ZingTruyen.Com

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

Tiếng mưa rơi và tiếng sấm sét vang lên trong đếm khiến người ta chỉ muốn ở trong nhà và ngủ, nhưng giữa trời mưa như trút nước thế lại có 3 người đang chạy trên con đường đất, đằng sau họ là những con zombie và ghoul đang đuổi theo
-Chết tiệt, sao lũ xác sống lại phát hiện ra chúng ta chứ, ta đã xoá hết mùi rồi mà.
Người đàn ông hét lên, gương mặt ông hiện lên sự mệt mỏi, họ đã cố gắng để chạy thoát trong mấy tiếng đồng hồ.
Mặc cho cơn mưa sẽ làm mất mùi của họ và khiến cho lũ xác sống không thể cảm nhận được họ nhưng chúng vẫn tiếp tục đuổi theo, giống như là đang đuổi theo thứ gì đó còn quan trọng hơn cả thức ăn vậy.

Cô gái bị vấp vào rễ cây rồi ngã xuống đất
-Không Ami
Người đàn ông vừa nãy lập tức quay lại và nhặt lấy cây gậy ven đường. Ông vung nó vào đầu con ghoul đang áp sát cô bé

Người phụ nữ thấy anh ta dừng lại cũng dừng lại theo mặc dù cô có thể thoát nếu chạy tiếp, nhưng cô vẫn quay lại và nhặt một cây gậy lên và che chắn cho cô bé.
-Ami con không sao chứ
Người đàn ông lên tiếng trong khi vẫn chú ý đến lũ xác sống, họ đã bị bao vây hoàn toàn.
-Con xin lỗi chân con bị trật rồi, ba mẹ hãy bỏ con ở lại đi
Cô vừa nói vừa khóc khuôn mặt cô hiện lên sự tuyệt vọng
-Con nói cái gì vậy, ta sẽ đưa con ra khỏi đây mà nên hãy yên tâm đi
Người đàn ông nói trong khi vẫn đang chú ý đến lũ xác sống

Lũ xác sống vây quanh họ ngày càng nhiều hơn, lý do mà chúng vẫn chưa xông lên là bởi hai vật cản giữa chúng với cô gái, mục tiêu của chúng chính là Ami

Những con xác sống đồng loạt tấn công sau một thời gian chờ đợi, với số lượng tới hàng trăm con chúng dễ dàng đẩy lùi người đàn ông và người phụ nữ kia, những vết cắn xuất hiện ngày càng nhiều trên cơ thể họ. Mặc cho mình có thể chết họ vẫn tiếp tục ngăn cản lũ xác sống đến với cô gái, nhưng với chỉ 2 người bình thường thì làm sao có thể ngăn cản được đội quân xác sống chứ, một con chó zombie vượt qua họ và cắn cô bé
-Không Ami
Người đàn ông lao đến và đập nát đầu con xác sống, nước mắt ông chảy ra rất nhiều nhưng ta không thể nhận ra được bởi cơn mưa
-Cha xin lỗi, cha xin lỗi mà Ami hãy sống sót đi mà
Ông nói với giọng run run trong khi nâng đầu cô gái lên
Người phụ nữ kia cũng đã đến giới hạn và gục xuống, mặc cho mình không còn chút sức lực nào nữa nhưng cô vẫn cố bò đến bên con gái mình, những con xác sống bỏ qua miếng mồi ngon, là cô và tiến đên chỗ cô gái kia
-Cám ơn cha mẹ vì đã sinh con ra
Ami nói với giọng run rẩy, độc từ con zombie vừa nãy đang giết chết cô
-Đừng nói vậy mà, hãy sống đi làm ơn hãy sống đi mà
Người đàn ông hét lên với con gái mình
Lũ xác sống đã đến được cạnh họ, nhưng khi chúng định lao vào một lần nữa thì những đường nét sáng màu trắng hiện lên trên mặt đất, lũ xác sống gào lên đau đớn mặc dù chúng không biết đau, chúng cố gắng chạy đi nhưng một rào cản vô hình đã khiến chúng không thể thoát ra. Những vết thương trên người cả 3 người kia bắt đầu khép lại với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy, nếu ta nhìn từ trên cao thì sẽ thấy một vòng phép đang dưới chân họ, những con xác sống đã tới giới hạn và tan biến

