ZingTruyen.Info

Cuoc Song Sau Hoi Sinh

Ting ting ting
Tiếng đồng hồ báo thức quen thuộc khiến tôi thức dậy, chuẩn bị hết đồ đạc để chuẩn bị cho trận chiến từ hôm qua nên giờ tôi chỉ việc đi đến nơi tập trung.

Hơn 400 người tập hợp thành thành 3 nhóm xếp hàng ngay ngắn, trên khuôn mặt họ hiện lên sự lo âu. Bởi trận chiến hôm nay có thể quyết định sự tồn vong của nơi này

Vì lần này chúng tôi chia làm 3 đội thế nên việc hành quân của mỗi đội sẽ khác nhau, bởi không thuộc đội nào nên tôi có thể tự do di chuyển mà không gây ảnh hưởng tới đội hình.

Sau khoảng 30 phút hành quân đội đầu tiên đã đến được vòng ngoài của vùng chiến đấu, một vòng đen mỏng làm ngăn cách giữa họ và khu vực bên trong. Từ ngoài nhìn vào ta có thể thấy một thân hình cao tới 50m đang đập phá, chỉ một cú tát của nó mà một toà nhà đã biến mất.

Tất cả mọi người đều run sơ trước sức mạnh của nó, nhưng họ vẫn nắm chặt vũ khí của mình và luôn sẵn sàng tham chiến.

Cả 3 đội đều đã vào vị trí của mình và bắt đầu bước vào vùng chiến đấu
[Boss khu vực 'Khổng lồ một mắt GILUS' đã xuất hiện]

Ngay khi bước vào bên trong thì một thông báo vang lên trong đầu chúng tôi, lập tức tôi tiến lại gần một cách lén lút và dùng giám định lên nó
[Giám định]
[Do cấp độ quá chênh lệch không thể giám định hoàn toàn]
GILUS lv100 HP1000000/1000000 MP∞

Tôi chỉ có thể thấy được HP và MP của nó, tôi thấy thật sai lầm khi không tiến hoá giám định lên bậc thầy, nhưng giờ không có ý nghĩa gì nữa rồi bởi con quái vật đã thấy chúng tôi.
-TOÀN QUÂN TẢN RA
Nhờ sử dụng sư tử hống giọng nói của tôi đã đến được chỗ bọn họ trước khi con Boss kịp ném toà nhà 5 tầng về phía họ. Và cũng chính nhờ nó mà con quái vật đã thấy tôi, nó giơ tay ra và tung ra những cú đấm liên hoàn vào khu vực tôi đứng

Chỉ sau vài giây toàn bộ nơi đó biến thành bình địa, những con quái vật vẫn đang tìm kiếm thứ gì đó.
GÀOOOOO
Con quái vật hét lên đau đớn, một vết thương kéo dài từ cổ đến giữa lưng khiến máu chảy ra nhanh chóng. Kẻ gây ra vết thương đó là tôi, thứ mà nó đang tìm.

Dịch chuyển một lần nữa nhưng điểm đến không phải trên đầu nó nữa mà là dưới chân, với lưỡi hái trên tay tôi chém bay gót chân nó. Con Boss năng nề ngã ngửa ra đằng sau, không bỏ lỡ thời cơ đó tất cả mọi người đều đồng loạt tấn công, họ tung ra những chiêu thức mạnh nhất của mình mà không quan tâm đến lượng mana còn lại. Nhưng Boss khu vực đâu dễ đánh vậy, một hào quang màu đỏ xuất hiện trên người nó, những vết thương bắt đầu lành lại.
-Tất cả dịch chuyển ra khỏi đây ngay

Do đã bàn trước nên toàn bộ hợp thành những nhóm nhỏ và dịch chuyển ra sát biên

Khu vực xung quanh con Boss sụp xuống, trong bán kính 100m quanh nó tất cả mọi thứ trở thành cát bụi

Con quái vật đứng dậy và mở miệng ra, một ánh sáng xuất hiện trong miệng nó.

