ZingTruyen.Com

Cuộc sống của thiên thần chán đời tại dị giới

Lễ hội trường -phần 2

truc3101995

Tác đã về nhà sớm hơn dự kiến vì một vài lí do, tác vẽ bức màu này hỏi ý kiến mina-san thử.

Trên cùng là vẽ gốc, dưới là cover bằng chì(tác tập cover bằng chì lâu rồi), còn dưới đây là bằng màu nước. Tác lần đầu vẽ chibi bằng màu nước nhé.

Nói thật tác thấy nó không giống nhau lắm đâu, thậm chí còn có phần hơi xấu.

Màu là màu nước Thiên long nhé, nó và bảng màu có thể mua ở nhà sách đó, còn bút cọ nước thì tác mua trên tiki đó. Nó mắc, rất mắc nhưng vẽ đẹp là ok. Tác mua hai cây, một cây là bút cọ nước Marvy 40F còn cái còn lại là 40M. Một cây là 44k đó. Giấy thì không biết mua loại nào nên cứ lấy đại giấy A4 của mẹ mà vẽ. 

Mọi người cho ý kiến nha. 

____ Pov El ____

Hôm nay là ngày thứ hai của Lễ hội trường, quán cafe của chúng tôi còn đông hơn hôm qua.

Chúng tôi gần như không đủ nhân công vì thế chúng tôi phải nhờ đến Shiro và Kuro và 8 người khác mà anh Nico đưa đến.

Chúng tôi dấu cả lớp về việc Shiro và Kuro không phải con người còn 8 người mà anh Nico đưa đến anh ấy nói là bạn.

8 người đó mỗi người mang một màu tóc rất đặt trưng.

Chị tóc xanh dương tên là Aoi.

Anh tóc đỏ tên là Aka

Chị tóc nâu tên là Chairo

Anh tóc xanh lá tên là Midori

Chị tóc vàng tên là Kiiro

Anh tóc tím tên là Murasaki

Chị tóc màu chàm tên là Aiiro(Tác : nhớ 7 tinh linh vương của Nico không, đây là 7 tinh linh vương đó, còn một người nữa, xuống dưới tác giải thích cho)

Còn một người nữa là anh tóc xanh nhạt xen lẫn màu đen tên là Aomura.

Vì anh Nico nói họ là bạn của anh ấy nên họ vào lớp chúng tôi giúp việc luôn, chúng tôi cũng không nghi ngờ gì về bọn họ.

Nhưng anh Nico nói họ là bạn của anh ấy nên chắc chắn thân thế của bọn họ không tầm thường gì. Thậm chí sẽ có thêm phần khủng bố.

Dù sao thì giờ tôi cũng không có thời gian để chơi đùa nói nghiêu, công việc chất đống kìa.

Lúc đầu tôi tưởng chỉ có học viên cùng khối đến thôi nên công việc sẽ nhẹ nhàng, ai ngờ cả học viên khối trên cũng đến.

Đôi khi tôi tưởng họ không phải đến ăn mà là để ngắm ấy, lớp chúng tôi nhan sắc đâu phải dạng tầm thường, đặc biệt là Alice-chan và Kai-kun hai người họ đúng là trai tài gái sắc của lớp.

Còn bây giờ lại có thêm 8 người bạn của anh Nico số lượng người kéo đến lớp tôi còn đông hơn, hàng xếp rất dài nên chúng tôi phải dọn ra sân tập số 1, anh Nico dùng ma pháp hệ Thổ làm thành một cái mái nhà tạm bợ để che nắng, thắp thêm vài [Ánh sáng] ma pháp hệ Quang để làm đèn.

Nói chung tình hình bây giờ ổn hơn hôm qua nhiều.

À đúng rồi, anh Nico đã công khai giới tính và làm vỡ mộng nhiều người rồi đó.

Biết tại sao không, chuyện hôm qua anh ấy bị một học viên sờ mó đã làm cho anh ấy đến giới hạn của sự nhục nhã, sau khi xử đẹp học viên ấy xong, anh ấy và chúng tôi, anh ấy đã công khai cho mọi người biết.

Nhiều thằng con trai vỡ mộng nhưng nhiều đứa con gái đã thành lập một hội gọi là Hội mèo trắng. Hoạt động chính của hội là hâm mộ anh Nico và ghi lại bất cứ khoảng khắc nào dễ thương, đáng nhớ của anh Nico. Hội được tài trợ chính thức bởi Airi-san và Bahamuth-san, hai người họ đúng là cuồng anh Nico thật mà.

Nói đến hai người đó mới nhớ, họ đang ở trong phòng làm việc với một đống giấy tờ về việc chuẩn bị cho Challenge Battle.

Challenge Battle là một phần của Lễ hội trường, nó gần giống với trận Challenge nhưng nó mang tính chất là xếp hạng. Tất cả học viên phải tham gia vào và chiến đấu để giành hạng của họ.

Hệ thống xếp hạng sẽ do nhà trường tính toán và sắp xếp, tôi không muốn đào sâu vào nó.

Tất nhiên tôi, Kai-kun và Alice-chan cũng phải tham gia vào nó rồi. 

