ZingTruyen.Info

Cuộc Sống Sau Hồi Sinh

CHƯƠNG 4

Hunga10k70

3 tháng kể từ khi khoá huấn luyện địa ngục bắt đầu, cả tôi cả Haruto đã lên được mức 4, đồng thời nhờ chiến đấu cùng nhau nên khả năng phối hợp của chúng tôi đã trở  lên rất tốt. Và hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục đấu với HLV, mỗi lần đấu xong với ông ta thì người tôi như bị gẫy hết xương vậy, mặc dù cả hai thằng cùng phối hợp nhưng cũng chỉ trụ nổi trong 10 phút. Sức mạnh, kỹ thuật và kinh nghiệm của ông ta hoàn toàn vượt xa chúng tôi, đứng trước ông ta tôi có cảm giác như ông ấy là (tôi+ Haruto)x5 vậy, gần như chả có cơ hội chiến thắng nào cả.
Để thực hiện kế hoạch trả thù của mình thì trông hôm nay chúng tôi phải đánh bại ông ta, bởi ngày mai là hết ngày nghỉ hè rồi vì thế tôi cần quay lại trường tiến hành bước tiếp theo của kế hoạch.
-Haruto, lại đây chúng ta sẽ bàn kế hoạch để thắng được HLV
Haruto nhanh chóng tiến lại gần và lắng nghe. Nếu là cậu ta trước đây thì sẽ không bao giờ chiến đấu với chiến thuật được chuẩn bị trước, nhưng bây giờ thì cậu đã chấp nhận nó vì hiểu được tầm quan trọng của việc đó
Sau khi nói chiến thuật của mình cho Haruto cả hai chúng tôi tiến đến vị trí chiến đấu đối diện với phần sân mà HLV đang đứng.
-Hai đứa chuẩn bị xong rồi hả? Vậy chúng ta bắt đầu thôi
Vừa kết thúc hiệu lệnh chúng tôi thủ thế đồng thời tách nhau ra
-Haruto làm như kế hoạch
Ngay sau khi tách nhau ra Haruto lập tức rút ngắn khoảng cách với HLV còn tôi thì vòng ra sau để hỗ trợ. Nhưng mọi việc không đơn giản như vậy, ông ta lập tức rút ngắn khoảng cách với Haruto và đạp thẳng về phía trước, Haruto bị bất ngờ nên không thể né tránh và bị đánh bay đi hơn 10 mét. Ngay sau khi vô hiệu hoá cậu ta HLV  lập tức rút ngắn khoảng cách với tôi và tung ra liên tiếp những cú đấm cực mạnh, tôi tuyệt vọng né tránh nhưng không thể trụ được lâu và phải ăn vô số cú, không để tôi kịp hoàn hồn HLV xách cổ áo tôi và ném lên trời. Không có cách nào di chuyển tôi chỉ còn cách phó mặc cho trọng lực, khi tôi chỉ còn cách mặt đất khoảng 1 mét thì ông ta đá bay tôi đi đến đúng vị trí mà Haruto đang nằm bất động.
Cả hai chúng tôi vừa phải chịu kha khá đòn nhưng vì chỉ bị dính một đòn vì thế Haruto vẫn còn sức đứng dậy.
-Mọi thứ vẫn diễn ra theo kế hoạch của mày à Kazu
-Yên tâm cứ làm đúng theo nó đi, tao chắc chắn nó sẽ thành công mà
Hai chúng tôi trao đổi với một giọng vừa đủ để đối thủ không nghe thấy
-Được rồi tao lên đây
Nói xong Haruto lập tức rút ngắn khoảng cách với HLV một cách thận trọng, còn ông ta thì đứng yên thủ thế.
Khi khoảng cách giữa hai người chỉ còn 3 mét thì HLV lập tức tiến đến và tung ra những cú đấm như vũ bão về những vị trí hiểm của Haruto, cậu ta cũng không đứng yên chịu trận mà liên tục tránh né và cũng tung ra những cú đấm của mình, mặc cho chúng bị né tránh dễ dàng. Nếu người bình thường xem cảnh quay chậm của họ thì nghĩ ngay là họ đang đấm vào không khí vậy, nhưng thực chất cả hai người họ đều tránh bị dính đòn nhiều nhất có thể.