Không để nó kịp xuất chiêu tôi dịch chuyển lên đầu nó và dùng hết sức của mình và đập xuống đầu nó với lưỡi hái của mình, con boss ngậm miệng lại, ánh sáng trong miệng nó nổ tung khiến nó bay mất hàm bên dưới.
Con Boss đau đớn nhưng không thể hét lên nổi.

Lại một lần nữa tôi dịch chuyển xuống chân nó và khiến nó ngã, và mọi người lại lao vào xả skill.
Mana của tôi giờ đã cạn sạch vì dịch chuyển liên tục, nếu trong trạng thái bình thường thì nó có thể hồi phục nhưng khi ở trong tầm chiến đấu của con Boss thì mọi hiệu ứng hồi phục đều biến mất.(bán kính 100m nha)
-Đổi lượt, Haruto vào thay đi
Tôi nói vào tấm bùa và tiếp tục khống chế con Boss, chỉ vài giây sau Haruto tới và thay thế tôi

Dời khỏi tầm chiến đấu của con Boss tôi uống cạn 5 bình mana rồi gục xuống nghỉ ngơi, gần đó là các nhóm người khác cũng đang hồi phục. Mặc dù kế hoạch vẫn diễn ra thuận lợi nhưng trên gương mặt họ vẫn hiện lên sự lo âu, bởi chúng tôi mới chỉ bào được 10% máu của nó vẫn còn một chặng đường dài phải đi.

Tôi và Haruto cứ thay nhau khống chế con Boss và sau 7 tiếng đồng hồ con Boss đã mức giới hạn đầu tiên,50% HP

-Haruto cả hai chúng ta cùng lên

Hai người chúng tôi cùng khống chế con Boss, nhưng mọi vết thương của chúng tôi gây ra cho nó đều được hồi phục trong tích tắc, mặc dù HP thì không hồi phục nhưng như thế này cũng đủ khiến chúng tôi khó khăn rồi.

-Haruto câu giờ hộ tớ
Tôi nói rồi lùi ra sau và bắt đầu niệm chú
"Hỡi thần của thời gian Chronos, tôi, kẻ hầu cận của ngài cầu xin ngài ban cho tôi lưỡi hái của ngài để tôi tiêu diệt kẻ thù" Triệu hồi thần khí

Lưỡi hái màu đen xuất hiện từ hư không, tôi nắm lấy nó và lao đến chỗ con Boss, toàn bộ cơ thể tôi được bao phủ bởi một làn khi màu đen, sức mạnh của tôi đã được nâng cao.

Vỡi lưỡi hái trên tay tôi cắt đi chân trái nó, kể cả con Boss có hồi phục nhanh thế nào thì khi bị mất chân một cách bất ngờ thế thì nó cũng phải gục ngã mà thôi.

Con Boss gục ngã, mọi người lại lao vào tấn công, nó tuyệt vọng chống trọi nhưng đều bị tôi và Haruto đập xuống, những pháp sư sử dụng ma thuật băng khiến nó không thể cử động và cuối cùng con Boss cũng chỉ còn 50000 máu, nó đang trong tình trạng nguy kịch

Con quái vật đứng dậy mặc kệ những lớp băng và những đòn đánh của tôi và Haruto
GÀOOOOO
Nó hết lên một tiếng chói tai nhưng không có hiệu ứng tinh thần nào được sử dụng cả, nhưng cột HP của nó đang hồi phục dần, nó đứng yên một chỗ đón nhận những đòn tấn công, miệng nó bắt đầu toả sáng
-Chưa học được bài học nào sao
Tôi dịch chuyển lên đầu nó và đập vào đầu nó như lần trước, ánh sáng lại nổ trong miệng nó những nó lập tức quay về phía tôi và bắn ra chùm sóng ánh sáng vào người tôi.

Trúng đòn trực diện tôi bay lên trời nhưng đã kịp dịch chuyển xuống đất để không bị văng khỏi vòng chiến đấu.

