ZingTruyen.Info

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

5 thứ vũ khí mà tôi có bây giờ đều được mang ra, một thanh kanata bọc vãi trắng, một con dao hai lưỡi màu đen, một chiếc găng tay có gắn thiết bị phóng dây, thanh đại kiếm và cuối cùng là chiếc lưỡi hái tôi cầm trên tay.

-Hattori đến đây
Tôi hét lên và truyền ma lực cho thanh katana, chỉ giây sau một luồng khí hắc ám bao trùm nó. Một thân ảnh hiện lên, với hình ảnh người đàn ông trung niên và bộ quần áo rách rưới khiến ta không thể không nhận định ông ta là một kẻ ăn mày vô tích sự. Nhưng đó là với người bình thường, nếu một kẻ đã từng trải qua chinh chiến nhiều thì họ sẽ lập tức cảnh giác với ông. Chỉ cần thấy cách đứng của ông họ có thể nhận định rằng ông là một bậc thầy trong chiến đấu. Và quả thực như vậy, mặc dù không dùng được ma thuật hay kĩ năng tăng cường gì nhưng ông ta có thể đánh ngang cơ với Haruto, người được xem mạnh nhất trong số các mạo hiểm giả.

Hattori vừa xuất hiện liền quỳ một gối xuống
-Chủ nhân, ngài có việc gì cần tôi giúp?
Ông nói với tôi bằng giọng kính trọng

-Tình hình hiện tại khá là khó khăn, tôi không thể chiến đấu với từng này quái vật được, vì thế ông hãy bảo vệ cô gái kia và lo lũ undead cho tôi. Tôi sẽ lo con quái vật khổng lồ kia.
Tôi nói rồi chỉ vào Aisha đang run rẩy đằng sau

Hattori gật đầu rồi tiến về phía Aisha, với thanh katana trên tay, ông đi đến đâu lũ skeletol tan biến tới đó. Mặc dù lũ Skeletol đặc chưng bởi khả năng kháng chém, nhưng đứng trước thanh kiếm của ông chúng như thể đậu phụ, chỉ cần chạm nhẹ là đứt đôi vậy. Kiếm thuật ông sở hữu không phải thứ có thể bị làm khó bởi khả năng của bọn chúng.

-Vậy mình cũng bắt đầu thôi nhỉ.
Tôi bỏ qua Hattori và tập chung sự chú ý vào con Hydra kia, nó đang thăm dò đối thủ của mình, là tôi.

Đeo đôi găng tay lên tôi bắt đầu phóng dây ra xung quanh, nhưng sơi giây bị phóng đi cực nhỏ khiến ta không thể nhìn thấy được. Chỉ khi nó được quấn lại thì ta mới có thể thấy được nó, con Hydra kia không biết tôi đã bắt đầu chăng tơ và vẫn tiếp tục thăm dò, còn người triệu hồi nó thì giờ đây đang đứng đằng xa kia và đang hồi phục trước sự bảo vệ của 1 Doom knight.

Tôi cũng khá bất ngờ khi thấy con Doom knight đó, nó là một trong những undead mạnh nhất, chỉ cần 10 con là có thể tiêu diệt được một đội quân hàng vạn người.

Mặc dù tôi có thể thắng nó nếu chỉ có 1 con nhưng hiện tại thì không thể bởi vẫn còn một đối thủ mà tôi cần đánh bại trước con Hydra trước mặt tôi.

-Phá hủy vũ khí
Kết thúc câu nói của tôi thanh đại kiếm cạnh đó bắt đầu phát sáng rồi nứt ra, chỉ trong giây lát nó đã biến thành những hạt sáng. Nhưng chúng không tan biến mà bay vào người tôi, toàn bộ cơ thể tôi giờ đây được bao phủ bởi một lớp ánh sáng màu vàng nhạt.
[Kỹ năng đã được kích hoạt, tăng chỉ số với vũ khí rank A hiếm
+HP tăng 1000%
+MP tăng 600%
+STR tăng 300%
+VIT tăng 300%
+AGI tăng 300%
+Tăng 10% xuyên giáp
+Tăng 5% xuyên giáp phép
+Sát thương bạo kích tăng 300%
Hiệu ứng duy trì 1h]

Kỹ năng mà tôi sử dụng là thứ mà tôi đã tạo nên khi trở thành bậc thầy chiến đấu. Với khả năng phá hủy đi vũ khí để tăng sức chiến đấu của mình, tôi có thể chiến đấu với bất cứ ai chỉ cần có vũ khí cấp độ đủ cao.

