minami hầu như vô dụng hoàn toàn trước lũ undead này.

-Áaa
Người đầu tiên ngã xuống là Miharu, lũ undead không tiếp tục tấn công cô mà tiếp tục tiến lên, mục tiêu của chúng là tôi.

Trước sự tấn công dồn dập của lũ undead từng người một nằm xuống, họ bất tỉnh hoàn toàn do Hp về 0.

Sau 3 phút chỉ còn Haruto vẫn còn đứng vững trước lũ undead, cậu bây giờ không còn một mảnh giáp trên người, chiếc thương trên tay cậu cũng xuất hiện các vết nứt, Haruto đã dùng hết chút sức lực còn lại của mình.

"...hỡi kẻ tôi đồ kia, tội ác của ngươi đã được phơi bày, và giờ đây hãy chịu nỗi đau của những kẻ ngươi đã hại"
Câu xướng của tôi cuối cùng cũng hoàn thành, những vòng phép toả sáng trong bầu không khí u ám ở nơi này.

-PHÁN QUYẾT
-HỦY DIỆT
Cả tôi và Coden đồng thanh hét lên.

Thứ 6,7 trường mình tổ chức giao lưu 6 tỉnh nên được nghỉ học nên tuần này có thêm chương, bao nhiêu thì không biết



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info