POV của main
Tôi rất ghét trời mưa bởi nó khiến các giác quan của tôi bị trì trệ, nhưng thứ ghét nhất chính là phải đi làm nhiệm vụ giữa trời mưa như thế này. Đang ngủ ngon ở một toà nhà đổ nát thì lão Kisei làm tôi thức dậy rồi giao nhiệm vụ mới mệt chứ, chỉ vì cái tin nhắn khỉ gió đó mà tôi phải dầm mưa như thế này.

Lão ta khiến tôi phải làm việc này mà chỉ nói'Có một tín hiệu cấp cứu ở gần chỗ cậu, vì thế hãy xác thực nó đi, tôi tin nếu là cậu thì sẽ làm được mà' không để tôi kịp phản đối lão ta đã chặn tin nhắn của tôi rồi. Lão ta nghĩ tôi là toàn năng chắc, cả khu vực này đầy sinh vật sống dạng người làm thế đếch nào mà tìm được nơi phát tín hiệu chứ.

Đang vò đầu bứt tóc thì một con ghoul chạy qua tôi, đáng nhẽ nó phải tấn công tôi nhưng nó chỉ đơn giản chạy qua, có vẻ nó đang đuổi theo thứ gì đó.
-Có manh mối rồi đây
Tôi bám theo con Ghoul và đến một con đường, hàng trăm undead đang vây quanh ba người, người phụ nữ đã gục ngã nhưng chúng không hề đếm xỉa gì tới cô và tiến đến chỗ người đàn ông và cô gái.
-Mục tiêu của chúng là một trong hai người kia à
Tôi dùng Fly bay lên trên trời và niệm chú
"Ánh sáng của Freya hãy đến đây và thanh tẩy sự ô uế này, hãy biến nơi đây thành vùng đất thánh" Thánh vực

Toàn bộ undead trong bán kính 500m đều bị xoá xổ
Mana của tôi gần như cạn sạch khi sử dụng ma thuật vừa rồi, để không bị rơi tự do vì hết mana tôi dịch chuyển xuống dưới đất.

Người đàn ông ngạc nhiên khi thấy tôi và che cho hai người đằng sau

-Có phải mấy người là người phát ra tín hiệu cầu cứu không
Tôi nói một cách nhẹ nhàng nhất có thể để không làm tình hình căng thẳng thêm

Người đàn ông thở phào nhẹ nhõm khi nghe tôi nói vậy
-Vâng, đó là chúng tôi. Vậy cậu là?
Ông có vẻ vẫn còn đề phòng với tôi

-Tôi tên Kazuto Kazuma là người của thành phố Tokyo
Tôi nói trong khi mỉm cười

-Tốt quá rồi, may mà cậu đến kịp không chúng tôi đã biến thành xác sống rồi
Gương mặt ông trở lên nhẹ nhõm hơn trước

-Không tôi đã đến muộn chút rồi
Ông nhăn mặt lại khi nghe lời nói của tôi, rồi nhìn vào cô gái vẫn đang ngất

Cô gái đó, người đáng lẽ chưa tỉnh dậy giờ đã mở mắt ra, con mắt cô đã hoá đen con ngươi chuyển sang màu đỏ. Ông ta và người phụ nữ bất ngờ trước điều đó.