Con Boss mặc kệ những đau đớn mà đập phá, chỉ trong phút chốc hơn 2/3 quân số đã buộc phải thoát ra trong đó có Haruto

[Hiêu ứng đã kết thúc toàn bộ chỉ số giảm một nửa trong 10 phút, MP và HP không thể hồi phục trong 10 phút]

Một sức ép lớn đè lên cơ thể tôi, lưỡi hái đen tan biến

Mặc dù con Boss chỉ còn 1% HP và dính phải hiệu ứng chặn hồi phục của Miharu(thuật sĩ duy nhất của team), nhưng nó chỉ kéo dài 3 phút nữa, Miharu thì đã buộc phải thoát ra còn tôi chỉ còn một chút mana nên trong 3 phút chúng tôi phải tiêu diệt được nó nếu không thì trận chiến lần này sẽ thất bại.

Đang đau đầu không biết làm sao thì tôi sực nhớ lại cách mà con Boss này bị đánh bại trước đây. Ma thuật họ đã sử dụng là phán quyết: một ma thuật không dùng mana, nhưng cần đến 100 tu sĩ mới sử dùng được, mặc dù không tốn mp nhưng có thể khiến kẻ bị trúng nhận một sát thương bằng với sát thương mà nó đã gây ra với những sinh vật sống bỏ qua luôn cả sức phòng thủ.

Nhưng vấn đề hiện tại là không có ai ngăn cản con Boss cho tôi niệm chú

-Áaaaa
Một cô gái bị đánh bay về phía tôi, không kịp phản ứng trước nó tôi đành dùng cơ thể mình để đỡ cô

Bằng cơ thể mình tôi đã đỡ được cô nhưng thân thể đã yếu ớt lại bị dùng làm đệm của người ta như thế nữa khiến tôi cảm thấy không hôm nào nhọ như hôm nay.(Được gái nằm lên bảo nhọ-_-)

Cô gái rên rỉ rồi đứng dậy và phủi quần áo
-Cám ơn anh Kazuto-san, vì đã đỡ tôi
Cô cúi đầu rồi nói
-Không có gì, mà em cũng tham gia vào trận chiến này sao
Tôi cười rồi hỏi cô
-YUKI EM KHÔNG SAO CHỨ
Một chàng trai chạy đến từ xa hét lên với cô, đúng vậy người mà tôi nói chuyện nãy giờ là Yuki Ishura còn chàng trai kia là anh trai cô Kazama Ishura
Đến nơi thì cậu gục xuống thở dốc, mặt cậu trở lên đỏ lừ vì mệt mỏi
-Em không sao mà đã có Kazuto-san cứu em rồi
Yuki mỉm cười rồi đỡ Kazama dậy
-Cám ơn anh rất nhiều Kazuto-san, anh lại cứu hai anh em tôi lần nữa rồi.
Kazama lại cúi đầu cám ơn tôi
-Ngẩng đầu lên đi em gái cậu đang ở đây mà, cúi đầu với người khác trước mặt một cô gái thì không tốt đâu đó.
Tôi cười và nói(cười lắm vl)

Lúc này tôi mới để ý xung quanh Kazama là những đốm lửa trắng tượng trưng cho ngọn lửa của thần Gracefeel.
-Cậu lập giao ước với thần Gracefeel à Kazama
-Quả là Kazuto-san có khác anh lập tức nhận ra ngay, đúng vậy sau khi thấy anh dùng ngọn lửa này chiến đấu tôi thấy anh thật ngầu vì thế trong những vị thần chọn tôi, tôi đã chọn Gracefeel vị thần của ngọn lửa và sự luân hồi.(chỉ để cho ngầu, ok)
Kazama nói trong khi đùa nghịch với ngọn lửa
Các vị thần cũng chia làm các phe phái, trong đó thiện thần chiếm hơn một nửa và cũng là những vị thần được thờ phụng nhiều nhất. Những vị ác thần thì bị tất cả các loài trừ quỷ tộc căm ghét, quỷ tộc tôn thờ họ. Quỷ tộc thì tôn thờ ác thần, còn các loài khác thì căm ghét họ thế nên sự thù địch của quỷ tộc với các loài khác có thể nói là do các vị thần. Chiếm một phần nhỏ trong số các vị thần đó chính là những vị thần đứng trung lập, họ gần như không được mọi người tôn thờ do không có nhiều quyền năng(tức là nhận buff ít ý), Chronos, Gracefeel, nữ thần băng giá Achlys nằm trong số đó.