Chỉ với việc phá hủy thanh đại kiếm đó thôi mà giờ chỉ số của tôi ngang với các tướng quỷ, có thể nói tôi gần đạt đến cấp độ tướng quỷ

Nhưng với chỉ số cao như vậy thì tôi có khả năng thua không? Câu trả lời là có, đối thủ của tôi, con Hydra kia được tạo ra để tiêu diệt các tướng quỷ.

Con Hydra xem việc kỹ năng của tôi được kích hoạt là hồi chuông khai chiến, nó lập tức lao đến với cái cơ thể to lớn của mình.

Chiếc đầu bên phải lao đến định cắn nát đầu tôi, nhưng tôi đâu để yên cho nó thoải mái vậy. Con dao hai lưỡi mà tôi gọi ra lúc nãy phóng thẳng vào mắt cái đầu khiến cho nó buộc phải ngừng lại.

Chưa kịp phản công cái đầu bên trái đã áp sát tôi và há miệng ra, không chần chừ tôi dịch chuyển lên đầu nó, với lưỡi hái trên tay tôi vung xuống cổ nó, nếu trúng đòn này chắc chắn cái đầu sẽ phải đứt lìa.

-Chậc
Tôi tặc lưỡi rồi đưa lưỡi hái của mình ra bên phải phòng thủ, cái đầu ở giữa đã lao đến trước khi tôi kịp cắt đứt cái đầu kia.

Chỉ với một cú húc của nó tôi bay đến gần 100m mặc dù đã sử dụng nhiều ma thuật giảm tốc.

Chật vật đứng dậy tôi thu lại con dao của mình rồi truyền mana vào nó, con dao bay lên và phóng về phía cái đầu bên phải. Con Hydra khinh thường con dao nhỏ bé nó mà không cản nó lại, và đó cũng là sai lầm của nó, con dao bé nhỏ đâm vào cổ nó và khiến cổ nó đứt đôi, một chiếc đầu của nó đã bị phá hủy.

-GRÀOOOO
Con Hydra gầm lên đau đớn, cả hai chiếc đầu còn lại của nó đều hướng về phía tôi.

Do lực xuyên phá quá mạnh thứ vũ khí mà tôi vừa sử dụng đã bị căm sâu vào mặt đất và tạm thời không thể thu hồi.

Không để kéo dài thời gian tôi dịch chuyển đến phía trước con quái vật và chém thẳng vào ngực nó, con Hydra không thể sử dụng nhận thức không gian nên bị tấn công một cách bất ngờ mà không thể phản kháng.

Nó lập tức lùi lại phòng thủ nhưng chỉ trong tích tắc tôi đã đến bên cái đầu bên trái của nó và cắt dời cổ của nó khỏi cơ thể.

-GRÀOOOO
Cái đầu còn lại gầm lên, một lớp ánh sáng màu xanh bao phủ lớp vẩy màu ngọc bích của nó, rồi ánh sáng đó lập tức mở rộng ra và đẩy lùi tôi ra sau.

Bị hất văng ra nhưng tôi lập tức dùng Fly để ổn định lại, một lớp kết giới màu xanh lam được tạo ra ngăn cản tôi áp sát cái đầu còn lại.

Thứ mà tôi chứng kiến tiếp theo khiến tôi cảm thấy chán nản, những chiếc đầu mọc lại với tốc độ nhanh chóng, chỉ trong 20 giây cả hai chiếc đầu đã đứt kia đã hoàn toàn mọc lại.

Ngay sau đó vòng kết giới cũng biến mất, tôi định áp sát nó ngay nhưng lập tức bỏ đi ý định đó, bởi cả 3 cái đầu đang thở ra một lượng lớn khí màu xanh.

Không cần phải kiểm tra bằng giám định, chỉ cần nhìn cái màu xanh đậm của nó thôi tôi cũng có thể nhận ra ngay độc tố của nó cao thế nào rồi.

Không chờ tôi phản ứng những tia lửa phát ra từ miệng cả ba con, trong tích tắc đám khói độc kia phát nổ, xung lực nó phát ra phóng đến tận chỗ tôi, cách chúng 20 m, tôi lại bị hất tung đi lần nữa.