Tôi áp sát họ và đẩy hai người ra xa, chiếc đuôi mọc ra từ sau lưng cô gái đã đâm vào nơi hai người kia vừa đứng.
Khi con người bị cắn bởi xác sống cơ thể họ sẽ trúng độc, và nếu họ chết đi khi vẫn còn độc trong người họ sẽ trở thành xác sống. Nhưng một số trường hợp thì không như vậy, họ sẽ biến đổi khi bị cắn, dù bên ngoài không thấy đổi nhưng thực chất thì họ không còn là người nữa mà trở thành Ngạ quỷ(Tokyo ghoul nhỉ). Mọi giác quan đều được cường hoá cùng với sức mạnh thể chất, đặc biệt với khả năng hồi phục và vũ khí mạnh mẽ họ có thể dễ dàng đánh bại cả một tổ đội cùng cấp. Mặc dù là quỷ nhưng không một nguyên tố nào có thể khắc chế chúng, kể cả thánh thuật. Nhưng điểm yếu của những kẻ mang sức mạnh đó là họ chỉ có thể ăn thịt sống(con người, quái vật ăn hết miễn là thịt tươi) và họ thường xuyên nổi điên khi đói. Và cô gái kia đã trở thành một trong số chúng, có lẽ lý do họ bị đuổi theo trong trời mưa là vì cô ấy.

2 chiếc đuôi của cô tách ra thành bốn chiếc, nó trở lên đỏ rực giữa đêm tối. Hai người kia bất động do bị đẩy quá mạnh, nhưng thế cũng tốt bởi họ cũng không nên thấy cô ta như thế này. Nhìn quan hệ của họ thì có lẽ họ là 1 gia đình, ai mà muốn nhìn con gái của mình thế này chứ.

Cả 4 chiếc đuôi lao vào tôi nhưng chúng chỉ lao vào không khí bởi tôi đã dịch chuyển khỏi đó, lượng mana ít ỏi còn lại của tôi đã chính thức cạn sạch.

Cô gái lập tức phát hiện ra vị trí của tôi và lao đến, khuôn mặt cô lúc này không có gì ngoài sự khát máu.

Hai trong bốn chiếc đuôi phóng về phía tôi, nhưng chỉ với tay không tôi dễ dàng đổi hướng nó. Ngay khi đi qua tôi chiếc đuôi vòng lại và tấn công tôi từ phía sau, hai chiếc còn lại cũng lao đến, cả phía trước và sau đều bị nó khoá chặt.

Không còn cách nào khác tôi lao về phía cô ta và để cho 2 chiếc đuôi đâm qua người, cố chịu cơn đau tôi áp sát cô và tung ra đòn tấn công. Không có thứ gì để phòng thủ cô ăn trọn đòn tấn công của tôi, bàn tay tôi xuyên qua bụng cô và khiến cô gục ngã.

Nghỉ ngơi 10 phút toàn bộ vết thương của tôi đã hồi phục nhờ thánh vực, mặc dù nó có tác dụng rất tốt lên tôi nhưng với Ngạ quỷ thì nó chả có tác dụng gì thế nên cô gái vẫn nằm đó.

Đang định đánh thức 2 người kia thì một sát ý khiến tôi giật mình và lập tức quay lại, cô gái đã hoàn toàn bình phục

-Loại dị chủng à, phiền phức rồi đây

Toàn thân cô gái được bao phủ bởi một làn khí màu đỏ như máu, ánh mắt cô hiện lên sự thèm thuồng, cô đang đói.

Lấy ra con dao từ rương đồ, tôi cầm nó bằng tay phải và lập tức cắt đi tay trái của mình, máu của tôi chảy ra khiến cho những chiếc đuôi của  cô run lên.

Dịch chuyển tới trước mặt cô tôi đút thằng cánh tay trái của mình vào miệng cô ấy(đố thằng nào dám chặt tay mình cho gái ăn như này) với lực đẩy cực mạnh cô bị bắn ra phía sau hàng trăm mét.

Chờ khói bụi tan hết tôi tiến đến chỗ cô, cánh tay của tôi đã hoàn toàn hồi phục nhưng cánh tay kia đã biến mất, trên miệng cô là những vết máu. Mặc dù quần áo bị rách gần hết nhưng những chiếc đuôi đã biến mất mắt cô trở về bình thường rồi bất tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com