Một tia sáng hy vọng vừa léo lên trong đầu tôi, tôi đã nghĩ ra cách để chiến thắng
-Kazama, Yuki hãy cầm chân con Boss hộ mình được không, hãy dùng cách mà hai người dùng khi chiến đấu với con Golem ý.
-Được thôi
-Vâng
Cả hai gật đầu và chuẩn bị vũ khí của mình
-Vậy hãy cố gắng trong 1 phút nhé
Tôi nói và bắt đầu niệm chú
"Hỡi kẻ tội đồ kia, giờ ngươi đã đứng trên vòng phán quyết....."
Một vòng tròn ma thuật xuất hiện dưới chân con Boss, nó sáng lên ánh sáng màu xanh lá.

Con Boss ngay lập tức để ý tới tôi người đang niệm phép, miệng hướng về phía tôi chuẩn bị phóng ra sóng xung kích, nhưng vì đang niệm chú nên việc ngừng lại để tránh là không thể nên tôi đành phải đứng yên.

-ĐỐI THỦ CỦA MÀY LÀ TAO 'BẠO PHÁT' 'BỘC PHÁ'
Kazama hét lên và lao thanh trọng kiếm của mình vào con Boss, con quái vật chống chịu được cả đòn toàn lực của tôi bị đánh bật lại bởi đòn kết hợp của Kazama. Nó định đứng lên thì bị những mũi thương băng bắn trúng đầu gối và đóng băng nó, con Boss tuyệt vọng dẫy dụa.
"......,hỡi kẻ tôi đồ kia, tội ác của ngươi đã được phơi bày, và giờ đây hãy chịu nỗi đau của những kẻ ngươi đã hại" Phán quyết

Vòng tròn ma thuật dưới chân tôi sáng rực rỡ rồi thu nhỏ lại, cùng lúc đó trên đầu con Boss xuất hiện một vòng tròn ma thuật khác.

Con quái vật giẫy giụa để thoát ra những nó đã bị trói lại bởi những chiếc xích màu xanh bên dưới

Khi vòng phép dưới chân tôi biến mất thì vòng phép trên đầu con Boss cũng đạt trạng thái lớn nhất và sáng rực lên. Ánh sáng đó tụ họp lại trên đầu con quái vật và phóng xuống, con Boss đã bị ăn trọn đòn trừng phạt.

[Boss khu vực đã bị tiêu diệt, toàn bộ khu vực số 29370 đã được giải phóng]

Thông báo hiện lên làm tôi nhẹ nhõm, tôi ngã ngửa ra đằng sau, cơ thể tôi đã đến giới hạn khi thực hiện ma thuật cần đến 100 người, mặc dù không kiểm tra bảng chỉ số của mình nhưng chắc chắn tôi phải nhận ít nhất 10 cái debuff
Toàn bộ những người còn lại như vỡ ào, họ ném vũ khí lên trời rồi chạy về phía tôi. Xách người tôi lên họ tung lên trời trong khi hò hét, không còn chút sức lực nào để chống cự nữa tôi đành bỏ cuộc và để họ làm điều mình muốn.

Trận chiến với Boss khu vực:số người tham gia 478 số người sống sót 478,số người trụ lại đến cuối cùng 122.
Phần thưởng toàn bộ chỉ số của người tham gia tăng 5, toàn bộ chỉ số của người trụ lại tăng 10

End phần 2 thảm hoạ
Phần 3 thì sắp bắt đầu

Bình chọn cho nhân vật mọi người muốn viết ngoại chuyện nhé, 23h ngày 19 chốt

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info