Challenge Battle sẽ chào đón tất cả khán giả đến xem, vì thế hôm đó có rất nhiều người ngoài sẽ đến. Tôi cũng quên nói là Lễ hội trường mở cửa cho tất cả mọi người đến, trong quán ăn của chúng tôi cũng có không ít dân thường đâu.

Thật là mong chờ quá đi.

____ Pov main ____

Sau ngày hôm qua tôi đã rút kinh nghiệm, lớp phải có thêm nhân công.

Thế nên tôi nhờ Shiro và Kuro biến thành dạng người vào phụ nấu ăn với Kai, hai người đó nấu ăn cũng ngon lắm đó.

Và tôi còn nhờ luôn cả 7 tinh linh vương và Aomura. Aomura là tinh linh hệ Lôi, cậu ấy không phải là tinh linh vương vì một vài lí do, lí do thứ nhất là tinh linh hệ Lôi được cho là rất hiếm và số lượng không nhiều nhưng chúng đặc biệt mạnh, để bảo vệ cho trật tự, tinh linh vương của các đời trước đã ra một luật lệ là tinh linh hệ Lôi không được có tinh linh vương. Lí do thứ hai là cậu ấy, cậu ấy có đủ khả năng để đánh đổ luật lệ và lên làm tinh linh vương nhưng vì cậu ta lười nên không làm.

Lười cũng là một cái tội đó.

À nói luôn, lúc đầu 8 người họ đâu có chịu vì như thế là làm trái luật nhưng sau một hồi thuyết phục, họ đã đồng ý.

Tôi giờ phải đi làm hầu gái cho lớp, vì một lí do nào đó mà Alice kiên quyết không để tôi đi làm đầu bếp, bắt tôi phải làm hầu gái.

Tôi cũng không biết tại sao số lượng học viên nữ nhìn chằm chằm vào tôi lại nhiều như thế nhỉ.

Và cứ mỗi lần tôi đến đưa đồ họ lại yêu cầu được nắm tay hay xoa đầu tôi một cái, chuyện này là sao nhỉ, họ không biết tôi là con trai sao. Mà tôi cũng không từ chối được, như vậy sẽ đi trái với nguyên tắc của Maid & Butler cafe, ở đây có một quy tắc chung dành cho cả nam và nữ, khách hàng là "chủ nhân" không được làm trái ý họ, nếu họ muốn tôi nắm tay tôi tôi phải cho họ nắm tay.

Tôi không hề đồng ý với quy tắc này tí nào, có người họ thậm chí còn muốn ôm tôi. Nhưng tôi phải làm theo thôi, Alice mà giận thì đáng sợ lắm.

À, tôi nói cho nghe nè, Maid & Butler cafe được làm theo đúng nguyên bản của người hầu và quản gia. Mỗi người đều phải mặc đúng trang phục của họ, và khi có người gọi thì chúng tôi phải đến bàn của họ và phục vụ họ. Mỗi người chỉ được phục vụ một bàn duy nhất, sau khi xong việc rồi mới được chuyển sang bàn khác. Và nếu khách muốn gì chúng tôi phải tuân theo 100% vì đó là luật. Còn nói về nội thất thì sau khi dọn ra sân tập thì tôi phải làm nhiều thứ lắm, kể không hết đâu, Alice thiết kế nó giống như trong nhà của em ấy nhưng với số lượng nhiều hơn, nếu nói theo ngôn ngữ của Rei thì nó giống với Châu âu thời Trung cổ.

Mà khi làm việc thì người ta cứ luôn miệng nói Kai thật đẹp trai, Alice nhìn xinh thật, em mèo trắng thật dễ thương. Nhưng ở đây chỉ có tôi là mèo trắng thôi, vì thế mèo trắng mà họ nói đến là tôi, tôi không hề vui tí nào đâu, một thằng con trai bị khen là dễ thương thì thử hỏi có vui không.

Ngày thứ hai kết thúc với doanh thu cao chót vót. Dù cho chúng tôi đã bán đồ ăn và nước uống với giá gần như gấp đôi so với bên ngoài nhưng vẫn có rất nhiều người bỏ tiền ra để ăn đó. Alice đã tính hết à? Em ấy thật đáng sợ.

Ngày thứ 3, thứ 4 cũng như thế, không có dấu hiệu gì là quán của lớp bị giảm và nó thậm chí còn tăng theo số ngày.

Qua 4 ngày, trong buổi tổng kết và xếp hạng, quán của chúng tôi đứng hạng nhất trong tổng vài chục gian hàng từ các khu khác nhau.

2 ngày cuối cùng của Lễ hội được dành để tổ chức Challenge Battle.

Chúng tôi hiện tại đang thu xếp lại mọi thứ, ăn mừng cho kết quả thành công mỹ mãn này.

Tôi cuối cùng cũng được thay lại bộ đồ đồng phục dành cho giáo viên của tôi. 

Ôi trời ơi, chưa bao giờ tôi thấy mặc đồ con trai lại hạnh phúc như thế.

Thôi thì cứ ăn mừng trước đi, có gì để sau, tôi không muốn phá hỏng bầu không khí của buổi lễ tiệc đâu.