Haruto với kỹ thuật và kinh nghiệm kém hơn cũng không trụ được lâu và nhanh chóng bị dính đòn, 1 đòn 2 đòn rồi 3 đòn và cuối cùng cậu không né tránh được nữa và chung số phận như tôi, bị ông ta ném lên trời. Nhưng lần này sẽ khác tôi một chút bởi ngày khi Haruto bị ném lên thì tôi cũng áp sát được ông ta  và thực hiện"xung kích trưởng" với mục tiêu là ngực ông ấy, không thể bảo vệ mình sau khi vừa tung Haruto lên ông ta ăn trọn chưởng đó. Nhưng không gục xuống như Haruto khi dính đòn mà ông chỉ khạc ra một hơi mạnh, mặt vẫn cười.
-Đây là lần đầu hai đứa gây thương tích cho ta nhỉ, biết cách dùng Haruto làm mồi nhử để tấn công ta là giỏi lắm rồi đó. Nhưng tiếc cho hai em là nó không đủ để hạ ta đâu, vì thế kết thúc thôi nào.
HLV nói như thể chưa bị xây xát gì sau đòn đánh rồi sau đó lao vào tôi, và cũng nhờ nó mà kế hoạch của tôi cũng trọn vẹn
-Không, bọn em thắng rồi
HLV không kịp ngạc nhiên thì đã ăn một cú đấm thẳng mặt, lực đẩy của cú đấm khiến đầu ông ta đập thẳng sàn bê tông và hai con mắt ông chỉ còn màu trắng.
Cú đấm cuối cùng đó là của Haruto, với sức mạnh gần ngang với HLV và động năng khi rơi từ độ cao 100 mét khiến cho sức mạnh của nó tăng lên rất nhiều.
Để tránh bị bất ngờ hai chúng tôi thủ thế và quan sát HLV 1cách thận trọng. 10 giây trôi qua HLV không đứng dậy, và đó cũng là thứ thông báo chiến thắng của chúng tôi.
-Vậy là thắng rồi mày quá, nếu đòn đó mà không hạ được ông ta thì mình cũng đầu hàng luôn
-Ừ đúng vậy, thật may vì chúng ta đã thắng
Hai chúng tôi thở phào nhẹ nhõm. Nhưng chưa được 1 giây thì HLV đứng dậy với khuôn mặt đỏ bừng cùng gân xanh nổi đầy mặt, đồng thời toả ra một sát khí kinh khủng hơn bất cứ thứ gì tôi từng trải nhiệm trước đây. Trí não tôi muốn chạy đi nhưng cơ thể của tôi thì không chịu cử động mà cứ run bần bật, Haruto cũng trong tình cảnh như tôi.
-Hai đứa chuẩn bị chết đi
Nói xong ông ta lao đến chỗ của chúng tôi với một tốc độ nhanh gấp nhiều lần trước. Cơ thể tôi đã bỏ cuộc và sẵn sàng cho cái chết nhưng khi nắm đấm chỉ còn cách tôi vài milimet thì nó dừng lại và được thay bằng một cú búng trán, đồng thời sát khí vừa toả ra từ HLV cũng biến mất như thể nó chưa từng tồn tại vậy.
-Tinh thần hai thằng yếu quá phải tránh đi chứ, chút sát khí này không chịu nổi thì sao đánh nhau. Mà thôi được rồi vì hai đứa đã đánh bại ta nên ta sẽ kết thúc khóa huấn luyện chiến đấu được rồi.
Nói xong ông cầm túi xách và đi ra ngoài, chờ ông đi hẳn cả hai chúng tôi không ai nói với nhau trước mà cùng gục ngã xuống sàn đất.
-Sống rồi x2
Cả hai chúng tôi thở phào nhẹ nhõm vì vừa sống sót khỏi cái chết trước mắt. Đây là lần đầu tiên tôi cảm nhận được cái chết gần kề như thế.