Con Hydra đã đề phòng đối thủ của mình hơn và lao đến phía tôi, nhưng chỉ đi được nửa bước thì một cái đầu của nó lập tức đứt lìa.

-GRÀOOOO
Con quái vật lại gầm lên đau đớn, nó nhìn kẻ đang nằm ở kia nhưng không thể phát hiện ra điều gì.

Đứng dậy một lần nữa tôi kiểm tra lại cơ thể mình xem có bị trúng độc không, nhưng có vẻ do khoảng cách quá xa nên khí độc đã không kịp đến chỗ tôi thì đã bốc cháy hết. Chắc chắn cơ thể mình ổn, tôi liền kích hoạt cái găng tay của mình

Rítttt
Một tiếng kêu phát ra từ vòng dây phía trên găng tay, cùng lúc đó cái chân và một số bộ phận khác của con Hydra bị thắt lại, chỉ trong tích tắc chúng lập tức bị cắt dời khỏi cơ thể.

-GRÀOOOO
Con Hydra mất đi chân của mình liền gục xuống, máu của nó bắt đầu chảy ra lênh láng. Con quái vật giẫy giụa trong vũng máu, và không bỏ qua cơ hội đó tôi dịch chuyển lên phía trên nó, vung lưỡi hái lên hết sức với ý định chặt cả 2 cái đầu còn lại của nó cùng lúc.

Kengggg
Một tiếng vang dài vang lên khi tôi chạm vào cái cổ ở giữa, với lực phản hồi cực mạnh tay tôi bị tê dại đồng thời cây lưỡi hái cũng bị bật ra xa. Cái đầu bên trái lành lặn của nó lập tức lao đến và nhe hàm răng định đớp(dùng từ gì) tôi

-Bùa bảo hộ, kích hoạt
Một vòng hào quang màu vàng lập tức bao phủ tôi, hàm răng chắc khỏe của con quái vật đã bị nó chặn lại. Nhưng rào cản đó cũng chả duy trì được lâu, chỉ trong 2 giây nó đã xuất hiện những vết nứt. Nhưng thế đã là quá đủ bởi dịch chuyển đã hồi xong(trước chẳng nói bao giờ dịch chuyển hồi chiêu từ 4s=>3s), không đợi thêm tôi lập tức dời khỏi vị trí.

Vòng bảo vệ giờ đây cũng tan vỡ hoàn toàn, con Hydra thì cũng bắt đầu hồi phục lại cơ thể. Tận dụng thời gian đó tôi lập tức chạy đi lấy lại vũ khí của mình, con Hydra thấy thế nhưng không dám di chuyển nữa bởi nó biết nếu di chuyển mình sẽ có thể bị đứt đầu như vừa nãy.

Cầm cây lưỡi hái lên tôi bắt đầu niệm một hoả chú cho nó, mặc đu con Hydra có bộ da miễn nhiễm ma thuật nhưng đó chỉ là bên ngoài còn bên trong thì không, chỉ cần thiêu đốt phần bị cắt thì nó sẽ không thể hồi phục.
"Lửa địa ngục hãy đến đây, ngọn lửa bất diệt trở thành vũ khí của ta và thiêu mọi thứ thành tro" Hắc hoả

Một đốm lửa đen xuất hiện, tôi lập tức đón lấy nó rồi đẩy vào lưỡi hái của mình. Toàn bộ lưỡi hái đều được bao phủ bởi ngọn lửa đen không toả nhiệt, nhưng ngọn lửa này được tạo thành từ hơn90% mana của tôi thế nên chỉ cần bị nó đốt thì chắc chắn sẽ thành tro.

Vì nó chỉ duy trì được 15 phút nên tôi cũng không chờ lâu nữa mà lập tức dịch chuyển đến chỗ con Hydra, tôi vung lưỡi hái lên mà bỏ qua phòng thủ. Dù có bị trúng đòn đi nữa thì tôi nhất định phải gây được một vết thương cho nó

Cảm thấy nguy hiểm cả 3 cái đầu lao đến chỗ tôi và đẩy tôi đi, bị hất đi đến 100m tôi vẫn mỉm cười, bởi tôi đã gây cho nó một vết xước rồi. Lượng HP giảm đến 40% nhưng tôi vẫn cảm thấy nó rất đáng, bởi từ vết xước kia ngọn lửa bắt đầu nổi lên ngày càng to.

Đây là chương thứ 4 trong tuần

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info