-------chuyển cảnh-----

"Mọi người có thấy chán vì phải chờ đợi không? Không lâu nữa đâu, trận Challenge Battle thường niên của các học viên của tam khu sẽ bắt đầu."-bình luận viên

Tôi hiện tại đang ở trên khán đài đặc biệt...à không, phải gọi là phòng bình luận, nơi đây là chỗ để tôi ngồi và bình luận về trận đấu.

Kế bên tôi là Airi và Bahamuth và một người khác. Noel và Noah giờ đang ngủ, chúng nó là dân tối thức sáng ngủ nên giờ phải tranh thủ, từ khi mà chúng làm giáo viên chúng phải sáng thức tối ngủ nên không quen, giờ có được ngày nghỉ chúng nó ngu gì mà đi.

Ở Ten, khái niệm sáng tối không tồn tại. Ở đó 24/24 đều là ban ngày, mà Noel và Noah chọn thời điểm ngủ ở Ten là ban ngày khi ở Gin nên chúng mới thành sâu đêm đó.

Mà tại sao tôi lại ở đây vậy, đáng lí tôi phải ở khán đài với nhóm Timor chứ? 

Lúc nãy, tôi đang đi đến khán đài thì đột nhiên Bahamuth chạy tới và tóm tôi, trước khi tôi kịp nhận ra vấn đề thì Bahamuth đã đặt tôi ngồi ở đây rồi.

"Trước khi trận đấu đầu tiên bắt đầu, vị khách đặc biệt của chúng ta muốn nói gì không"-bình luận viên

"Có, cho tôi hỏi tại sao tôi lại ở đây vậy, tôi đang đi trên đường thì Bahamuth đột nhiên nhất tôi lên và khi tôi nhận ra tôi đã ngồi ở đây"

"Cái này, là do tôi quên gửi lời mời đến Nico để làm bình luận viên nên tôi bắt cậu ấy đến đây"-Bahamuth

"Ồ, vậy là Nico-san, idol mèo trắng của Hội mèo trắng dễ bị bắt cóc đến thế ư"-bình luận viên

"Khoan...idol...Hội mèo trắng...là cái gì vậy"

Cái này tôi thực sự không biết à nha? Cái hội này là thế nào?

"Ồ vậy là Nico-san không biết ư? Hội mèo trắng là Fan club của cậu đó, nó đã được thành lập sau khi cậu mặc đồ hầu gái trong 4 ngày đầu của lễ hội đó. Số lượng thành viên vô cùng khủng khiếp, nó đánh bại cả Fan club của <Thánh nữ tóc vàng> <Hắc miêu tất sát> và <Bạch lang> thôi đó."-bình luận viên

"Sao tôi không hề biết về sự tồn tại của bốn cái hội này nhỉ" 

Tôi thực sự không biết đó.

"Bởi vì ngài hiệu trưởng đây đã yêu cầu giữ bí mật"-bình luận viên

"Bahamuthhhh"

"Nico...tôi có lí do riêng...làm ơn đừng giận"-Bahamuth

"Ngươi im luôn đi, tớ không nói chuyện với cậu nữa"

"Nicooo"-Bahamuth

"Xem ra ngài hiệu trưởng của chúng ta đã bị lép vế trước mèo trắng nhỉ. Đây sẽ là thông tin quý giá của Hội mèo trắng đây"-bình luận viên

Thông tin quý giá cái gì chứ. Cái hội này làm ơn dẹp đi, tôi chỉ muốn sống trong yên bình thôi mà.

"Xin lỗi mọi người về cuộc trò chuyện ngớ ngẩn của chúng tôi, sau đây là trận đầu tiên của khu kiếm thuật...mời các thí sinh ra sân"-bình luận viên

Các trận đấu được diễn ra theo khu với hình thức hỗn chiến, một trận gồm 20 học viên được lựa chọn ngẫu nhiên. 

Trận đấu của ba nhóc may mắn là không có trùng với nhau nhưng nó lại xếp vào 3 trận cuối cùng.

Các trận hỗn chiến được lặp ra rồi chọn duy nhất 1 người để vào trong.

Có khoảng 40 trận như thế và nó sẽ được tổ chức đến hết ngày. Ngày mai sẽ là trận đấu của top 20 học viên.

Thứ hạng sẽ được các giám khảo chấm và tôi cũng không biết họ chấm ra sao nữa.

Một trận quy định là 10 phút, nếu trận đấu kết thúc càng nhanh thì thứ hạng sẽ càng cao.

Không biết ba nhóc và tụi nhỏ sẽ đánh đấm ra sao đây. 

Tôi thề nếu chúng thua ngay từ vòng đầu thì tôi sẽ nâng bài tập luyện lên gấp 3 lần.

Nhưng chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra đâu, hôm qua tôi đã nói với chúng với một "nụ cười tỏa nắng" về việc phải lọt vào top 20 mà.

Dù sao lớp tôi chỉ có 14 người, nên sẽ còn 6 người nữa được lọt vào top mà. Lo gì.

Thôi thì cứ xem trận đầu đi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com