-Vậy là trên thế giới còn có những người mạnh đến vậy sao.
Haruto vừa nói xong vừa thở dài
-Dĩ nhiên rồi, chúng ta chỉ là hạt cát bé giữa sa mạc rộng lớn mà thôi. Không chỉ có nhiều người khác cũng có sức mạnh ngang ông ấy, mà còn có người mạnh hơn nữa đó.
-Vâỵ trạng đường trở thành kẻ mạnh nhất của mình còn xa lắm đây
Haruto lại thở dài lần nữa, có vẻ như sức mạnh mà HLV vừa thể hiện đã tạo ra một cú sốc lớn đối với cậu ta
-Vậy mày sẽ tiếp tục chứ Haruto
-Hỏi thừa, dĩ nhiên là tao sẽ tiếp tục rồi.
Haruto nhanh chóng lấy lại tinh thần của mình, trọng mắt cậu ta dường như cháy lên một ngọn lửa nhiệt huyết.
-Thế mới đúng là mày chứ, vậy muốn lập lời thề không
-Bằng cách nào
-Hai chúng ta sẽ trèo lên đỉnh núi gần đây và hét lên ước muốn của mình để tượng trưng cho lời thề sẽ thực hiện nó, được không?
-Đồng ý, đi luôn nào
Nói xong cả hai chúng tôi chạy thẳng lên ngọn núi cao hơn 1000m, chỉ sau 10 phút chúng tôi đã đến đỉnh núi
Do hôm nay trời quang mây và nơi đây khá xa thành phố nên chúng tôi được thấy vô vàn vì sao và giải ngân hà đang toả sáng, cảnh tượng gần như không thể thấy được tại thành phố giờ đang trước mắt chúng tôi.
-Đẹp thật đó
Haruto nhìn lên bầu trời và nước mắt cậu chảy trên má khiến tôi không khỏi bất ngờ
-Sao tự nhiên khóc thế kia, chả giống mày chút nào
Vừa nói tôi vừa cười
-Đúng thật, chả giống tao chút nào nhỉ. Chỉ là tao nhớ đến gia đình tao thôi, ngày trước cả nhà tao hay đi ngắm sao lắm mà bây giờ chỉ còn mỗi hai anh em tao nên cũng chẳng còn hứng thú đi nữa.
Tôi vừa nhận ra mình đã quá vô ý, gia đình nó đã từng rất đầm ấm và hạnh phúc, nhưng sự hạnh phúc đó đã bị phá hủy khi bố mẹ nó chết trong một vụ khủng bố 4 năm trước. Sau biến cố đó nó nghỉ học liền mấy tháng liền, do đang ở cùng mẹ nên tôi không thể đến thăm nó và khi nó trở lại lớp học thì tính cách của nó trở nên khác hoàn toàn xưa. Có lẽ sự mất mát đó đã khiến một đứa trẻ yếu đuối trở lên mạnh mẽ như ngày hôm nay.
-Tao xin lỗi, vì đã quá vô ý
-Không sao, mày chỉ lo cho tao thôi mà
Haruto nói xong rồi khuôn mặt trở lên tươi cười như mọi khi
-Vậy lần sau đưa cả em gái mày đến đây luôn nhé
-Ok, vậy khi nào có thời gian chúng ta lại đến đây tiếp
-Ok. Mà hình như chúng ta quên mất mục đích lên đây rồi thì phải
-Mải nói chuyện mà tao cũng quên mất, vây bắt đầu thôi
-Uk
TÔI MUỐN TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐÀN ÔNG MẠNH NHẤT THẾ GIỚI
Haruto hét lên với giọng cực lớn khiến tôi đang đứng gần không khỏi choáng váng, tôi cũng lập tức hét lên ước muốn của mình
TÔI MUỐN LÀM MỌI THỨ ĐỂ THOẢ MÃN BẢN THÂN MÌNH
Tối hôm đó chúng tôi hét cho đến khi hết hơi rồi đi về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info